• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นาน ถูกส่งมาถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่แถวเขตกทม. ก็คงจะส่งของภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจเช็คที่ร้านค้าซักครั้งนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก ประกอบแล้วดีเลย การออกแบบ:ดีมาก ต่อง่าย ร้านส่งออกไว แพ็คใส่กล่องดีไม่เสียหาย ของเหมือนที่ลงขาย ไม่แพงเลย สมราคา สีสวย ไม่มีเสี้ยน ประกอบง่ายมากมั่นคงแข็งแรงดี มีคู่มือ ไขควง น๊อตให้ครบ ขนส่ง dhl โทรมาไม่ติด(มือถือเสีย)ก็เลยไม่มาส่งสะงั้น ที่อยู่ก็มีให้แทนที่จะมาเคาะที่บ้านกลับไม่มาเลย แย่มาก

10/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ไม่มีตำหนิเลย ราคาน่ารัก ประกอบง่ายมาก มีเลขกำกับทุกแผ่น เจาะรูมาครบ ให้น็อตและตะปูเผื่อมาเยอะ มีไขควงและคู่มือมาให้ ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว สั่งซื้อ 7/4 ได้รับ 9/4 พนักงานส่งสินค้าสุภาพและดูแลสินค้าดีมาก พัสดุสภาพสมบูรณ์ ประทับใจสินค้าและบริการของทางร้านค้าและขนส่งมากค่ะ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ วัสดุ แพ็คเก็จ จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย ผู้หญิงสามารถทำเองได้ ขอหัก 1 ดาว สำหรับไขขวงที่แถมมานะคะ โดนสนิมกินทั้งอัน ไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ ยังดีที่ที่บ้านมีของตัวเองใช้อยู้แล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่มี อาจจะลำบาก หาไขขวงมาประกอบสีกหน่อย แต่ด้วยราคา ไม่แพง ดูแข๋งแรงทนทาน ยังไงก็แนะนำค่ะ

10/Mar/2022

ชำระเงิน 5/3/22 ได้รับ 7/3/22 การห่อ เป็นกล่องพัสดุที่ห่อตามตัวแผ่นไม้ มีโฟมบางๆอยู่2-3แผ่น ด้านในไว้กันกระแทก สินค้ามีตำหนิหลายจุด แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ🥰👍🏻

07/Jun/2021

จัดส่งเร็วมาก คุณภาพสมราคา ไม้แข็งแรงดี มีคู่มือ น็อตและไขควงมาให้พร้อมต่อ เมื่อต่อเสร็จแล้วออกมาสวยงามมากค่ะ

11/Dec/2022

การออกแบบ:ชั้นวางของบนโต๊ะ คุณภาพ:ดี การจัดส่งถือว่าเร็วมาก ไม่เกิน 3 วันได้ของ ชั้นคุณภาพดีตรงปก แต่อุปกรณ์ที้แถมมาเป็นสนิท เลยใช้ของที่บ้านแทน

28/Mar/2022

ประกอบค่อนข้างยาก มีเลขติดมาให้แต่ติดแค่แบบละแผ่นแล้วต้องเสียเวลามานั่งหาว่าแผ่นที่เหลือในเลขเดียวกันคือแผ่นไหนบ้าง น็อตที่ให้มาก็มีคราบสนิมบ้าง ต่อเสร็จเล่นเอาเหนื่อย แต่ต่อออกมาก็สวยดี ใช้งานได้ตามที่คิด

12/Oct/2021

สินค้าได้รับอุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบไม่ยากมีคู่มืออธิบายเข้าใจง่ายมีเลขกำกับบนตัวไม้สีไม้ถูกใจส่งเร็วค่ะ

01/Feb/2022

การจัดส่งไม่ช้าเกินไป แพ็คของมาดีมากค่ะ ไม่มีตำหนิเลย ชั้นสวยแข็งแรงมากค่ะ น่ารักตรงปกมาก 🙂 ตามรูปเลยค่ะ

08/Sep/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง วิธีประกอบ อาจจะไม่มีภาษาไทยแต่ก็สามารถเข้าใจได้เด็กไขควงจนมือพองแต่ก็ทำได้แม้จะเป็นผู้หญิง ตัวน้อยๆ

16/Aug/2023

ได้รับสินค้าตางตามสั่งค่ะ รอสินค้าไม่นาน ประกอบออกมาแล้วก็ใช้ได้ค่ะ กระทัดรัดดี แต่ไม่เห็นมีไขควงให้มาในกล่อง

27/Jan/2023

จัดส่งรวดเร็ว สีสวย ตรงปก แต่ไม้คือเปื้อนมาก บางส่วนก็เช็ดไม่ออก แต่ก็สมกับราคา คือไม่แรงมาก มีเครื่องหมายตัวเลขบอกชัดเจน ผู้หญิงประกอบได้ แพ็คสินค้ามาอย่างดี

03/Sep/2021

ตำหนิเยอะพอสมควร แต่ราคาถูกส่งไว ตำหนิเยอะพอสมควร แต่ราคาถูกส่งไว ตำหนิเยอะพอสมควร แต่ราคาถูกส่งไว ตำหนิเยอะพอสมควร แต่ราคาถูกส่งไว

04/Aug/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ตามราคา จัดส่ง เร็ว เเต่ สภาพกล่องขาดบางจุด สินค้ามีเเตก ตำหนิบ้าง เเต่เเก้ไขได้ ต่อเเล้ว ขนาด เเต่ละเเผ่น ก็มีไม่พอดีกัน ห่างบ้าง โก่งบ้าง เเต่ก็อยู่ข้างใน ดุภาพรวมสวย ถ้าไม่ไปส่องเเบบเก็บรายละเอียด ตามราคา เป็นไม้อัด เข้าใจได้ด้วยราคา เเต่ออกเเบบมาสวย โอเครครับ รับได้

25/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมากกก การออกแบบ:สวยงามตรงปก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก🚚🚚🚚🚚สินค้าไม่เสียหาย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ตรงปก 🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻คุณภาพดีมากกสมราคา🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻

13/Sep/2021

สินค้าดีมากกกกกกก ส่งไวมากค่ะะะ มีคุณภาพพ ขนส่งบริการดีมากๆค่ะ ความคุ้มค่าดีมากก ร้านค้าบริการดีค่ะ ♥️♥️♥️♥️

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี จัดส่งรวดเร็วจ้า แพ็กกิ้งดี ออกแบบดี มีเจาะรูมาให้แล้ว ใช้แรงในการประกอบนิดหน่อย ผู้หญิงก็ทำเองได้ไม่ยาก ประกอบเสร็จใช้งานได้เลย สวยงาม

21/Feb/2022

ส่งไวมาก แพคมาดีข้างในไม่มีบุปสลาย ประกอบง่าย งานเรียบร้อยไม่มีรอยถลอก ชั้นวางได้เป็นแบบของเบาๆ ตั้งโมเดลโชว์ได้ ขนาดกำลังดี คุณภาพเกินราคา

23/Aug/2021

ส่งช้าไปมากเลยค่ะ แต่น่าจะเป็นเนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ 🥲 มีปัญหากับการประกอบเล็กน้อย ค่อนข้างยาก (น่าจะเพราะไม่สันทัดอะไรแบบนี้) แต่โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ แข็งแรง มีรอยถลอกเล็กน้อยตรงหัวมุม แต่ไม่ซีเรียส 🥳

27/Jul/2021

ดีมากค่ะ ตรงปก ห่อแพ็คมาดี มีโฟมกันกระแทก มีไขควงแถมมาด้วย แต่แอบส่งช้านิดนึง

07/Jul/2021

โอเคมากเลยค่ะส่งมาถึงมือสภาพดีไม้ไม่หัก ไม่มีรอยอะไรเลยค่ะ อุปกรณ์ครบแต่แอบงงนิดนึงขั้นตอนแรก โดยรวมโอเคมากค่าขนาดกำลังดี

26/Jul/2021

สินค้าสวยตรงแบบส่งรวดเร็วไม่รอนานสินค้าคุณภาพดีสวยงามมากคะไวอุดหนุนสืนค้าอีกนะคะสวยตรงปกมากคะชอบมากคะ

26/May/2022

วัสดุแข็งแรงดี. ประกอบง่ายทำคนเดียวได้ มีคู่มือให้ โดยรวมคือดีค่ะ.

24/Aug/2022

เจาะรูมาไม่พอดี แผ่นไม้มีตำหนิหลายจุด ทำให้ประกอบแล้วดูไม่มั่นคง ไม่เรียบร้อยเท่าที่ควร เอาจริงสี่ร้อยกว่าบาทก็ไม่ถูกนะ น่าจะดีกว่านี้อีกสักหน่อยส่งของเร็ว ขนส่งโอเค ไม่คิดคืนของเพราะก็พอใช้ได้ และไม่อยากเสียเวลา แต่ไม่ซื้อซ้ำแน่นอน

24/Jan/2022

ดีมาก ต่อง่าย มีคู่มือในการต่อให้ เรียงเลขลงไม้อย่างดี ผู้หญิง 2 คนช่วยกันต่อสบายๆ แต่จริงๆต่อคนเดียวก็ได้ มีน็อตมีไขควงให้เสร็จสรรพ มีเคล็ดลับคือ เอา ชิ้น 3 ต่อกับชิ้น 6 ให้เรียบร้อย แล้วค่อยประกอบกับชิ้น 7 กับ 5+1+2+4 ที่ต่อไว้แล้ว จะง่ายขึ้น ดีงามสุดๆ จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

20/Jul/2021

สินค้าตรงปกคะ แต่แอบต่อยากนิดหนึ่งคะทำคนเดียว ชอบลายไม้นี้คะ

12/Feb/2022

ตรงปกมากกกก สวยต่อไม่ยาก แต่ใช้เวลาหน่อย ดีมากครับบบยบ

25/Dec/2021

ชั้นน่ารักค่ะแต่ประกอบงงนิดหน่อยรายละเอียดเยอะรวมๆแล้วดีค่ะ

06/Jan/2022

สิ้นค้าตรงปก ประกอบง่าย

12/Feb/2022

สินค้าดีสวยดี ประกอบง่าย ร้านส่งไว แต่DHLแถวบ้านส่งช้ามากเลื่อนลูกค้าเองต้องตามถึงมา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม