• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ยอดนิยมทั้งยังรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราเป็นประจำ พวกเรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็ไว้เนื้อเชื่อใจใน ของเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Oct/2022

คุณภาพสินค้าคือดีมากกกก ผ้าดีมากกกกกก ฟองน้ำดีมากกกกก มีช่องให้ฟองน้ำออกได้มีตะขอ4ชั้นเลย แต่นึกยังไงไม่รู้สั่งไซส์Lมาทั้งที่ปกติใส่ไซส์M ส่งต่อถูกๆค่ะสนในแอดมาไลน์kitty55125512 หรือเฟสkitty mint จะขายต่อแล้วสั่งไซส์Mมาใส่ค่ะ

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตปท.ทางร้านจัดส่งเร็วดี รอสินค้าไม่นานมาก เนื้อผ้าถือว่าดี นิ่ม ใส่สบาย โดยรวมราคาถูกดีคุณภาพโอเคเลย ซื้อรอบที่2แล้ว ชอบมาก👍👍👍👍👍

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 แพ็คมาดีมากๆๆๆ ใส่ถุงซีลแยกมาอย่างดี รอสินค้านานนิดหน่อย จัดส่งตรงเวลา งานดี ตรงปก ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ดูภายนอกเหมือนใหญ่ อาจเพราะเป็นแนวคล้ายๆ เกาะอก แต่มันพอดีกับไซส์ที่ใส่ประจำค่ะ สินค้าได้ตรงตามปก รอนานหน่อยเพราะส่งมาจากต่างประเทศ แต่ดีค่ะ

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:ชั้นใน สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้า สินค้ามีคุณภาพ สวมใสเนื้อนิ่มเก็บทรงดี ชอบที่ไม่มีโครงแต่ยังเหมือนมีโครง ไม่รัด แต่ติดตรงส่งช้าแต่ก็โอเครเพราะส่งจากจีน โดยรวมถือว่าพอใจค่า

08/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตะขอด้านหลังติดแล้วำม่แนบเลย สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:ดี

31/Jul/2022

สวยคุ้มราคา

17/Jun/2023

ป้องกันด้วยฝาครอบพลาสติกแข็งเพื่อให้มีรูปทรงและโครงสร้างได้รับการปกป้อง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม