• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมรีวิวสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Mar/2023

กลิ่น:หอมมากค่ะ สั่งรอบสองแล้ว😆🤣😁 ผลลัพธ์:หอมมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก กลิ่นหอมติดทน ขนส่งบริการดี ราคาถูกชอบมากค่ะ😆😁😄😃😄🤣🤣

19/Feb/2023

ผลลัพธ์:น่าจะแท้ กลิ่น:หอมดี ไม่รู้แท้ไหม แต่น่าจะแท้นะ มีคิวอาร์โค้ดให้สแกน แต่ไม่ได้บองดูค่ะ55555 กลิ่นหอมดีนะ ติดทนนิดนึง ส่งของเร็วมากค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย

15/Feb/2023

กลิ่น:ยังไม่เคยใช้ต้องลองก่อนคะ ผลลัพธ์:แพ็คเกตดี ส่งของไว​ แพ็คสินค้ามาดี​ แต่เพิ่งสั่งครั้งแรกยังไม่รู้อะไรมาก​ เบื้องต้นโอเคอยู่​ ถ้าใช้แล้วโอเคจะอุดหนุนเรื่อยๆ​ เพราะร้านนี้จัดส่งของไวชอบคะ

27/Feb/2023

กลิ่น:หอมมาก ติดยันนอกกล่องเลย ออกแนว ocean ตอนแรกแสบจมูกหน่อย ไม่รู้ของแท้จริงไหมนะ แต่ก็ดี -ตอนแรกก็ใจแป้วนึกว่าซื้อผิด แฟนบอกอ.ฝรั่งเศสเค้าเอาไว้ฉีดห้องน้ำ แต่ก็ฉีดคนได้ 😂

10/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี หอม คาดว่าของแท้ มีคุณภาพ ส่งไว ราคาถูก ตอบเร็ว ขนส่งดี ไม่เสียหาย ไม่แตกร้าว กลิ่นหอม แนะนำให้สั่งซื้อกันได้ค่ะ รีวิวดีดีมีเยอะ ลองดูก่อนสั่งซื้อได้ค่ะ ^^

18/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอมนาน กลิ่น:หอมแบบบอกไม่ถูก คุณภาพของสินค้าดีมาก ทดลองฉีดทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงกลิ่นยังหอมอยู่ไม่ฉุนหอมอ่อน ส่งสินค้ารวดเร็วมาก ร้านค้าบริการดีมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก

02/Feb/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:ดี สะอาด ได้รับของแล้วแต่ไม่แน่ว่าแท้100% ป่าว แต่กลิ่นก้เหมือนเคาเตอรอยู่ แต่จะทนเท่ารึป่าวแค่นั้น

14/Jan/2023

กลิ่น:ดี ผลลัพธ์:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านนี้จัดส่งไว ใส่ใจตอบคำถามลูกค้า ขนส่งผิดพลาดนิดหน่อยแต่ก็แก้ไขให้ เดี๋ยวคงต้องสั่งประจำ

09/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี ส่งเร็ว แพ็คมาดีมากเหมือนเดิม สั่งรอบที่ 3 แล้วค่ะ รอบนี้มีของแถมมาให้ด้วย ของไม่เสียหายใดๆ ค่ะ ของตรงตามภาพโปรโมท ของที่ได้ตรงตามที่สั่ง และจำนวนที่สั่ง ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นนอนค่าาาาา

10/Jan/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆเลย กะว่าจะได้อีก 1-2 วัน แต่ดันมาเร็วมาก 😂 ทางร้านได้มีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ด้วย

09/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม คุณภาพสินค้า ดี กลิ่นหอมชื่นใจใสสะอาด ร้าน บริการดี จัดส่ง เร็ว ราคาไม่แพงเทียบร้านอื่น ขนส่ง บริการดี ส่งรวดเร็วและ มันใช้ คุ้มค่าสุดๆ

06/Jan/2023

สินค้ามีคุณภาพสูง ชอบใจมากมากนะครับ ขอบคุณมากมากนะครับ ครั้งหน้าต้องสั่งอีกแน่นอนครับ

13/Nov/2022

สินค้าดีมากมีกลิ่นหอมราคาค่อนข้างถูกมีการออกกันกระแทกมาให้อย่างหนาการจัดส่งเร็วมากพนักงานจัดส่งก็สุภาพเรียบร้อยดีมากร้านค้าใจดีมีของแถมมาให้ด้วย

23/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมสปอร์ตๆ ส่งเร็วและแพ็คมาอย่างดีไม่ทีปัญหาอะไรถูกใจมากๆสั่งเป็นรอบที่3แล้วภุกใจสุดๆของดีมีคุณภาพราคาขับต้องได้

12/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆ ห่อกันกระแทกมาเรียบร้อยดี สินค้าห่อพลาสติกมา แต่ขวดเหมือนมีรอย แต่รับได้

15/Dec/2022

กลิ่นไม่เหมือนกันกับที่เคยใช้ หลังจากที่ลองใช้มาแล้ว 2 อาทิตย์กลิ่นไม่ทน มีบาร์โค้ดจีน แต่สอบถามทางร้านบอกเป็นบาร์โค้ดไว้ตัดสต็อก😅

08/Dec/2022

ผลลัพธ์:ไม่มีกลิ่น base note อะไรใดๆ ซื้อมาแล้วคงไม่ได้ใช้ เสียดายเงินมาก กลิ่น:ไม่ฟุ้ง ไม่ทน ฉีดในห้องแอร์นั่งเฉยๆ ไม่ถึงชั่วโมงกลิ่นหาย

12/Feb/2023

เช็คแล้วค่ะของแท้จริงๆ คุ้มราคาอยู่จัดส่งค่อยข้างไว

15/Nov/2022

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสดชื่น ขวดนี้น่าจะใช้ได้นานฉีดน้อยแต่กลิ่นติดทนดีครับ ส่งรวดเร็วทันใช้เลย สั่งตอน11.11 วันที่12บ่ายได้รับของแล้ว ไวมากกกกก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนครับ

27/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอมสดชื่น พอใจในสินค้ามากก ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งร้านนี้

19/Nov/2022

ผลลัพธ์:ไม่น่าแท้ กลิ่น:ติดไม่ทน กลิ่นจางไวมากเคยใช้ของแท้ไม่ใช่แบบนี้ค่ะ

21/Nov/2022

ผลลัพธ์: ดี กลิ่น: พอได้ ถูกใจมากกค่ะ ส่งไวมากกค่ะ ของดีมากค่ะ มีคุณภาพค่ะ แนะนำาร้านนี้ เลยื แบบสวยถูกใจ เหมาะสมกับราคาค่ะ โดยรวมคือชอบ อร่อยมาก

30/Jan/2023

ผลลัพธ์:ส่งไวมากกกจ้า กลิ่น:ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ให้คะแนนส่งไวก่อน

26/Nov/2022

ผลลัพธ์: ดี กลิ่น: ใช้ได้ ได้รับของเร็วมาก ร้านนี้ส่งไวจริงๆยืนยัน แพ็คของดี ขนส่งดีของไม่เสียหาย เช็คของแล้วได้ตามนี้น่าจะของแท้ล่ะ แต่กลิ่นยังไม่ถูกจริตเท่าไร กลิ่นเหมือนผงซักฟอก ครั้งหน้าจะลองตัวอื่นดู

17/Nov/2022

ได้รับสินค้่าแล้ว ผู้ขายให้บริการดีมาก พึ่งเคยเจอครั้งแรก ส่วนกลิ่นเดียวลองฉีดดูก่อนว่าจะติดทนนานแค่ไหน

10/Dec/2022

หอมมาก สเปรย์ผู้ชาย มีเสน่ห์มาก เป็นกลิ่นที่เย็นเฉียบ เย็นชา มีเสน่ห์ ลึกลับ หลายคนรู้สึกว่าโดยส่วนตัวแล้วชอบมาก แต่คนเซอร์ไพรส์ จะชอบหรือไม่ ต้องลอง

30/Dec/2022

ได้รับสินค้า เร็วมาก การห่อมาคือดีมาก สินค้าเป็นของแท้ กลิ่นหอมมาก ประทับใจสุดๆ กับการสั่งครั้งแรก ประทับใจสุดๆๆๆ

07/Jan/2023

ผลลัพธ์: น้ำหอม กลิ่น: สดชื่นธรรมชาติ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งได้รวดเร็วแพ็คหีบห่อใส่ที่กันกระแทกมาอย่างดีน้ำหอมการันตีของแท้เพราะสั่งรอบสองแล้วประทับใจในสินค้าและราคา

02/Jan/2023

ผลลัพธ์ Effective: จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง กลิ่น Fragrances: เป็นกลิ่นยอดนิยมของผู้ชาย กลิ่นออกแนวฟอรัล มีความเข้มอยู่ประมาณชั่วโมงแรก ความติดทนประมาณ 6 ชั่วโมง

08/Jan/2023

ติดทนดีอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นedtก็ตาม กลิ่นออกแนวทะเลมาก สะอาดๆ เห มือนเพิ่งอาบน้ํามาใหม่ๆ ชอบ base note ดีงามประมาณ3-4วันได้ แต่แพคมาดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม