• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2023

จะจัดส่งไวมากค่ะแต่ว่ายังไม่ได้ดูของเพราะว่ากลับบ้านต่างจังหวัดเอาไว้กลับไปแล้วจะกลับมารีวิวให้เพิ่มนะคะ

05/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การออกแบบ:ดีมาก สวยมากค่ะ แข็งแรง แนะนำเลย

18/Apr/2023

ใส่ของได้เยอะอยู่ค่ะ ที่ลองใช้ รับน้ำหนักได้ดีอยู่นะคะ คิดว่าคุณภาพตามราคา ล้อเรื่อนได้ดีค่ะ รู้สึกว่าชั้นมัยเองเอียงไปหน่อย แต่โดยรวมคือดีค่ะ คุ้มที่ซื้อ

14/Dec/2020

ของคุณภาพดีกว่าที่คิด ดูดีไม่ดูก็องแก๊งนะคะ สวยยค่ะ ถ้าใส่ของแล้วไม่พอ จะกลับมาซื้ออีก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าต่อราคาดีมาก ส่งของเร็วดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การบริการขนส่งสุภาพและดี

14/Aug/2021

I love u 我爱你 ich lieber dich je t aime ก็จะให้พูดยังไง ให้เท่าหัวใจที่มี Tiamo te quiero 사랑해 จะบอกว่ารักกี่ภาษา ก็ฟังไม่เยอะสักที คิมิโอ あいしてる จิตพาเด บอง สรันโอน ไม่ว่าจะพูดยังไง ก็ไม่เท่าหัวใจที่มี Amo te jag alskar dig ya vas liubliu จะบอกว่ารักกี่ภาษา ไม่ได้ครึ่ง ที่อัดแน่นในนี้ hoo บอกได้แค่ร

18/Jan/2022

ทางร้านบริการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รวดเร็วดีค่ะ 📦🚚👍🏻 สินค้าไม่มีตำหนิ หรือ เสียหายตรงไหนค่ะ 😊💖👍🏻 ถูกใจทาส เจ้านายชอบค่ะ 🤣🤣👍🏻🧡

24/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะสินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สวยงามมาก ดูดี ขนาดกระทัดรัด น่ารัก เหมาะกับพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดดีมากๆ เลยค่ะ ล้อเลื่อนดีลื่นไม่มีติดขัด คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงคุณภาพดีมากค่ะ

16/Apr/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

08/Apr/2021

ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว

04/Sep/2021

ได้รับของแล้ววว การขนส่งดีมาก ไวมาก การแพ๊คดีมาก มาต่อเองก็ไม่ยากเลยยยยย สินค้าแข็งแรง ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่ามากค่า

21/Aug/2021

คุณภาพแย่มาก ไม่แข็งแรง โดยเฉพาะตัว 40*14 สูง 4 ชั้น ไม่แข็งแรงมาก ๆ พร้อมจะล้มตลอดเวลา ล้อตัวสูง 3 ชั้น ประกอบไม่ได้ ตามรูป ทักไปให้แก้ไขโดยการส่งฐานล้อมาให้ใหม่ ร้านไม่ตอบ เลยต้องใช้แบบไม่มีล้อไป ร้านใช้ DHL Domestic ส่งช้ามากที่สุด

20/Aug/2021

ดีมากครับ แข็งแรงทนทาน ที่บ้านชอบกันมาก เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ จัดส่งเร็วประกอบง่าย วัสดุแข็งแรงเหมาะสมกับราคา

01/May/2021

 จัดส่งไวมาก มากกกกกก  สินค้าดี ดี มีคุณภาพ น่ารัก ❤️❤️❤️❤️ มีโอกาศจะสั่งใหม่อีกครั้งงงงงว ขอบคุณสำหรับสินค้าดี สินค้าเหมือนกันที่ลง ดี ประทับใจจจจจจจจจจจจจจจอย่างมากกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

29/Jul/2021

ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก

09/Dec/2021

💖 จัดส่งที่รวดเร็ว 💖 การประกันคุณภาพ 💖 บริการที่รอบคอบ 💖 คุณภาพผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของร้านค้าของเรามีมืออาชีพในการควบคุมอย่างเคร่งครัด 💖 เราจะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีที่สุดให้กับคุณ 💖 กรุณาติดต่อเราด้วยคำถามใดๆ 🔥🔥รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง 📍กร

12/Mar/2022

อุปกรณ์ครบ ชั้นวางเนื้อพลาสติกค่อนข้างเปราะ แตกร้าวง่ายเวลาประกอบกับขา มีแตกร้าวไป 3 จุด ของแพคมาดีเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีรอย คุณภาพพอใช้

01/Dec/2021

สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด♥️♥️☘️☘️☘️ อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น

12/Aug/2021

ดีมากครับ แข็งแรงทนทาน ที่บ้านชอบกันมาก เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ จัดส่งเร็วประกอบง่าย วัสดุแข็งแรงเหมาะสมกับราคา

05/May/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻โดยรวมโอเคร ประกอบง่าย ขนาดเหมาะสมราคา

12/Jan/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ดีเกินคาดค่ะ สวยงาม สินค้าไม่มีตำหนิเลย สินค้าตรงปก ประกอบง่าย จัดส่งเร็ว จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

21/Jan/2022

ก็ดีค่ะ ลืมดูขนาด ที่แจ้งไว้ ของจริงตามความรู้สึกคือเล็กไปผิดเองไม่ดูขนาดให้ดีดี ถ้าเทียบราคาถือว่ายังไม่คุ้มเท่าไหร่ขนาดไซร์นี้ถ้าไม่ดูเกรดวัสดุหาซื้อได้ประมาณ199แต่วัสดูดูทนทานพอได้ถ้าไม่ทุบหรือวางของหนักไปล้อเลื่อนได้ดีไม่ติดถ้าถามว่าจะซื้อเพิ่มไหม ยังไม่คะส่งไวใช้ได้ห่อมาดีใส่กล่องเรียบร้อยดีมาก

21/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคสินค้าดี ในกล่องมีกันกระแทกให้ด้วย ถือว่าดีมาก สภาพสินค้าดีไม่มีหักเสียหายใดๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดี ขาดล้อมาให้ ทางร้านแจ้งว่าจะส่งมาให้อีกครั่ง ***อัพเดทล่าสุดทางร้านส่งล้อมาให้แล้ว

26/May/2021

ส่งสิ้นค้าเร็วมากๆ ค่ะ น้อง 4 ชั้น จะไม่ได้แข็งแรงมากถ้าใส่ของหนักๆ น้องจะโงนเงนตอนเข็น เช่นใส่หนังสือหนักๆ หลายๆ เล่ม จะเข็นไม่ได้ แต่ว่าถ้าวางชิดผนังไว้เฉยๆ นิ่งๆ ก็คือเวิ้คค่ะ

07/May/2021

พอใช้ได้... ตามราคา ... พลาสติกค่อนข้างบาง...ล้อไม่ค่อยลื่นเท่าไหร่... ประกอบขาแล้วไม่ค่อยมั่นคง แต่รวมๆคือใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหา

17/Jun/2021

ส่งของไวจ้าาาาา สินค้าใช้งานได้จริงจ้า แต่ขอหักหนึ่งดาวนะ เพราะว่าไม่มีอะไรกันกระแทกให้มาเลย กลัวสินค้าเสียหาย แต่สินค้าก็ไม่เสียหายจ้า

05/Jan/2022

สินค้าบรรจุส่งดี ส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง พลาสติกหนา ล้อเหล็กพลาสติกแข็กแรง คุณภาพดี สินค้าบรรจุส่งดี ส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง พลาสติกหนา ล้อเหล็กพลาสติกแข็กแรง คุณภาพ

03/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับครบถ้วนตามที่สั่ง แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมากๆ ได้ไวมากๆเลย ชอบมากๆ ไว้มีโอกาศจะอุดหนุนอีกแน่นอน

20/Aug/2021

แข็งแรงมากกว่าที่คิดไว้นิดหน่อย ขนส่งช้าเล็กน้อย แต่ก็โอเคอยู่นะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

22/Oct/2020

คุณภาพดีมาก สวยงาม แต่รับน้ำหนักน่าจะได้ไม่มาก จัดส่งเร็ว ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/May/2021

ดีไซน์สวยดี แต่ขาไม่มั่นคงเรย เสียบลงไปแล้วไม่แน่น โอนเอนได้ตลอดเวลา เหมาะวางของเบาตั้งอยู่กับที่ ไม่ควรเข็นไปไหน เข็นแล้วตัวขาเอียงไปมาตามแรง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม