• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ สินค้า ที่ทำให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาที่แสนจะถูกที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป และประกาศปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการจัดส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนี้ หากต้องการทำรายการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน ซึ่งหากคุณต้องการ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

เห็นเพื่อนที่ทำงานซื้อมาให้ 4 เม็ด กินแล้วติดใจค่ะเลยสั่งซื้อจากในช็อปปี้สั่งซื้อมาสามกล่อง รสชาติอร่อยค่าเหมือนขนมเด็กกินหมดคนเดียวสามกล่องค่ะหมดแล้วจะสั่งใหม่นะคะ ขนส่งจัดส่งเร็วค่ะ รสชาติหวานกำลังดีค่ะ

03/Jun/2021

ช็อคโก้บอลลาวา ช็อคโกแลตสอดไส้นม คุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ขนมช๊อคโกแลตกรอบสอดไส้นม ด้านนอกจะมีผงช็อกโกแลตกรอบเคลือบอีกที แช่เย็นก่อนกิน

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว กล่องพัสดุสมบูรณ์ดี ครบถ้วน ไม่ชำรุด ราคาไม่แพง คุณภาพก็ถือว่าดีมากๆ จัดส่งไวค่ะ

26/Jul/2022

รสชาติ:คล้ายโอริโอ้ อร่อยดีส่งไวมีทั้งหมด33ชิ้นในหนึ่ง กล่องรสชาติที่มีคุณภาพดีที่ได้จากการทำรสชาติคล้ายๆโอริโอ้เลยครับดีมากๆ

31/Jan/2022

ขนมอร่อยมากๆค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 ขนมอร่อยมากๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้ค่อนข้างดี กล่องขนมไม่มีเสียหายอะไร มี 1 กล่องบุบนิดหน่อย 😉🙏⚡ เดี๋ยวอุดหนุนอีกค่ะ

05/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สั่งแล้วรอรับไม่นานเลย รสชาติของขนมคล้ายๆกับโอริโอ้แต่ขมกว่านิดหน่อย ตอนซื้อราคาแบบถังเท่ากับแบบกล่องแต่แบบกล่องได้จำนวนชิ้นมากกว่า

21/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวด้ร็วมากมากมากค่ะ สินค้าดีอร่อยทุกอย่างค่ะ การบริการดีมาก ขนส่งก็ดีเยี่ยม แพ้คสินค้ามาดีค่ะ มห้เต็ม 10

13/Mar/2022

ส่งไวครับ..แต่แพ็คกล่องไม่แข็งแรง..แต่สินค้าไม่เสียหายครับ....🤔🤔🤔😀😀😀😀อร่อยครับ ส่งไวครับ..แต่แพ็คกล่องไม่แข็งแรง..แต่สินค้าไม่เสียหายครับ....🤔🤔🤔😀😀😀😀อร่อยครับ

19/Apr/2022

ดีมากทุกอย่างเลยครับทั้งรสชาติ คุณภาพสินค้า ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็วมากพึ่งสั่งวันที่ 16 วันที่ 19 ของก็มาส่งแล้ว พนักงานที่มาส่งก็ใจดีมากเป็นกันเองสุดๆ ประทับใจเลยเป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดที่เคยสั่งมาเลยครับ คราวหน้าสั่งอีกแน่นอน เยี่ยมครับ 5 ให้ดาวเต็มเลย☺️☺️

26/Nov/2021

ดี​ครับ​ส่งเร็วดี​ครับ​ สินค้าส่งมาครบถ้วน​ตามที่​สั่งครับ แพ็คของมสแน่นหนาดีมาก เดียวถ้าหมดแล้วสั่งอีกแน่นอน

05/Jun/2021

ได้รับสินค้าตามเวลาที่แจ้งไว้ สินค้าอยู่ในสภาพดี ของใหม่หมดอายุปีหน้าเลยยย ค่าส่งไม่แพงด้วยยยย ประทับใจ ขนมอร่อย ติดใจซื้ออีกแน่นอน ชอบมากกกกกกกกกกก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Mar/2022

รอของค่อนข้างนาน สั่ง16มาส่งถึง21ค่ะ ของข้างในมีรอนบุบไม่ทีกันกระเเทกมาให้เลย นึกว่าจะได้ชิเนเต็มลูกได้แค่ครึ่งเดียว ขนมไม่ได้กรอบค่ะ เหนียวโคตร

29/Jan/2022

สินค้าจัดส่งไว กล่องใหญ่กว่าที่คิด คุ้มๆๆมากค่ะ แพคสินค้ามาเรียบร้อยใส่กล่องอย่างดีสินค้าไม่มีบุบ จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Aug/2021

ส่งไวเว่อร ราคาไม่แพง แพคสินค้าดีไม่มีเสียหายเลย ส่งไวเว่อร ราคาไม่แพง แพคสินค้าดีไม่มีเสียหายเลย ส่งไวเว่อร ราคาไม่แพง แพคสินค้าดีไม่มีเสียหายเลย

25/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ได้ครบและตรงตามที่สั่งค่ะ ขนมอร่อยดีค่ะ ราคาดีมากๆ ทางร้านตอบแชทรวดเร็ว💖

13/Jun/2023

สินค้าดี มีคุณภาพมาก ร้านค้าทำการจัดส่งมารวดเร็ว แพคมาดี ของตรงปก ถูกต้อง ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาค่อนข้างโอเคค่ะ แต่อยากให้แพ็คหนากว่านี้หน่อยค่ะ นมกระป๋องบุบค่ะ ส่วนขนมโดนนมทับกล่องเลยพังแต่ไม่ได้ซีเรียสค่ะ🎉🍪

27/Jul/2021

กล่องพัสดุยับเยินมากตามรูป (ถ่ายหลังจากเปิดฝากล่องแล้ว) สินค้าข้างในอยู่กันหลวมๆไม่ได้มีกันกระแทกทำให้ขนมบางอย่างแตกหักในซอง ได้สินค้าครบถูกต้องและจำนวนตามที่สั่งไป ขนมอร่อยใช้ได้

09/Apr/2022

ของที่ส่งมาสภาพสมบูรณ์เเบบค่ะขนมด้านในน่าจะเป็นไวท์ช็อคค่ะมีกลิ่นคล้ายๆนมผงด้านนอกมี2ชั้นทัดจากไส้ด้านในเเล้วจะมีวาฟเฟิลกรอบๆค่ะอีกชั้นจะมีเกล็ดโอริโอ้อยู่ค่ะอร่อยดีมีกลิ่นคล้ายๆกาเเฟนิดนึงค่ะไม่รู้ว่าใช่โกโก้รึป่าวขนมชิ้นเล็กกว่าที่คิดไว้นิดนึงค่ะรวมๆเเล้วอร่อยค่ะ

16/Oct/2021

ส่งของเร็วมากค่ะ และสินค้าก็คุ้มกับราคามากๆเลย สั่งช็อกโกแลตสอดไส้สตอเบอรี่ไปทั้งสามรส แล้วก็สั่งช็อคโก้บอลลาวาไมา1กล่อง ขนมอร่อยทั้งสองเลยค่ะ :)

19/Jul/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ ลองกินแล้วอร่อยดีจ้า ถ้ากินกับนมน่าจะเข้ากันดีนะคะ ร้านส่งของไม่เร็วไม่ช้าค่ะ ราคาอยู่ในเกณฑ์รับได้จ้า

19/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ขนมหวาน กรอบ อร่อย คุ้มค่าราคาไม่แพง การบริการจัดส่งรวดเร็ว ได้ของกล่องพัสดุภายใน 2 วัน กลับมาซื้ออีกแน่นอน

19/May/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี อร่อยมากราคาถูกส่งเร็วคุ้มมากประทับใจสุดๆโอเคเลยอ่ะร้านนี้เดี๋ยวมาสั่งอีกแน่นอนเลย🥺..........

25/Jun/2022

ได้สินค้าครบตามจำนวน คุณภาพสินค้าดีมากกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆ สินค้ามาให้สภาพที่ดีมากๆๆๆๆๆๆ

05/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ขนมอร่อยคะ ส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งโทรศัพท์แจ้งก่อนส่ง

16/Jul/2021

อร่อยดีคะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกกก แพคสินค้ามาดีมากกกกก ราคาไม่แพงดีคะ คุ้มค่าดีมากกกก แต่อาจต้องแช้ตู้เย็นหน่อย จะนิ่มๆ

03/Mar/2022

ส่งเร็วมากค่ะขนส่งพูดสุภาพดีสินค้าตรงปกและอร่อยด้วยค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะส่งเร็วอร่อยไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

20/May/2021

ร้านค้าคือดีมากเลย คือของที่สั่งจากร้านเดียวกันแต่สั่งหลังจากออเดอร์นี้ใช้ขนส่งอื่นมาถึงตั้งนานชาติแล้วแต่orderนี้เคอรี่มันไม่ยอมมาส่งสักที พอแช้ทไปบ่นกับร้าน ร้านขอโทษมาทั้งที่เป็นความผิดของเคอรี่ล้วนๆ แล้วหลังจากนั้นร้านก็ไปตามของให้ถึงภายในไม่กี่นาที อ้าวก็แปลว่าถ้าคิดจะส่งก็ส่งได้ตั้งนานแล้วดิ🙄

30/Mar/2022

แงงงงงงงงงดูน่ากินมากกกกกกกก ช็อคโก้บอลลาวาข้างในมี14เม็ดไม่รู้ว่าอะไรมั้ยยังไม่ได้ลองชิม ส่วนอีกอันก็ยังไม่ชิมเหมือนกันคิดว่าน่าจะอร่อย

20/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม