• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้อก่อนอื่นให้ลองเลือกดูราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ครีม ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งไวมาก เนื้อผ้าไม่บาง ไม่หนา ใส่สบาย สีจริงสวย ชอบมาก ไว้จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

27/Aug/2022

สินค้าสีตรงปก แต่ผ้าแอบบางไปนิดนึง ไม่หนามาก ใส่แล้วสบาย สั่งเอง 28 มาแอบหลวมไปนิดนึง ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก อยู่สมุทรปราการ 1-2 วันถึง กางเกงทรงสวย การตัดเย็บตามราคา ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้แย่เลย โดยรวมถือว่าโอเครเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่รีบ หรืออยากสั่งมาใส่ชิวๆ แนะนำกดสั่งเลย จัดส่งแบบปังแบบสั

21/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตามที่สั่งเอาไว้เลยนะคะ สินค้าส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ผ้าบางใส่สบาย แต่อย่านั่งแรก เดี๋ยวตูดแตกนะ5555

04/Apr/2022

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา​ เนื้อผ้าใส่สบายเบาบาง​ นุ่มลื่น​ ทรงสวย​ การเย็บเก็บงานดี​ ทางร้านจัดของมาดีไม่มีเสียหาย​ จัดส่งตรงตามออเดอร์​ บริษัทขนส่งรวดเร็วดี

29/Jun/2021

ทรงสวยผ้าลื่นๆใส่สบายสีเข้มแต่แอบแก่แต่ก็เรียบๆดูดี ตัวผ้าใส่สบายผ้าบางแต่ไม่ได้บางมาก ตรงเป้าใส่แล้วแอบตึงนิดนึงแต่ก็ใส่ออกมาแล้วดูดี

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:โดดเด่นเป็นสง่า สี:สีดำเข้ม คุณภาพวัสดุ:เรียบเนียน ได้รับพัสดุสินค้ามาครบถ้วนเรียบร้อยดีแล้ว บรรจุห่อมาได้ดี สินค้าตรงปก และแกะออกมาลองสวมใส่แล้วกระชับพอดี เนื้อผ้าหนา เรียบเนียนไหลลื่นดี เคยซื้อกางเกงแบบรุ่นนี้มาแล้ว3ครั้ง ชายกางเกงพอดีไม่ได้ต้องตัดขา ไม่เคยผิดหวัง

21/Aug/2023

ความพอดีตัว:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพเนื้อผ้า:พอได้ ดูสวย แต่ผ้าบาง สีสินค้าจริง:ตัดเย็บดูดี แต่คัดตติ้งไม่เป๊ะ สมกับราคา เนื้อผ้าเป็นแบบมีลาย เนื้อผ้าบาง กระดุมดูไม่เข้ากับกางเกง ตัดเย็บ เรียบร้อย แต่ดูไม่แน่นหนา กระเป๋าด้านในเป็นผ้าโปร่งๆใสไปหน่อย รวมๆคือดูดี แต่งานดูเหมือนผ้าโหล ขนาดน่าจะพอดี

14/Apr/2021

สินค้าถือว่าคุณภาพดีผ้าไม่หนามากไม่บางจนเกินไปไซส์พอดีทรงสวยเดี่ยวรอบหน้าสั่งเพิ่มน้ารอบนี้สั่งมาดูเสยๆ สีก้ตรงตามรูปใครสนใจแนะนำร้านนี้ได้เลยคับราคาถูกกว่าร้านอื่นๆด้วย

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีดีดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:พอได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็วดีมาก บริการ จากร้านและขนส่งดีมาก

15/Dec/2021

ได้รับสินค้า ตรงตามขนาด สีและไซด์ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีชำรุดหรือเสียหาย ผ้านิ่มน่าใช้ ไม่ร้อน การจัดส่งรวดดร็วไม่ต้องตาม สินค้ามีคุณภาพมากครับ

29/Jul/2023

ผ้าบางไปนิด สมกับราคา ใส่สบายดี ไม่คัน เศษดายไม่ตัดมาให้เรียบร้อย รวมๆแล้วก็ดี ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

22/Oct/2021

สินค้าตรงตามโฆษณาที่ลงไว้ คุณสมบัติตรงตามที่ลงไว้ ตามราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าสวยถูกใจ สินค้าเเข็งแรง สีสันต์สวยถูกใจมากมาย ชอบชอบนะ ขนส่งก็ต้องตามเวลาที่กำหนด บางครั้งส่งไวกว่า วันที่เราคำณวนไว้อีก บรรจุตามมาตราฐานไม่แตก อยู่ในสภาพดีมาก ร้านก็อยู่ในประเทศไม่ต้องรอนานเป็นสอง-สามอาทิตย์

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:คุณภาพไม่ได้เลย บางสมกับราคา ซิปเย็บไม่ดีเย็บไม่ปิดไปถึงเป้า งานไม่ละเอียด เปิดมาผิดหวัง กับสินค้า ใส่ไปอีกหน่อยคงขาดเร็วเพราะขนาดเป้ายังเย็บไม่เนียนเลย 😡🌪️👎🏻🤬 เห้อออ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

07/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:การตัดเย็บตามราคา ไม่ได้ ดี แต่ก็ไม่ขาด รูปลักษณ์:ผ้าเป็นผ้าลืนๆ มันๆ สี:สีตรงปก ตามที่สั่ง ห็ดีมากนะครับ อยากจะซื้อสีอื่นอยู่เหมือนกัน แต่ผม สั่ง เอว 32 มา มันใหญ่ ไป ครับ อาจจะขอเป็น สามสิบ ส่าจะพอดี โดยรวมคุ้มค่าคุ้มราคา ครับ

28/May/2022

คุณภาพสมราคา ทรงโอเค เนื้อผ้าบาง ฝีเข็มใหญ่ กระเป๋าในเป็นผ้าลื่น ขุยได้ต้องเก็บเองตามภาพ จัดส่งใส่ซองพลาสติกดำ

21/Aug/2022

ร้านนี้ผมอุดหนุนมาครบ3สีแล้ว​ ใช้ดีราคาถูก​ เนื้อผ้าก็โอเครเหมาะสมกับราคา​ รีดจับเหลี่ยมดีๆใส่ไปงานอย่างแจ่ม​ ทรงสวยใส่แล้วเหมือนรวยทรัพย์555​ ชีวิตถ้าชอบก็สั่ง​ ใส่ดีก็สั่งอีก

31/May/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เบจ คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงเนื้อผ้าดี นิ่ม เด็กๆบอกว่าใส่สบาย สีเบจสวย ทรงสวย ตรงปก ระดับความยาวพอดี ถ้าความสูงที่ 170 ซม. + จะใส่เป็นทรงขาลอยสวยเลยค่ะ

16/Feb/2022

มารีวิวจ้าาาาาาาาาา 🎉 จากการสั่งซื้อมา สมราคา ตรงปก ดีมาก คุ้มมาก สวยมากๆ 👍🏻 สีสวย ลายน่ารัก งานดี 🥰 เหมาะสำหรับการใช้งาน งานเปะมากๆ บอกเลยว่าใครได้ไปไม่ผิดหวัง 👏🏻

14/Jun/2023

ผ้าบางดีคะ ใส่แล้วไม่ร้อน แต่ก็แอบห่วงนิดๆ วัยรุ่นใส่ กลัวจะขาด ตะเข็บ ก้น ต้องไปย้ำตะเข็บอีกที รวมๆแล้วโอเครสมกับราคา

23/Jan/2023

เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่บางเกินไป สีตรงปกตามที่สั่ง สีเทาสวยมากกก ครั้งแรกสั่งสีดำมา ครั้งนี้สั่งมา 2 สีเลย ชอบบๆๆๆ

30/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี กางเกงทรงสวย ซื้อให้ลูกอายุ 10 ขวบ ใส่พอดี กำลังสวย ผ้าไม่หนา แต่ก็ใส่สบาย ใส่กับเสื้อเชิ้ตคือเข้ากันมาก ดูดีเลย

29/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าบางไปนิดสำหรับเรา ตะเข็บเก็บไม่เรียบร้อย มีด้ายออกมาต้องตัดเเต่งเอา เเต่ก็ไม่เเย่ รวมๆเเล้วโอเคครับ ความพอดีตัว:พอดีเลย ใส่เเล้วทรงสวย สีสินค้าจริง:สีโอเคเลย ชอบครับ

28/Sep/2022

สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ผ้าค่อนข้างบาง รูปลักษณ์:กางเกงขายาวทรงเดฟ สินค้าส่งไว ทรงสวย สูง165 หนัก 55 สั่งเอว29 ใส่ได้พอดี ผ้าไม่หนาใส่สบายดี

22/Aug/2022

เนื้อผ้าโดยรวมถือว่าดีนะการขนส่งก็ค่อนข้างเร็วแต่การตัดเย็บก็มันก็เหมาะสมกับราคาตัดเย็บเอ่อราคาปานกลางแล้วก็ถ้าคนถ้าผู้ชายที่สูงเกิน 165 ไปน่าจะน่าจะใส่ไม่ค่อยได้เพราะว่ากางเกงมันเติมมากๆเลย

20/Jun/2023

สี:ตรง ดีแหละ แต่ผ้าไม่ค่อยยืดเลย สั่งเผื่อไซส์มาค่อนข้างหลวม เป็นคนตัวเล็ก เลยไม่เป็นทรงขาเต่อ แต่ก็พอดีไม่ต้องตัดขา

20/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ถูกใจ สี:ตรง เนื้อผ้าสวยไม่ยับง่ายสีตรงความต้องการ​ ​กระเป๋าบางไปหน่อย​การตัดเย็บไม่ค่อยดีไม่ค่อยละเอียด​ ขนาดคลาดเคลื่อนไปในทางที่มากกว่า​

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:สีดำ สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ลิ่น สินค้าดี สินค้าเริศมากเหมาะสมกับราคาที่สุด ประทับใจมากๆๆๆ การบริการจากทางร้านก็ดี การบริการขนส่งก็ดีมากๆๆๆ ราคาถุกมาก แนะนำเลยร้านนี้คือที่สุด ครั้งหน้ามาอุดหนุนอีก ใส่ก็สะบายมาก

29/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว ผ้ายางนินึงแต่ก็ใส่สบาย เบาสบายตัว ราคาไม่แพง ลองสั่งมาให้พ่อ ลองใส่ดู ใช้ได้ดี💕💕💕💕💕💕 คั้มค่ามากๆๆๆๆ

18/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง สี:ครีม รูปลักษณ์:ใช้ได้ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าบาง ไม่เหมาะกับเอามาตัดเป็นกางเกง เก็บงานก็ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่แค่ร้อยกว่าบาทอะเนาะ

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ผ้าบางดี ใส่สบาย ส่งรวดเร็ว สั่งเมื่อวานได้วันนี้ วันเดียวถึง ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีก ใส่ดี ใส่สบาย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่ดีสบาย สวย สีสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม