• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2020

กดสั่ง วันที่12/10/20 ได้สินค้าวันที่ 13/10/20 ตอน10โมง ส่งเร็วมากกกกกกก แพ็คสินค้ามาดีมาก กลิ่นหอมสมคำร่ำลือ หอมหวานๆดมนานๆออกแนวเซ็กซี่ ชอบมากกก ราคาก็ถูก

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวมากส่งสั่งเมื่อวานตอนเย็นตอนเช้าได้รับสินค้าแล้วส่วนสินค้าขวดใหญ่ค่ะถือว่าถูกถ้าราคาแค่นี้กลิ่นหอมใช้ได้ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Sep/2020

💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

30/Dec/2022

ผลลัพธ์:แพคเกจน่ารักมากๆ กลิ่น:ยังไม่ได้แกะเทส จัดส่งสินค้าไว้มาก ไม่มีบุบใดๆ ครบถ้วนตามจำนวนเหมาะซื้อเป็นของขวัญมากๆเลยค่ะ ขนส่งก็จัดส่งไวด้วย

12/Sep/2020

น้ำหอมมีกลิ่นหอม ติดทนในระดับหนึ่ง แปรงมีขนนุ่มน่าใช้ การขนส่งรวดเร็วดี แพ็คของดีมาก ซื้อซ้ำครั้งที่2แล้วว

28/Aug/2020

สินค้าดีคะตรงปก ขวดสวยน่ารัก จัดส่งไวมากๆคะ ลองฉีดดูแล้วกลิ่นหอม คุ้มค่ามากๆคะกับราคา แพ็คมาดี มีกันกระแทกทำให้กล่องไม่เสียหาย

08/Sep/2020

ก็โอเคค่ะ กลิ่นนี้ดมแล้วนึกถึงคนแก่ 55555 แต่ก็ไม่ได้ฉุนมาก โดยรวมก็ถือว่าดีตามราคาค่ะ ติดทนมั้ยไม่รู้ อาจจะแค่2-3ชม. ค่ะ

08/Sep/2020

สินค้าดีมากกกกกกก กลิ่นหอมมมมมมม แต่ไม่แน่ใจว่าจะติดทนรึป่าววววววว ราคาสินค้าน่ารักกก ขนาดก็น่ารักเหมือนกันนน รองเท้าแอบหัก5555555

22/Feb/2021

ดีงามมากคะ ชอบมากกกกกก ส่งไวทันใจจจจจจจ คุณภาพดี วัสดุเยี่ยมมมมมมม แม่ชอบมากคะ ปลื้มคะ แพ็คสินค้ามาดีมากกกกกก โอเคสุดดดดดด 🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗❤️❤️🤗🤗🤗🤗🤗🤗

03/Oct/2020

ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากน้ำหอมหอมมากๆค่ะ ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากน้ำหอมหอมมากๆค่ะ ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากน้ำหอมหอมมากๆค่ะ ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากน้ำหอมหอมมากๆค่ะ ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากน้ำหอมหอมมากๆค่ะ

21/Aug/2020

สั่งเมื่อวานได้วันนี้เที่ยง คือเร็วมากถูกมาก กลิ่นหอมหวานๆ โอเคเลยนะแนะนำๆ ถ้ารีบใช้ต้องร้านนี้นะ กลิ่นนี้ชอบมาก ยั่วๆบดๆ ห่อก็ดี. ดีหมด

22/Oct/2020

กลิ่นน้ำหอมคือรู้เลยว่า ผสมแอลกอฮอล์เยอะมากกก ฉุนมากๆค่ะ แต่พอฉีดแล้วรอไปซักพักก็โอเค กลิ่นหอมดีค่ะ ส่วนตัวเราใช้ของแท้อยู่ แต่มีความรู้สึกว่าอยากลองใช้แบบนี้ ถ้าไม่คิดอะไรมากคือโอเคเลยค่ะ แพคมาค่อนข้างบางนิดหนึ่งสำหรับของน้ำหนักเท่านี้

30/Aug/2020

ของถึงไว หอมมาก กลิ่นหอมหวานๆ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

18/Feb/2021

ร้านส่งสินค้าเร็วมาก ห่อกันกระแทกมาดีมากเลยคะ น้ำหอมกลิ่นหอมมากเลย ถูกใจมากเลย โดยรวมแล้วโอเคทุกอย่างเลย

04/Sep/2020

สินค้าดี น้ำหอมหอมมากไม่ฉุนเกินไป ราคาถูกมากๆๆๆๆ ทางร้านบริการดีมาก ตอบแชทดีมากก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งเร็วมากก 👍👍😘

04/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วไวมากจร้าขอบคุณ​ร้านนี้มากส่งไวกว่าจรวดจร้าน้ำหอมกลิ่นหอมมามากแม่บรืการจากบริษัท​จัดส่งดีเวอร์ดีทุกอย่างหมดบวดนี้แล้วจะไปตำอีกของมันต้องมีจร้าชอบๆๆรักๆๆแม่ค้าน่ารัก

10/Aug/2021

คือถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 100/100 ไปเลยค่า

06/Sep/2020

กลิ่นหอมมาดติดทนนาน ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

27/Aug/2020

ทางร้านจัดส่งไวมากกกค่ะ ที่สำคัญแพ็คดีมากกกเลยค่ะ และน้ำหอมกลิ่นหอมสุดๆๆไปเลยจ้า ทางร้านจัดส่งไวมากกกค่ะ ที่สำคัญแพ็คดีมากกกเลยค่ะ และน้ำหอมกลิ่นหอมสุดๆๆไปเลยจ้า ทางร้านจัดส่งไวมากกกค่ะ ที่สำคัญแพ็คดีมากกกเลยค่ะ และน้ำหอมกลิ่นหอมสุดๆๆไปเลยจ้า ทางร้านจัดส่งไวมากกกค่ะ ที่สำคัญแพ็คดีมากกกเลยค่ะ แ

08/Sep/2020

ดีค่ะของถึงเร็วดีค่ะของถึงเร็วดีค่ะดีค่ะของถึงเร็วถึงเร็วดีค่ะของถึงเร็วดีค่ะของถึงเร็วดีค่ะของถึงเร็วดีค่ะดีค่ะของถึงเร็วถึงเร็วดีค่ะของถึงเร็ว

19/Jun/2021

ส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะส่งสินค้าถูกต้องค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสิน

20/Oct/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากกกกก ส่งวันนี้ วันรุ่งขึ้นได้ของเลย ห่อพัสดุกันกระแทกมาอย่างดี ของทุกชิ้นไม่มีเสียหายค่ะ

15/Oct/2020

ได้ของตรงตามที่สั่ง_ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมลองร้านนี้ดูนะคะ_ลองเปิดใจใช้ดูจ้า_ขนส่งเอกชนให้บริการดีคะ ได้ของตรงตามที่สั่ง_ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมลองร้านนี้ดูนะคะ_ลองเปิดใจใช้ดูจ้า_ขนส่งเอกชนให้บริการดีคะ

24/Aug/2020

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ของถึงรวดเร็วมาก กลิ่นหอมทุกขวด สินค้าแพ็คมาอย่างดี ของถึงรวดเร็วมาก กลิ่นหอมทุกขวด สินค้าแพ็คมาอย่างดี ของถึงรวดเร็วมาก กลิ่นหอมทุกขวด สินค้าแพ็คมาอย่างดี ของถึงรวดเร็วมาก กลิ่นหอมทุกขวด

08/Oct/2020

ได้ของเร็วมากกเลยค่ะ ทางร้านบริการดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย คุณภาพของดีมาก น้ำหอมหอมมาก ได้ของเร็วมากกเลยค่ะ ทางร้านบริการดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย คุณภาพของดีมาก น้ำหอมหอมมาก

20/Aug/2020

สั่งเมื่อวานตอนเที่ยงถึงวันนี้ตอนเช้า คือเร็วมาก เพ็คของได้ดีมาก ราคาถูก กลิ่นหอมโดนใจ จะมาสั่งอีกแน่นอนนนนนนนน

12/Sep/2020

กลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคากลิ่นหอมดีสมราคา

14/Sep/2020

สั่งเมื่อวานตอนเย็น วันนี้สายๆได้ของแล้ว ในระบบยังไม่ขึ้นเลย ของมาถึงก่อน ไวมากกกก กลิ่นหวาน คล้ายๆ Zara กลิ่น Gourmand Addict หอมหวานๆอ่อนๆ ใช้ได้ในทุกๆวัน .

26/Aug/2020

เพิ่งสั่งครั้งแรก ยังไม่ได้ลองใช้ การจัดส่งไวค่ะ แพ๊คของเรียบร้อย ห่อกันกระแทกมาอย่างดี พนักงานขนส่งสุภาพ คุ้มค่า ราคาประหยัด ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

07/Oct/2020

แพ๊คมาดี ส่งเรวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่เจ้าน่าที่J&Tไม่โทรแจ้งเลยไม่รุ้ว่าสินค้ามาส่งแล้ว

Add a review

New Arrivals

กรรไกร.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม