• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอด [Sale]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ผ้าดี สีสวยค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ผ้าดี สีสวยค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ผ้าดี สีสวยค่ะ

11/Jul/2021

ผ้านิ่มค่ะ เดี๋ยวต้องลองดูอีกทีว่าต้องรีดไหม พอดีหาเสื้อที่ใส่แบบไม่ต้องรีดอยู่ค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว สั่งช่วงสายวันศุกร์ ได้ของวันอาทิตเช้า

03/Dec/2021

สีเลือดหมู ไซส์เอ็ม ตรงปกค่ะ ผ้านิ่ม ใส่สบาย ชอบค่ะ ลองสั่งมาใส่ครั้งแรกค่ะ สินค้ามาไวค่ะ สีที่ถ่ายมือถือตัวเองจะเพี้ยนนะคะ แต่สีตรงกับทางร้านลงรูปค่ะ

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ เสื้อใส่แล้วสวยมาก พอดีตัวเลยค่ะ เนื้อผ้าก็โอเค ใส่หน้าจะไม่ร้อน ซื้อช่วงที่ลดราคาอีก คุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ เดี๋ยวอุดหนุนสีอื่นเพิ่มค่ะ ดีมากๆๆ เยี่ยมๆ

20/Oct/2021

สั่งตอน10.10 ได้ของอีก4วันถัดมา ถือว่าไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้า สินค้าจัดส่งถูกต้องครบตามที่สั่ง ทั้งไซส์และสี ของถึงมือไม่ชำรุดเสียหาย เนื้อผ้านิ่มกลางๆ ใส่น่าจะสบายแล่ะ ลองซักใส่ดูก่อน ซัก2ครั้ง ถ้าไม่ยืดย้วยจะมาแก้ดาวให้จ้าาา

30/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งเร็วมาก บริการดี ขนส่งบริการดี ส่วนเสื้อยืดเนื้อผ้าดี ได้สีตรงตามที่สั่ง ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

27/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาได้รวดเร็วภายในกำหนดดีมาก บรรจุสินค้ามาดีไม่มีแตกหักเสียหาย ราคาไม่แพง ซักแล้วไม่ยืดไม่ย้วย ใส่สบาย ดีค่ะ

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าตรงตามแบบสีและขนาดเบอร์ที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้าค่อนข้างเรียบร้อยและจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าสมราคา

20/Jun/2021

เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย เสื้อนุ่มใส่สบาย

08/Mar/2021

เสื้อยืดเบอร์​ L​ ใส่สบายดีมากเลยคะ สั่งมาไซส์ใหญ่ไปหน่อย เนื้อผ้าดีไม่บางจนเกินไป ไว้จะอุดหนุนอีก ชอบคะชอบ

11/Aug/2022

ชอบมากค่ะ ใส่พอดีมาก อก 38 สั่งไซต์ L มาคือพอดีไม่คับไม่หลวมเกินไป เนื้อผ้าดีมากๆนุ่มมาก จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว

14/Jul/2020

สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ สุดยอดมากค่ะ เคยสั่งยี่ห้อนี้ ทรงสวยเข้ารูปกำลังดี ไม่หลวมไม่ฟิตจนเกินไป คอวีใส่สวยและดูผอมกว่าคอกลม เนื้อผ้าสีนี้จะนิ่มกว่าสีเทาดำ ติดใจเลยลองสั่งที่นี่สีนี้ทีเดียว 2 ตัวเลย ^ ^

25/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนถูกต้องตามสีที่สั่งซื้อ ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก

13/Feb/2022

ชอบมากมากเลยค่ะ เนื้อผ้าคือดีมากๆ สีก็สวย ประทับใจจริงๆ น่าจะมีรอบต่อไปค่าา ชอบมากกกก ส่งไวด้วยเลิฟเลย🥰🥰🥰🥰😘

14/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้านิ่มดีมากค่ะใส่สบายใส่แล้วทรงสวยสั่งมาแค่ตัวเดียวลองเนื้อผ้า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เราจะอุดหนุนเพิ่มเรื่อยๆค่ะชอบ

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม ได้รับสินค้าครบถ้วน รอหลายวันทีเดียว แต่ไม่ผิดหวังในคุณภาพ สีสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย ชอบมาก ผ้ายับยาก รีดง่ายมาก

18/Feb/2022

เสื้อทรงสวย สีสวย ผ้านิ่ม ตัดเย็บเรียบร้อย ขนาดมาตรฐาน เบอร์เดียวกันจะมีขนาดเท่ากันทุกตัว ใส่ได้พอดี ชอบที่ไม่ต้องรีด การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สรุป..ชอบค่ะ

29/Aug/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง สินค้าจัดส่งรวดเร็ว👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีค่ะใส่สบายพอดีตัวสั่งไซส์เอ็มผู้หญิงกับเอ็มผู้ชายมาลองใส่ของผู้หญิงแขนเสื้อจะสั้นพอดีแขนกว่าของผู้ชาย สีสวยตรงปกลองสั่งมา 5 สีเลย สีสวยถูกใจทุกตัวค่ะ

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าดีมากค่ะ ไม่มีตำหนิ ส่งไว รวดเร็วดี ตรงเวลา เนื้อผ้าดีสุดๆ ชอบมากค่ะ ซื้อหลายรอบแล้ว แพคของมาอย่างดี

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สีไซต์ตรงปก ใส่ได้พอดีตัวไซต์ผู้หญิงตัวไม่ยาวเกินไป ผ้าไม่หนาไม่บางใส่สบาย ไม่ใช่ผ้านิ่ม

10/Mar/2021

ผ้าดีมากสั่งรอบ 2 แล้วค่ะ Yuedpao เสื้อยืดผู้หญิงคอวี ทรงเข้ารูป ไม่ย้วย ไม่หด ไม่ต้องรีด ใส่สบาย เสื้อยืดสีพื้น คอวีผู้หญิง สีเลือดหมู

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด คอวีไม่ลึกมาก สี:เลือดหมูสวย คุณภาพวัสดุ:ดีคุ้มราคา รอสินค้าไม่ช้า ไม่เร็ว เคยสั่งมาครั้งหนึ่ง ผ้าดีไม่ร้อน ซักแล้วไม่ย้วยค่ะ ใส่สบาย ครั้งนี้เลยสั่งหลายตัวเลยค่ะ

10/Sep/2021

สูง150 หนัก 53 ใส่ M ได้พอดี ไม่แน่นไม่หลวม เผื่อเปนข้อมูลให้ท่านอื่นๆค่ะ ผ้าดีมาก ไม่ต้องรีด ปั่นดครื่อง สลัด ตาก แก้งแล้วไม่ยับ เย็นสบายไม่หนา ไม่บางเกินไป โดยรวมพอใจมาก

08/Jul/2021

ปกติใส่ของuniqloแต่ช่วงโควิดอะเซฟเงินก่อน😂 เจอแบรนด์นี้เด้งขึ้นในแฟลชเซลลหลายรอบละ เลยจำชื่อแม่น กดซื้อแบบไม่ลังเลเลย เอามาลอง5ตัว ปรากฎว่าดี สมราคา ผ้านุ่มไม่ระคายเคืองผิว ซักแล้วสีไม่ตก ตัดเย็บดีเก็บงานเรียบร้อย มีสีให้เลือกเยอะ คงได้ย้ายจากuniqlo > yuedpao ถาวร wfhนี้อยู่กับ Yuedpao ไปยาวๆเลย

15/Oct/2021

ได้รับเสื้อแล้วนะคะ สั่งครั้งที่ 2 แล้ว ผ้าเนื้อนิ่มใส่สบาย ซักแล้วสีตก รอบนี้ร้านจัดส่งช้านิดนึง เพราะสั่งช่วง 10.10 ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

24/Aug/2021

Our story เสื้อทุกตัวของ yuedpao ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ poly อย่างดี ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย ย้วยและยืดยาก ที่สำคัญก็ยับยากเช่นกันทำให้ดูเนี๊ยบตลอดเวลา แตกต่างกับ ผ้าคอตตอน 100 % เป็นที่รู้กันอย่างดี ว่าย้วยและยืดง่ายมากขนาดที่ว่าซักรอบเดียว หดไปเป็นคืบเลยทีเดียววววววนะเธอ “ Yuedpao ยังง๊ายย

19/Sep/2021

เสื้อทุกตัวของ yuedpao ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ poly อย่างดี ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย ย้วยและยืดยาก ที่สำคัญก็ยับยากเช่นกันทำให้ดูเนี๊ยบตลอดเวลา แตกต่างกับ ผ้าคอตตอน 100 % เป็นที่รู้กันอย่างดี ว่าย้วยและยืดง่ายมากขนาดที่ว่าซักรอบเดียว หดไปเป็นคืบเลยทีเดียววววววนะเธอ

02/Dec/2021

ได้รับเสื้อเรียบร้อยค่ะ เสื้อสวย จากที่เคยสั่งมา คอวีใส่แล้วคอจะไม่กว้างเท่าคอกลมสำหรับไซด์ผู้หญิงนะ 😊 หลังๆสั่งแต่คอวีอย่างเดียวเลย😊ใส่สบายดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

Fallen Angels Spice Girls Tee.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม