• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Mar/2021

เค้ากำลังฮิตไม่เก็บขอบกันหรอ ส่วนตัวไม่ชอบเลยอะ เหมือนเสื้อตัวละ 20 เห็นราคา พอประมาณเลยซื้อมาอะ แต่เนื้อผ้าก็ดีอยู่นะ สีสวยชอบแหล่ะ แต่ไม่ชอบที่ไม่เย็บเก็บริมอะ 😭😭

21/Oct/2021

เนื้อผ้านุ่มมากๆ ใส่สบาย ซื้อที่เทอมินัลหลายรอบแล้ว เพิ่งรู้ว่ามีขายออนไลน์ สะดวกมากๆ ร้านจัดส่งให้เร็วมากค่ะ พอแกะห่อมาดูตกใจ นึกว่าลืมตัวสั่งเยอะ 🤣 ที่แท้ร้านใจดีมาก มีโน้ตเล็กๆ แนบมาว่าขอแถมช่วง covid ให้อีกสองตัว ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

22/Dec/2021

สินค้าบรรจุมาเป็นอย่างดี...ไม่มีชำรุดหรือเสียหาย คุณภาพสินค้าดีมาก...ไม่มีตำหนิหรือชำรุด โดยรวมแล้วคุ้มค่าและพอใจมาก ใจดีแถมเสื้อให้อีกตัว

08/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งเร็ว

17/Mar/2021

ซื้อรอบสองละ ในไม่กี่วัน ส่งเร็ว ของดีมีคุณภาพ ราคาน่ารัก ผ้านิ่ม ใส่สบายคลายร้อน ไม่ต้องรีด อันนี้ดีงามเลยทีเดียวเชียว

13/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็วและครบถ้วนมาก ผ้านิ่ม บางสบาย เหมาะกับหน้าร้อนมากดีค่ะ ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยนะคะ 🥰

12/Jan/2022

ขนส่งตรงเวลา แพคสินค้ามาแน่นหนา พนักงานส่งของทำงานได้ดี สินค้ามีคุณภาพ เนื้อผ้าใส่สบาย มีหลายสีให้เลือก สั่งมาหลายครั้งแล้ว

12/Oct/2023

สินค้าถูกต้องตรงตามปก สินค้าดีมีคุณภาพดี สมราคา สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี

27/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีครับ แพ็คสินค้ามาดี ตรวจสอบแล้วไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง ตรวจสอบสินค้าแล้วใช้งานได้ ราคาไม่แพงครับ

25/Aug/2021

สินค้าครบตามสั่ง สีจะซีดๆกว่าในภาพนิดนึง แต่ตัวใหญ่กว่าที่คิดไปไซส์นึง ไซส์ s น่าจะพอดีตัว mใหญ่ไปหน่อย เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางกำลังพอดี ไม่ร้อน ยืดได้ไม่เยอะเท่าไหร่ รอบหน้าจะลองสั่งสีเข้มดู

13/Sep/2020

ใส่สบายดี เบา นุ่ม สีสวยไม่ระคายเคทอง ราคาถูกใจ ส่งรวดเร็วสื่อสารดี แนะนำร้านนี้เลยจร้าาาาาาาาา คุ้มๆๆๆๆๆๆๆ

11/Aug/2021

สั่งหลายรอบแล้ว เนื้อผ้าไม่บางมาก ใส่สบาย สีไม่ตกไม่ย้วย เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรา ราคาไม่แพงด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

23/Jan/2022

สินค้าดีมากประทับใจ สินค้ามีคุณภาพส่งไวไม่ต้องไปซื้อเอง ชอบมากๆ ค่ะ แพ็คสินค้าได้ดีด้วยคุ้มค่ามากๆ เลย สรุปคือดีๆๆ จ้า ชอบ ชอบ

31/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งหลายรอบแล้ว มีแถมอีกแล้ว ขอบคุณค่า สินค้าถูกต้องตรงตามปก สินค้าดีมีคุณภาพดี สมราคา สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก

25/May/2021

ดีค่ะ🙂 เสื้อผ้านิ่ม บางเบาสวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศในประเทศไทย ราคาไม่แพง สีสวย สั่งซื้อแล้วรอของไม่นานค่ะ

05/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพสูงและราคาเป็นกันเองมาก👍🤟❤️ให้5⭐เลยบรรจุภัณฑ์ดีห่อสวยงามส่งเร็วสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย😁💖🤗😘💯ขอบคุณมากครับสุดยอดไปเลยถ้ามีโอกาสจะสั่งใหม่verygoodปู๊ดๆสุดยอดปังปุริเย้

26/Apr/2022

สินค้าถูกต้องตรงตามปก สินค้าดีมีคุณภาพดี สมราคา สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก มีแถมมาอีกแล้ว ขอบคุณค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี

25/Jun/2021

ทุกอย่างโอเค ส่งพอดีไม่ช้าไม่ไว แพ็คปกติไม่ดีไม่ร้าย สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาน่ารัก สั่ง 3-4 รอบละ สีอาจแตกต่างจากในปกนิดน่อย เรื่องปกติ ไม่ซีเรียส

28/Apr/2021

ได้รับเสื้อยืดคอเปลือย. คอวี. ผ้าลินินผสมโพลี สีฟ้าอ่อนๆ.แล้วค่ะ....เนื้อผ้านิ่ม..สีสวยดีคะ..ไม่หนา...น่าจะใส่สบาย...ร้านค้าส่งของไว...

22/May/2021

เสื้อคอวี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก

09/Sep/2021

สินค้าจัดส่งไวสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผ้าเนื้อดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Jun/2021

เนื้อผ้าคุณภาพค่อนข้างดี ผ้านิ่มใส่สบาย แต่บางนิดหน่อย คุณภาพตามราคา เนื้อผ้าคุณภาพค่อนข้างดี ผ้านิ่มใส่สบาย แต่บางนิดหน่อย คุณภาพตามราคา เนื้อผ้าคุณภาพค่อนข้างดี ผ้านิ่มใส่สบาย แต่บางนิดหน่อย คุณภาพตามราคา

26/Nov/2021

ส่งเร็วค่ะ สั่ง 4 มาถูกขนาด 2 อีก ตัวเล็กกว่า อีกตัว ใหญ่กว่า ไซส์ที่สั่ง มีของแถมมา 1 ตัว แต่ขนาดใหญ่กว่าที่ใส่ มึนนนนส่งเร็วค่ะ สั่ง 4 มาถูกขนาด 2 อีก ตัวเล็กกว่า อีกตัว ใหญ่กว่า ไซส์ที่สั่ง มีของแถมมา 1 ตัว แต่ขนาดใหญ่กว่าที่ใส่ มึนนนน

25/Nov/2020

ลองสั่งสินค้าร้านนี้เป้นครั้งแรก ราคาไม่แพงค่ะ สั่งเสื้อยืดคอสีาีดรายท้อป 2 ตัว 2 สี ได้ตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร้วดีรค้ะ

08/Feb/2022

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ผ้าดีมากๆเบาสบาย ส่งไวมาก ทางร้านบริการดีตอบแชทลูกค้าดีมากๆ ซื้อครั้งงที่2แล้วค่ะ มีส่วนลดแล้วก็มีของแถมให้ตลอดเลย อุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ

07/Jun/2021

ตัวหลวมไปหน่อย แต่ใส่สบาย ผ้าเนื้อบางเหมาะกับอากาศร้อน ราคาไม่แพง คุณภาพเกินราคา ส่งไวด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

26/Dec/2020

ได้รับเสื้อแล้วครับ.. ใส่แล้วนุ่มสบายดีครับ..... ส่งสินค้า​ได้รวดเร็ว​ดีมากครับ..... ได้ครบจำนวนตามที่สั่งครับ

10/Oct/2021

ส่งสินค้าไวมากๆ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ส่งเลยจ้า ร้่านค้าใจดีมากค่ะ ถามเยอะก็ตอบตลอด ผ้าดี สีสวย ตรงปกสุดๆ ซื้อเยอะจนมีครบทุกสี รอบนี้้ได้ของแถมมาด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ

06/Jan/2022

พึ่งเคยสั่งครั้งแรกเลยเนื้อผ้าดีมาก จัดส่งเร็วมากเวอร์ ขอบคุณสำหรับของขวัญปีใหม่นะค่า สวัสดีปีใหม่ค่า🥰🎉☺️

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าจัดส่งมาตรงตามที่สั่งทุกอย่างครบถ้วนตรงตามสีที่สั่งละไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม