• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2023

ส่งของ รวดเร็ว แพคมาอย่างดี สีเนื้ออ่อนกับเนื้อกลางต่างกันนิดหน่อย ออกขาวกับติดเหลืองนิดๆ เนื้อผ้ายืดหยุ่นดี มีต่อตรงเป้าเพื่อเพิ่มความใส่สบาย ไม่รัดเกินไป

27/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ทอแน่น รูปลักษณ์:ดี สี:เนียน ถุงน่องเนื้อดี งานค่อนข้างดี ร้านจัดส่งไว ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ทดลองใช้งานจริงไม่รู้กันหนาวได้ดีรึเปล่า ขนส่ง kerry บริการดี

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงน่อง สี:ดำ, เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ผ้า ถุงน่องหนา1200denกันหนาวได้ กันแดดได้ สีดำ สีเนื้อ เรียบเนียน แนบสนิท กระชับมาก ไม่หนาหรือบางเกินไป เหมาะสมกับราคา ส่งเร็ว ทันใช้งาน

14/Feb/2022

สั่งร้านนี้2รอบแล้ว เพราะราคาโอเคดี ไม่แรงเกินไป สีเนื้อเข้มรอบนี้ สีเข้มกว่าที่สั่งครั้งที่แล้ว ซ้าย(สั่งใหม่) ขวา(สั่งเก่า) คงเป็นสินค้าคนละล็อตละมั้ง

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:ไม่พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:หนา สีสินค้าจริง:พอได้ ผ้าหนานะคะ แต่เราใส่แล้วมันแปลก ๆ ตรงข้อเท้าเราถุงน่องมันไม่แนบไปกับข้อเท้าทำให้ดหลือช่องว่างด้านหลังเยอะมาก และตรงนิ้วเท้ามันก็ไม่เข้ารูปไปกับเท้าน่ะค่ะ

06/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เนื้ออ่อนสว่าง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ไม่กระชับ จัดส่งเร็วดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สีเนื้อออกขาวไปหน่อย ใส่ง่าย พอดี แต่ไม่กระชับ

24/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีเนื้อตรงตามที่บอก แต่อยากได้สีเนื้อที่เข้มกว่านี้ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก เนื้อผ้าหนา เนียน ใส่ได้นาน เพราะไม่ค่อยถูกเกี่ยวขาดได้ง่าย

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตามที่ระบุ คุณภาพวัสดุ:ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก สีถูกใจ ขนาดตามที่ระบุ การให้บริการจากขนส่งดี

11/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เนื้อค่อนไปทางสว่าว คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุนดี ความพอดีตัว:พอดี ไม่ไม่ยาก ไม่แน่นไป ไม่หลวมไป กลับมาซื้อซ้ำ เพราะเคยสั่งของร้านนี้แล้วคุณภาพดี ร้านจัดส่งไว สินค้าถูกต้อง ขนส่งก็ดี

25/Jun/2023

สี:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ดี ทางร้านจัดส่งไวดี สั่งไปวันที่ 6 ได้รับวันที่ 8 ใครรีบใช้สามารถสั่งร้านนี้ได้

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:120 den 900 den 1200 den สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี ชอบ 120/900 den แบบบางไว้ใส่กับกระโปรงหรือกางเกงที่สั้น ส่วน 1200 den หนา ลองใส่ทั้ง 3 แบบ แล้ว อยู่ที่การใช้งานของแต่ละคน เราชอบ 1200 den สุด เพราะสามารถใส่ทำกิจกรรมต่างๆได้ ทั้งอยู่บ้านและนอกบ้าน เราเอว 30-31 สะโพก 38 ก็รู้สึกใกล้แน่นแล้วค่ะ

08/Dec/2021

ชอบมากค่ะ ผ้าเนื้อหนาเซฟดีมาก ใส่ตัวเดียวก็ไม่เห็นกางเกงใน เคยซื้อสีเนื้อกลางมา แล้วรอบนี้มาซื้อซ้ำ ลองซื้อสีเนื้อเข้ม สีดูเข้ากับสีผิวมากกว่า รอบนี้ลองซื้อแบบพลัสไซต์มาด้วย สีเนื้อเข้มของรุ่นพลัสไซต์สีสว่างกว่านิดหน่อยและออกสีโทนเหลือง เข้ากับผิวเราที่สุด..........................................

09/Oct/2022

เนื้อผ้าดียย นิ่ม ลื่น หนา แข็งแรงอยู่ค่ะ ใส่สบาย ชอบเนื้ออผ้า ต้นขาใหญ่ก้ใส่ได้อยู่ ไม่ย้วย ส่งเร็ว ราคาไม่แรงมาก ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีก

07/Aug/2023

⭐⭐⭐⭐⭐ ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง เรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา การให้บริการจากร้านค้าดี แพคสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากขนส่งดี

10/Dec/2022

สี:เนื้อกลาง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงปก ไม่มีตำหนิไม่เสียหาย สีไม่เพี้ยน ตอนสั่งแอบกลัวว่าสีจะเข้มกว่าสีผิวจริง แต่ไม่เลยสีพอดีกับสีผิวจริงมาก ลองใส่แล้วเนียนไปกับผิวเลย สั่งแบบหนามาแต่ก็ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ผ้านิ่ม ยืด ไม่หนาเกินไป ปกปิดรอยได้ดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็วด้วย ชอบๆๆๆๆ ✨👍🏻👍🏻

19/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งเร็ว สีดำจะยืดได้น้อยกว่าสีเนื้อนะคะ เวลาดึงจะยากนิดนึง ถ้าไปเลือกไซส์ใหญ่อาจจะสบายกว่านี้ค่ะ สำหรับสาวไซส์ประมาณ L ส่วนสีเนื้อโอเคเลย ชอบมาก ยืดได้เยอะ เข้ากะสีผิวเราพอดีเลยด้วย คุ้มค่าค่ะ

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ❤️😊 ตรงปกน่ารัก ส่งไว แพคดีเยี่ยม สินค้าเหมาะกับราคา ดีงาม ไม่ผิดหวังน่ารักมากๆๆๆๆ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่แทนแลกกิ้งได้เลย คุ้มค่ามากๆ หนากำลังดี แต่ค่อนข้างอึดอัดพุงนิดหน่อย ต้องลดพุง อาจยังไม่ชินด้วย แต่ชอบมากๆ จะอุตหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดี

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:ใส่พอดีค่ะ ไม่แน่นไป สี:เข้มไปหน่อย (แต่ดีกว่าขาหลอก อันนั้นปลอมเกิ๊น) คุณภาพวัสดุ:ไม่บางไป ไม่หนาไป ใส่สบาย อ่านรีวิวแล้วเห็นเค้าแนะนำให้ซื้อสีเข้ม เลยจัดมา 4 คู่ สรุปคือเข้มไปนิด เข้มกว่าผิวคนใส่ (ขาว-เหลือง) แต่ยังรับได้ค่ะ ใส่สบายถ้าใส่แบบบางเข้าไปข้างในชั้นนึง น่าจะกันหนาวได้ระดับเลขตัวเดียว ใส่แล้วขาไม่ใหญ่ขึ้น ช่วยเก็บพุง ร้านส่งของไว ขนส่งดี ราคาถูก แนะนำค่ะ

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนา ในฐานะที่เคยใช้ถุงน่องกันหนาวมานานหลายปี แต่เพิ่งซื้อในประเทศเป็นหนแรก ขอบอกว่าอันนี้ความหนาพอฟัดพอเหวี่ยงกับเลกกิ้งเลยค่ะ ช่วงนี้อากาศอุ่นขึ้นพอดีไม่รู้จะทันได้ใส่หรือเปล่า

01/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดี ความพอดีตัว:ขนาดพอดี สีสินค้าจริง:คล้ายสีจริง ดีมากกก เกินราคาทางร้านจัดส่งของเร็วมากๆวันเดียวได้ของสีคล้ายสีผิวจริงๆ

19/Nov/2022

เนื้อผ้าดีนะคะ แต่ตรงข้อเท้าทรงแปลกมากๆเลยค่ะ มันไม่แนบเนื้อเว้าไปตามส้นเท้าและข้อเท้า ทำให้ดูตลก และตรงปลายเท้าก็เย็บแปลกๆ ทรงไม่ได้เลยค่ะ มีแหลมๆที่ปลายนิ้วด้วยทั้ง2ข้างค่ะ

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงน่อง สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ผ้า ถุงน่องกันหนาว ความหนาโอเค ไม่บาง เเต่ไม่ได้หนามาก ยืดหยุ่นดี สีเนื้อใกล้เคียงกับผิวดีค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ

26/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ สี:เนื้อ ถุงน่องหนา1200den กันหนาวได้ กันแดด กัน UV ปกปิดรอยแผลเป็น ผิวแตกลาย ใส่แล้วขาเรียว จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาเหมาะสม

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตามแบบ สี:ตามแบบ คุณภาพวัสดุ:ดี แม่ค้าตอบแชทเร็ว ส่งเร็ว สินค้าดูมีคุณภาพ สีตามแนะนำ ของชาวเอเซียผิวขาวเหลือง แนะนำค่ะ เชียร์

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:เนื้อ จัดส่งค่อนข้างรวดเร็วภายใน 3 วันค่ะ ถุงน่องดีมาก เอาไปใส่ที่ญี่ปุ่น กันหนาวได้ดีมากๆเลย เนื้อถั่วงอกค่อนข้างมีความหนาพอตัวแต่ก็มีความยืดหยุ่นสูงใส่สบายค่ะ ที่สำคัญ ปกปิดรอยแผลเป็นจุดด่างดำได้ดีมากๆ

04/Feb/2022

สั่งครั้งแรกค่าาา แม่ค้าตอบแชทเรวมว้ากกกกกกกก ชื่นชมเลยยยยยย 😋😋😋😋😋😋 สั่งมา 3 ไซส์เผื่อมาลองว่าชอบแบบไหนมากที่สุด ^__________________________^ สั่งครั้งแรกค่าาา แม่ค้าตอบแชทเรวมว้ากกกกกกกก ชื่นชมเลยยยยยย 😋😋😋😋😋😋 สั่งมา 3 ไซส์เผื่อมาลองว่าชอบแบบไหนมากที่สุด ^__________________________^

04/Feb/2022

สีเนื้อกลางคืออันบนสุด สีค่อนข้างขาว ลองสั่งมาเทียบสีกับอันเนื้อเข้มและเลกกิ้งลองดูเฉยๆ ก็ใส่ดีทุกอันนะ แต่แบบเลกกิ้งรู้สึกว่าใส่ง่ายกว่า ถุงน่องจะใช้เวลาดึงขึ้นตอนใส่ยากกว่า

03/Feb/2023

เหนียว ไม่ขาด ขาใหญ่ใส่ได้ ใส่สะบายมาก ไม่ร้อนขา สีสว่างกว่าปกนิดหน่อย กลบผิวได้ดี ใส่แล้วผิวไม่ลอย ไม่โป๊ ไม่โป๊แบบไม่เลยย หนาด้วย รับประกัน อ้างอิงโดยนักคอสเพลย์!!!!!

12/Dec/2021

คุณภาพของสินค้า : ดูดีนะ หนาดี น่าจะกันหนาวได้ดี ยังไม่ได้ลองใส่เลย ความคุ้มค่าของสินค้า : คุ้มดี ราคาไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับตัวสินค้า การบริการ : ดี ส่งเร็ว 👍🏻

Add a review

New Arrivals

Selfie Cam Lens.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม