• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังประสิทธิภาพแล้วก็ราคา ทั้งยังการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2021

ของให้มาครบครัน ส่งของได้เร็ว ถึงไม่ช้า ยังไม่ได้ลองว่าใช้ได้นานแค่ไหน แต่ความจุแบตเตอรี่ใต้เครื่องไม่เยอะ แต่พัดลม DC 12 นิ้ว คิดว่าไม่น่าจะเปลืองไฟ ชาร์จได้ มีแบตในตัว พร้อมแผง ชุดนี้ชุดเดียวนอนนาได้เลยครับ

24/Sep/2020

การจัดส่งสินค้า จัดส่งได้รวดเร็ว การแพคเกจ ถือว่ายังไม่ดี เท่าไหร่ กล่องมีรอยฉีกขาดบ้าง ไม่เยอะน่าจะเกิดจากขนส่ง

09/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งก็ส่งเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาก็ไม่แพง ใช้งานได้ดีสะดวก แนะนำๆเลยครับ ชุดเดียวครบครันทั้งไฟและพัดลม

01/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ ห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี ดีมากกกกกๆๆเลยค่ะ พัดลมใช้งานดีค่ะ ลมพัดเย็น หลอดไฟใช้ได้ทั้งสองสว่างจ้ามากค่ะ ประทับใจมาก ราคาสบายกระเป๋า คงต้องสั่งอีกตัวแล้ววว😊😊

14/May/2021

ได้รับสินค้าตรงปก แพ๊คมาอย่างดี ส่งไวมาก ราคาถูกคุ้มค่า แรงมาก ไฟก็สว่าง การบริการบริษัทจัดส่งดี โทรหาก่อน ชอบครับไว้มีโอกาศสั่งเพิ่ม

03/Dec/2020

บรรจุภัณฑ์หีบห่อมาดี สินค้าไม่เสียหายครับ ระยะเวลาในการจัดส่งถือว่ารวดเร็วครับ ความคุ้มค่าของราคากับสินค้าและบริการถือว่าดีครับ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

14/Sep/2020

ไดัรับแล้ว การจัดส่งเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน อยุ่ในสภาพดี แถมราคาถูกมากค่ะการประกอบอุปกรณ์ก็ง่าย การพัดลมเย็นดี แนะนำค่ะร้านนี้

26/Dec/2020

คุ้มมาก พัดลมใช้ดี เย็นดี ถึงแม้จะมีแค่เบอร์1-2 หมุนได้ เงยหน้าได้ ติตรงขอบวงกลม น่าจะใช้วัสดุที่ดีกว่านี้ ดูบอบบางไปหน่อย และตอนกดแกนพัดลมเข้ากับฐาน ต้องใช้แรงผู้ชาย ถึงจะกดได้ แต่ก็กลัวแตกมาก เสียบไฟ2 ดวงที่ให้ มาสว่างดีมาก แล้วก็ไฟที่ฐานพัดลมก็สว่างดี โซล่าเซลล์ยังไม่ได้ลองใช้ แพคสินค้าดีแน่นหนา

29/Nov/2020

มีน็อตหายตัวกับซี่โครงบิดนิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน จัดส่งเร็วค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้แผงโซล่า ถือว่าคุ้ม จัดส่งเร็วด้วย

13/Oct/2021

สินค้าดีมากค่า ดีแบบคุ้มมากๆ สินค้าดีมากค่า ดีแบบคุ้มมากๆ สินค้าดีมากค่า ดีแบบคุ้มมากๆ สินค้าดีมากค่า ดีแบบคุ้มมากๆ

09/Jan/2021

สั่งวันที่ 5/1/64 ร้านส่ง 5/1 ได้รับของ 8/1 ขนส่งไม่มีปัญหา​ แพ็คดี ได้ของตามสั่ง มีสายเสียบไฟบ้านได้ ประกอบคนเดียวยาก ตอนใส่ตัวเครื่องกับฐานต้องใช้แรงเยอะ ตอนใส่ตะแกรงใบพัดต้องมีคนช่วยจับ (ยากตอนแกะทำความสะอาด)​ ขอบแผงโซลาร์เซลล์​แตกนิดหน่อย น่าจะเกิดจากการขนส่ง แต่ไม่ได้แจ้งเปลี่ยน

14/Sep/2020

คุ้มค่ามากกกกกกก คือดี สินค้าแข็งแรง ถือว่าโอเคมากๆ! คุ้มค่ามากกกกกกก คือดี สินค้าแข็งแรง ถือว่าโอเคมากๆ! คุ้มค่ามากกกกกกก คือดี สินค้าแข็งแรง ถือว่าโอเคมากคุ้มค่ามากกกกกกก คือดี สินค้าแข็งแรง ถือว่าโอเคมากๆ! ๆ! คุ้มค่ามากกกกกกก คือดี สินค้าแข็งแรง ถือว่าโอเคมากๆ!

30/Dec/2021

เทพพพพ เย็นสบาย เสียงเงียบ รูปทรงน่ารัก มินิมอล ไว้อุดหนุนอีกค่ะ ไม่ผิดหวัง เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม❤️❤️❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏👏👏⭐⭐⭐⭐⭐

09/Feb/2021

พัดลมแรงดี ของครบตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสมราคา พัดลมแรงดี ของครบตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสมราคา พัดลมแรงดี ของครบตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสมราคา พัดลมแรงดี ของครบตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสมราคา พัดลมแรงดี ของครบตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสมราคา

20/Jul/2021

ดีมากเลยค่ะจัดส่งไวรอไม่นานอุปกรณ์ครบแพ็คของดีมากห่อบับเบิ้ลมาหลายชั้นเลย👍👍 ดีมากเลยค่ะจัดส่งไวรอไม่นานอุปกรณ์ครบแพ็คของดีมากห่อบับเบิ้ลมาหลายชั้นเลย👍👍

06/Aug/2021

คือไม่รู้จะอธิบายยังไงค่ะ ดีมาก คุ้มมาก พัดลมแรงดี มี 2 ระดับ กดส่ายได้ ไฟก็สว่างดี หลอดไฟที่แถมมา ใช้ได้หมดเลย ประกอบง่าย แนะนำซื้อด่วนๆค่ะ แพ็คของมาอย่างดี คือทางร้านตรวจสอบให้ก่อนส่งดีมากมาย

22/Aug/2021

สภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก. สภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก. สภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วดี.

27/Aug/2021

ทางร้านห่อนกันกระแทกมาให้ดีมากกกกกกค่ะคือหนามาก ตัวพัดลมถือว่าโอเคค่ะ สามารถใช้นอกสถานที่ได้ ส่วนตัวแพงโซล่าเซลล์ยังไม่ลองใช้นะคะ ฟังก์ชันอุปกรณ์คือครบค่ะ

05/Sep/2020

สินค้าดีคับคุ้มค่าราคาดีคับ จัดส่งเร็วมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤟🤟🤟🤟

11/Aug/2021

สินค้าดี คุ้มค่าแก่การสั่งซื้อ แพคของใส่กล่องกันกระแทกมาอย่างดี ร้านค้าจัดส่งไว พนักงานขนส่งบริการสุภาพดีค่ะ

23/Sep/2020

ของส่งจริง ส่งไว งานไม่กิ๊กก๊อก ขนาดกำลังดี ((ใหญ่และดีกว่าที่คิด)) ปุ่มใช้งานก็ง่าย แรงลม ถือว่าดีที่เดียว เสียงเงียบ ไม่รุ้ว่าระยะยาวจะเป็นไง คุณภาพน่าจะดี ยังไม่ได้ ลองใช้แผงโซล่าเซลนะ ใจร้อนอยากรีวิว 😜😜😜 ที่สำคัญ มีที่ชาจ มือถือด้วย เริ่ดไปอีก 😍😍😍 ใครมองหา แนะนำเลยค่ะ ให้ 10/10

08/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับจัดส่งดีครับตัวสินค้าตรงตามปกชอบมากสวยงามครับแพ็คสินค้ามาอย่างดีแนะนำร้านนี้ครับบบบบบ

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้าคุ้มค่าดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาปลอดภัยดีมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ

15/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดี​ครับ การจัดส่งเรียบร้อยดีสินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงตามโฆษณา​ ราคาประหยัด​ รวม​ๆ​ แล้วชอบมาก​ ๆ​ ครับ​

12/Sep/2020

พัดลมแรงดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองแบบใช้แผงโซล่าเซล์ลว่าเป็นยังงัยนะคะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ เเพกสินค้าดีคะ ^___^

25/Sep/2021

ให้ 2 ดาวพอ สินค้าสเปคไม่ตรงตามที่แจ้งรายละเอียด -ไม่มีรีโมท -แผงโซล่าเซลไม่ตรงตามสเปคที่แจ้ง เรื่องการแพ็คของ ถือว่าดี แพ็คมาดี แต่สิ่งที่ไม่ดี คือ ตามที่แจ้งไปทางด้านบน ร้านควรเช็คของและQCสินค้าให้รอบครอบกว่านี้ เพื่อการปรังปรับของร้านนะคับ

06/Dec/2020

แพคจัดส่งดีมาก​ ห่อกันกระแทกมาหนา ของครบ​ แอบประกอบตรงข้อต่อยากนิดนึง​ต้องดันๆ​ แต่ไม่มีปัญหาพอใส่ได้ก็แน่นเลย​ ใช้งานได้ดี​ คุ้มค่ากับราคา มีไฟไม่ติด​ 1ดวงแต่ทางร้านส่งมาให้ใหม่ดีมากกก แนะนำเลยเหมาะสำหรับเอาไปใช้กางเต้นท์ตามอุทยานที่ไม่มีปลั๊กไฟได้ดี

28/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ตรงปก การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ไฟ พัดลม สายต่อต่างๆ ใช้ได้หมด

21/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะสินค้าตรงปกบริการจัดส่งรวดเร็ว ไว้จะสั่งรอบสองถูกใจมากค่ะ. คุ้มค่า คุ้มค่าดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

11/Sep/2020

ร้านส่งเร็วดีครับ แพคของดี สินค้าใช้งานได้ดีครับ ครบ จบในตัวเดียว หน้าร้อนไม่ต้องกลัวร้อนอีกต่อไป ใครมองหาอยู่ แนะนำเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม