• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยไม่แตกเสียหายขอบคุณที่ช่วยดูแลและรักษาให้ขอบคุณมากๆ แบรนด์ชุปไก่สกัดดื่มแล้วดีคงดื่มต่อไปอีกยาวๆไม่เลิกง่ายๆแน่นอน ขอบคุณมากๆที่บริการเก็บปลายทางของแถมใช้ดีมากๆถูกใจสุดๆ

01/Jun/2022

รสชาติ:กลมกล่อม คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

29/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งไว แพ็คมาดีห่อบับเบิ้ลหลายชั้นสินค้ามาครบถูกต้อง คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคามากกก สั่งช่วงลดราคา+ร้านมีโค้ดร้านลดให้ แต่เสียค่าส่ง ก็ยังโอเคนะ ข้างในสินค้าโอเคทุกห่อ ขนส่งบริการดี จัดส่งไวค่ะ

11/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

23/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ซื้อครบยอด ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

30/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ซื้อครบยอด ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

04/Oct/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วค่า ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกกก สินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ แพ็คมาอย่างดีเลย ไว้มาอุดหนุนทางร้านครั้งหน้าอีกค่า ขอบคุณค่า

14/Aug/2020

ร้านจัดส่งในกำหนด สินค้ามาครบ ใส่ลังใหญ่มากทำให้หนักไปข้าง ดีที่ไม่แตก คุณภาพดี ขนส่งส่งไวจริง อุดหนุนประจำเลยค่ะ

10/Feb/2023

รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับส่งไวเหมือนเดิมรสชาติไม่ต้องพูดถึงซื้อติดบ้านไว้เป็นประจำครับยี่ห้อนี้ช่วยได้ครับเพื่อสุขภาพดีทีเดียวเชียวทั้งรังนกทั้งซุปไก่มีหมด

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คใส่กล่องดี สินค้าไม่แตกเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป ซื้อตอน11.11 มีของแถมให้ด้วย

01/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

09/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

17/Dec/2022

รสชาติ:เยี่ยม คุณภาพ:ดีครับ ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ดีครับของดี ราคาไม่แพง แพคของดีมากครับ ดีสุดๆๆๆ สั่งหลายรอบแล้วครับร้านนี้ ส่งฟรีด้วยครับ

27/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สั่งซื้อซ้ำหลายครั้งแล้ว ร้านค้าบริการดีมากค่ะ แพ็คสินค้าให้อย่างดีค่ะ จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ

10/Nov/2020

ส่งเสิ้นค้ามาเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและไว้มากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ต้องร้านนี้สิ้นค้าดีค่คุ้มค่า คุ้มราคาต้องร้านนี้ ร้านแพ็คของก็ดีเรียบร้อยดีค่ะ ขอบคุณค่ะมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

06/Feb/2023

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:ดี แบรนด์ซุปไก่สกัด70มล. สั่งมา 6แพค สินค้าจัดส่งไว และครบ แพคสินค้ามาดีมาก ขนส่งจัดส่งไว น่าจะมีของแถมให้ลูกค้า เพราะยอดสั่งซื้อไม่น้อย

26/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี แบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรต้นตำรับ 70 มล. X 12 ขวด x 3 แพค ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ และขอบคุณสำหรับของแถมค่ะ เป็น ไฟ โตดริ้งซ์ เสาวรสและหน้ากากอนามัย

06/Jan/2022

สินค้าบรรจุหีบห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้ามาตรฐานราคามิตรภาพ ไว้จะอุดหนุนสินค้าเรื่อยๆนะคะ ขอให้มีลดราคาบ่อยๆด้วยค่ะ😘😘😘 🙏🙏🙏

13/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ✌️✌️✌️✌️✌️สินค้าถูกจัดส่งมาในสภาพดีครับ การจัดส่งสินค้ารอไม่นาน ราคาดี ได้รับสินค้าครบ 😊😊😊😊😊😊

04/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใช้ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ประทับใจสิ่งของที่ได้รับ...😘 ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

19/Dec/2021

ขวดกลาง ราคานี้โอเคค่ะ เอาไว้กินเวลาเครียดๆกินอะไรไม่ลง เคี้ยวไม่ได้จะอาเจียน กินตัวนี้ไม่ต้องเคี้ยว พอได้สารอาหารบ้าง แพ็คดี ส่งไว มีของแถมเป็นเยลลี่รสองุ่น อร่อยดีค่ะ หวานๆขมๆ 555

18/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก รอบนี้ร้านส่งของช้า ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

11/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใช้ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ประทับใจสิ่งของที่ได้รับ...😘 ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

14/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆ 10/10 รสชาติ:กลมกล่อม คุณภาพ:ดี100% การบริการร้านดีมากๆๆ แพคมาอย่างดี เอาใจใส่ทุกขั้นตอนมากๆๆ ประทับใจค่ะ หมดสั่งใหม่ค่า 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาถูก ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้อีก

15/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีมากค่ะ แพ็คสินค้าให้อย่างดี จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ 👍👍👍

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีมากค่ะ แพ็คสินค้าให้อย่างดี จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ

21/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย กล่องที่ใส่มาขาดน่าจะจากขนส่ง ดีที่ใส่กันกระแทกหลายชั้น ถุงกันกระแทกตรงที่ขาดถึงกับแฟ่บเลย ดีที่ห่อตัวสินค้าอีกชั้นสินค้าเลยไม่เป็นไร สั่ง 12/12 ได้ 17/12 มีของแถมมาให้ด้วยเยี่ยมเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม