• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการสั่งซื้อ ออนไลน์ อยากให้คุณทราบประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆของการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🆗 ไม่มีความกดดันจากพนักงานขาย
🆗 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างปราศจากข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับข้อมูลซึ่งมีประโยชน์ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2021

ส่งของประมาณ 2 อาทิตย์ มีของชำรุดนิดหน่อย ขอตัดคะแนนนะคะ รุปที่ต่อ มองตัวหนังสือไม่เห็นแนบรูปที่ขยายมาให้เผื่อใครจะต่อ ต้องใช้ความเข้าใจพอสมควร ถึงจะต่อเสร็จ น่าจะเขียน อันไหนวางบนวางล่างมาให้ จะต่อเสร็จได้ง่ายขึ้นคะ แล้วขอตัวเลขชัดๆหน่อยนะคะ

21/Dec/2021

ต่อเสร็จแล้วใช้เวลานานมากในการต่อ 3 วัน เต็มๆต้องช่วยกันต่อ 2 คน ศูนย์ขนส่งแย่มากๆมากๆส่งผิดมากไม่รับผิดชอบ เลิกใช้เลยขนส่งนี้ แต่ทางร้านบริการดีคอยช่วยเหลือ บริการดีเลยนะแต่ถ้าเปลี่ยนแปลงขนส่งหรือปรับปรุงขนส่งอื่นๆจะดีกว่านี้ค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

02/Oct/2022

จัดส่งสินค้ามาเรียบร้อยดี ร้านตอบแชทดี ก็เร็ว หักดาว1เพราะริ้วรอย ขีด ขูด คราบ บิ่น เยอะอยุ่ หักดาว2เพราะใบคู่มือไม่ชัดเจน อ่านยาก อักษรจางมากกก ไซส์120 ใช้เวลาต่อ3ชม. ความแข็งแรงไม่มากนัก แต่ก็ไม่แย่ ประกอบเส็ดก็สวยดีนะเออ😀 ใช้งานได้จริง

16/Nov/2021

ได้รับของตามกำหนดนานแล้ว แต่กว่าจะมีเวลาประกอบก็สักระยะ วิธีประกอบก็ดูยากไปสักหน่อยช่วยกันดูและประกอบ3คนเลยทีเดียว มีขอบไม้เสียหายหลายชิ้น พอประกอบเสร็จสวยงามดีค่ะ ถ้าหากคุณภาพไม้ดีกว่าไม้อัดตู้ทั่วไปจะดีมากๆเลย แต่ภาพรวมก็ถือว่าโอเคสวยงามใช้ได้เลยทีเดียว

07/Nov/2021

กว่าจะตัดสินใจซื้อคืออ่านรีวิวนู่นนี่นั่นเยอะ กลัวได้ของไม่ดี แต่พอลองสั่งมาแล้ว คิดถูกมากๆชอบมากๆ สินค้าอาจไม่ได้เป๊ะเว่อร์ แต่สำหรับเราโอเคค่ะ ประกอบยากอยู่นะ เปิดกล่องมางงตาแตกเลยจะเริ่มตรงไหนก่อนดี ดีมีน้องชายมาช่วยประกอบประมาน 2 ชั่วโมงกว่า 5555 สวยงามตามท้องเรื่องไม่ก๊องแก๊งน้าา แข็งแรงดีค่ะ

01/Dec/2021

จัดส่งเร็วดี คุณภาพสินค้าสมราคาแต่แอบประกอบยาก งงๆแม้จะเขียนเลขแต่ละชิ้นมาแล้ว แข็งแรงประมาณนึง มีรอยเปื้อนนิดหน่อย แต่ชอบค่ะฟังค์ชั่นครบมีสไตล์

29/Jul/2021

ราคาดีกว่าร้านอื่นมากๆร้านอื่นขายเป็น 3000 กว่า ร้านนี้ไม่ถึง 2000 งานก็ดีนะคะส่งไวกว่ากำหนดตั้งสองวันแหนะเสียอย่างเดียวต้องต่อเองเราก็ต่อไม่เก่งงมอยู่ 6 ชั่วโมงกว่าจะเสร็จ

17/Oct/2021

สินค้าโดยรวมดีค่ะ หัก1 ดาวตรงที่ปิดด้านหลังบางกินไป การต่อไม่อยากค่ะ ผู้หญิงต่อเองได้ค่ะ อันนี้ต่อเองทั้งหมดใช้เวลาประมาณ ครึ่งวันค่ะ

13/Aug/2021

สินค้าดีมากๆค่ะชอบมากสวยดีคุณภาพก็โอเครคะเหมาะสมกับราคาชอบเลยถูกใจมากต่อช้านิดนึงเพราะไม่ชำนาญแต่ผลงานออกมาดีค่ะ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนและตรงตามขนาดที่ต้องการ ร้านแพ็คสินค้าดีครับ สินค้ามาถึงมือไร้ริ้วรอยและตำหนิ สินค้าคุณภาพคุ้มราคา แนะนำๆๆๆครับร้านนี้

17/Jul/2023

การออกแบบ:เลิศ สมราคาอยู่ค่ะ คุณภาพ:โอเคอยู่ แต่ไม้ไม่ได้แข็งแรงมากขนาดนั้น รอสินค้าไม่นาน แต่ประกอบสินค้านานนมากกกกกค่ะ ชิ้นส่วนเยอะ ประกอบเสร็จแล้วก็โอเคสินค้าดูดี ตำหนิมีเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส รวมๆแล้วดีค่ะ💯

15/Aug/2021

สินค้าแพคใส่กล่องมาเป็นอย่างดีค่ะ ทำความสะอาดส่วนประกอบเยอะหน่อยเพราะมีฝุ่น ก่อนทำการประกอบตู้ คู่มือตัวเล็กมาก 555 แต่สำเร็จทั้งหมดประมาณ 6 ชม. งานละเอียดดีค่ะ ไม้ดูหนาแข็งแรง

09/Sep/2022

การออกแบบ:สวยและดี คุณภาพ:ดี จัดส่งดี รวดเร็วมากค่ะ ประกอบไม่ง่ายไม่ยากเท่าไหร่ แต่ว่าเราทำคนเดียว ใช้เวลาประกอบ 3 ชั่วโมง ดูตามใบที่ให้มาก็คือตรงไม่มีปัญหา แต่ตอนยกออบหนักนิดนึงค่ะ พอดีเราตัวเล็กด้วยแหละ ชอบมาก ๆ สวยคุ้มราตาเลยค่ะ มีตำหนินิด ๆ หน่อย ๆ ไม่มีผลกับความสวยงามและการใช้งานค่ะ

05/Nov/2021

สินค้าราคาถูก คุณภาพสมราคา รอไม่นาน สีสวย เข้ากับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งในห้องพอดีเลย ตอนต่อค่อนข้างงงหน่อย ค่อยๆ ดูไป สนุกดี แนะนำค่ะ สวยงาม

11/Nov/2021

ต่อยากมาก ร้านไม่มีคู่มือ ไม่มีคลิป ไม่มีเบอร์บอกตามแผ่น ภาพคู่มือก็ไม่ชัดต้องเดาเอา ต่อแล้วรื้อหลายรอบ ถามก็ตอบไม่เคลียร์ ไม้ก็มีต้ำหนิมีรอยแตกหลายจุด ถือว่าบอกแล้วน๊า

15/Oct/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้แกะ การออกแบบ:ดี ยังไม่ได้เปิดใช้งานของเพิ่งถึงเนื่องจากไม่มีที่เก็บบ้านยังไม่เสร็จเลยถ่ายรีวิวของที่ส่งมาก่อนไม่รู้ว่าข้างในชำรุดเสียหายหรือไม่แต่สภาพขนส่งมาดีแพคมาดี

14/Nov/2021

สินค้าสวยงามตรงปก คุณภาพสินค้าคุ้มค่ามากๆครับ👍👍 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ประทับใจร้านค้าบริการดีสุดๆ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ส่วนตัวประทับใจมากถึงมากที่สุดครับ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ สินค้าสวยงามมากถึงมากที่สุด ติดปค่ค่าส่งแรงไปนิส ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ 💗Good Shop 💗

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ต่อแล้วสวยมาก แต่กว่าจะต่อได้ ต่อกลับหน้ากลับหลังอยู่เป็นชั่วโมง แต่ตอนนี้ก็ยังต่อไม่เสร็จ เหลือบานประตูยังไม่ได้ใส่ และยังไม่ได้ปิดข้างหลังเลยค่ะ ^^

31/Oct/2021

สวยดี ตำหนิมีตำหนิเล็กน้อย ต้องอาศัยความเข้าใจในคู่มือก่อนประกอบระยะหนึ่งใช้เวลาคนเดียว 1 วันเต็ม แต่ไม่แนะนำให้วางของหนักเกินไปเพราะไม้ไม่หนามาก แนะนำให้ซื้อไขควงไฟฟ้ามาด้วย

03/Feb/2022

ร้านส่งของช้าไปหน่อย กล่องที่แพ็คมามันเก่ามากแประกอบยากมากยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนใบที่บอกตัวเลขก็เล็กมาก ขนาดคนเป็นช่างยังประกอบไม่ได้เลย คงต้องประกอบเองซะแล้ว ไม่ได้ก็ต้องได้ ช่วยปรับปรุงหน่อยนะคะ แต่การขนส่งเร็วมาก

29/Jan/2022

สวยมาก ต่อคนเดียวเหนื่อยเลยขนาดใช้ไขควงไฟฟ้า ไม้มีตำหนินิดหน่อยแต่ไม่ดูน่าเกลียด คราบสกปรกบางอันเช็ดออก บางอันไม่ แต่ก็ไม่ได้เลอะมาก โดยรวมดีกว่าที่คิดไว้ เสียอย่างเดียวตอนนี้ต่อตรงประตูยังไม่เสร็จเพราะเจาะรูมาให้ผิดไซส์ เลยเอาปิดไว้เฉยๆ ก่อน คงต้องไปหาอะไรมาขยายเอง ขอหักดาวนึงตรงนี้

25/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุ้มค่าเกินราคา น้องน่ารักมากค่ะ แข็งแรงพอสมควร ใช้งานได้จริง ของจริงขนาดใหญ่ดีค่ะ ชอบๆ จัดส่งเร็วดีค่ะ 😍

16/Dec/2021

ส่งเร็วค่ะ ต่อยากกว่าครัวอิเกียอีกค่ะ เนื่องจากแบบที่ให้มาไม่ค่อยละเอียด อาศัยเดาๆเอา เดาผิดเดาถูก แก้แล้วแก้อีก ดีที่มีสว่านไฟฟ้า ถ้าไม่มีคือนานค่ะ นี่ผู้หญิงคนเดียวต่อ 3 ชั่วโมง ให้4 คะแนน หักความเนียบของสินค้า มีตำหนิเยอะ แต่ดูรวมๆต่อออกมาสวยค่ะ

21/Jun/2021

วิธีการประกอบมีแต่ภาษาจีน และตัวเล็กมาก ภาพขั้นตอนการประกอบเล็ก เบาะนั่ง นั่งได้แต่ห้ามพิงตรงไม้อัด3แผ่นนั้น เพราะถ้าพิงหักแน่นอน และวัสดุค่อนข้างเบาะบาง แต่ถ้าไว้ตั้งโชว์ถือว่าสวยครับ

06/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:รับได้ ขนส่งมาเป็นผู้หญิงคนเดียวค่ะ ดีนะแฟนเราอยู่บ้านช่วยยกได้ พัสดุค่อยข้างหนักเลยค่ะ แกะออกมา ชิ้นส่วนมีตามรูปเลยค่ะ มีตำหนินิดๆหน่อยๆแต่หลายแผ่นเลยค่ะ ที่ไมาได้ถ่ายรูปก็อีกเยอะ แผ่นแม่เหล็กมีสนิมด้วย บางชิ้นมันบางก็เบี้ยวมาตามรูปเลยค่ะ คราบกาวเยอะมากต้องขัดออกถึงจะสวย คู่มือตามคาด ต่อบากตามรีวิวคนอื่นเลย ค่อนข้างงงๆ แต่พอประกอบออกมาแล้วก็ถือว่าสวยค่ะ คุณภาพก็ตามราคาเลย แต่โดยรวมก็พอใจค่ะ

11/Jan/2022

สวย วางของได้เยอะ มีตำหนิเล็กน้อยแต่รับได้ค่ะ ขนส่งทำกล่องขาด ขีดยาวๆไป

30/Jul/2021

สินค้ามีตำหนินิดหน่อย วิธีการประกอบดูยากนิดหน่อย โดยรวมสินค้าโอเค คุ้มค่า ประกอบคนเดียวได้อยู่ การจัดส่งโอเคดี

14/Nov/2021

ของตรงปก คุณภาพตามราคา ประกอบตามแบบ แรกๆ งง ทิศทางนิดหน่อย แต่ก้อทำได้ สวยดีค่ะ มีไม้ถลอกเปื้อนบางจุด เล็กๆ รวมๆแล้ว ไม่เป็นปัญหา ส่งเร็วมากๆ

06/Aug/2021

.............สินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว............. .............รูปแบบสวยงามตามแบบ................ .............การประกอบใช้เวลาหน่อย............ .............มีเครื่องไม้เครื่องมือครบ............... .............มีภาพประกอบ แต่คู่มือเป็นภาษาจีนอย่างเดียว..... .............แข็งแรงในระดับหนึ่ง.......

17/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ แต่คู่มือดูแล้วก็มึนๆนิดนึงเพราะแผ่นไม้ไม่ได้มีเลขกำกับไว้ในทุกแผ่น เลยจ้างช่างมาประกอบให้แต่ก็นานอยู่กว่าจะประกอบเสร็จได้ สีที่ไม้ตรงขอบมีความลอกและถลอกอยู่หน่อยๆ แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ไม้มีความแข็งแรงดีค่ะ ชั้นวางสามารถวางหนังสือหนักๆได้เลย👍👍👍👌👌👌

Add a review

New Arrivals

ลำโพง Nubwo Ns-34.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม