• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายแล้วก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะติดอกติดใจในความสบายเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี แอบลุ้นอยู่ว่าเนื้อผ้าจะดีไหม สรุปดีมากค่ะ ใส่สบาย ผ้าลื่นนุ่มมากก เย็บเรียบร้อย สีเหมือนในรูป สรุปใครจะซื้อสั่งเลยค่ะ คุ้มแน่นอนราคาถูกมากกกก

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวยสด คุณภาพวัสดุ:นิ่มสบาย สวยตรงปกจริงๆ คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ผิดหวังเลยคะ สั่งเป็นรอบที่สองแล้ว หลังจากได้รับที่ลองสั่งครั้งที่หนึ่งก็สั่งอีกครั้งทันที สวยจริงไรจริง ผ้านิ่มสบาย ไว้มีโอกาส จะสั่งอีกนะคะ

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บาง ส่งของเร็วมากค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะได้ประมาณวันที่17-18 เพราะสั่งมาใส่เต้นตรีมสีชมพู กลัวส่งมาไม่ทัน ตอนแรกคิดว่าLจะใหญ่เวอร์ๆแต่จะสั่งMก็กลัวเล็กเกิน เราสูง153 พอดีตัวเลยใส่กำลังสบายเลยค่ะ ถูกใจมากๆ วันหลังจะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน เสื้อราคาถูกมากๆสวยๆหลายลายเลย กลับมาซื้ออีกแน่นอนค่าาา☺️☺️❤️❤️

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ กาฟิว คุณภาพวัสดุ:เสื้อยืด ร้านนี้ค่อนข้างส่งไวมาก มากๆวันเดียวถึง เสื้อเป็นเสื้อยืด นิ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพง สินค้าดี คุ้ม แถมบริการส่งก็ดี ส่งไวมาก ตัวเสื้อไม่ได้ใหญ่มากนะคะสำหรับxl

20/May/2022

ดีงามมากๆเมื่อเทียบกับราคา ไม่หนาไม่บางมาก ใส่สบาย ผ้ายืดๆนิ่มๆ เรา สูง162 หนัก49 เป็นสาวไซส์M **แต่สั่งไซส์ 2XL เพราะจะเอามาใส่นอน อยากใส่หลวมๆสบายๆ เวลาอากาศร้อนๆ ใส่กำลังสบาย ไม่หลวมโคร่ง แขนเสื้ออยู่ตรงศอกพอดี ชายเสื้อก็อยู่ประมาณกลางก้น เอาไว้จะสั่งลายอื่นอีก ส่งเร็วด้วย

06/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอนานและแพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีการเสียหายอะไรเกิดขึ้น สินค้าคุณภาพดีสมราคาค่ะ

19/Jul/2023

สี:น้ำเงิน รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ลื่น สินค้าจัดส่งรอของไม่นานมาก เสื้อจัดส่งมาไม่มีเสียหาย เราอก 38 ใส่ได้ เสื้ออกอยู่ที่ 42 ถ้าชอบหลวมๆหน่อย ผ้านุ่มลื่นๆ ใส่แล้วไม่ร้อนดีค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะ

09/Dec/2021

เนื้อผ้า : โพลีเอสเตอร์ ( ผ้าลื่น คล้ายผ้ากีฬา ) 💙💚💛 เสื้อยืดสาวลายการ์ตูนน่ารัก 💙💚💛 มี 5 สี ให้เลือก เหลือง ชมพู ดำ ขาว ฟ้า ⭐เป็นขนาดที่สุ่มวัดจากสินค้าจริงนะคะ ขนาดสินค้าอาจไม่เท่าตามนี้ทุกตัวนะคะ อาจคาดเคลื่อนเล็กน้อยจ้า⭐ ⭐เฉดสีอาจไม่ตรงแบบในภาพเป๊ะ เพราะภาพสินค้ามีการตกแต่งค่ะ ⭐ ⭐M

17/Dec/2022

จัดส่งของไม่ช้าไม่เร็ว ประมาณ 4-5 วัน ถือว่าดีค่ะ พนักงานส่งของโทรหาตอนเข้ามาส่ง บริการดี พูดจาสุภาพ สินค้าสภาพดี คุณภาพดี ราคาน่ารัก เนื้อผ้านุ่มๆ ยืดๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

06/Feb/2022

ส่งของไวกว่าที่คิดไว้ แพคของดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามาถูกต้องและครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าตรงตามรูปประกอบทั้งสีและแบบ คุ้มค่าคุ้มราคา ประทับใจ

23/Jun/2022

รูปลักษณ์:ลายเสื้อน่ารักมากก สี:สีสีดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม เด้งๆ เนื้อดูบางน่าจะใส่สบาย ขนส่งจัดส่งของไม่นานเท่าไหร่ 3-4วัน พอรอได้ค่ะ ราคาดี คุ้มค่ากับคุณภาพ

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ สี:น้ำเงินสกรีนลายการ์ตูน คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดนิ่ม สกรีนดี ติดแน่น สั่งมาสำหรับแบบโอเวอร์ไซส์ ใส่สบาย ลายสวย ใส่ออกมาแล้วดูดี

22/Aug/2023

จัดส่งสินค้าไว แพ็คของมาดีไม่เสียหายอะไร แต่คิดว่ามันดูเล็กๆ แบบสั้นๆ ดูเอวลอยไปเลยจ้าา ถ้าผู้ชายก็ดูตลกๆไปเลย

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมาก สวย มุมขอบ สกรีนทำมาดี จัดส่งเร็ว ชอบมาก ดีมาก ราคาถูก ขนส่งบริการดี ถูกใจ ราคาดี แพคของมาดี โดยรวมแล้ว ดีมากๆเลย มีหลายแบบให้เลือกด้วย

29/Nov/2021

สินค้าเหมือนที่รีวิว ตรงปก โอเคเลย สุดคุ้มกับราคา ขนส่งไวดี บริการจากทางร้านดี แพ็คของมาอย่างดี ไว้อุดหนุนใหม่

05/Dec/2021

ลายสกรีนตรงปก เราซื้อ 5 สีๆ ละ 2 ลาย ทั้ง 10 ลายเหมือนกับในรูปตัวอย่าง เนื้อผ้าลื่นๆ สีอ่อนอย่างสีขาว สีเหลือง และสีชมพู ถ้าใส่เสื้อชั้นในสีเข้มจะเห็นชัดมาก ถ้าคนไม่ชอบ แนะนำให้เลือกเสื้อสีดำหรือสีฟ้าเท่านั้นค่ะ

21/Dec/2021

เสื้อสวยมากๆๆๆๆๆๆ สีสวยยยยยยยมากๆๆๆๆ ใส่ได้พอดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเสื้อสวยมากๆๆๆๆๆๆ สีสวยยยยยยยมากๆๆๆๆ ใส่ได้พอดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Apr/2022

ได้ของแล้วจ้าาาาาาาาาา ส่งเร็ววววววววววววววววววว แม่ค้าพูดดีตอบไวววววววววววว สั่งเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

09/Dec/2022

เสื้อสวย ลายน่ารัก ขนาดตรงปก ผ้าไม่บาง คุณภาพดี ผ้านิ่มใส่สบาย ซื้อเสื้อร้านนี้ซ้ำหลายครั้งแล้ว ชอบทุกตัวเลยค่ะ

19/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ร้านจัดส่งไว สั่งซ้ำหลายตัวละคะ ผ้านิ่มดี สินค้าตรงปก เสื้อผู้หญิง ลายน่ารักค่ะ ลูกชอบมาจับตรงลายสกรีนมาก 555

28/Apr/2022

สั่ง5 ตัว คอเสื้อคือย้วยยับ ไปแล้ว4 มีคอดีสุดตัวเดียว สีชมพูลายคนเเคระ!!! กาฟิวสีขาวลายชัดเด่นสวย สีดำซักแล้วขนๆขลุยๆติดเสื้อนะ เนื้อผ้าระบายอากาศไม่ค่อยดีนะ ใส่รู้สึกร้อน แต่ใส่เล่นๆ ใส่นอน ด้วยราคาเท่านี้ ok

17/Dec/2021

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆ สีสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Aug/2023

เสื้อสีสวยมากค่พ ร้านส่งเร็วมากด้วย แต่ดูเหมือนความยาวเสื้อจะสั้นกว่าปกติ น่าจะทรงโอเว่อร์ไซส์นั่นแหละค่ะ

03/Aug/2023

ได้รับของแล้วค่ะได้รับของครบตามที่สั่งไปทุกอย่างเลยค่ะ รอของไม่นานเลยนะคะ ส่งของไวมาก เสื้อใส่สบายดีค่ะ

05/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดีค่ะะะะ ราคาไม่แพงงงงงงงงง ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การแพคสินค้าโอเคเลยยยยยยย สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ไว้รอบหน้าจะกลับมาสั่งอีกนะคะะะะะ

14/Dec/2022

การจัดส่งดีมากกก การจัดส่งรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมากกกก ราคาพอลดแล้วดี คุณภาพสินค้าดีมากก

27/Feb/2023

สินค้าจัดส่งเร็วมาก ผ้านุ่ม หนาใช้ได้ ใส่สบายมาก ขนาดกำลังดี ราคาถูกมาก คุ้มค่าเกินราคา

04/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การแพ็คสินค้ามาดี ราคาคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆ ซื้อใช้อยู่เป็นประจำ สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัด มีอยู่จริง

25/Mar/2022

คุณภาพสินค้า ▶️ แพกเก๊ตดีมาก ความคุ้มค่า/ราคา▶️ คุ้มค่าค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่tง▶️ ส่งช้าเมื่อเทียบกับของอย่างอื่นที่สั่งวันเดียวกัน แต่ยังอยู่ในกำหนด ความประทับใจ :▶️ ประทับใจค่ะ การแพคสินค้า ▶️ ใส่ซองมา ไม่ได้ห่อบับเบิ้ล แพคแน่นหนาดีมาก สินค้าสมบูรณ์ไม่บุบสลาย เสื้อสวย ตัวใหญ่ไปหน่อยแต่คุ้มรา

13/May/2022

ดีมาก สวย มุมขอบ สกรีนทำมาดี จัดส่งเร็ว ชอบมาก ดีมาก ราคาถูก ขนส่งบริการดี ถูกใจ ราคาดี แพคของมาดี โดยรวมแล้ว ดีมากๆเลย มีหลายแบบให้เลือกด้วย

Add a review

New Arrivals

Recaro Young Sport Hero-Simply Grey.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม