• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาดีที่สุด!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทางร้านเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณได้ทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจมีข้อสงสัยว่า การทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อปปิ้ง เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Mar/2021

ราคา 39 บาท ได้คุณภาพและการตัดเย็บที่เกินราคามาก เดินตะเข็บคู่ ผ้าไม่บางเกินไป สำหรับขนาด เราสูง164 นน. 62 เอว 32 ใส่เบอร์ M ได้พอดีนะ ตามภาพ ยืดหยุ่นดีอยู่ ออกกำลังกายได้หลายประเภท เวท บอล โยคะได้อยุ่ ราคาเท่านี้เกินคุ้มมากส่งไวด้วย จัดซ้ำ!!!

12/May/2022

เพิ่งสั่งครั้งแรก ดูรีวิวแล้ว เลยตัดสินใจซื้อ ด้วยหลายๆเหตุผล ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว กดสั่งเรียบร้อย พอของมาถึงประทับใจมากจ้า กางเกงไม่บาง ใส่สบาย ผ้านิ่ม ชอบมากครับ ราคาไม่ถึง 50 บาทคือดีงาม

06/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ผมสูง 173 สั่งไซร้ m โอเคเลย ไม่ยาวเกินไป เนื้อผ้าดีไม่หนาและบางเกินไป ตัดเย็บมาดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คของมาปกติดีไม่เสียหาย

12/Feb/2021

ร้านค้าตอบแชทปกติ​ จัดเตรียม​ส่งสินค้า​ดี​ บริษัท​ขนส่ง​น​ำ​ส่งสินค้า​ถึง​ปลายทาง​ปกติ​ ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ ลักษณะ​สินค้าก็​เหมือน​แบบที่มียี่ห้อแบรนด์​ต่างๆเลยล่ะ เหมาะสมคุ้มค่า

25/Dec/2020

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้าค่อนข้างดี การบริการจากทางร้านค้าดีมาก ตอบข้อซักถามได้รวดเร็ว. ตัวสินค้าไม่เสียหายอยู่ในสภาพดี. ตัวสินค้ามีคุณภาพดีมาก. คุ้มค่ามากเหมาะสมกับราคา ทดลองใช้แล้วดีมากครับ ถ้าใช้ดีในระยะยาวยาวจะมารีวิวเพิ่ม แนะนำร้านนี้เลยครับ ราคามิตรภาพกับคุณภาพสินค้า รับประกันไ

07/May/2021

ราคาถูก อาจส่งช้าไปหน่อยแต่รับได้ สินค้ามีคุณภาพดีครับ ไม่แพง การตัดเย็บก็ดีแน่นหนา ผ้านิ่ม เอวยางยืดมีเชีอกให้ ผมสูง170สั่งไซส์M ก็พอดีไม่ยาว(ตอนแรกกลัวยาว)

09/Jul/2022

กางเกงตัดเย็บเรียบร้อย ผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย ไม่มีซับใน แต่เทียบกับราคาถือว่าโอเคมากกเลยค่ะ ส่งเร็วด้วยค่ะ

09/Jul/2021

สินค้าดี..มีคุณภาพมากครับ สั่งซื้อมาหลายครั้งแล้วครับ เนื้อผ้านุ่มใส่สบายตัวดีครับ จะลุก..จะนั่ง..จะนอนก็สบายคล่องตัวดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา..สินค้าราคาไม่แพง..คุณภาพเกินร้อยครับ โดยรวม..ถูกใจและประทับใจในตัวคุณภาพของสินค้ามากครับ ใช้ดีบอกต่อครับ..แนะนำร้านนี้เลยครับ

12/Apr/2021

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วดี บริการดีเยี่ยมพนักงานจัดส่งสินค้าเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีตรงตามปก ตามที่ได้โฆษณาสินค้าเอาไว้ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เอาไว้คราวหน้าจะแนะนำสินค้าร้านนี้ ให้เพื่อนๆๆๆๆเขามาอุดหนุนกันเยอะๆๆๆๆๆๆๆ บริการดีเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สุดๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคามากครับ การตัดเย็บดี เก็บรายละเอียดดี ผ้าบางๆ ใส่สบาย แต่ไม่มีช่องกระเป๋าเลยครับ การจัดส่ง แพ็คมาดี ระยะเวลาจัดส่งรวดเร็วครับ

06/Aug/2023

พบว่าสินค้าคุณภาพดีตามราคามีสายรัดปรับเข้า - ออกแต่ชนิดเนื้อผ้าค่อนข้างบางควรเพิ่มความหนาของผ้าจะดีมากและราคาควรจัดรถรวมถึงคูปองเพียงพอการใช้งานดีมากสมราคาเหมาะสมจะกลับมาซื้อใหม่แต่ผู้ขายควรปรับปรุงให้ระยะเวลาขนส่งเร็วขึ้นเนื่องจากใช้เวลาจัดเตรียมบวกขนส่ง 5 วันถ้าพัฒนาความเร็วในการส่งจะดีมากขนส่งช้อปปี้ express มีการพัฒนาในการส่งไม่ต้องโทรตามค่อนข้างเร็วดีมากสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ามากขอบคุณครับ

18/Jul/2022

ส่งเร้ว ไส่สบายผ้านิ่มมาก สั่งครั้งที่ 2แล้ว ตัวที่ 5 แล้ว ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Dec/2021

จัดส่งไวมากค่ะ​ผ้าดี​เย็บดี​ พอใจมากค่ะเสียดายไม่มีกระเป๋า😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

16/Jul/2021

👍👍ผ้านุ่มมากๆๆๆจร้าา ใส่สบายๆๆๆ ไม่คันเลยค่ะ 👍👍ดีเยี่ยมเลยจร้าาา ชอบเนื้อผ้าแบบนี้ค่ะ ลื่นๆ นุ่มๆ น่าจะแห้งไวด้วยค่ะ ชอบๆๆๆ ไว้สั่งเพิ่มอีกๆๆจร้าา ตัวนี้ ลองสั่งมาดูไซส์ กะ เนื้อผ้าค่ะ ตอบโจทย์ได้ดีเลยจร้าา ราคาไม่แพง เนื้อผ้า เบา สบาย แจ่มมม👍👍ร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดีจร้าา 👍

18/Aug/2021

ให้ไปเลยห้าดาว สินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก กางเกงสวย เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ที่สำคัญตะเข็บแน่นมาก คุ้มค่ามากๆกับราคาแค่นี้ ราคาหลักสิบคุณภาพหลักร้อย ราคาถูกมาก ถ้าไปซื้อในท้องตลาดทั่วไปคงต้องราคาร้อยอัพแน่ๆ ซื้อมาลองก่อนปรากฏว่าดีเกินคาดมาก ไว้จะมาเหมาอีกรอบ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ แนะนำเลยจ้าร้านนี้ กางเกง

06/Jun/2021

ได้รับแล้ว ขนส่ง J&T Express ช้าไปนิด กางเกงดำสั่งมา 3 ตัว เอว 31 เลยสั่งไซส์ M มา ใส่ได้พอดี แต่ดูเหมือนจะขาสั้นไปนิด แนะนำให้สั่งเบอร์ L น่าจะดีกว่า เพราะมีสายรูดด้วย รแบหลังจะสั่งเบอร์ L ครับ ตัวละ 45 บาทก็ถือว่าไม่แพงครับ ถูก

02/Nov/2022

‌สินค้าดีราคาถูก จัดส่งดี คุณภาพกับสมราคา ถูกกว่าซื้อในท้องตลาดทั่วไป แถมส่งตรงถึงบ้าน แนะนำครับ ขอบคุณครับ ^_^

26/Dec/2020

สินค้ามีคุณภาพดีสมกับราคา... สีสันสดใส เนื้อหาไม่บางจนเกินไป คุ้มค่ามากๆ... การจัดส่งทำได้รวดเร็ว... ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

07/Aug/2023

การใช้งาน:น่าจะไส่สบาย คุณภาพ:ผ้านิ่ม 2ตัวราคาไม่ถึงร้อย คือคุ้มมากค่ะ ผ้านิ่มเนื้อผ้าดีน่าจะไส่สบาย สั่งมาให้ลูกค่ะ เห็นแล้วชอบมาก เดี๋ยวจะสั่งมาอีก คือราคาดีมากกก ซื้อตามร้านค้าตัวละเกือบร้อยนะเนื่ย โดยรวมคือมากค่ะ ทั้งร้านค้าและขนส่ง ดีกว่าไปซื้อตามร้านในเมืองถูกกว่าคุ้มกว่าเยอะ

21/Jul/2020

เลิศศศศศมากก เนื้อผ้าดี ราคาก็ดี ซื้อตอน Flash Sale ตัวละ 38 บาท เอง ใส่สบายมากๆ ไม่ได้แน่ใจไซด์ สั่งมา 2 ขนาดไปเลย ใส่ได้หมด ดดีงามมากจิจิ ลาย Warlord เท่มากมาย !!

09/Jul/2020

ของราคาถูกและดูมีอยู่จริง คุ้มค้าคุ้มราคามากเด้อ ตอนนี้ซื้อมาตัวล่ะ44บาท เองถูกมากกก คุณภาพผ้าแบบกางเกงแกรนสปอร์ต ไม่ก้FBTเลย โดยรวมชอบๆๆๆๆๆๆ

13/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง การจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่มีความเสียหายส่งไวมากครับ ได้รับสินค้าครบจำนวนตามที่สั่ง ดีครับ แนะนำ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะครับ

24/May/2021

ได้รับของแล้ววันนี้ ถือว่า ไม่ช้า และ ไม่เร็ว สูง 167 ผอมสูง ใส่ ไซร์.s และ ไซร์.m ใส่ได้พอดีคะ เนื้อผ้า ใส่สบาย😊😊

16/Oct/2021

สั่งซื้อวันที่ 7/10 ได้รับของวันที่ 9 เป็นกางเกงกีฬาผ้าใส่สบาย ร้านค้าส่งมาได้ทุกสีทุกขนาดตามที่สั่ง ราคาขาย 45 บาทมีค่าส่ง 23 บาท ลูกค้ามีโค้ดส่วนลดของ shopee 40 บาท จึงจ่ายไปทั้งสิ้น 28 บาท ฝีมือตัดเย็บดีถือว่าคุ้มค่าสมราคา

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม กางเกงกีฬาสวมใส่สบายสั่งครั้งที่สองแล้วครับตัวละ 40 บาทถูกมากแต่ถ้าซักไปเรื่อยเรื่อยโลโก้จะเปื่อยนะครับต้องทำใจไม่เป็นไรขอบคุณครับ ตามภาพนะครับ ใครตัวเล็ก28-30แนะนำสั่งไซด์ssนะครับกระชับดีครับ

14/Jun/2022

สิ้นค้าทางสวยงามสวยใสเงามากครับ ตัวกางเกงกีฬาสวยงามสีสันสวยงามสดใสเงางาม ตัวสกรีนสวยงามดีครับ ตัวใหญ่สวยกำลังดีเลยครับ สวยงาม ทางร้านจัดส่งสิ้นค้าเร็วดีครับ ข่นส่ง จัดส่งเร็วดีครับ ทางร้านแพ็คของมาดีครับ ราคาย่อมเยาว์ 👍🙏

19/Jun/2021

ชอบ ผ้านิ่มใส่สบายซื้อครั้งที่2แล้ว สีเจ็บ โดนใจ ขนส่งดี ส่งเร้ว ชอบ ถูกใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Sep/2020

ได้รับสินค้าจริงตามที่ได้แจ้งไว้ สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา ราคาไม่แพง เนื้อผ้าลื่นดี ใส่สบาย คุ้มค่าดี การบริการจากร้านค้าดีมาก และการบริการจากร้านขนส่งก้อดีมากเช่นเดียวกัน

28/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วสั่งมาสองตัวโอเคมากค่ะเนื้อผ้าดีเกินราคาไซด์ก็พอดีตัวหลานสาวน่าจะโอเคค่ะเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มนะคะแนะนำค่ะใครอยากได้กางเกงกีฬาใส่สบายผ้านิ่ม

08/Apr/2021

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ร้านจัดส่งเรผัวดีค่ะขนส่ง J&T ก็เร็วเหมือนเดิม ของที่สั่งได้รับครบถ้วน ลูกชายอยู่ ป.6 ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ผ้าดี หน้าร้อนใส่สบาย หน้าฝนก็แห้งง่าย ถูกใจแม่มากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม