• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรทำรายการซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าที่ร้านค้า การซื้อสินค้าออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหายแต่อย่างใด😍สินค้าตรงปกจัดส่งไวทันใจไม่ต้องรอสินค้าเป็นเวลานานอย่างที่คิด🙇🏻‍ขอบคุณทางร้านที่แพ็คสินค้าให้เป็นอย่างดี ท่านใดมองหาที่จะซื้อสินค้าตัวเดียวกัน🛍ขอแนะนำร้านต่อให้ครับ👍🏻👍🏻

30/Jun/2022

ประกอบง่าย ประกอบเรียบร้อย มีประตูเปิดได้ถึง4บานเลย ใส่รองเท้าได้เลยมากๆๆ ลายไม้สวยงามสีไม้สวยมีกลิ่นไม้ไผ่อ่อน รวมๆชอบมากๆ 🥰🥰

20/Aug/2022

เกือบจะดีนะคะ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ แต่พอเอามาประกอบแล้วตรงประตูไม่เท่ากัน เดี๋ยวจะลองทำใหม่ดู ถ้าหากไม่ได้ขอเปลี่ยนสินค้านะคะ เสียเงินแล้วก็อยากจะได้ของที่ดีนะคะ 1700 บาทรวมส่งก็ไม่ใช่น้อย โปรดเข้าใจลูกค้าด้วยนะคะ

01/Aug/2022

โดยรวมออกมาสวยค่ะ ใส่ได้เยอะอยู่ แอบประกอบยากนิดนึง รอดูอายุการใช้งานค่ะ

16/Jul/2022

วัสดุใช้ไม้ไผ่อย่างดีเลย เป็นลวดลายธรรมชาติสุดๆ ได้กลิ่นไม้ไผ่อ่อนๆ เป็นตู้รองเท้า 4 ประตูเลย จุรองเท้าได้เยอะมากๆๆ ใส่ทั้งกล่องรองเท้าได้ด้วย ที่บ้านคือรองเท้าเยอะมากๆๆๆ

02/Sep/2022

การให้บริการร้านค้ารวดเร็ว​ การติดตั้งแรกๆ​ อาจจะงง​ นิดหนึ่ง​ ต้องใช้เวลาเพราะคำอธิบายเป็นภาษาจีน​ การขนส่งและการขนส่งของผู้ส่งของบริการดีจ้า

24/Aug/2023

ร้านนี้น่ารักมากค่ะ ตอนแรกได้รับสินค้ามีรอยบุบแตก ทางร้านส่งชิ้นส่วนมาให้ใหม่และติดตามตลอด ประกอบแล้วใช้ได้ดี สวยงาม ใส่รองเท้าได้เยอะ 👍🏻👍🏻👍🏻

10/Sep/2022

ขนาด:ตอนแรก_ถอดใจแล้ว แต่ต้องตั้งสติใจเย็นๆๆ รวมๆแล้วงออกมาสวยดี

07/May/2023

ห่อมากอย่างดี ยังไม่ได้ประกอบ ส่งเร็ว มาอัพเดตประกอบเสร็จแล้วสวยงามสมราคา

31/Aug/2022

ตู้สวยมากค่ะ ใช้เวลาในการประกอบพอสมควร แต่พอประกอบเสร็จถูกใจมาก แพ็คสินค้ามาดีมากไม่มีชิ้นไหนเสียหายเลย แนะนำค่ะ

25/Sep/2022

ได้รับสินค้าช้านิดนึงค่ะ แต่สินค้าอุปกรณ์ครบทุกชิ้นส่วน ต่อไม่ยาก แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรค่ะ สินค้าสวยงาม ตามราคาค่ะ ชอบค่ะ

12/Jul/2022

Good product! Glad the manual is in color and clearly printed, which makes it much easier to assemble.

04/Sep/2023

อุปกรณ์ไม่ครบ ให้ลูกค้าส่งของคืน แต่ทางร้านไม่ส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ รอของมาเกือบ3อาทิตย์ ไม่แน่ใจว่าโดนโกงหรือเปล่า แย่มากๆๆๆๆๆ

17/Oct/2022

การออกแบบ:รูปทรงสวยค่ะ ขนาด:กำลังพอดี อาจจะดูมีความบอบบางบ้างเล็กน้อย แต่ก็สวยใช้งานได้ตามปกติ

20/Aug/2022

สินค้าสวยงามดีคะ

28/Oct/2022

จักกันในชื่อของ ชี-ว็อน เป็น นักแสดง, นักร้อง, นักเต้น และสมาชิกของวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ซูเปอร์จูเนียร์ ผลงานสร้างชื่อของชีว็อนอยู่ในปี พ.ศ. 2549 ภาพยนตร์แอคชั่นประวัติศาสตร์ของฮ่องกง เรื่อง มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน

14/Aug/2022

สวยดี ความแข็งแรงต้องดูระยะยาวอีกที

15/Sep/2022

ต่อยากนิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม