• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวด จัดเต็มสุดพิเศษ อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก มีให้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Nov/2023

สินค้าส่งไว แพ็คของมาอย่างดี คุณภาพดีมากๆค่ะ ราคาถูก จับต้องได้ เหมาะกับการวางของที่ไม่หนักมาก โดยรวมดีค่ะ ร้านนี้แนะนำ ✨

30/Apr/2022

ดูแข็งแรงดีค่ะ ส่งไวด้วย ราคาไม่แพงมาก ชั้นวางแผ่นไม้ค่อนข้างหนาดี ตัวแขวนดูแข็งแรงมีกาวแปะผนัง และแบบตัวตอกให้เลือกใช้ตามสภาพพื้นผิวห้อง จะลองใช้ดูค่ะ จะใช้แบบกาวแปะเพราะปุนห้องแข็งมากๆน่าจะตอกยาก ถ้าติดดี กาวติดทน จะมาให้ดาวเพิ่ม

19/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าน่ารักมาก🥰🥰🥰🥰🥰🥰 แพ้คมาแน่นหนาดีมาก คุ้มค่ามาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😍 ความเร็วในการจัดส่งดีมาก ☺️☺️☺️☺️☺️การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 🥳🥳🥳🥳🥳🥳การให้บริการจากขนส่งดีมาก สินค้าตรงปกมาก สวยงามมากกกกก เนื้อผ้าดีมาก ร้านค้าบริการเร็วมากกกกกกก กลับมาซื้ออีกครั้งแน่นอนค่ะแนะน

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี มีที่แขวนมาให้ 2 แบบ เป็นแบบติดกาวแล้วก็แบบหมุด ติดตั้งง่าย ผิวกระดานดีจะออกมันๆลื่นๆ ทำความสะอาดง่าย เพิ่งลองติดตั้งไม่รู้ว่าจะแขวนทนหรือเปล่า

09/Jun/2022

การออกแบบ:ขนาดกำลังดี ติดตั้งใช้งานง่าย จัดส่งเร็วมากๆๆ ใช้งานง่าย ติดตั้งสะดวกมีหมุดแบบตอก กับที่แขวนแบบติดผนังมาให้เลือกใช้แบบติดผนัง ติดแน่นดี ไม่น่าจะหลุดง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพง

23/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนแพ็คห่อมาอย่างดีไม่ได้รับใดๆ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ

10/Oct/2023

การออกแบบ:เรียบ สวย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าสภาพดีมาก ไม้สวย หนักนิดหน่อยแต่ตัวติดยึดผนังรับน้ำหนักได้อยู่ อุปกรณ์ครบ ประกอบและติดตั้งง่ายมากๆ ขนส่งรวดเร็วดี

09/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ตามราคา การออกแบบ:พอใช้ ไม่ดูสวยเหมือนในภาพ เกรดวัสดุก็ตามราคาไม่ได้ดีมาก วางของมีน้ำหนักเลี่ยงได้เลี่ยง จัดวางดีๆก็สวยได้ อยู่ที่การดีไซน์ ใกล้ความชื้นเลี่ยงครับ

03/Jun/2022

การออกแบบ:หิ้งพระ คุณภาพ:ดีกว่าราคาเลยนะคะ สินค้าโอเคมากค่ะ ติดตั้งง่าย มีทั้งแบบเจาะผนัง(แบบไม่ต้องใช้สว่าน)กับแขวนติดด้วยตะขอกาว ง่ายมาก 4 วันของถึง ถึงว่าไม่ช้านะคะ คุ้มค่าค่ะ

24/Dec/2021

ดีค่ะ ติดแน่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งเร็วด้วยค่ะพูดจาสุภาพ🥰🥰🥰ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

29/Jan/2022

การจัดส่งไวดีมาก ราคาถูกดีมาก แพ็คสินค้ามาดี มีปัญหาคือแผ่น 30cm เจาะรูมาไม่ครบ เจาะมาแค่ข้างเดียว ขอให้ 4ดาวนะครับ 😄😄😄

06/Jan/2022

สินค้าได้ครบถ้วนตามที่สั่ง และสินค้ามีคุณภาพ สามารถใช้งานได้ดีมากๆๆๆ สวยมาก ชอบ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี

03/Jan/2022

สินค้าตรงที่สั่ง ได้สีตามที่สั่ง สินค้าใหม่ ไม่มีรอย การแพคพอใช้ ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งจัดส่งเร็ว พูดจาดี ถือว่าโอเค

01/Mar/2022

ระยะเวลาในการส่ง : จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้า : สินค้าแข็งแรง คงทน ตรงตามรูป ราคาสินค้า : ราคาไม่แพง ความพึงพอใจ : ชอบมากค่ะ

25/Jan/2023

สินค้าเหมาะสมตามราคา อุปกรณ์ครบถ้วน ไม้แข็งแรงดีเหมาะสำหรับคนไม่อยากเจาะผนัง ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ แต่มีตำหนิตรงมุมนิดนึง เคยสั่งร้านนี้แล้วค่ะ ราคาไม่แพง ติดตั้งง่ายถ้าเป็นผนัง pcas ติดตั้งยากอยู่ค่ะ ต้องหากาวเหล็กซีเมนต์มาติดค่ะ

15/Jan/2022

ของแท้แน่นอน ส่งไวโครตๆมาพะเยาใช้เวลาแค่ 2 วันได้ของ สินค้าดีตรงตามรูป จัดส่งดีไวไม่เสียหาย ดีมากๆครับราคาถูกสุดๆๆๆ จัดเลยร้านนี้แนะนำครับ

14/Dec/2022

การออกแบบ:สวยมากๆเลยค่ะ คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งไวมากๆๆๆเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดี ของไม่เสียหายใดๆ ชอบมากเลยค่ะ ใช้มาหลายรอบแล้ว เหมาะมากๆ

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งจัดส่งเร็วสินค้าราคาไม่แพงเคยสั่งสินค้ามีมุมบุบติดต่อทางร้านยินดีให้เปลี่ยนโดยรวมค่อนข้างพอใจค่ะ

28/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ีสินค้าตรงปก​ ได้ของครบค่ะ คุณภาพสินค้า​ : ดี ราคา​ : ปานกลาง การบริการของร้าน : ดีมาก ความเร็วในการจัดส่ง​ : เร็ว​ การแพ็คสินค้า​ : แน่นหนาดี พนักงานส่ง​ : สุภาพ ใช้ส่วนลดได้ด้วย​ ดีมากๆเลยค่ะ

23/Mar/2022

รอสินค้าประมาณ 5 วันถึงค่ะ ไม่เร็วไม่ช้า ไม้สวยค่ะ สีสวยเลย ชอบตรงที่มีให้เลือกทั้ง 2 แบบเลย คือตะปูกับที่ติดผนัง ส่วนเราใช้ที่ติดผนัง ติดดีค่ะ

27/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ไม่บุบสลาย มีฝุ่นนิดหน่อยค่ะ😅😅 ยังไม่ได้ใช้ น่าจะโอเคอยุนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2022

การออกแบบ:งดงาม สวยงามถูกใจชอบมากๆ ดีมากๆ เลย สวยถูกใจชอบสุดๆ ไปเลยครับ ราคาก็ไม่แพงมากถือว่ายอดเยี่ยมไปเลย รายการจัดส่งรอบนี้ถือว่าช้ามากๆ ครับโคตรๆ โทษของความล่าช้าเลย บอกได้เลยว่าสุดๆ ไปเลย แต่ก็ให้เครดิตครับยอดเยี่ยม

05/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าจัดส่งของไว ได้รับของครบไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่น การค้าบริการดี บริษัท ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนจัดส่ง

13/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีครับ ลองติดแล้วติดง่าย มีอุปกรณ์มาให้พร้อมติด ไม่มีปัญหาครับ ห่อมาดี ส่งไว แล้วก็ใช้งานได้ปกติครับ

31/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Feb/2022

ร้านค้าจัดส่งไวม๊ากกกกกกกกกมากๆๆๆๆๆๆกกกกก ราคาแฟลชเซลล์ คุ้มมากๆค่ะ สินค้าตรงปก ถูกใจ ทางร้านบริการดีแพคมาดี ขนส่งก็บริการดีจ้า ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

07/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาา ได้ตรกปกเลยจ้าาา ได้ลองใช้แล้วถือว่าดีเลย กาวแน่นดี แต่ไม่รุ้ว่าจะติดอยุ่นานหรือเปล่านะ เดี๋ยวมาอุดหนุนอีก

17/Aug/2022

การออกแบบ:สวย สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คเก็ตมาอย่างดีจัดส่งไว สวยงามสมกับราคา ใช้งานง่ายไม่ยุ่งอยาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าแพ็คใส่กล่องแต่ไม่มีห่อกันกระแทก แต่สินค้าไม่มีเสียหายอะไร อยากให้ร้านแถมตะปูขนาดใหญ่หน่อยค่ะ เพราะที่ให้มามันขนาดเล็กไม่พอดีกับไม้ เพราะตอกแล้วหลุด ส่วนกาวที่ให้ก็ไม่แน่นอาจจะหมดอายุตามเวลา😅😅

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม