• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อค่ะ สินค้าตรงปก สีสันสวยงาม ไม่มีเสียหาย แพ็คมาดีห่อบัพเบิลกันกระแทกมาด้วย จัดส่งเร็วดีค่ะ

25/Jun/2021

คุณภาพสินค้า : ดี ตรงปก เล่นได้จริง กลิ่นไม่แรง ราคา : ถูก เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า จัดส่ง : รวดเร็วทันเล่น ถูกใจเด็กๆมากๆเลย

02/May/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมาก มีห่อกันกระแทกมาอย่างดี กระปุกไม่เล็กมาก ยังไม่ลองเล่น ถ้าคุณภาพดีครั้งหน้าจะสั่งซื้ออีกค่ะ

12/Feb/2021

ราคาไม่แพง ราคาไม่แพง ซื้อ6อันราคาส่ง15บาท ส่งของเร็วมากกกกไม่ถึง3วันได้ของ ลูกพอใจ แพ็คของมาดีระดับ1 ราคาไม่แพง ราคาไม่แพง ส่งของเร็วมากกกกไม่ถึง3วันได้ของ ลูกพอใจ แพ็คของมาดีระดับ1

25/Mar/2021

คุ้มค่าคุ้มราคาในการสั่งสินค้าราคาค่อนข้างถูกมากได้ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อสินค้าคุณภาพดีชอบมากๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Sep/2021

ใช้เวลาส่งประมาณ4วัน ได้สองอัน ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาไม่แพง สีสวยดี อันใหญ่ดี แพ็คมาดีมากค่ะ ก้นขวดบุบเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ

13/Feb/2022

สินค้าดีตรงปก ส่งของไว ได้รับของเรียบร้อยดี สินค้าดีตรงปก ส่งของไว ได้รับของเรียบร้อยดี สินค้าดีตรงปก ส่งของไว ได้รับของเรียบร้อยดี

11/Oct/2021

✅✅ห่อมาอย่างดีค่ะ ไม่แตก ไม่บุบ สีสรรสดใส ส่งช้าไปนิด แต่ทุกอย่างโดยรวมโอเค ราคาถูก สั่งมารอบที่2แล้วค่ะ เด็กๆชอบ แต่เสียดายเลือกสีไม่ได้✅✅✅

17/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

30/Jul/2021

สั่งรอบนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว แพคสิ้นค้ามาดี ห่อกันกระแทกทุกชิ้น สินค้าราคาไม่แพง มีความคุ้มค่า จัดส่งเร็ว 👍🏻👍🏻👍🏻

22/Jan/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ของตรงส่งไว แม่ค้าพ่อค้าเป็นกันเองมากๆ อัธยาศัยดี โอกาสหน้าคงได้ซื้อขายกันอีกแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ การันตีคุณภาพให้เลยครับ สุดยอดมากๆ

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบ ส่งเร็ว ร้ายค้าติดตามงานค่ะ สินค้าดีสมกับราคาได้รับสินค้าครบ ส่งเร็ว ร้ายค้าติดตามงานค่ะ สินค้าดีสมกับราคาได้รับสินค้าครบ ส่งเร็ว ร้ายค้าติดตามงานค่ะ สินค้าดีสมกับราคาได้รับสินค้าครบ ส่งเร็ว ร้ายค้าติดตามงานค่ะ สินค้าดีสมกับราคา

03/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วการแพ็คสินค้ามาดี สินค้าใช้งานได้ดีแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง

08/Sep/2021

ร้านนี้มีหลายแบบและราคาถูกที่สุดที่ดูมาค่ะ เสียดายตรงที่เลือกสีเองไม่ได้ การส่งของไม่มีปัญหา แพ๊คด้วยบั๊บเบิ้ลมาดีทุกขวด ลองให้ลูกเล่นดูแล้ว สีสวยดีค่ะ ความหนืดโอเค แต่มีติดมือบ้าง ยอมรับได้เพราะราคาถูกมาก

23/Apr/2021

ของราคาถูกมากๆๆๆ แป้งเนื้อเนียนตามปกติ ปิดซีนพลาสติกในตัวเลยไม่แห้ง ส่งไวปานกลาง สไลม์ปิดฝาไม่ดีมา 1 ทำให้เปิดรั่วในบับเบิ้ล เสียไปเล็กน้อย รุ่นสีพาสเทลนุ่มเนียนมาก รุ่นมีของเล่นแรกๆ ไม่ค่อยยืด ต้องนวดซ้ำๆ อีก 2 รุ่น ยืดดีมากๆ ต้องลอง

21/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากครับ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมากๆ ส่งของก็ไว พึ่งสั่งเอง ได้ของแล้ว ร้านค้าให้บริการดีครับ ขนส่งก็ดี โทรมาถามก่อนเข้ามาส่งจริง แนะนำครับ

07/Dec/2021

สินค้าน่ารักส่งไวตรงตามปก สินค้าบางอย่างตามราคาเลยคะคนซื้อดูที่คุณภาพนะคะ มีของน่าสั่งหลายอย่างไว้อุดหนุนต่อนะคะ ของเล่นแนะนำเลยคะร้านนี้ราคางามมากชอบ

05/Oct/2021

สินค้าแตก สไลม์ไหลออก ส่วนตัวไม่มีปัญหายังเหลือในขวดพอเล่นได้อยู่ แนะนำให้แพ็คใส่กล่อง น่าจะปลอดภัยกว่าใส่ถุงนะคะ

28/Feb/2021

การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมากแพคเกจจิ้งมาดีมากรวดเร็วในการตอบรับดีมากสินค้ามีประกันด้วยบอกเลยว่าร้านนี้ดีมากให้ 10 คะแนนเต็มสินค้าใช้ดี​ เล​ะหน่อย

12/May/2021

ได้รับแล้วคร่าาาาาาาาาาาาา ราคาถูกกกกก ถูกใจคนเล่นนนนเลยยย ได้รับแล้วคร่าาาาาาาาาาาาา ราคาถูกกกกก ถูกใจคนเล่นนนนเลยยย

10/Jun/2021

ส่งรวดเร็วดีมาก พนักงานขนส่งบริการดี แพคของมาดี แน่นหนา ของไม่เสียหาย สินค้าได้คุณภาพ คุ้มค่าสมราคา โดยรวมแล้วโอเคเลยค่ะ รับไป 5 ดาว

01/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกกกกกกกกกคือดีงามสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆๆ แพ็คสินค้ามาดีมากกก สินค้าน่ารักน่าเล่น มากๆๆค่ะ 😍😍🤣🤣💕😬😬😬 แต่ไม่ค่อยเหนียว เึงเล่นไปแล้วขาดค่ะ

23/Aug/2021

ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สีสวย แพ็คมาอย่างดีส่งเร็ว ราคาน่ารัก สีสวย แพ็คมาอย่างดีส่งเร็ว ราคาน่ารัก สีสวย แพ็คมาอย่างดี

11/Apr/2021

ราคาถูก ปริมาณเยอะ ถูกใจมากค่ะ ราคาถูก ปริมาณเยอะ ถูกใจมากค่ะ ราคาถูก ปริมาณเยอะ ถูกใจมากค่ะ ราคาถูก ปริมาณเยอะ ถูกใจมากค่ะ

16/Jul/2021

สิ้นค้าจัดส่งส่งรวดเร็วราคาถูกคุณภาพดี สิ้นค้าจัดส่งส่งรวดเร็วราคาถูกคุณภาพดี สิ้นค้าจัดส่งส่งรวดเร็วราคาถูกคุณภาพดี

12/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องทุกรายการ​ ​การจัดส่งปานกลาง​ แพคมาดี ทางร้านส่งสีชมพูมาให้​ ยังไม่แกะออกมาเล่น

18/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี💖💖💖 ตรงตามแบบที่โชว์💜💜💜 จัดส่งไวปานกลาง🤎🤎🤎 เด็กๆเล่นได้แต่ต้องคอยระวัง อันนี้ไม่เกี่ยวกับแม่ค้า แค่อยากเขียนบอกให้ครบตัวอักษรเฉยๆ ค่ะ😅

06/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แพคของมาอย่างดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี อุดหนุนอีกแน่นอนคะแนะนำเลย สินค้าดีมีคุณภาพ แพคของมาอย่างดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี อุดหนุนอีกแน่นอนคะแนะนำเลย

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์ค่ะ สินค้าสภาพเี ไม่มีเสียหายค่ะ เด็กๆชอบค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์ค่ะ สินค้าสภาพเี ไม่มีเสียหายค่ะ เด็กๆชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม