• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกแนะนำสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Nov/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รองเท้าสวยตรงตามปก ราคาไม่แพง ใส่เดิน ใส่วิ่ง ใส่เที่ยว ใส่ทำงานเก๋ๆ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะจ๊ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รองเท้าสวยตรงตามปก ราคาไม่แพง ใส่เดิน ใส่วิ่ง ใส่เที่ยว ใส่ทำงานเก๋ๆ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะจ๊ะ

15/Sep/2022

คุณภาพ:ตามราคา การใช้งาน:พอใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้อง เป็นรองเท้าตามราคาสินค้าเลยค่ะ ถ้าเคยใช้ของแท้ พอเห็นของก็จะรู้ในทันที ว่าแท้หรือไม่แท้นะคะ คุณภาพตามราคาเลยค่ะ รองเท้าน้ำหนักเบาจริง แต่พื้นแข็ง โดยส่วนตัวคิดว่าถ้าสินค้าแบบนี้ ราคาตามนี้ถือว่าราคาสูงกว่าร้านอื่น ถ้าเทียบจากสินค้าชนิดเดียวกัน

13/Jul/2020

สินค้าถือจัดส่งเร็วอยู่ ไซส์ตรง สีตรง กล่องไม่เสียหายใดๆ รองเท้าก็สวยดี ไม่ได้ดูโหลขนาดนั้น เก็บงานดีอยู่ ถ้าเทียบกับราคานี้ ใส่สบายเลยครับ 👍👍👍

31/Aug/2020

สวยดีค่ะ การจัดส่งก็ถือว่ารวดเร็วดี ไซส์พอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ รองเท้าเบา นุ่มดีแต่ก้ไม่ได้นุ่มมาก โดยรวมประทับใจ

16/Jan/2021

Ok ส่งไว เนื้อผ้าดัเหมือนเดิม Ok ส่งไว เนื้อผ้าดัเหมือนเดิม Ok ส่งไว เนื้อผ้าดัเหมือนเดิม Ok ส่งไว เนื้อผ้าดัเหมือนเดิม ไซต์ตรง สวย

04/Jun/2020

Pecking ดีมากๆ จนขี้เกียจแกะของเลย รองเท้าก็สวยดีตามราคา ส้นเท้าหนาสะใจมาก ขนส่งดีเพราะเป็น kerry แต่ที่ดีงามที่สุดก็คือร้านค้าใส่ใจลูกค้าแชทมาถาม ส่งรูปมาให้ดูก่อน โดยรวมคุ้มค่ามาก

19/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วดีในการจัดส่งมากดี การให้บริการร้านค้าดี การให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก

20/Nov/2020

ได้รับสินค้าเร็วมากรองเท้าก็โอเคดีค่ะเบาดีใส่ได้พอดีเลยรองเท้าสวยดีค่ะแต่สีจะออกเทาเขียวๆนะคะสวยไปอีกแบบชอบค่ะ

28/Oct/2020

รองเท้ามีน้ำหนักเบามากไม่มั่นใจว่าจะเป็นของแท้หรือเปล่าสินค้าจัดส่งได้ทันเวลา การให้บริการจากร้านค้าดี

28/Jan/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใยใส่แล้วสวยถูกใจ ตรงปกค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ. ขอบคุณค่ะ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☘️

22/Jul/2020

ให้10ดาวเลยค๊ 👍🏻 #ทางร้านดูแลดีมากค๊ สั่งสีขาวไซด์39' ไปแต่ของหมด ทางร้านโทมาแจ้งเลยเปลี่ยนเป็นสีเทามาค๊ #สีเทาก็สวยย ถูกใจมากค๊ #ส่งของเร็วมากค๊ สั่งบ่าย 21 บ่าย 22 ได้รับของแล้ววว 👍🏻👍🏻👍🏻 จะมาอุดหนุนใหม่นะค๊😊😊😊

11/Jun/2021

ส่งไวมาก บริการขนส่งก็รีบๆ สั่งของ วันที่10 ของถึง 11 ไวเกินจริง แนะนำร้านนี้ ของสมราคาครับ ส่งไวมาก บริการขนส่งก็รีบๆ สั่งของ วันที่10 ของถึง 11 ไวเกินจริง แนะนำร้านนี้ ของสมราคาครับ ส่งไวมาก บริการขนส่งก็รีบๆ สั่งของ วันที่10 ของถึง 11 ไวเกินจริง แนะนำร้านนี้ ของสมราคาครับ

14/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากกกกกกกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปก คุ้มมากๆๆๆสวยถูกใจ ขนส่งก็บริการดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ

02/Feb/2021

ส่งเร็วดีค่ะ ตรงปรก รองเท้านิ่มดีค่ะสั่งไป 42 ตรงไซเลยค่ะ ชอบค่ะ เพิ่งซื้อครั้งแรกก้อพอใจกลับร้านนี้ พนักงานขนส่งก้อบริการดีค่ะ

15/Dec/2020

สวย ดี นุ่มสบาย ตรงตามขนาดที่สั่ง ส่งไวมาก ประทับใจ

18/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าคุณภาพดี ตอนแรกกดผิดยืนยันในแอปตั้งแต่ยังไม่ได้รับของนึกว่าจะแย่แล้ว ขนส่งส่งมาดีครับ

02/Mar/2021

ขนส่งเร็วมากกกก ปลื้มรองเท้าไม่หนักใส่แล้วเบาเท้าดี💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

08/Jul/2020

สินค้าภาพลักษณ์ภายนอกสวยดูดีมาก​ ส่งสินค้ารวดเร็วดี​ แต่น้ำหนักรองเท้าเบามากเหมือนพลาสติก​และพอสวมใส่รู้สึกว่าพื้นนุ่มใส่สบายเท้า

25/Aug/2020

ชอบมากก เบามากเลยคะ ถูกใจที่สุด สั่งเมื่อวานได้ของวันถัดไปเลย จัดส่งของเร็วมาก แฟนใส่ได้พอดีเลยคะ คุ้มค่ากับราคามาก คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะค่าาาา 😁😁🤗🤗🙏🙏👟👞

15/Aug/2020

สินค้าสวยงาม เเพ็คงานมาอย่างดี คุ้มราคา สวย เบา เเละนิ่มมาก ไม่ผิดหวัง

31/Jul/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆสินค้าสภาพดีนำ้หนักเบามีความสวยงามตรงตามภาพสวมลองใส่ได้พอดีเท้าไม่อึดอัดน่าจะใส่สบายอยู่จ้า

18/Jul/2020

สวย ถูกใจมาก ไซด์ตามสั่งพอดีเป๊ะ สั่งเมื่อวานวันนี้บ่ายมาถึงแล้ว ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

08/Sep/2020

shipping very very fast! and seller who reply very good and this goods high value it very comfort for running or working out,I'll comeback to buy it again thank you for your service ❤️💙🙏🏻

08/Jul/2020

ระบบขนส่งช้านะ พอเปิดออกดู สินค้าเหมือนถูกลองมาก่อน สายเชือกเป็นขุยมาเชียว ความรู้สึกว่าเลือกร้านละนะ ว่าต้องถูกใจ ดีที่ว่าได้ coin คืนมา 100 ก็คิดว่าซื้อได้ในราคาถูกละกัน ทางร้านติดต่อสอบถามทันทีว่าจะส่งคืนหรือเปล่า เห็นในความใส่ใจลูกค้านะคะ คงไม่ส่งคืน เพราะเสียเวลา แต่ชอบที่เข้าใจลูกค้านะคะ

24/Nov/2020

ของจัดส่งมาไวมากๆ แต่ขอหักดาวนึงเพราะกล่องมีรอยบุบ แต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ไซส์ตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปกครับ

04/Aug/2020

คุณภาพตามราคาครับ เสียดายที่สีขาวไม่มี

19/Nov/2020

😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

13/Jul/2022

คุณภาพ:ดีคะเบาสีสวยผ้าดีตรงปก การใช้งาน:ดีคะเบา สวยถูกใจมากคะผ้าดีนุ่มเบาสบายขนส่งน่าจะสามวันได้คะ สีสวยตรงปกนุ่มเบาสบายชอบมากคะ

04/Oct/2020

คู่ที่3แล้วสั่งกับร้านนี้ส่งของให้ไวมาก👍🏻👍🏻👍🏻🌟🌟🌟🌟🌟

09/Oct/2020

งานดี สวย ไม่มีตำหนิ น้ำหนักเบา สวมใส่สบายเท้ามาก จัดส่งไว ราคาโดนใจ แล้วจะมาอุดหนุนใหม่น้าาาา 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม