• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอเสนอสินค้า ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อป สินค้า ที่ทำให้คุณเห็น ประสบการณ์ครั้งใหม่ กับราคาที่ถูกที่สุด จึงอยากให้คุณคุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เพราะการนำส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัย ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่อยากการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ดังนั้น หากต้องการทำรายการซื้อ จึงต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างเร็วไว และไม่เลื่อนออกไป ถ้าหากคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนสมบูรณ์ดี บริการดีและรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ประกอบเสร็จแล้วดูดี สวยงาม แต่ติดตรงที่ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่แต่ก็รับได้ เหมาะสมตามราคา

13/May/2021

เต็ม10ให้100 คือดีย์มากกก ส่งเร็วมากด้วยรู้สึกแค่สองวันนะ คือสั่งมา พร้อมโต้ะ เอาไว้นอนดูซีรีส์เก๋ๆคือเริส เต็มสิบให้ร้อย ประทับใจมากกกกกก ไม่รู้จะพูดยังไง ใครจะสั่งไม่ต้องลังเล สั่งเล้ยยย ดีเลิศ นัมเบอร์วัน โต๊ะก็ประกอบง่าย ผญทำคนเดียวได้สบาย 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

05/Nov/2020

ขนส่งBEST EXPRESSจัดส่งสินค้าดี โทรมาสอบถามทาง ก่อนด้วย หลังจากแกะกล่องประกอบ โต๊ะมันดูโยกเยกๆๆๆๆๆๆๆ น้ำหนักเบาด้วยละมั้ง เลยดูไม่ค่อยแช็งแรง ไม่กล้าวางของกลัวจะล้มคว่ำ555 ค่าเสียหายรวมค่าส่ง 261฿ ถามว่าจะเอาอะไรอีก เทียบกับโต๊ะราคาหลักพันไม่ได้หรอก วัสดุมันต่างกันโดยสิ้นเชิง ซื้อมาแล้วก้อต้องทำใจ

26/May/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดีการจัดส่งรวดเร็วค่อนข้างประกอบง่ายคุณภาพสมราคา ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ..สินค้าแพ็คมาอย่างดีการจัดส่งรวดเร็วค่อนข้างประกอบง่ายคุณภาพสมราคา ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Oct/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วคะ2วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ราคาก็ถูกดี แต่ขาโต๊ะดูเล็กไม่แข็งแรง มันอ่อนๆเอามือเท้ามากๆไม่ได้

19/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าโอเคมากค่ะ เหมาะสมกับราคาที่ถูก พอต่อเสร็จความโคลงเคลงเล็กน้อย ไม่เหมาะกับการวางของหนักๆแต่ถ้าเอาไว้ทำงานเอกสารเบาๆเล็กก็ถือว่าใช้ได้ดี ร้านจัดของส่งเร็วดี

12/May/2021

ดีมากๆค่า ร้านค้าจัดส่งเร็วประมาน2วันได้รับของ แต่แม่ค้าส่งของ2วันหลังสั่งซื้อ ก็ประมาน4วันค่า ดีมาก สมราคา แพ็คมาอย่างดี ไม่มีตำหนิเลย แนะนำค่า แต่ว่าถ้ากดแรงๆอาจจะโยกเยกหน่อยแต่รับได้ค่า😊 ชอบมาก

24/Nov/2020

ถือว่าคุ้มค่ากับราคา โต๊ะไม่ใหญ่ไม่เล็ก ประกอบง่าย มีไขควงมีประแจมาให้พอใช้ได้ สามารถปรับความสูงได้ แต่เหล็กค่อนข้างจะบางเราขันน็อตแน่นๆเหล็กบุบลงไปเล็กน้อย ใช้วางของเบาๆได้ **วางของหนักๆให้ข้ามไปก่อนนะ** ร้านค้าส่งเร็ว คนส่งของมารยาทดี

16/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วสีขาวสะอาดตาประกอบแล้วสวยงามดีมีล้อทำให้เคลื่อนย้ายง่ายทางร้านจัดส่งไวค่ะขนส่งก็ส่งไวกล่องสภาพดีไม่บุบ

24/Dec/2020

ส่งเร็วดีแต่ส่งมาผิดสีอ่ะสั่งสีฟ้าๆๆๆๆๆๆๆแต่ได้สีครีมมาเสียใจจุงเบยๆๆๆๆๆๆๆๆแต่ไม่เป็นไรของที่ได้สมบูรณ์ไม่เสียหายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Dec/2020

สภาพสินค้าดีค่ะ ราคายอมรับได้ แต่หัก 1ดาวค่ะ สั่งสีน้ำตาลได้สีดำเฉยเลย แต่สภาพดีเลยไม่แจ้งเปลี่ยน คราวหน้าช่วยดูให้รอบคอบกว่านี้นะคะ เป็นคนค้าขายต้องรอบคอบค่ะ

22/Jan/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าตรงตามปก สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย ค่อยประกอบก็ไม่ยากเท่าไหร่นะคะ ชอบมากๆเดี๋ยวสั่งอีกแบบค่ะ

09/Sep/2021

ใช้งานได้ดีได้รับของรวดเร็ว ใช้งานได้ดีได้รับของรวดเร็ว ใช้งานได้ดีได้รับของรวดเร็ว ใช้งานได้ดีได้รับของรวดเร็ว ใช้งานได้ดีได้รับของรวดเร็ว

07/Aug/2020

คุณภาพโดยรวยโอเคเลย ดูแข็งแรงทนทาน ขนาดโต๊ะกำลังพอดีเลย มีอุปกรณ์ใช้ในการประกอบมาให้ด้วย ไขควง ประแจครบ 😂😆👌🏻

21/Feb/2021

ส่งของไวดีครับ แพคใส่กล่องมาดี ของไม่ชำรุด สวยงามสมราคาส่งของไวดีครับ แพคใส่กล่องมาดี ของไม่ชำรุด สวยงามสมราคาส่งของไวดีครับ แพคใส่กล่องมาดี ของไม่ชำรุด สวยงามสมราคาส่งของไวดีครับ แพคใส่กล่องมาดี ของไม่ชำรุด สวยงามสมราคา

29/Aug/2020

ใช้งานง่าย ประกอบง่าย แต่ไม่ค่อยแข็งแรง🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

25/Oct/2020

ตรงปก เหมาะสมกับราคา พอใช้ ดีค่ะ

19/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกก คุ้มค่าคุ้มราคาาา เหมาะสมกับเงินที่จ่ายไป การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานมากก

23/Oct/2020

สินค้าวางได้แต่ของเบาๆ รับน้ำหนักได้ไม่เยอะ เพราะโครงเล็กค่อนข้างบางและเล็ก คุณภาพตามราคาค่ะ สินค้าราคาไม่แพง/ ระเวลาการจัดส่ง 3-4 วันค่ะ

20/Nov/2020

สั่งของไป 3 วันได้ของ จัดส่งไว ของแพ็คมาดี โดยรวมดี อุปกรณ์ครบ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะช่องใส่น๊อตไม่ตรง 1 รู ทำให้ใส่น๊อตยาก

22/Dec/2020

คุณภาพตามราคาค่ะ. แผ่นไม้เป็นไม้อัดชานอ้อย วางของหนักไม่ได้. เหมาะให้เด็กนั่งเขียนหนังสือ ดูทีวีหน้าโซฟา.

11/Jan/2021

รีวิวโต๊ะคอม โต๊ะคอมข้างเตียง โต๊ะวางโน้ตบุ๊ค โต๊ะวางของอเนกประสงค์ | OHMSHOW studio รีวิวโต๊ะคอม โต๊ะคอมข้างเตียง โต๊ะวางโน้ตบุ๊ค โต๊ะวางของอเนกประสงค์ | OHMSHOW studio

06/May/2021

ส่งไวดีมากค่ะ แพ็คกิ้งเรียบร้อยดี ยังไม่ได้ประกอบ แต่ก็ชอบมากค่ะ สั่งตัวที่สองแล้ว

31/Aug/2020

การบริการดี สินค้าแข็งแรง ไม่มีตำหนิ คุ้มค่าสมราคา มีการจัดส่งที่รวดเร็ว หากมีโอกาสจะมาอัดหนุนใหม่ค่ะ ชอบมากค่ะ

09/May/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ประกอบไม่ยาก ทำความเข้าใจได้. ดูภาพกระกอบได้ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ ถือว่าโอเค วัสดุ อาจเบาและไม่ค่อยแข็งแรง แต่เทียบกับราคาก็โอเค

26/Aug/2020

สั่งของวันที่22 ทางร้านจัดส่งวันที่ 24 ได้รับของวันที่ 26 ถ้าใครไม่รีบใช้สินค้าถือว่าโอเค แต่พอดีเรารีบใช้ไปหน่อย เลยรู้สึกว่าส่งสินค้าช้า // คุณภาพสินค้าพอใช้สำหรับราคานี้ หากใครต้องการที่รับน้ำหนักได้เยอะไม่แนะนำ โต๊ะไม่สามารถวางอะไรหนักๆไว้ได้ เหมาะสำหรับวางของที่ไม่ค่อยหนัก สินค้าตรงปก ตามรูป

12/Nov/2020

สินค้าสวย คงทน เรียบร้อยไม่มีรอย สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง👍

26/Oct/2020

ตุณภาพโดยรวมโอเคนะคะ สมราคา จัดส่งเร็วมาก แต่ของที่ได้รับมีปัญหาตรงที่ปรับระดับข้างนึงค่ะ มันใช้การไม่ได้ โตณะก็เลยต้องแยู่ในระดับต่ำสุดแบบปรับระดับไม่ได้ ถ้าตัดเรืาองนี้ออกอย่างอื่นก็ใช้งานได้ปกติค่ะ

01/Sep/2020

👍👍👍สินค้าดี คุ้มค่ามากค่ะ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ใช่เฉพาะวางคอมพิวเตอร์ใช้งาน แต่สำหรับคุณยายก็เหมาะใช้วางอาหารได้อีก👌🎉

12/Oct/2020

ดีมากๆ ชอบค่ะส่งไวมาก สินค้าคุณภาพดีแข็งแรงใช้ได้เหมาะสมกับราคาคุ้มค่ามากๆ

Add a review

ดูเพิ่มเติม