• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้ายืดหยุ่น เนื้อผ้าไม่บางมากจนเกินไป แนะนำซื้อค่ะ แต่ต้องลองซักดูก่อนหากไม่ย้วยยาน ซื้อซ้ำค่ะ

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านแถมถุงเท้ามาให้ด้วยคู่นึงสีชมพู สินค้าห่อแพ็คมาอย่างดี มียางซิลิโคนทุกคู่ แต่สีครีมออกสีชมพูตุ่นๆ นอกนั้นดีทุกอย่างค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี

17/Mar/2022

สินค้าราคาถูก คุณภาพดี บริการการจัดส่งรวดเร็วมาก เนื้อผ้ายืดยุ่น ไม่บางจนมากเกินไป ใช้ได้กี่ครั้งไม่รู้ ดูกันต่อไป

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก นิ่ม บรรจุภัณฑ์ดีมาก ร้านค้าตัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งเร็วมาก พนักงานโทรติดต่อลูกค้า สินค้าราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ชอบมากค่ะ

04/Sep/2021

คุณภาพดีมากกกกกก ส่งเร็วมากกกกกกก ราคาคุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆ สั่งอีกแน่นอนนนนนนนค่ะ ถูกมากๆๆๆๆๆๆ สีก็สวยยยยยยยยยยยย

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ สี:ถูกต้อง ขนาดพอดี สีถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าโอเค ใส่ได้พอดีกระชับเท้า สั่งมาครั้งที่แล้ว แล้วประทับใจ ปกติเจอร้านที่ผ้าบางใส่ครั้ง2ครั้งก็ขาด แต่ร้านนี้ผ้าดีใส่ได้หลายครั้งหน่อย จัดส่งไว ขนส่งโอเค

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ถุงเท้าสีสันสดใส น่ารักทุกสีเลย มีซิลิโคนกันหลุดตรงหลังเหนือส้นเท้า เนื้อผ้านิ่ม วัสดุไม่หนาไม่บาง ดีและถูกใจเลยค่ะ

28/Jun/2023

สั่งสินค้ามา เป็นสีดำหมดเลย ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าไม่มีความเสียหาย เป็นถุงเท้าแบบถุงน่อง เล็กกว่าปกติ เท้าไซร้ 37 คือแน่นมาก

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี เท้า#40 คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ได้ สีสินค้าจริง:ตรงปก ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็วทันใจ สีดี สวยเดิมโดยเฉพาะทางสาขาการศึกษาวิจัยทางการเมืองสังคมสงเคราะห์มาสู่บล็อกของเนย

15/Jul/2023

ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ขนส่งรวดเร็วสุดๆๆ ตรวจเช็คแล้วไม่มีอะไรเสียหาย โดยรวมเยี่ยมยอดมากค่าาาา👍🏻👍🏻✨

10/Oct/2021

ได้ครบตามที่สั่งค่ะ​ ถือว่าคุ้มค่ามากๆใส่พอดีเลย​ ผ้าไม่บางเกินไปมีกันหลุดตรงส้นเท้าด้วย ได้ครบตามที่สั่งค่ะ​ ถือว่าคุ้มค่ามากๆใส่พอดีเลย​ ผ้าไม่บางเกินไปมีกันหลุดตรงส้นเท้าด้วย

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีเยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม สีสินค้าจริง:ดีเยี่ยม ร้านค้าแพ็คสินค้าดีเยี่ยมร้านค้าจัดส่งสินค้าด้วยความรวดเร็วทันใจชอบมากๆๆเลยค่ะสินค้าราคาดีมากๆ

06/May/2022

ส่งของเร็วดี คุณภาพตามราคาค่ะ แอบบางไปหน่อยแต่ก็ตามราคาแหละ เราซื้อมาได้คู่ละ 5บาท (เห็นอีกร้านขาย 1บาท ลองหาดูนะคะ อาจจะเป็นช่วงโปรของอีกร้านด้วยมั้ง) เราซื้อมาใส่กันรองเท้ากัดถือว่าโอเลย

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:เล็ก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ ถุงเท้าราคาถูกมากกกกกกกก ได้มาตอนลดราคาแค่ 1 บาท แถมได้โค้ดส่งฟรีด้วย แนะนำเลย ราคาถูกๆสินค้าดีมีคุณภาพ ใส่กับรองเท้าคัทชูได้สบายเลยค่ะ

28/Sep/2021

ชอบมาก​ ส่งไวเว่อร์​ สินค้าดี​ ราคาถูก​ คุ้ม​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ชอบมาก​ ส่งไวเว่อร์​ สินค้าดี​ ราคาถูก​ คุ้ม​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ชอบมาก​ ส่งไวเว่อร์​ สินค้าดี​ ราคาถูก​ คุ้ม​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ชอบมาก​ ส่งไวเว่อร์​ สินค้าดี​ ราคาถูก​ คุ้ม​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ชอบมาก​ ส่งไวเว่อร์​ สินค้าดี​ ราคาถูก​ คุ้ม​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

28/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดร สีสินค้าจริง:ตรงปรด คุณภาพเนื้อผ้า:กำลังดีค่ะ สินค้าจัดส่งตามที่ร้านแจ้งค่ะ สั่งสันที่25ได้รับสินค้าวันที่28ไม่ช้านะค่ะ การขนส่งแจ้งไว้ว่าได้รับตรงวันเลยค่ะ สินค้าเนื้อผ้าโอเครใส่ได้ พอดี ซับเหงื่อได้ดี สั่งมาให้ลูกสาวใส่ คนใหญ่ก็สามารถใส่ได้เช่นกันเพราะเนื้อผ้ายืดค่ะ

17/Jan/2022

เหมาะมากกับคนที่เท้าเล็กๆ ยืดหยุ่นได้ดี ผ้าบางแต่มันเหมาะสำหรับคัทชูหรือรองเท้า Slip On มากเลยอ่ะ เพราะใส่แล้วเท้าไม่คับแน่นไป ระบายอากาศได้ดี เหมือนไม่ได้ใส่ถึงเท้าเลยค่ะ เวลาเดินแล้วถุงเท้าไม่เขยื้อนหลุดด้วย ชอบมาก ราคาถูกมาก จะซื้ออีกหลายๆคู่เลย อ่ออ ส่งเร็วมากด้วยนะ

05/Jan/2022

ถุงเท้าคัทชูข้อสั้นแบบสีดำจำนวน 10 คู่สินค้าการขนส่งมาเร็วอยู่นะส่วนเรื่องการบรรจุหีบหอก็โอเคใช้ได้ถุง

03/May/2023

ถุงเท้าคัทชูข้อสั้น ยืดได้เยอะ ผ้าหนา ซื้อมาให้ลูกสาวใส่ ได้มาคู่ละ 5 บาท คุ้มค่ะคุ้มมากๆเลย ร้านส่งเร็วมาก โดยรวมดีค่ะ

01/Jan/2022

คุณภาพบางไปถ้าเทียบกับอีกร้านที่ซื้อ เป็นผ้าลื่นๆ ใส่แบบลื่นๆ ต้องซื้อใช้ให้ตรงวัตถุประสงค์ จัดส่งไวมากกกกก

16/Jul/2021

ทางร้านบริการดีมาก ของราคาถูก คุณภาพดี ขนส่งไว ทางร้านบริการดีมาก ของราคาถูก คุณภาพดี ขนส่งไว ทางร้านบริการดีมาก ของราคาถูก คุณภาพดี ขนส่งไว ทางร้านบริการดีมาก ของราคาถูก คุณภาพดี ขนส่งไว

13/Dec/2021

สินค้าตรงตามสั่งค่ะ คุณภาพพอใช้ ขนาดจะเล็กๆยืดแต่ก็รู้สึกตึงไปนิด โดยรวมโอเค แต่ส่งสินค้าไวดีมากค่ะ วันเดียวได้ของเลย รวดเร็วมาก

24/Jun/2022

สินค้าราคาถูกใช้งานได้จริงค่ะ จัดส่ง 2-3 วัน คุณภาพสมราคา ส่วนตัวชอบค่ะ ไม่หลุดไม่กัด แพ็คสินค้าพอใช้ ถุงขาดนิดหน่อย

01/Mar/2023

ได้รับถุงเท้าแล้ว สั่งซื้อ 10 คู่ ได้ครบตามจำนวนและสีตรงกับที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ขนาดเท้าไซส์ 39 ใส่แล้วเล็บจะสะกิดถุงเท้าขาดเป็นรูได้ ถ้าชอบหลวมไม่แนะนำนะคะ โดยรวมๆ ผ่านค่ะ

20/Mar/2022

การแพ็คสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า ได้รับสินคัาตามกำหนดเวลา ตอนแรกเห็นเล็กๆ คิดว่าจะใส่ได้มั๊ย พอลองใส่แล้ว ใส่ได้ ชอบเลย ราคาถูกมากกกกกก 🎉😊🥰💖 ชอบ

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เนื้อผ้าดี ไม่หนาจนเกินไป สมราคาค่ะ จัดส่งสินค้าไวมาก ได้สีครบถ้วนตามที่สั่ง ชอบมากๆค่ะ ลองใส่ดูแล้วโอเครเลย โอกาสหน้าจะสั่งซื้ออีกนะคะ

17/Nov/2021

สินค้าราคาถูกคุณภาพดีมากร้านค้าบริการดีส่งบองเร็วขนส่งบริการดีมากแนะนำร้านนี้เลยจ้าไม่ผิดหวังแน่นอนราคาถูกค่าส่งถูก

08/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว 3 วันถึง เหมาะสมกับราคา อาจสิค้าดูเล็ก สวมใส่แล้วพอดีเท้า โดยรวมคือดีย์ค่ะ 👍☺️😊👍😊☺️👍😊☺️👍😊☺️

15/Nov/2021

ส่งเร็วมากกกก ไม่กี่วันเองก็ถึง สินค้าราคาถูกมากก คุณภาพดีสมราคา ใช้งานได้ดีเลย ไว้คราวหน้าจะสั่งของอีกนะ

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าเเล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ถุงเท้าคุณ​ภาพดีมากๆ ค่ะ ไม่บางเกินไป มีความหนาพอดี นุ่มๆ ราคาถูกด้วย ไว้จะประชา​สัม​พัน​ธ์ให้อีก เเละจะอุดหนุนเรื่อยๆ นะคะ ได้รับสินค้าเเล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ถุงเท้าคุณ​ภาพดีมากๆ ค่ะ ไม่บางเกินไป มีความหนาพอดี นุ่มๆ ราคาถูกด้วย ขอบคุณ​ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม