• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกล้นหลาม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jan/2022

ชุดที่4 ในเวลา1 เดือน 😆🥰 พอได้ลองใส่แล้วหยุดไม่ได้จริงๆ นี่ก็เล็งๆแบบอื่นไว้อีก โอ้ยยย ชั่ลจะทำไงถึงจะหยุดซื้อได้ เอาไปเป็นของขวัญคือคนรับถูกใจมาก ผ้านี่แบบนุ่มสบายผิวมาก แพคเกจคือชนะเลิศแล้ว👍👍👍

15/Aug/2023

เนื้อผ้าดี สีสวย ดีไซน์หรู ผ้าดี ไซส์ตรงปก รูปแบบดูดี ที่สำคัญคือใส่แล้วผ้านุ่ม สบายผิวมาก กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้ว ทางร้านและขนส่งบริการดี จัดส่งเร็วมาก

08/Jul/2022

..ได้รับ " ชุดนอน Silk Satin แขนสั้น-ขาสั้น ทูโทนสีพื้น" แล้วค่ะ สั่งรอบที่ 3 แล้วค่ะ ชุดสวยตามรูปเลยค่ะ ผ้าดี ใส่สบายมาก ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วค่ะ รอบนี้ทางร้านมีแถมแฮลกอฮอร์มาให้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ ไว้ค่อยอุดหนุนใหม่นะคะ^^

26/Jan/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดีส่งถึงมืออย่างเรียบร้อย ชุดนอนผ้าดีมากๆ คุณภาพผ้าดีเหมือนงานแบรนด์ การตัดเย็บเรียบร้อยคุ้มค่าคุ้มราคา ได้มาช่วงโปรโมชั่น ลดไปอีก 160 บาท แอดมินน่ารัก แม่ค้าก็น่ารัก ตอบคำถามดีค่ะ ทางร้านมีชุดนอนให้เลือกหลากหลายแบบมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 🤗💗✨

31/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าที่ได้รับ งานดี คุ้มราคามาก ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน แพคเกจดูดี สวยงาม ซื้อเป็นของขวัญ ของฝากก็ได้นะ งานดีมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ จัดส่งดี ไม่ได้รับความเสียหายจากขนส่ง

24/Jan/2022

ผ้านุ่มลื่นบางเบา ยืดได้เล็กน้อย ชอบมากเลยค่ะ ชอบมากที่มีไซส์ใหญ่ ยังไม่ได้ใส่ แต่ดูน่าจะใส่สบายอยู่ อยากให้กางเกงนอนมีกระเป๋าข้างเพิ่ม ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

08/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คกิ้งเรียบร้อยดี รุ่นนี้ผ้านุ่มมากค่ะ ทิ้งตัวดี เคยสั่งสีน้ำเงินมาแล้วชอบ เข้ามาเจอโค้ดลด 150บ. เลยสั่งสีชมพูมาอีก เสียดายที่มีแต่สีอ่อนๆ น่าจะมีสีเข้มๆให้เลือกอีก

16/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งสินค้ามาได้รวดเร็วทันใจดีมากกก สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณภาพดีมาก สวยงาม เนื้อผ้าดีนุ่มลื่นเบาสบายมาก ชุดนอนที่ใส่แล้วมีความสุขแบบที่ร้านบอกค่ะ

15/Dec/2021

จัดส่งไม่เร็วมาก ส่งมาดีของไม่เสียหาย ได้โค้ทลด 12.12 คุ้มมาก ชุดสวย ผ้าดีมากกก รุ่นนี้นุ่มดีมากกก ชอบมากกก จัดส่งไม่เร็วมาก ส่งมาดีของไม่เสียหาย ได้โค้ทลด 12.12 คุ้มมาก ชุดสวย ผ้าดีมากกก รุ่นนี้นุ่มดีมากกก ชอบมากกก

18/Jan/2022

เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ น่าจะใส่สบาย ผ้าบาง~ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ น่าจะใส่สบาย ผ้าบาง~ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ น่าจะใส่สบาย ผ้าบาง~ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ น่าจะใส่สบาย ผ้าบาง~

16/Dec/2021

เนื้อผ้าดีมาก นี่สั่งรอบ2 ชุดที่3และ4 คือใส่สบายมากนอนแบบฟินเลย จัดส่งเร็วมาก ถึงราคาจะแพงกว่าท้องตลาดแต่ตัดเย็บให้เกรดA ดูความใส่ใจตั้งแต่กล่องที่แพ็คมาคือประทับใจตั้งแต่รับพัสดุใส่นอนอาจจะทำให้ตื่นสายได้นะคะ😂 และจะสั่ง ชุดต่อไปอีกเรื่อยๆนะคะ ฟินเวอร์บอกเลย

30/Jul/2023

ความพอดีตัว:พอดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป สีสินค้าจริง:สรสวยละมุนสุดๆ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มมากกกกกใส่สบายมากกกกกกก เหมือนตัวจะลอยเลยค่ะ ใส่นอนแล้วไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าสวยงามตรงปก สวยกว่าปกก็ว่าได้ ทางร้านแพคไว แพคดี ส่งไว ขนส่งส่งไว สินค้าสภาพสวยไม่เสียหาย เนื้อผ้าใส่สบาย สวยมากๆ ต้องได้ซื้ออีกแน่นอน

01/May/2022

ราคาสูงแต่คุ้มค่ามากๆค่ะ ผ้านิ่มมากกกกกที่สุด ใส่สบายมากกก น่ารัก ใส่นอนสบายๆมากค่ะ ชอบ พัสดุ ดี ห่อดี สวยงาม แพคเกจดีมากค่ะ

03/Feb/2022

จัดส่งเร็วค่ะ ผ้านิ่ม ลื่น ดีมากกกกกกกกก ถ้าสั่ง xl มาน่าจะใส่สบายกว่า จัดส่งเร็วค่ะ ผ้านิ่ม ลื่น ดีมากกกกกกกกก ถ้าสั่ง xl มาน่าจะใส่สบายกว่า

14/Feb/2022

เข้ามาดู live คุณแนว ตอนแรกกะเข้ามาดู สักพักไหนๆก็มีช็อปดีมีคืน สั่งมาเลยละกันค่ะ ซื้อรอบที่สองแล้ว ผ้าดีมาก ใส่แล้วเย็นสบายสุดๆ ตัดเย็บดี ตะเข็บเย็บละเอียด เซตนี้สมแล้วที่เซตขายดี กางเกงไม่มีกระเป๋า แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะเราซื้อมาใส่นอน 55 ความยาวกางเกงดีงามมากค่ะ

23/Aug/2021

ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ผ้าลื่นมาก เด้งมาก นิ่มมาก ใส่สบายละมุนผิวมาก มีชุดนอนของร้านนี้น่าจะ 30 ชุดกว่าๆ และยังคงจะมาอีกเรื่อยๆ **ส่วนตัวเผื่ออก 6-8 นิ้ว สะโพกเผื่อ 6-8 นิ้วเช่นกัน ใส่นอนสบายๆ😊👍🏻 ดีจริงค่ะ คอนเฟิร์ม✅💕

12/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าเนื้อผ้านุ่มลื่นดูดีใส่กล่องบรรจุภัณฑ์มาอย่างดีสีม่วงสวยงาม ความคุ้มค่าต้องลองใช้ก่อนว่าในราคานี้คุณภาพจะเป็นอย่างไร ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว บริษัทขนส่งจัดส่งได้เรียบร้อยโทรแจ้งก่อนส่ง

16/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับชุดนอน ขนาด สีและแบบตรงตามคำสั่งซื้อ เนื้อผ้านิ่มดี ตัดเย็บดี ใส่กล่องแพ็คเกจของทางร้านมาดี ส่งไม่ช้ามาก

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่น เบา ความพอดีตัว:ดี สินค้าตรงปกตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าเบา ลื่น ใส่สบาย ทางร้านบริการดี จัดส่งเร็วมาก การบริการขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ววว ไว้จะอุดหนุนอีกจ้าาา

09/Feb/2022

ชุดนอนผ้านิ่มดีมาก ผ้าลื่น พริ้ว ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจสวยงาม ราคาใช้โค่ดคือดีงามมาก ชุดใส่สบายมากๆๆ

10/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้โค้ดส่วนลดเพิ่มได้ และสามารถใช้โค้ดส่งฟรี ได้ เนื้อผ้าดีใส่สบาย นุ่ม ลื่น คัตติ้งเนี้ยบ ไม่มีตำหนิ คุณภาพดีสมราคา

11/Jun/2021

ผ้าดีคะ ใส่สบาย แต่รุ่นนี้เล็กกว่ารุ่นอื่น ใส่พอดีดี ผ้าดีคะ ใส่สบาย แต่รุ่นนี้เล็กกว่ารุ่นอื่น ใส่พอดีดี ผ้าดีคะ ใส่สบาย แต่รุ่นนี้เล็กกว่ารุ่นอื่น ใส่พอดีดี

23/Dec/2021

ได้รับชุดนอนแล้วค่า จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกก สีน่ารัก ไว้ลองใส่แล้วเป็นยังไงจะมาบอกนะคะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบ

22/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก การตัดเย็บดี เนื้อผ้าดี ชุดสวยมาก แพ็คเกจก็น่ารัก ดูแล้วใส่สบาย เพิ่งซื้อครั้งแรกเลย ชอบมาก

07/Aug/2021

ตัวที่2เเล้ว ตัวเเรกสีกรมที่สั่งราคาเต็มคิดว่าราคาสูงกว่าชุดนอนทั่วไปมาก เเต่เห็นสวยเลยลองสั่ง พอของถึงลองจับเนื้อผ้าเเล้วรู้เลยว่าทำไมราคาเเพงกว่า นุ่มๆลื่นๆใส่สบาย สีสวยตัวนี้มีโค้ดลดเหลือ 400 กว่า คุณภาพคุ้มราคาค่ะ มีชุดต่อไปเเน่นอน

28/Jan/2022

เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกก ดีสมราคาค่ะ ดูจากรีวิว จากภาพ คือ ตรงปก ปละ ตรงใจมากเลยค่ะ จัดส่งเร็วมาก กล่องน่ารีก สวยงามเลยค่ะ

03/Nov/2021

สั่งครั้งแรก ราคาค่อนข้างสูงนิดนึง แต่ผ้านิ่มดี ผ้าไม่หนา ตอนดูรีวิวคิดว่าผ้าจะหนากว่านี้นิดนึง ทางร้านจัดส่งสินค้าไว ถ้าลองใส่แล้วดี จะซื้อซ้ำค่ะ

18/Jul/2023

สี:สวยงาม รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เป็นชุดนอนที่หยุดซื้อไม่ได้เลย หลังจากเปิดใจมาชุดนึง ตอนนี้ติดใจมาก ใส่สบาย ผ้านิ่มมากหลับไม่อยากตื่นเลยจริงๆๆ ร้านค้าส่งเร็วดีค่ะ

27/Jan/2022

ชอบชุดนอนเนื้อผ้า Silk satin มากๆค่ะ นุ่มลื่นใส่สบาย การตัดเย็บของทางร้านคือทำได้ดีมากๆ เนียบทุกจุดค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ใส่กล่องสวยมาอย่างดีเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม