• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คนใช้แนะนำ ลดราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าห่อมาเป็นอย่างดีมากไม่เสียหาย สวย เลือกขนาดกำลังพอดีที่เหมาะที่ชอบ มีแบบที่วัดจุดเจาะผนังมาให้ด้วย

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อครบถ้วน หีบห่อบรรจุภัณฑ์ดีมาก สั่งหลายชิ้นมีการซีลด้วยฟิล์มยืด มีโฟมใส่ด้านในกล่อง ส่งมาในสภาพดี ไม่บุบไม่เสียหาย แอดมินตอบคำถามดีมีส่วนลดให้ด้วย

17/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไว คุณภาพสินค้าดี ตรงปก ส่งตรงตามขนาด สี ที่สั่ง วัสดุดูแข็งแรงดี ต้องลองติดตั้งดูภาพรวมโอเคค่ะ ..ลองติดดูเองแล้วค่อนข้างยากอาจจะมือใหม่ ด้านหลังที่เจาะ ที่คล้องไว้ให้เอียงนิดหน่อยเวลาติดเลยดูเอียงๆแต่ไม่มาก ไม่รู้ติดถูกมั้ยจะเอียงลงนิดๆต้องเอากระดาษไปรองด้านใต้เพื่อให้ไม้ตั้งฉากกับผนังมากขึ้น

03/Oct/2021

คุณภาพดี คุ้มค่า ราคาไม่แพง มีน๊อตกับพุกยึดติดผนังมาให้ และติดตั้งไม่ยากมาก เพราะมีไกด์ตำแหน่งเจาะรูมาให้ด้วย

26/Jul/2023

"ถึงจะเล็ก ก็วางของได้เยอะนะ" ยุคนี้เรื่องของพื้นที่ใช้สอยถือเป็นสิ่งสำคัญ ไม่แพ้กับเรื่องความเป็นมงคลของชีวิต อย่างน้อยก็ขอมีพื้นที่เล็กๆ ให้กับพระท่านบนข้างผนังบ้าง กับหิ้งพระขนาดกะทัดรัด พอเหมาะพอดีกับข้างผนัง ต่อไปนี้อยู่ห้องแล้วอุ่นใจ เพราะมีพระอยู่ใกล้เธอ (เอ๊ะ ยังไง?) ลักษณะเด่น: - ดีไซน์ซ่อนขา ไม่เทอะทะ สร้างความโดดเด่นให้กับของที่วาง - รับน้ำหนักได้มากถึง 10 กิโลกรัม!! - ปิดผิวด้วย PVC เช็ดน้ำทำความสะอาดได้ - ทำจากไม้ MDF มีความหนาแน่นมาก แข็งแรงเป็นพิเศษ - มีหลากหลายโทนสี เข้าได้กับทุกบรรยากาศ คุณสมบัติ: - ขนาด: กว้าง 24 x ยาว 40 x หนา 5 ซม. - น้ำหนัก: 1.3 กิโลกรัม ชิ้นส่วนในบรรจุภัณฑ์: ชั้นไม้ สกรู พุก กระดาษแปลนเจาะ วิธีใช้: ติดตั้งบนผนังเพื่อใช้สำหรับวางของ คำแนะนำ: ควรเลือกพุกให้เหมาะกับผนังที่ติดตั้งเพื่อความแข็งแรง - ผนังไม้หนา 10 มม. ขึ้นไปไม่ต้องใช้พุก - ผนังทั่วไปใช้พุกพลาสติก (อิฐมอญ อิฐบล็อค อิฐมวลเบา) ข้อควรระวัง: - สำหรับใช้ภายในอาคารเท่านั้น - น้ำหนักที่รับได้ขึ้นอยู่กับรุ่นของชั้นไม้และผนังที่ติดตั้ง - ห้ามโดนแดด น้ำ เปลวไฟ หรือสารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรด/ด่างสูง - ควรศึกษาวิธีติดตั้ง และปฏิบัติตามคู่มือการประกอบอย่างเคร่งครัด

11/Jun/2022

คุณภาพค่อนข้างดีเลยค่ะ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ฐานรองรับดูมั่นคง มีวิธีทำมาให้และแผ่นกระดาษสำหรับทำระยะเจาะติดตั้ง ราคาพอดี ไม่แพงเกินไป จัดส่งไว สีไม้สวยมากดูแพง

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ…สินค้าตรงปก…ชอบคะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

10/Oct/2023

การออกแบบ:โมเดิร์น มูเพลินๆ คุณภาพ:ดี แข็งแรง จัดส่งได้เร็วทันใจทันใช้ดีจริงๆครับ55 สินค้าตรงปกตรงขนาด ๆกำลังดี พอดีมีพื้นที่ให้มูได้อีกครับ สินค้าไม่เสีบหาย เด่วต้องวางโปรแกรมช่วงว่างติดตั้งสะล้าว..555 :) แนะนำครับผม..

11/Sep/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี งานสวยสีสวยดีค่ะ หนามากกว่าที่คิดไว้ งานออกจากร้านช้าหลายวันกว่าจะส่งแต่ถึงขนส่งแล้วส่งไวเลยค่ะ👍👍

31/Aug/2021

แพ็คใส่กล่องกันกระแทกมาดีมากครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ไม้สวยและเนื้อหนาดี เดี๋ยวจะลองติดตั้งดู ราคาไม่แพงด้วย โอเคเลย

23/Jul/2021

สินค้าส่งไวมากๆค่ะ แพคมาดี เนื้องานดีแต่ต้องรอติดตั้งอีกทีว่ารับน้ำหนักได้ดีมั้ย สินค้าส่งไวมากๆค่ะ แพคมาดี เนื้องานดีแต่ต้องรอติดตั้งอีกทีว่ารับน้ำหนักได้ดีมั้ย

15/Feb/2022

สินค้าแพ็คบรรจุภัณฑ์มาดีมากค่ะ สินค้าดีคุณภาพคุ้มราคา มีการจัดส่งที่รวดเร็ว สินค้าตรงปกตามที่สั่งค่ะ ชอบมากค่ะ

13/Jul/2021

ดูดีมากเลยค่ะ ไม่ดูก๊องแก๊ง แข็งแรงทนทาน เดี๋ยวต้องลองติดตั้งดูก่อนค่ะ ความหนาของสินค้าก็โอเคค่ะ มีการสอนติดตั้งดี

11/Jun/2023

การจัดส่งสินค้าดีมาก รวดเร็วกว่าที่คิด แพ็คสินค้ามาอย่างดีเยี่ยม สินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ประทับใจในการให้บริการจากร้านค้า และบริษัทขนส่งมากๆค่ะ

30/Jun/2023

สั่งสินค้าวันที่ 24 มิ.ย. ได้รับสินค้าวันที่ 27 มิ.ย. ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านห่อสินค้ามาอย่างดี แนะนำค่ะ 👍👍👍👍👍👍

12/Mar/2022

คุณภาพของสินค้า 8/10 ความคุ้มค่า 8/10 ความรวดเร็วในการจัดส่ง 8/10 บริการจากร้านค้า 8/10 บริการขนส่ง 8/10 ☺😉😁😄😆

05/Oct/2023

สินค้าแพคมาอย่างดีห่อกั้นกระแทกค่อนข้างดีจัดส่งค่อนข้างเร็วมากมีตัวซิลอีกชั้นยังไม่ได้ประกอบแต่น่าจะโอเคแน่นหนา

06/Jul/2023

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกก เปรียบเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมมค่ามากคะ บริการจากร้านค้าดีค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดีค่ะ บริการจากขนส่งดีค่ะ

27/Nov/2021

ได้สินค้าตรงตามที่สั่งครับ ทางร้านตอบแชทรวดเร็วดีครับ จัดส่งรวดเร็วมากเลย สั่งวันที่24 ของถึงวันที่26 สินค้าดูแข็งแรงดีครับ มีแบบในการติดตั้งมาให้ด้วย

05/Oct/2023

ร้านค้าส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สวยงาม วัสดุดูดี แข็งแรงดี ราคาถูกกว่าซื้อตามร้านค้าทั่วไป ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี

19/Feb/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งจัดส่งไว สีไม้เมเปิ้ลของจริงสีสวย มินิมอลมากๆ ราคาถูก คุ้มค่ะ

14/Jul/2022

สินค้าแพคห่อบับเบิลมาหนามากและจัดใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ สีขาวสะอาดไม่มีคำหนิ มีอุปกรณติดต่อพร้อม ดีมาก

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ทันใช้ ได้สินค้าตรงปก ห่อกันกระแทกมาอย่างแน่นหนา ราคาพอรับได้ แถมอุปกรณ์ติดตั้งให้ครบพร้อม

16/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อมาทั้งหมด 7 อันแล้ว วัสดุดี ซื้อแบบไม่มีเหล็กสอด แต่ของเราทำแบบมี่ร้านให้ใส่ไม่ได้ ใส่ยาก ใส่แล้วโคงเคง เลยต้องใช้เหล็กฉากมายึด ทำให้แน่นมาก ส่วนอันที่เหล็กสอดฐาน อันนั้นติดตั้งง่าย แข็งแรง ร้านจัดส่งไวมาก ส่งทันรอบขนส่งทำให้ได้รับของไว ราคาดีซื้อช่วงแฟลชเซลล รวมๆดีทุกอย่างงงง ชื่นชมมากค่ะ

15/Sep/2022

การออกแบบ:ปัง คุณภาพ:ดีมาก เอาจริงๆนะราคาแอบแรงอยู่ แต่สินค้าดีกว่าราคา โครตคุ้มค่าอะ แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ติดแล้วดูหะรูหะหรามากนะเอ้อ ส่งเร็ว แนะนำร้านนี้ ว่าจะจัดอีกสักแผ่น ชอบมาก

09/Mar/2023

สินค้าจัดส่งไวมากกกกกก แพ็คมาอย่างดี ห่อกันกระแทกมา และห่อพลาสติกสินค้ามาอีก สีสวยตรงปก เข้ากับเฟอนิเจอร์ในบ้านได้ดี

02/Sep/2021

ขนาดตรงตามสเปค ดูดีมีมาตรฐาน จัดส่งรวดเร็ว แพ็กสินค้าอย่างดี ไม่พบตำหนิเสียหายใดๆ ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก

08/Jul/2023

การออกแบบ:ทันสมัยสวยงาม คุณภาพ:ดีมาก ดีมากค่ะ น้ำหนักเบา สวยเลย จริงๆแล้วอยาหได้ขนาดเล็กกว่านี้ เข้าใจผิดไป แต่ไม่ติดอะไร สวยเลย ส่งไว แพ็คดีมากๆ

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีถูกต้องตรงตามที่สั่งสินค้าจัดส่งไวคุณภาพดีใช้ได้ราคาไม่แพงโอเคเลยค่ะ วางได้พอดีกำลังสวย

14/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คกล่องแข็งแรง ไม่มีบุบ แต่เห็นตรงจุดแขวนรู้สึกงานไม่ค่อยเรียบร้อย หวังว่าไม่มีผลต่อความแข็งแรง เสียดายสั่งตอนราคาเต็ม วันรุ่งขึ้นร้านลดราคาซะงั้น เศร้าเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม