• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สะดวกเพิ่มขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะถูกใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดี ทางร่านจัดส่งสินค้าเร็ว งานตามรูปเลย สั่งมาเป็นไซร้ 30 พอดีแต่ ราคาโอเค รอของไม่นานทางร้านจัดส่งเร็ว

06/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไว เนื้อผ้าไม่หนามากกำลังดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไว เนื้อผ้าไม่หนามากกำลังดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไว เนื้อผ้าไม่หนามากกำลังดี จัดส่งรวดเร็ว

14/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ผ้าดี โดยรวมถือว่าโอเคมาก ใส่ได้พอดี ทางขนส่งบริการดี มีโอกาสไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

01/Oct/2020

สั่งมา 4 ตัว ผ้าหนาดี ทรงสวย ตัดเย็บเนี๊ยบเรียบร้อยใช้ได้เลยค่ะ ตอนแรกคิดว่ากางเกงจะยาวไป แต่แฟนลองใส่แล้ว ได้พอดี รวมๆแล้วดีเลยค่ะ ร้านค้าตอบแชทไว ประทับใจ แนะนำจ้าาา👍👍

19/Sep/2020

ขนส่งดี ส่งของเร็วมาก สินค้าดี เนื้อผ้าหนาน่าใช้ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่ง ใส่ได้พอดี เนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัด ราคาไม่แพง ร้านส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งก็ส่งเร็ว วันเดียวก็ถึง ไว้จะกลับมาสั่งอีกนะครับ

28/Jul/2021

ซองที่บรรจุสินค้ามา สภาพดีไม่ฉีกขาด แกะดูก็มีสินค้าเป็น กางเกงช่าง, กู้ชีพกู้ภัย สีกรมท่า เอว34 ติดแถบสะท้องแสงสีขาวที่เข่า2เส้น 5กระเป๋า ตรงปก ถูกต้องตามที่สั่ง ลองแล้วเอวใส่พอดี เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา

27/Feb/2021

สินค้าดีราคาถูกแนะนำร้านนี้เลย ร้านค้าดี ราคาดี ขนส่งดี ของถึงไวค่าจัดส่งไม่แพง สุดยอดมาก สินค้าคุ้มมากกับราคา

16/May/2021

ผ้าสวยนุ่มมือไม่หนาไม่บาง การตัดเย็บดีค่อนข้างปราณีตสวยงาม ราคาพอได้อยู่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีคะ ร้านค้าบริการดีคะ สงสัยถามตอบทุกคำถาม ผ้าสวยนุ่มมือไม่หนาไม่บาง การตัดเย็บดีค่อนข้างปราณีตสวยงาม ราคาพอได้อยู่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีคะ ร้านค้าบริการดีคะ สงสัยถามตอบทุกคำถาม

19/May/2021

**ซื้อรอบสอง** ผ้าสวยนุ่มมือไม่หนาไม่บาง การตัดเย็บดีค่อนข้างปราณีตสวยงาม ราคาพอได้อยู่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีคะ ร้านค้าบริการดีคะ สงสัยถามตอบทุกคำถาม ผ้าสวยนุ่มมือไม่หนาไม่บาง การตัดเย็บดีค่อนข้างปราณีตสวยงาม ราคาพอได้อยู่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีคะ ร้านค้าบริการดีคะ สงสัยถามตอบทุกคำถาม

13/Nov/2020

ส่งงไววมากค่ะๆๆสั่งวันนี้อีกวันถึง ชอบมากค่ะบริการแบบนี้ แถมราคาไม่แพงอีกต่างหาก แพ็คมาดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ

25/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้าๆๆๆๆๆๆสินค้าดีคะ่เนื้อผ้าหนาดี ตัดเย็บเรียบร้อยจ้า จัดส่งไวๆๆๆๆๆแต่อาจช้าที่ขนส่งนิดกน่อยจ้า แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Nov/2021

สินค้าสีสวยดี เนื้อผ้าไม่หนักมาก ไซส์พอดี แพ็คมาดี จัดส่งไวดี ทำไมกางเกงพวกนี้แพงจัง แต่ก็ถ้าใช้ดีก็โอเคแหละ

31/Oct/2021

ผ้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีมาก งานเย็บดี ใส่สบายระบายอากาศได้ดีเลย การจัดส่งก็รวดเร็วดีมาก คุ้มค่าดีค่ะ ทางร้านตอบแชทตลอด

05/Apr/2023

สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งร้านนี้ตลอด น่าจะมีแบบไม่มีแถบขายอีก

12/Mar/2021

ทรงสวยตรงปกแต่ผ้าบางกว่าที่คิด🍃🍃ทรงสวยตรงปกแต่ผ้าบางกว่าที่คิด🍃🍃ทรงสวยตรงปกแต่ผ้าบางกว่าที่คิด🍃🍃ทรงสวยตรงปกแต่ผ้าบางกว่าที่คิด🍃🍃ทรงสวยตรงปกแต่ผ้าบางกว่าที่คิด🍃🍃

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากสวมใส่สบาย รูปลักษณ์:ทรงสวยมากจึงต้องสั่งเพิ่ม สี:แจ่มมาก ร้านนี้แนะนำส่งไวมากสั่งเป็นครั้งที่2แล้วกางเกงทรงสวยใส่ได้พอดีเนื้อผ้าดีถ้ามีมากกว่า5ดาวผมก็จะให้ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับรักษาคุณภาพดีๆไปนานๆนะครับ

30/May/2021

กางเกงเนื้อผ้าดีมากส่งของรวดเร็วใส่ได้รึป่าคนใส่ไม่อยู่เลยยังไม่ได้ลองแต่ให้ห้าดาวเพราะเนื้อผ้าดีตัดเย็บเรยบร้อย

25/Feb/2021

เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย การจัดส่งเร็ว สั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว ไม่เคยผิดหวัง มีปัญหาทักถามที่ร้านก็ตอบไว ใส่ใจชูกค้าดีมากครับ

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีกรมตรงเชดมาตรฐาน ความพอดีตัว:พอดีไม่คับไม่หลวมแฮปปี้ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากใส่สบายมาก ทางร้านจัดส่งไวแพ็คสินค้าเร็วมาก ตัวกางเกงใส่ได้พอดี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ต้องขอลองใส่ดูก่อน สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งไวมากร้านนี้ให้คำแนะนำดีมากขนส่งเคอรี่โทรหาก่อนส่งถ้าทรงสวยเนื้อผ้าดีมีสั่งต่อแน่นอนตอนนี้เอาไป4ดาวก่อนขอกักไว้1ดาวขอไปแกะลองใส่ก่อนนะครับ

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมากกกกก สี:กรมท่า คุณภาพวัสดุ:กางเกงคุณภาพ สินค้าดีมากทรงสวยไม่มีตำหนิใส่พอดีสวยงามต้องลองใส่ดูแล้วพอดีตัวโอเครเลยคุ้มค่า

21/Apr/2021

ผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้ว ผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้ว ผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้วผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้วผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้วผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้วผ้าสวย ใส่สบายไม่ร้อน ซื้อครั้งที่สองแล้ว

01/Jul/2021

ซื้อกับร้านนี้ครั้งที่สามแล้วคะ การตัดเย็บดีค่ะแน่น ผ้าดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆๆๆๆ แนะนำต่อคะ ซื้อกับร้านนี้ครั้งที่สามแล้วคะ การตัดเย็บดีค่ะแน่น ผ้าดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆๆๆๆ แนะนำต่อค่ะ

25/Jul/2021

กางเกงช่างดีมาก ร้านค้าแชทตอบไวมากค่ะ ส่งสินค้าก็รวดเร็วเช่นกันค่ะ อุดหนุนครั้งแรกก็ประทับใจเลย จัดให้ไปเลยค่ะ 5 ดาว ยอดเยี่ยมค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

09/Oct/2020

ของจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ามากเมื่อเทียบร้านทั่วไป ให้คะแนน 10 10 10 10 10 10 10 ไปเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

25/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วคับส่งไว ไม่เสียหาย. ไซค์30พอดีตัว. ตามไซค์เลยคับเนื้อผ้าดี. (สำหลับผมว่าบ้างนิดหน่อยคับ )แต่.ก็ ใช้ได้คับ.

13/Mar/2021

ดีมากส่งไว...บริการดีมาครับ ดีมากส่งไว...บริการดีมาครับ ดีมากส่งไว...บริการดีมาครับ ดีมากส่งไว...บริการดีมาครับ ดีมากส่งไว...บริการดีมาครับ

30/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สินค้าคุณภาพดีมากร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก ขนส่งบริการดีครับ

02/Mar/2021

สวยดีครับแต่อยากได้ขายาวกว่านี้หน่อย Size กางเกงตรงเปะ มีโอกาสจะมาอุดหนุนสินค้าใหม่ครับ กรุงเทพมหานครนครปฐมนนทบุรีปทุมธานี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม