• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยการบรรจุสินค้าดีสินค้าที่ได้รับไม่มีเสียหายได้รับสินค้าตรงตามรูปที่แจ้งไว้และครบตามจำนวนที่สั่งซื้อเมื่อทดลองใช้มีความรู้สึกว่ามันซึมเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆ พอนวดแล้วมีความรู้สึก ว่าดีขึ้นแต่ขอทดลองใช้อีกสักระยะ ถ้าใช้หมดขวดนี้แล้วดีขึ้นจะกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง การขนส่งรวดเร็ว

10/Sep/2022

จัดส่งไวมากๆคะ ใช้ดีคะ กลิ่นยาปกติคะ ร้อนดีคะ สินค้าตรงปก ใช้ดีมากคะ แก้ปวดได้ดี ปกพาสะดวก ดีๆๆๆๆคะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

03/Aug/2022

คุณภาพ:คิดว่าคงดี ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแต่ขนส่งj&tมาส่งช้ารอจนถึงเย็นเลยแกะกล่องมาดูสินค้าโอเคอยู่นะมีรายละเอียดบอกมีวันผลิตวันหมดอายุดีมากเลยทำให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้นแต่ยังไม่ได้ลองฉีดดูเลยทักแชทถามร้านก็ตอบได้ดีถ้าใช้ดียังงัยจะอุดหนุนอีกลองใช้ขวดเดียวดูก่อน

16/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:รักษาแก้ปวด คุณภาพ:หอมดี ส่งออกจากร้านช้าไปนิด แต่ขนส่งไวอยู่ สั่งให้แม่กำลังลองทานอยู่ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ผลมั๊ย

24/Aug/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก วันเดียวได้รับของ สินค้าบรรจุมาในขวดพลาสติด มีฉลากสวยงาม กลิ่นเหมือนน้ำมันมวย ยังไม่ได้ทดลองใช้ ขอลองใช้ดูก่อน บริษัทขนส่งบริการดีมาก

10/May/2022

ได้รับหลายวันแล้วค่ะ ทดลองใช้ดู ใช้ง่ายพกพาสะดวก เราพกมาทำงานด้วยทุกวัน กลิ่นหอมมาก ฉีดแล้วทาให้ทั่วตรงที่ปวด ไม่ได้นวดก็ช่วยลดปวดได้เยอะ ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียว รู้สึกอุ่นๆ ช่วยได้ดีเยอะอยู่ค่ะ คุณภาพเกินราคา

16/Jul/2022

ร้านจัดส่งไวค่ะ ยามีกลิ่นหอม เป็นขวดสเปรย์ใช้สะดวกดีค่ะ ซื้อให้คุณแม่ใช้ หลังใช้ไป 3-4 ครั้งคุณแม่บอกอาการปวดเข่าปวดแขนดีขึ้นค่ะ

07/May/2022

กลื่นหอมมากกกกกก เราว่าใช้สะดวก ฉีดละนวดเลย ขวดกำลังพอดีพกพาง่ายด้วย ซื้อฝากคนที่บ้านไปอีก 2 ขวด ชอบบบบบ🥰

23/Nov/2022

ดีครับ

27/Oct/2022

ดีครับ

07/Jan/2023

สินค้าใช้ดี​ เวลาเป็นตะคริวนวดแป้บเดียว​หาย​ ราคาสูงแต่คุณภาพ​ดี​ ใช้จริง​

23/Dec/2022

ใช้ดี ส่งรวดเร็วมาก

17/Jun/2022

ส่งเร็ว แพจเก็จดีมาก หอมเย็น

10/Sep/2022

แพ็คดี ส่งไว น้ำมันนวดดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม