• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องสั่งซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆเลย☺ สีฟ้าสดใส ใช้วางโทรศัพท์บนโต๊ะทำงาน การจัดส่งของทางร้านรวดเร็วดีค่ะ

23/Oct/2020

น่ารักดีค่ะ คุณภาพตามราคา จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ใช้งานได้จริง ไม้ค่อนข้างแข็ง แต่มีแต่สีเทา โดยรวมประทับใจ ร้านค้าส่งของไว ขนส่งก็ส่งไว ราคาไม่แพง คุ้มมากคะ

19/Apr/2021

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ทางร้านค้าบรรจุสินค้ามาให้ดี คุณภาพของสินค้าดีคุ้มค่า ราคาถูกด้วย ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ถูกตามแบบที่สั่งซื้อ

11/Dec/2020

 ❣️ได้รับสินค้าแล้วค่าา🎉🎊  ✅มีคุณภาพดีค่าา คุ้มค่ามากๆ 🎀ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่าาา 📩ร้านค้าบริการดีค่ะ 🛍ได้สินค้ามาในราคาดีค่ะ รับได้ 👍🏻🥰❤️

01/Feb/2021

สินค้าดี ราคาถูก ทางร้านจัดส่งไว ได้ของครบถ้วน 9บาทแต่ดูแพง สวยๆชอบๆ แบบ9บาทจะบางกว่า10บาท สินค้าดี ราคาถูก ทางร้านจัดส่งไว ได้ของครบถ้วน 9บาทแต่ดูแพง สวยๆชอบๆ

23/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้พอเหมาะ ปรับระดับความสูงได้ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊

09/Dec/2020

ได้มาราคาน่ารักมาก....... ได้รับของเร็วดีค่....... สวยตรงปก.... โดยรวมแล้ว​ok..... .................. 👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Nov/2020

สินค้าขนส่งรวดเร็วเปิดออกมาประทับใจสินค้าน่ารักมากเลยค่าลุ้นอยู่จะได้สีอะไร พอแกะออกมาได้สีประทับใจมากเลยค่ะถุกใจๆๆๆๆ

19/Dec/2020

ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ รอสินค้าไม่นาน แพคมาดีมากด้วยค่ะ สินค้าตรงตามออร์เดอร์ ตรงปก คุณภาพโอเค คุ้มราคามากค่ะ

22/Jan/2021

สินค้าน่ารักดีจ้า...คุนภาพตามราคา..สีสวยดีจ้า ลายน่ารักมากๆๆสินค้าน่ารักดีจ้า...คุนภาพตามราคา..สีสวยดีจ้า ลายน่ารักมากๆสินค้าน่ารักดีจ้า...คุนภาพตามราคา..สีสวยดีจ้า ลายน่ารักมากๆ

20/Jan/2021

น่ารักมาก ได้มาในราคา 9 บาท ขนส่งดี พูดเพราะ จัดส่งไว รอของไม่นาน สินค้าคุ้มกับราคาที่ได้มา คือดีย์จ้าาาาาาาาาาาาา

29/Jul/2020

งานสวยดีค่ะ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง #มีของแถมมาด้วย #ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าดีจะมีรีวิวเพิ่มค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมากๆๆๆ ราคาถูกดีมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคา ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ บริการดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะๆๆๆ

18/Dec/2020

ส่งขอรวดเร็วทันใจ สั่งแมวชมพู ได้ หมาชมพู สั่งหมี 5 ชิ้น ได้หมีสีฟ้าสีเดียว หัก 1 คะแนนเพราะแพนด้าด้านหลังเลอะ หมี ไม้รองเป็นคนละสีกับตัวหมี บางอันเป็นรอยกระเทาะ และทุกอันบางไปหน่อย

14/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งจากทางร้่านรวดเร็วทันใช้มากค่ะ สินค้าขนาดใหญ่พอดี ก่อนสั่งนึกว่าเป็นพลาสติก แต่ของจริงเป็นไม้บางๆ แต่ก้อน่ารักดีค่ะ

23/Jun/2021

ส่งไวมากค่ะ​ ของไม่ชำรุดนะคะ​ ฐานตั้ง​ มี2ระดับ​ ด้านสั้นกับด้านยาว​ 2​ ด้านนี้ต่างกันเรื่องความชันที่เงยขึ้น​ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานค่ะ​ ตรงกลาง​ เหมาะกับสายชาร์จและหูฟังมากค่ะ​ สีสวยสดน่ารัก​ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

06/Jan/2021

สินค้าส่งเร็วค่ะ สินค้าน่ารัก มาทันแจกปีใหม่พอดี แต่ขาตั้งน่าจะยาวกว่านี้ เพราะพอวางโทรฯมันชอบหล่นแล้วก้อเอียงหน่อยๆ แต่โดยรวมน่ารักดีค่ะ

28/Nov/2020

➡️➡️ได้รับสินค้าแล้วค่า➡️สินค้าที่ได้รับไม่มีตำหนิเสียหายแต่อย่างใดค่า👏🏻👏🏻👏🏻การส่งของรวดเร็วมากๆๆๆค่า👍🏻👍🏻👍🏻สินค้าถูกกว่าร้านอื่นค่า แนะนำร้านนี้ค่า

13/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามสั่ง การบรรจุหีบห่อดี การจัดส่งไม่ช้า ราคาไม่แพง สินค้าน่ารักมากมาย โอกาสหน้าอุดหนุนอีกคะ ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจ

30/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าน่ารักสีสวยค่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆขนาดกำลังดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดัโอเครค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Dec/2020

สินค้าจัดส่งไว... สีสันสดใส... น่ารัก... แต่เวลาวางโทรศัพท์แนวตั้งจะชอบหงายหลัง....วางแนวนอนโอเครเลย...คุ้มค่าดี

30/Apr/2021

น้องน่ารัก จัดส่งไว ใช้งานได้จริง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Feb/2022

การจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว น่าจะมีโกดังที่ประเทศไทย แอดมินตอบบ้างไม่ตอบบ้างถามไปเหมือนไม่เข้าใจ สินค้าน่ารักสวยและใหม่ด้วย มีแตกหักมาประมาณ 3 ชิ้น

15/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่า มีความรวดเร็วในการขนส่ง เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าดีมาก บริการขนส่งดีมาก สินค้ามีคุณภาพ สวยมาก

09/Jan/2021

สินค้าน่ารัก แข็งแรงดี จัดส่งรวดเร็วอยู่ สินค้าตรงปกมากก ราคาถูกด้วย ชอบมากกกกๆ เอาวางโทรศัพท์ใช้งานได้ปกติดี

30/Jan/2021

เป็นที่วางโทรศัพท์มือถือ น่าจะทำจากกระดาษแข็ง ใช้งานได้จริง แต่ไม่แข็งแรงมาก เป็นลวดลายรูปสัตว์ ลูกแมวลูกหมี มีหลายสีราคา 9 บาท ค่าส่ง 27 บาท แพงมากใช้เวลาในการขนส่ง 9 วัน แพ็คสินค้าอย่างดี ถ้าไม่เสียค่าขนส่ง ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ ใช้งานได้จริงค่ะ

24/Dec/2020

แพ็คสินค้ามาดีมาก ห่อกันกระแทกให้อย่างดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีเยี่ยม สินค้าลวดลายน่ารัก สินค้ามีคุณภาพ สินค้าทนทาน สินค้าแข็งแรง ประทับใจในทุก ๆ ด้าน

11/Jan/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ ลายสวยมาก การจัดส่งดีค่ะ ส่งไวกว่าที่บอกไว้หลายวันมากๆ สามารถนำมาตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนโดยไม่ติดสายชาร์จด้านล่างค่ะ แนะนำค่ะคนที่จะซื้อ น้องน่ารักมากจริงๆ^^

05/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆเลยคับ ความรวดเร้วในการจัดส่งดีมากๆเลยคับ ถูกใจมากเลยคับ ราคาถูกมากๆคับ ไว้คราวหน้าจะสั่งใหม่อีกคับ...

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม