• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ

หมวดหมู่:
(18260 รีวิว)
฿100 ฿180 44%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ อย่าพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าด่วน ดีลพิเศษลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ


คุณสมบัติ รุ่น Ultra Soft Non-Iron
- Cotton ผสม Polyester เส้นด้าย เบอร์ละเอียดทำให้ สัมผัสเนื้อนุ่มสวมใส่สบายมาก
- ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี
- ไม่หด ไม่ต้องเผื่อขนาดไซซ์
- ไม่ต้องรีด ยับยาก ซักปั่นอบ ใส่ได้เลยทันที

Our story เสื้อทุกตัวของ yuedpao
ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ poly อย่างดี ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย ย้วยและยืดยาก ที่สำคัญก็ยับยากเช่นกันทำให้ดูเนี๊ยบตลอดเวลา แตกต่างกับ ผ้าคอตตอน 100 % ในท้องตลาดทั่วไป เป็นที่รู้กันอย่างดี ว่าย้วยและยืดง่ายมาก ถ้าคุณภาพดีต้องจ่ายในราคาที่สูงมากพอสมควร นี่เลยเป็นจุดเด่น Yuedpao ทำสินค้าคุณภาพดีในราคาถูก

***หมายเหตุ : แนะนำให้แยกซัก 1-2 ครั้งแรก เนื่องจากเสื้อสีเข้มอาจจะมีสีตกได้***

*** สินค้าที่ลง Flash sale ทุก Slot เป็นสินค้าใหม่ทุกตัว ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยน ไซส์ สี ทุกกรณี (ยกเว้นสินค้าที่ได้รับมีตำหนิ) เนื่องจากสินค้าที่ลงเป็นช่วงโปรโมชั่นและมีจำนวนจำกัด ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี่

“ Yuedpao ยืดแต่ไม่ย้วย ”
#เสื้อยืดเปล่า #Yuedpao #เสื้อยืดสีพื้น #เสื้อยืดคอกลม

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับคำสั่งทำรายการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อเพียงแค่ทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้โดยสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงเชื่อมั่นและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าสงสัย และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งดีก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, รีวิว Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, ขาย Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, ราคา Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ ราคาถูก, โปรโมชั่น Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, เช็คราคา Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, ราคาล่าสุด Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, โปรโมชั่นพิเศษ Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ, ซื้อ Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ ที่ไหน, Yuedpao No.1 เสื้อยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม สี ดำ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-th-11134207-23030-vwonmd38x7nvdbimgge-sg-11134201-22110-fikbe9fkrzjveaimgge-sg-11134201-22110-hmrnnu0jrzjv13imgge-sg-11134201-22110-2wblbw0jrzjv35imgge-sg-11134201-22110-9fpjfx0jrzjv5eimgge-sg-11134201-22110-2tajpx0jrzjv2a

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:มาตรฐาน สีสินค้าจริง:ตรงปก สินค้าคุณภาพดีมากสั่ง 2-3 ครั้งแล้ว ไปซื้อที่สาขาด้วย สีตรงปกเนื้อผ้าคุณภาพดี ใส่สบาย แบรนด์คุณภาพเชื่อถือได้ รอบนี้ส่งเร็ว มาถึงทันเวลาใช้งาน

01/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย สั่งรอบสามแล้วใส่สบายผ้านุ่นดีสั่งให้แฟนคนละตัวชอบสีดำและสีเข้มๆเหมาะกับบ้านเราร้อนชื้นร้อนใสำงานก็ได้นะ

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ใส่ไม่กี่ครั้งแต่สีตกจางเร็วมากๆๆ ความพอดีตัว:ดีเข้ารูปทรงดีเยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม สินค้าราคาถูก ซื้อตัวที่ 2 แล้วเนื้อดีเยี่ยม ยืดหยุ่นตามสัดส่วนร่างกายได้พอดี ถ้าคนใส่หุ่นดี จะรัดรูปทรงดีดูเลย แต่ใส่ไม่กี่ครั้ง ซักไม่กี่ครั้ง สีตก จางเร็วมากๆๆๆ ตอนนี้ซื้อสีย้อมผ้ามาย้อมใหม่อีกครั้ง เพราะสีจางจืดลงเร็วมาก จณะผ้ายังดี ไม่ยืด ใส่ไม่กี่ครั้งเอง แนะนำร้านให้ปรับปรุงเรื่องสีผ้าให้คงทนนานๆๆสีจางช้าๆลงหน่อย แล้วจะดีเยี่ยม

28/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีดำสนิทไม่ผิดเพี้ยนแต่อย่างใด ตรงกับรูปภาพครับผม คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมากมาย นุ่มๆ ไม่หย่าไม่บางจนเกินไป ความพอดีตัว:พอดีตัวมากมาย สูง 161 นน.65 ใส่พอดีฝุดๆ สั่งมาครบ 7 ตัวแล้ว เดี๋ยวสั่งอีกครับผม จัดไปงามๆ

03/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาดี ไม่เสียหาย จัดส่งไว ราคา ไม่แพง แฟลชเซลล์ ค่าส่งฟรี ใช้โค้ดสั่งฟรี ไม่เสียค่าส่ง แนะนำครับ

19/Nov/2022

รูปลักษณ์:พอดีตัว ตรงไซส์ สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ไม่บาง ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่กดสั่งซื้อ จัดส่งไวดีครับ สินค้าตรงปกสวยทุกตัว เนื้อผ้าดีมากครับ🌟

19/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใส่สบาย ความพอดีตัว:ขนาดพอดี สีสินค้าจริง:สีสวยดี คุณภาพสินค้าดี ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ร้านค้าแพคสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี 👍

14/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม สินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งของขิ้นนี้ไม่ผิดหวังเลย ใครที่กำลังหาเสื้อดี ดี ราคาถูกคุณภาพดีเยี่ยม เชิญสั่งสินค้าร้านนี้เลยจ้า สั่งรั่ว

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าตรงปกเนื้อผ้าโดยรวมดีสั่งซื้อจากร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้วเนื้อผ้าใส่สบายไม่คันระบายอากาศได้ดีงามมม

14/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ไม่บาง กำลังดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ได้ราคาตอนช่วงลดคือคุ้มค่า คุ้มราคามาก ร้านส่งของเร็ว แพ็กดี ผ้าดี ไม่บางเกิน หรือหนาเกิน

10/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าถูกรุ่นถูกไซส์ ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็ว flash sale คุ้มค่าราคาถูก ผ้าคุณภาพดีมาก ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ชอบมาก สั่งอีกแน่นอน ขอบคุณค่ะ

06/Sep/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดี สีสินค้าจริง:สีดำสวยดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใส่สบาย ได้รับสินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ใส่สบายดีมาก ร้านค้าแพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดีมาก

22/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:เสื้อยืด คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ไว้​ค่ะ​สินค้า​อยู่ใน​ซอง​เรียบร้อย​ดี​ร้านค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​มาก​ๆ​รอ​ไม่นาน​เลยค่าาาาา​า​เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง นุ่มลื่นใสสบาย ราคาดีงาม ซื้อช่วงจัดโปรลดราคาคุ้มมากๆ ยังไม่ได้ซักไม่รู้ว่าจะจริงตามที่โฆษณา​ไหมแต่โดยรวมแล้วดีนะคะ

06/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี นุ่มสวมใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีสันตรงปก ไม่จกตา ความพอดีตัว:พอดีตัวเลยครับ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าดีสมราคา

06/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ของมาถึงวันนี้ ทางร้านบริการรวดเร็วดีครับ สินค้าเเพ็คมาถูกต้องตามที่สั่ง ไม่มีสินค้าเสียหาย โดยรวมเเล้วชอบมากๆครับ

01/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกตามที่สั่งเนื้อผ้าดี ยืดหยุ่นได้ดีใส่สบายดีไม่ต้องรีดราคาน่ารักส่งฟรีด้วย

13/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องเรียบร้อยดี..👏👏 คุณภาพของสินค้าดีมาก..👍👍 เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สีเสื้อสวย..☺️☺️ มีความคุ้มค่าราคาไม่แพง..😊😊 สั่งซื้อมาตอน flash sale โคตรคุ้ม..☺️☺️ การจัดส่งและการบริการดีมาก..👏👏

22/May/2021

สินค้าครบตามที่สั่งถูกจริงไรจริงสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย​ส่งเร็วการบริการดีเยี่ยมสินค้าถูกและสวยงาม​ตามที่ต้องการรับรองมีสั้งอีกแน่นอนจร้าาาา​🤗​🤗​💯🆗ผ้าเนื้อดีจ่ะ

04/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะครบตามที่สั่งคุณภาพสินค้าสมราคาคุ้มค่าในการซื้อมากการจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากร้านค้าดีเยี่ยมประทับใจการบริการจัดส่งดีค่ะรอบหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะ

15/Aug/2021

การขนส่งดี ถุงบรรจุไม่เสียหายใดๆ พนักงานขนส่งมีการโทรมาแจ้งก่อนที่จะมาถึง เปิดดูข้างใน ของได้ครบถ้วน ถูกต้อง ไม่มีเสียหายใดๆ สีสวยดี นุ่มใช้ได้ หนาใช้ได้ เรื่องการย้วย ยาน ต้องดูยาวไป

20/Sep/2023

เสื้อยืดคอกลม ผ้าเนื้อดี ตัดเย็บประณีต สีดำเข้มขรึม เรียบง่าย ดูเท่ ขอบตะเข็บเย็บเนี้ยบเรียบร้อย ราคาถูก คุณภาพคุ้มค่า จัดส่งเรียบร้อยดี

18/May/2021

สินค้าครบตามที่สั่งถูกจริงไรจริงสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย​ส่งเร็วการบริการดีเยี่ยมสินค้าถูกและสวยงาม​ตามที่ต้องการรับรองมีสั้งอีกแน่นอนจร้าาาา​🤗​🤗​💯🆗ผ้าดีสีสวยจ่ะ

29/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:OK รูปลักษณ์:เสื้อยืด ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีสินค้าตรงปกร้านส่งเร็วรอไม่นานเนื้อผ้าโอเคเหมาะสมกับราคาปกติชอบเสื้อยืดสีเบสิคขาว-ดำใส่ไม่เบื่อเนื้อผ้าใส่สบายๆไม่ร้อนรวมๆแล้วโอเค⭐⭐⭐⭐⭐👍👍👍👍👍

13/Aug/2021

ขนส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเหมาะสม ไซด์และสีถูกต้องตามที่สั่ง ผ้าคุณภาพดี นุ่ม ไม่ยับ ราคาคุ้มค่าประหยัด ซื้อช่วงโปรยิ่งคุ้มค่า แล้วจะกลับมาสนับสนุนอีกนะครับ

03/Jul/2021

ผ้านิ่ม ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ราคาไม่แรง จัดส่งไว สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดี เนื้อผ้าตรงปกตามที่โฆษณา หลังจากใส่และซักแล้วค่อยว่ากันอีกทีว่าจะย้วยไหมโดยรวมเต็ม10

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำสนิท ความพอดีตัว:สวมใส่สบาย พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ธรรมดา ทั่วไป สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด พึ่งสั่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่เสียหายใด ๆ

06/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมากๆ ค่ะ ซื้อตอน flash sale ราคาถูกมากๆ ค่ะ คุณภาพดี แพคสินค้ามาดี ไม่ได้รับความเสียหายเลยค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ แนะนำร้านนี้ค่ะ

24/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม ใส่สบาย ยืดดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ดีมากค่า ความพอดีตัว:พอดี ไม่อึดอัด ได้รับของแล้วค่า ร้านส่งไว แพ็คของดี สั่งผ่านไลฟ์ได้โค้ดส่วนลดอีก 100.- คุ้มมากกกก ผ้าดี นิ่ม ยืด ใส่สบาย ซักไม่ต้องรีดเลย สั่งให้แฟนคือปลื้มมากค่าาา คุ้มสุดๆเลย 🥰🥰🥰

07/Sep/2023

ความพอดีตัว:size L ขนาดพอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มใส่สบาย สีสินค้าจริง:ดำ ร้านค้าแพ็คของมาดี ขนส่งจัดส่งเร็วบริการดี ซื้อสินค้ากับทางร้านครั้งแรก ประทับใจมากสินค้าคุณภาพการตัดเย็บดีมากเนื้อผ้านุ่มใส่สบาย เหมาะสมกับราคาไม่แพง ไว้คราวหน้าต้องกลับมาซื้ออีกแน่นอน

09/Sep/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดี สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม น่าจะใส่สบาย เนื้อผ้านุ่มดี ราคาไม่แพง ซื้อตอนมีโปรโมชั่นด้วย ราคาดีมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม