• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่รักในการสั่งสินค้าออนไลน์ ด้วยเหตุว่าคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ เพราะว่าพวกเราเป็นลำดับต้นๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ล้ำยุค

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Feb/2022

จัดส่งไวค่ะ สั่งมาลองใส่1ตัว ถูกใจมาก เนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย เราบ่า15นิ้ว อก34นิ้ว เอว28นิ้ว สูง158ซ.ม. หนัก50ก.ก. ใส่เบอร์Sได้เข้ารูปพอดีเลยค่ะ จะใส่แบบปล่อยหรือทับในก็ได้ ต้องมีตัวต่อไปแน่นอนค่ะ

01/Jul/2023

สี:สีดำปกติทั่วไป คุณภาพวัสดุ:ดี โอเค รูปลักษณ์:รูปทรงสวยงาม เข้ารูปทรงช่วงเอว ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา 100฿ เนื้อไม่หนาไม่บางเกินไป สวมใส่สบาย ใส่ได้พอดีตัว เข้ารูปช่วงเอว พนง.ขนส่ง j&t โทรมาแจ้ง ก่อนเข้้ามาส่งสินค้า โดยรวมโอเคเลย ทางร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

10/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยดี รูปลักษณ์:ดี จัดส่งเร็ว ราคาดี สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สีสวย ใส่สบาย ขนาดกำลังดี ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป คนใส่บอกดี เอาไว้ดูสีอื่นเพิ่มคราวหน้า

19/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดี จัดส่งไว ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดีใส่สบาย ซื้อแบร์นนี้มาหลายตัวแล้วผ้าไม่ย้วย ยืด ผ้าเป็นทรง เนื้อผ้านุ่มดี ไซร์ L คนอก40 ใส่ได้ไม่อึดอัด

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี สี:ดำตรงปก รูปลักษณ์:สวย ทางร้านส่งของไม่ช้ามาก ของถูกต้องไม่มีชำรุดเสียหาย เนื้อผ้าดีราคาไม่แพง สีดำตรงปก เนื้อผ้าดี แบบนี้ที่ต้องการเลย พนักงานส่งของสุภาพ

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:คับ สั่ง อก 34 แต่ความรู้สึกเหมือนอก 33 คิดในแง่ดี คับอกเราอาจจะใหญ่ขึ้นก็ได้ รอบก่อนสั่ง M ก็หลวม สั่ง S ก็คับอีก แต่ใส่ได้แหละ คิดว่าถ้าเป็นไซด์ 35 คงจะเหมาะกับเรามากกว่า สั่งตัวโคตรนุ่มมา อันนั้นโอเคเลย

16/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:เสื้อยืด คอวี คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดที่ไม่ต้องรีด ไม่หด ไม่ย้วย แบรนด์ไทย คุณภาพดีก็ต้องยืดเปล่าซื้อเป็นรอบที่สอง ราคาดีเหมาะสมกับคุณภาพเสื้อ ได้โค้ดส่วนลดทั้งทางร้านและชอปปี้ ส่งฟรี จากช่วง6.6 แพคสินค้าดี ขนส่งไว

28/Jul/2021

กดสั่งวันที่21ก.ค. วันที่24ก.ค.ได้รับสินค้า ส่งเร็วมาก เสื้อสวยมาก เนื้อผ้านุ่ม ไม่บางเลย ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าไม่มีตำหนิเลย ราคาถูก ทรงสวยมาก เราสั่งไซร์m คือมันพอดีกับตัว ไม่คับไม่หลวมใหญ่เกินไป ใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มไปอีก เดี๋ยวต้องมาอุดหนุนอีก เราสส.156 นน.50

01/Nov/2023

สีสินค้าจริง:สวย ตรงปก ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดีเกินราคา สั่งของแล้วรอ3-4วันได้รับ ผ้าดีตรงปก ช๊อปออนไลไม่ต้องไปที่ชอป ผ้าสวยเกินราคามาก ไว้จะสั่งอีกแน่นอน

19/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าเร็วมาก สั่งมารอบที่สองละ สั่งครั้งก่อนใส่ได้เป็นปีเลย ไม่ยืดไม่ย้วยคือดีมาก ชอบผ้าร้านนี้คุณภาพมากค่า

29/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้า...รูปลักษณ์ภายนอกตรงปก ประเภท ขนาด สี จำนวน ตรงจร้าาาา... หีบห่อ.. สมบูรณ์ ไม่ฉีก/ไม่บุบ/ไม่ขาด จร้าาาาาา การขนส่ง...จัดว่ารวดเร็ว ตรงวัน เวลานัดจร้าาาาา

08/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะ พนักงานส่งสินค้าบริการดีมากเลยค่ะ โทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า สินค้าร้านนี้ดีมากเลยค่ะ ไว้อุดหนุนเพิ่มเติมอีกนะคะ

05/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ค่อนข้างเหมือนในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ซื้อในLive ราคาถูก ได้ส่วนลดเยอะ ร้านค้าบริการดี ผ้าเนื้อดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก ไว้จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยๆค่ะ สีสวยตรงปก จัดส่งไว ไม่ต้องรอของนาน👍👍👌👌👌👌👌

16/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีใส่สบาย ราคาถูก เนื้อผ้าดีใส่นิ่มสบาย ใหญ่กว่าไซส์ m มาตรฐานนิดหน่อย รวมๆถือว่าโอเคให้ไป 5 ดาวเดี๋ยวจะกลับมาซื้ออีกส่วนย้วยไม่ยุ้ยยังไม่รู้เพราะว่ายังไม่เคยซัก แต่ก็ชอบมากเพราะเนื้อผ้าโคตรนิ่ม

23/Oct/2023

การจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีปัญหา สินค้าคุณภาพดี ทรงสวยผ้าดี ผ้านุ่มหนา ไม่บาง ราคาไม่แพง แถมมีส่วนลดจาก shopee อีก คุ้มเลอ

22/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็ว ไม่เคยสั่งมาก่อน การตัดเย็บค่อนข้างดี ใครที่สนใจ เเนะนำให้ซื้อรุ่นโคตรนุ่มดีที่สุด เพราะผ้าหนากว่ารุ่นอื่นๆ รุ่นที่ไม่ใช้โคตรนุ่มคือผ้าจะบางเเข็งๆ ได้เครดิตตรงที่การตัดเย็บดี

31/Jul/2021

สินค้าค่อนข้างเร็วได้สินค้าตรงตามที่สั่งหลังจากที่ลองใส่มาสองครั้งที่บอกว่าไม่ยืดก็ไม่ยืดจริงๆที่บอกว่าไม่อยู่ไว้ก็ไม่อยู่ไว้จริงๆแต่ที่บอกว่าไม่ยับส่วนตัวเราว่ามันยับนะ

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:พอดีตัว สี:ดำเข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม สั่งของ 27/6 ได้รับ 1/7 ถือว่าไม่ได้ช้ามาก เพราะไม่ได้รีบใช้ ได้เสื้อ M หญิง พอดีตัว ผ้านุ่ม ไม่หนามาก สีไม่ตก ใส่นอนน่าจะสบาย

12/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งไว แพ็คของมาอย่างเรียบร้อย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อคอวีหญิง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม จัดส่งเร็วมากกกกกกกกก บริการดีมากกกกก สั่งซื้อเป็นรอบที่ 3 แล้วคะ แบบกะ 1 อาทิตย์ ซักทีนึงพอ เสื้อสวยมากชอบ เด๋วกลับมาซื้ออีก

10/Mar/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ราคาดีงาม คุณภาพดี ตามราคา เลิศอยู่ค่ะ สั่งร้านนี้ตลอด สั่งตลอดเลย ชอบมากกกกกกกกก สีก้อตรงเลย

18/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบายมาก รูปลักษณ์:ขนาดพอดี ซื้อร้านนี้รอบที่3แล้ว พอดีมีflash saleเลยจัดอีกค่ะ ซักแล้วไม่หด และไม่ย้วยค่ะ

24/Aug/2023

ส่งค่อนข้างไว เนื้อผ้าดี ไม่ยับ ไม่ต้องรีด เสื้อผู้หญิงเนื้อผ้าจะบางกว่าของผู้ชายนิดนึง และคอเสื้อกว้างกว่า ซื้อจากไลฟ์ได้ลด 50% ซื้อเสื้อ 3 ตัว จ่าย 150 บาท คุ้มมาก

24/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกใจ ผ้านุ่มมาก ทรงสวย ราคาไม่แพง จัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Jul/2023

จัดส่งรวดเร็วดี 2-3วันได้ของแล้ว เสื้อผ้าเนื้อดี เคยใส่ไซส์ L แต่อันนี้หลวมไปหน่อย เหมือนไซส์ใหญ่กว่าตัวที่มี

20/Aug/2023

เสื้อค่อนข้างนิ่มใส่แล้วโอเคไม่อึดอัดใส่พอดีค่ะกำลังดีผ้าเนื้อดีมากใส่สบายไม่เล็กเกินไปใหญ่เกินไปคล่องตัวค่ะโดยรวมแล้วก็ชอบค่ะสภาพโอเค

08/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งร้านส่งของไวแพ๊คสินค้ามาดีขนส่งให้บริการดีมีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

11/Dec/2020

สั่งมา4ตัวแล้ววว วงการยืดเปล่าเข้าแล้วออกไม่ได้จริงงงงง เนื้อผ้าดี สีน่ารัก สินค้าคุณภาพสมราคา ส่งไว ส่งเร็ว(มากกกก ไม่เกิน2วัน) พนักงานขายน่ารักมาก ของหมดก็โทรมาบอก สุภาพมาก จากใจคนไม่ชอบใส่เสื้อยืด พอได้ลองแล้ว รักยืดเปล่าที่สุดในโลกกกกกกก ( จะเก็บให้ครบทุกคอล ทุกสี ;-;)

11/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนื้อดีนิ่ม สี:สวย สินค้าดีมีคุณภาพมากๆค่ะราคาไม่แพงผ้าเนื้อดีไม่ยับโอเคเลย ร้านค้าบริการดีส่งไวแพ็คของมาดีขนส่งก็บริการดีส่งไวมากค่ะ

04/Oct/2023

สินค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่งซ้ำร้านนี้อีกแน่นอนจร๊า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม