• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการเลือกซื้อขั้นแรกให้ลองค้นหาราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:ผ้านุ่ม ยืดหยุ่นดี สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สวมใส่สบาย ผ้าหนา สินค้าส่งไว รอของไม่นาน สวมใส่สบาย ผ้าไม่บาง ไม่หนาเกินไป เหมาะที่จะใส่ในช่วงหน้าหนาวววววว

22/Aug/2023

สินค้าตรงปก ครบถ้วน จัดส่งตามเวลา แพคมาดี ไม่มีเสียหาย ค่าส่งไม่แรง ใช้โค้ดส่งฟรีได้ คุณภาพขอลองใช้ดูก่อน ถ้าชอบจะมาอุดหนุนใหม่ โดยรวมคือพอใจกับสินค้าและบริการที่ได้รับค่ะ

30/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้านุ่มแบบดี รูปลักษณ์:ดีมาก ประทับใจ สี:ดำ ถุงน่องเหมือนกางเกงเลคกิ้งตัวนึง ผ้าคือดีมาก ผ้าหนากว่าถุงน่องปกติ ใส่ไม่กลัวขาดเลย

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:ยาว สี:สวยเรียบเนียน คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ ยังไม่ได้ลอง ห่อมาโอเค ดูโดยรวมโอเค กลัวใหญ่ไปแต่ดูขาเนียนแน่นอน 🥰😍😍 ชอบ ไว้ถ้าใส่ได้ดูดี จะมาอุดหนุน

05/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านส่งของเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะผ้าหนาคือดีมากค่ะ แนะนำเลย แต่ถ้าใครชอบเนียนๆ ไม่แนะนำนะคะ ยังไม่เนียนแต่ถ้าชอบหนาๆ อุ่นๆ แนะนำเลยค่ะ ใส่ไปอากาศหนาวๆ ได้สบายเลย

22/Dec/2020

สีใกล้เคียงกับสีขาเราเลยค่ะ เรียนมาก ถุงน่องหนาาาาาาาาาา ใส่ปิดเส้นเลือกขอดหรือรอยแผลได้แน่นอน พยายามเลือกสีให้ตรงผิวน้าเพราะมันหนาและสีชัด จะดูออกว่าใส่

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ วัสดุอะไรก็ดี ความส่งรวดเร็ว บรรจุหีบห่อมาแน่นหนามากๆ โดยรวมถือว่า คุ้มและดีมากค่ะ

20/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากจ้า คุ้มค่ามากๆ จ้า ใครที่มองหาและจะซื้อแนะนำซื้อเลยจ้า คุ้มสุดๆ เลิศๆๆๆๆๆ จัดส่งรวมเร็ว สินค้าใช้งานได้จริง สินค้าดีคุ้มค่า มากๆจ้า ใช้งานได้จริงดีเวอร์คุ้ม จัดส่งไม่ช้า ชอบมากๆค่า

13/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวอยู่ค่ะ เนื้อผ้าหนาดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ ขนส่งบริการดี ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดี

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เปนถุงน่องแบบหนา เนื้อผ้าดีไม่เหมือนถุงน่องทั่วไปคล้ายๆลองจอนแต่ก็ไม่หนาเท่าไหร่ถ้าใส่ตอนหน้าหนาวคงจะอุ่นดีหรือห้องแอร์ก็คงสบายแต่ไม่แนะนำอากาศร้อนเลย😁😎

27/Dec/2021

สินค้าตรงตามปก ผ้านิ่มมากกกกกก ใส่สบานไม่หนา ไม่บางเกินไป ระบายอากาศได้ดีไม่ร้อนไม่รัดแน่นจนอึดอัด สมกับราคา แถมถูกกว่าอีก คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆ

28/Dec/2020

ชอบค่ะ ผ้าหนาลื่น ใส่สบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ชอบค่ะ ผ้าหนาลื่น ใส่สบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ชอบค่ะ ผ้าหนาลื่น ใส่สบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ชอบค่ะ ผ้าหนาลื่น ใส่สบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ชอบค่ะ ผ้าหนาลื่น ใส่สบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว

01/Feb/2022

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ สิ้นค้าตรงปก สิ้นค้าได้รับครบตามจำนวนที่สั้งสินค้าตุณภาพดี ผ้าหนามาก ไม่ควรใส่เป็นถุงน่องควรใส่เป็นเลกกิ้ง ++++++++++++

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบ รวมส่งก็3วัน สินค้าดีไม่มีเสียหายตรงไหนผ้าหนากำลังดีไม่บางจนเกินไป โดยรวมสำหรับเราโอเคเลยค่ะพอใจ

11/Apr/2021

ใช้ได้ ผ้นิ่ม ยืด สีสวย เนียน ตามร่างดี เรียบเนียน ละเอียด อ่อน ใกล้เคียงผิวจริง มีความนุ่มละมุนมาก 🤣🥬😝🤪🩳😚🐽🥬🐽🙂🤣🤣

22/Apr/2023

เป็นสินค้าคุณภาพดี สีสวย ราคาน่าคบ และใช้งานสะดวกมากเป็นสินค้าคุณภาพดี สีสวย ราคาน่าคบ และใช้งานสะดวกมาก

04/Oct/2021

🌟🌟🌟🌟🌟 แกะถุงออกมา..ถุงน่องน่ารักมากค่ะ นุ่มมากนิ่มมากค่ะใส่แล้วคงอุ่นน่าดูเลยค่ะ งานสวย ตัดเย็บดีค่ะใส่ในอากาศหนาวๆ โอเครเลยค่ะ อย่าลังเลแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

25/Aug/2022

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ราคาถูกกว่าร้านทั่วไป การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แนะนำเลย

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อถุงน่องไม่บางหรือว่าหนาจนเกินไป ใช้ใส่กันโป๊กันหนาวได้ เนื้อสัมผัสลื่นดี ชอบมากค่ะ การจัดส่งไม่ได้เร็วมากแต่ไม่ได้รีบใช้อยู่แล้วเลยไม่ซีเรียสค่ะ

03/Jan/2022

ส่งเร็วค่ะของครบตามที่สั่งคุณภาพดีถุงน่องเนื้อิกหนาๆใส่หน้าหนาวดีค่ะใส่สบาย ส่งเร็วค่ะของครบตามที่สั่งคุณภาพดีถุงน่องเนื้อิกหนาๆใส่หน้าหนาวดีค่ะใส่สบาย

20/Dec/2020

ร้านค้าส่งรวดเร็วใช้ได้ สินค้าดูคุณภาพโอเคดี ราคา 59 ก็ถือว่าไม่ได้ถูกแต่ก็ไม่ได้แพง ผ้าก็ดูหนาดี ยังไม่ได้ลองใส่

28/Apr/2023

รูปลักษณ์:ครึ่งตัว สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ถุงน่อง ถุงน่องสีเนื้อ เนียนๆ เนื้อหนา น่าจะใส่สบาย แต่ยังไม่ลองใส่ ได้ของไวมาก ไม่แพงเลย ดีดี 👏🏻👏🏻😄☺️☺️

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:ขนาดพอดี ใส่สบาย สี:สีผิวและสีดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีเยี่ยม เราลืมถ่ายซองสีดำค่ะ55 เเต่ดีจริงๆ เนื้อผ้านุ่มมาก-- ใส่สบาย ไม่อึดอัดเลย ขนาดพอดี ยืดหยุ่น ดีมากๆเลยค่ะ

13/Jan/2021

ทางร้านส่งสินค้าไวค่ะรอไม่นานบริการขนส่งก็ดีสุภาพ ของที่ได้คุณภาพดีค่ะผ้ายืดได้เยอะหนาไม่ขาดง่ายถือว่าคุ้มกับราคามากค่ะ

03/Aug/2023

ยังไม่ได้ลองใส่ ลองจับดึงดู ผ้านิ่มมาก น่าจะยืดหยุ่นดี ขนส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง มีสินค้าให้ซื้อ โดยรวมประทับใจมาก ถ้าใช้ดีจะมาซื้อซ้ำอีกค่า

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งจัดส่งรวดเร็วดี เนื้อผ้าดีใส่ง่าย ทุกอย่างโอเคไว้จะสั่งอีกนะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งจัดส่งรวดเร็วดี เนื้อผ้าดีใส่ง่าย ทุกอย่างโอเคไว้จะสั่งอีกนะ

06/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เฉยๆ มันไม่ค่อยยืดหยุ่นค่ะ ยืดแล้วยืดเลย😂😂😂 แต่ร้านจัดส่งให้ไวราคาไม่แพง ข้างในเป็นผ้าเหมือนสำลีใส่ทำงานแล้วอุ่นค่ะ

21/Dec/2021

หนานิสนุงแต่ก็อุ่นอยู่น้าาาาา ผ้าดีเว่อออออออ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

07/Jul/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้าน Amanda ของเรายินดีต้อนรับทุกท่านนะคะ หากคุณสนใจหรือชอบในสิ้นค้าของเรากรุณากดติดตามเราด้วยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่านค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นในอนาคตทางร้านจะมีสินค้าและโปรชั่นเด็ดๆ อีกมายมายกำลังตามมา ที่จะไม่ทำให้ลูกค้าทุกท่านผิดหวังแน่นอนค่ะ ของอยู่กรุงเทพนะคะ

21/Dec/2021

ของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิของมาเร็ว สินค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม