• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอมติดทน กลิ่นใหม่หอมมาก กลิ่น:กลิ่นหอมสดชื่นทุกตัว โดยแจนยัว ตกเข้าเต็มๆ กลายเป็นทาสรักไปแล้ว 🫶 สั่งสามรอบแล้ว วันนี้เลยลองกลิ่นใหม่มา หอมมากค่าาา ไม่ผิดหวังเลย สั่งอีกเรื่อยๆแน่ค่ะ ของแถมน่ารัก แพ็คเกจสินค้าก็สวยตลอด ส่งไวค่ะ เลิฟๆ

31/May/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมน่ารัก กลิ่นหอมน่ารักๆ ชอบๆ ไว้สั่งอีกค่ะ ส่งไวมากๆ จะได้พกอีกขวดไว้ออฟฟิศ สินค้าตรงปก คุณภาพโอเค แพ็คมาดี ห่อมาดึ ส่งไว ร้านก็คือ บริการดี โดยรวมที่สุดของคนามดีค่ะ 555 🤣 ได้ไวเว่อร์ อ้ะ เอาจริง

26/Sep/2022

กลิ่น:หอมสดชื่น ได้รับสินค้าไวมากๆเลยค่ะ สั่งรอบที่ 2 แล้ว กลิ่นหอมทุกตัวเลยรอบนี้ลองเพิ่มอีก 1 กลิ่น ไม่ผิดหวังค่ะ อุดหนุนต่ออีกแน่นอน มีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย โดยรวมชอบค่ะ 💕

08/Nov/2022

ผลลัพธ์:แพคเกจสวยงามมากๆๆ กลิ่น:หอมมาก แบบหอมมาก กลิ่นหอมมาก ไม่ต้องฉีดเยอะก็หอม หอมติดทั้งวันโดยเฉพาะตรงข้อมือ พกพาสะดวก

14/Sep/2022

ลองสั่งมา 2 กลิ่น ส่วนตัวชอบ Bonnie Bo มากกว่า เป็นกลิ่นหอมที่ไม่ค่อยเคยได้กลิ่น ส่วน sweetie picnic กลิ่นแวบแรกเหมือนกลิ่นป่าๆจริง แต่ก็มีความเฟรชๆ คล้ายๆน้ำหอมใน moniso มีกลิ่นแอลกอฮอล์เหมือนกัน แต่ไม่มาก แพคเกจน่ารัก ไม่เสียหายจากการขนส่ง จัดส่งไวมากๆๆ สั่งเช้า บ่ายอีกวันได้ของแล้ว ดีค่ะ😊

29/Sep/2022

ผลลัพธ์:ชอบมาก กลิ่น:กลิ่นหอมกำลังดี ร้านส่งเร็วมาก รอไม่นานเลย กลิ่มหอมกำลังดี ส่วนตัวชอบมาก แพ็คมาดี ของแถมน่ารัก ขนส่งบริการดีมากค่ะ

15/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมกรุ่น รอรับสินค้าไม่นาน ตรงเวลาดี👌🏼😊👍🏻 สินตรงตามที่สั่ง การบรรจุหีบห่อแน่นหนาดีมาก กลิ่นหอมกรุ่นดี แต่ยังไม่ใช่ตัวเราเท่าไหร่ ออกแบบมาน่ารัก และน่าใช้ดีค่ะ👍🏻 เดี๋ยวลองใช้ไปก่อนสักพักแล้วค่อยสั่งกลิ่นอื่นๆ ที่คิดว่าใช่ตัวเรา การส่งสินค้าถึงมือผู้รับ ดีมาก🙏🏼🙏🏼😊

30/Sep/2022

กลิ่น:wood sand and fresh vibe ผลลัพธ์:น่ารัก ซื้อฝากก็ดี ใช้เองก็เริ่ด สินค้าจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า แพคมาดี บรรจุภัณฑ์น่ารัก สเปย์ฟุ่ง กลิ่นหอม สินค้าจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า แพคมาดี บรรจุภัณฑ์น่ารัก สเปย์ฟุ่ง กลิ่นหอม

12/Aug/2022

กล่องยับนิดหน่อย คาดว่าขนส่งหน้าจะรุนแรง ทางร้านมีของแถมให้ด้วย แต่อยากให้ซีลบับเบิลมาให้นะคะ ป้องกันการกระแทก

06/Oct/2022

ผลลัพธ์:สินค้าส่งไว กลิ่น:หอม สินค้าส่งไว สินค้าน่ารัก มีสติ๊กเกอร์แถมให้ด้วย ขนส่งไว ขวดเล็กน่ารักตะมุตะมิ กลิ่นหอมเหมือนที่รีวิวเอาไว้ โดยรวมคือโอเคมากค่ะ ❤️

10/Aug/2022

กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อน สมชื่อ ผลลัพธ์:ราคาและกลิ่นสัมพันธ์กัน กลิ่นหอมมากกกกกกกก ราคาน่ารัก แพคเกจจิ้งมาอย่างดี แถมสติ๊กเกอร์น่ารักๆมาให้ด้วย ไว้จะมาซื้ออีก

05/Aug/2022

ผลลัพธ์:มีแพ็คเกจดีมากเลย กลิ่น:หอมทุกกลิ่น จัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ มีของแถมน่ารักๆ มาด้วย ส่วนกลิ่นหอมสมคำล่ำลือ กลิ่นหอมตามสไตล์แต่ล่ะกลิ่น เรื่องติดทนยังไม่แน่ใจ 💚🤍😊

29/Aug/2022

ผลลัพธ์:ติดทนนะ กลิ่น:ดีมากกก หอมแบบสุดอ่ะ กลิ่น 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙥𝙞𝙘𝙣𝙞𝙘 🛖💖 “กลิ่นนี้ได้ทั้งสองลุคเลย” ทั้งหอมหวานเซ็กซี่มีเสน่ห์น่าค้นหา และหอมแบบได้ฟีลลิ่งคุณหนูสดใสซุกซน ความหอมดอกพีโอนี่ ดอกไลแลค ทำให้ดูเฟรซๆเบาสบายสดชื่น ดูตัวเล็กน่าถนอม แต่ไม่หวานแบ๊ว เหมาะกับฉีดไปเดทกับชายหนุ่ม ได้ฟีลรักหวานฉ่ำแน่นอน

13/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมมากกกกกกกกกกก น้ำหอมกลิ่นดีงามมากค่ะ ติดทน ฉีดไปออกแนวหอมๆสดชื่นๆ ฉีดละให้ฟีลลิ่งราพันเซลเลยค่ะ 55555 ไม่รุจะเปรียบยังงัยดี 55555 ขนส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดีมาก แม่ค้ามีของแถมเป็นยางรัดผม มีซ้ำแน่นอนค่ะร้านนี้

16/Aug/2022

ทางร้านส่งสินคเาไวมากๆเลยค้าบบบได้รับสินค้าตามที่สั่งไปเลยยกลิ่นหอมมั่กกกสินค้าจริงน่ารักน่าใจมากคั้บบบ

12/Aug/2023

กลิ่น:หอมมากกลิ่นแรงดีแบบหอมๆไม่จำเป็นต้องฉีดเยอะเลย เกร๋มั้ก🤏🏻🤍🤍 และก็ให้ของแถมมาด้วยขนาดลดช่วง8.8เหลือ124บาท ก็ยังให้ของแถม และที่สำคัญแพคเกจติ้งสวยมากกก แนะนำ🤍🤍🤍

22/Jun/2023

กลิ่น:⭐️⭐️⭐️ ผลลัพธ์:⭐️⭐️⭐️ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจน่ารักมากๆๆๆ อธิบายกลิ่นไม่ค่อยเก่งอะ แต่ลองฉีดแล้วก็มีคนทักว่าหอมดีนะ ความติดทนยังไม่แน่ใจเพราะได้ของมาตอนเย็น แต่อ่านหลายรีวิวแล้วก็น่าจะโอเค คุ้มราคาอยู่นะ

06/Feb/2023

การขนส่งดี ขนส่งไวค่ะ สั่งร้านนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ตัวน้ำหอมกลิ่นดีมากค่ะ หอมแบบสะอาด ลูกคุณมากกกก ร้านนี้ส่งไว แนะนำค่ะ

03/Jan/2023

ผลลัพธ์:สินค้าดี ตรงปก กลิ่น:หอมอ่อนๆ ชอบค่ะ สินค้าคุณภาพดี ร้านส่งเร็ว ตรงปก แพ็คสินค้าดี ไม่มีเสียหาย กล่องน่ารักมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ซื้อตามรีวิว แต่ไม่รู้ว่าติดทนมั้ย ไม่เคยใช้มาก่อน คัยมองหาแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนกลิ่นอื่นอีกค่ะ

09/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดีย์ กลิ่น:หอม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก💗

26/Aug/2022

ร้านส่งไวมากกกกกกก สั่งเที่ยง แม่ค้าส่งบ่าย ได้รับวันศุกร์ ดีมากกกก อิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงมาก กลิ่นน่ารักๆ ราคาไม่แรงมาก ใสๆ สวยๆ ✨✨🤍🤍

28/Jul/2022

กลิ่น:อ่อน บวกกับเซกซี่หน่อยๆ ผลลัพธ์:ดีมาก ต้องยอมรับว่า โดนยิงแอดมาเยอะมากจนต้องลองพอได้ของปุ๊บพิสูจน์ก่อนเลยจ้า กลิ่นดีมากแม่ ไม่ฉุนน กลายเป็นสาวตะเล๊กไปเยย

25/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม หอมค่ะ ชอบมาก ฉีดแล้วแฟนทักว่าหอม สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ รอบแรกสั่งใน ติ๊กต๊อก หมดแล้ว ติดใจ รอบ 2 สั่งอีกกลิ่นมาลอง หอมเหมือนกันค่ะ ชอบ โดยรวมดี อาจจะต้องฉีดระหว่างวันบ้างนะคะ ถ้าอยากให้หอมนานๆ ขวดเล็ก พกง่าย สะดวกมาจ้า แนะนำ ส่งไวมากๆด้วย

19/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนประมาณนึง แต่ไม่ได้ทั้งวัน ช่วงนี้ร้อนเหงื่อชกมาก กลิ่น Fragrances:หอมใช้ได้เลย ไม่ฉุนไม่หวานเลี่ยนเกินไป แปลกใหม่ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมีอาการหอแพ็คสินค้ามาพอใช้ได้แพ็คเกจน่ารักมากกลิ่นหอมพอดีแถมมาร์คหน้าให้ด้วย

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม แพ็คเกจสวย กลิ่น:กลิ่นหอม ส่วนตัวชอบBonnie Sexy beach Wood sand ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีตำหนิ จัดส่งไวในช่วง9 9 ราคาโอเคและมีส่วนลดให้เลยอยากซื้อมาลอง ส่วนตัวชอบ 3 กลิ่น Bonnie กลิ่นหอมหวาน คล้ายๆ kodomo Sexy the beach กลิ่นหอมฟุ้ง สดชื่น Wood sand กลิ่นหอมที่ให้ความสปอร์ต ส่วน Sweetie picnic กลิ่นหอม แต่ฉุนไปหน่อย

13/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมหวาน กลิ่นหอมหวาน ส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แพคเกจน่ารักมากกกกก จะอุดหนุนอีก❤️❤️🥰

27/May/2022

ผลลัพธ์:น้ำหอม ที่ถูกใช่เกินคาด ตามมาจาก TikTok กลิ่น:กลิ่นหอมมากกกกก กลิ่นละมุนมาก เฟรสๆ แค่เปิดฝาดขวดก็หอม เป็นแบรนด์แรกที่ถูกใจเลย ตั้งแต่หามา ราคาถูกหอมนานนจริง หอมจนคนทักจริง ปกติว่าฉีดน้ำหอม จะไม่ค่อยมีคนถามเลย นี้ฉีดครั้งแรกก็ทักเลยว่า กลิ่นน้ำหอมอะไร ชอบบบบบ

04/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม กลิ่นหอมค่ะ กลิ่นคือคุณหนู ไม่รู้ติดทนไหมแต่น่าจะทน กลิ่นหอมแต่เหมือนจะไม่ค่อยมีแอลกอฮอ ปกติถ้ามีแอลกอฮอกลิ่นจะแรง

02/Jan/2023

ผลลัพธ์:ชอบ wood sand กับ Sweet picnic สุดล้าา ดือมากกกกก กลิ่น:หอมมากกกกก จัดส่งรวดเร็วดีมากค่าาา แต่ไม่ได้ห่ออะไรมาให้เลยยย ดีที่มันไม่เป็นอะไรฮะ

20/Nov/2022

กลิ่น:หอม ส่งไว กล่องไม่เสียหาย สินค้าไม่เสียหาย มีของแถมน่ารัก ขอบคุณค่ะ กลิ่นสดชื่น กลิ่นสบายๆ สะอาด กลิ่นโทนเย็นๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม