• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ เรามีร้านค้าแนะนำ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่ง  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ขนาดเล็กๆ น่ารักๆ สีของไม้สวย หญ้ามีกาวสองหน้าติดมาให้ด้วย จัดส่งไว 2 วัน ได้รับของแล้ว สินค้าน่ารักดีค่ะ ตั้งของโชว์หน้าร้าน ตะมุตะมิดี 555

15/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกกกก ดีเลิศ ดีเวอร์ คุ้มค่า คุณภาพเกินราคา ตรงปก สวยงาม การจัดส่งรวดเร็วทันใจ พนง.ขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนนำส่งสินค้า เริ่ดค่ะ ดีเยี่ยมทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี​ น่่าใช้ ร้านส่งเร็วสินค้า​ถึงเร็วดีค่ะ​ ได้​สินค้า​ครบ​ตามที่​สั่ง​ แพ็คสินค้า​มาดี​/ชิ้นนี้สินค้ามีปัญหา​ แชทคุยกับร้าน​ ทางร้านน่ารักรับผิดชอบส่งมาให้ใหม่​ สินค้าดีตรงปก​ เก็บงานดี​ ใช้งานได้ปรกติ​ แนะนำค่ะร้านนี้​

02/Jun/2021

ชั้นวาง​ราคาถูก​ วัสดุดี​ สีสวย​ น่ารัก​ วางกระถางได้พอดี​ สั่งมาวางไม้อวบน้ำที่บ้าน​ วางได้พอดี​ มีขนาดเน่ารัก​กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก อาจจะต้องมาสั่งเพิ่ม แพ็คสินค้าดีมากใส่กล่องแบบดีใช้กล่องใหม่แพ็คให้เลย เยี่ยมค่ะ⭐⭐⭐⭐⭐

21/Dec/2021

ได่รับสินค้าเรียบร้อย สินค้ามาครบตรงตามที่สั่งไป ทั้งขนาดและจำนวน สภาพสินค้าสมบูรณ์ ประกอบง่าย เหมาะกับต้นไม้มงคลฟอกอากาศในกระถาง 3 นิ้ว (จิ๊วๆ) ใหญ่กว่านั้นยัดไม่เข้าชั้น

13/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเร็ว รอไม่นาน ขนาด​สินค้าใหญ่กว่าที่คิด กลัววางบนโต๊ะทำงานไม่ได้.... สุดท้าย ลงตัว จบ!!! ราคาไม่แพง แพคสินค้าดี สินค้าสวยงาม ชอบค่ะ 👍👍👍

06/Mar/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว หีบห่อเรียบร้อยดีค่ะ กันกระแทกแน่นหนา ไม้สวย ไม่มีตำหนิ ตอนแรกนึกว่าจะตั้งพื้น แต่ไม่ใหญ่มาก เอาตั้งโต๊ะ แล้ววางกรอบรูป ตุ๊กตา สวยค่ะ กำลังดี น่ารักค่ะ ชอบ ๆๆๆๆ

28/Apr/2022

ร้านค้าส่งไวมากมาก วันเดียวได้ของแล้ว ห่อสินค้ามาได้แน่นหนาปลอดภัยดี สินค้าน่ารัก ตรงปก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ แนะนำร้านนี้ครับ

04/Nov/2021

ร้านนี้คือดีงามมากค่ะ สั่งซือครั้งแรก จัดส่งเร็วแพ็คของเลิศและดีเยี่ยมสินค้าไม่มีเสียหาย ราคาถูกด้วย คุณภาพดีกว่าราคานะคะ แนะนำเลยถูกใจมาก

03/Apr/2021

วัสดุใช้ได้ คุณภาพ ใช้ได้ เหมาะสมราคา ใช้งานได้ มีตำหนิเล็กน้อย ทั่วไป ปกติของงานไม้ ถ้าอย่าได้ไร้ตำหนิ คงต้องอีกราคา แนะนำครับ ของร้านนี้ ใช้งานได้ร้านนี้

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน จัดส่งตรงตามเวลา เรียบร้อยดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ร้านค้าตอบกลับลูกค้าดีมาก ดูแลในการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ทันใช้งาน ดีมากแนะนำเลยนะครับร้านนี้สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์คุ้มค่าคุ้มราคาดีจริงๆ ต้องมาอุดหนุนกันนะครับของดีจริงๆถูกจริงๆ

19/Jul/2021

คือดีมากกกกกกกกกก ราคาถูก คุณภาพดีมาก สินค้านี้คุ้มค่ามากใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ ส่งเร็วส่งไวภูมิใจมากค่ะ

23/Jun/2021

น่ารักคะ ของใหม่ เเพ็คมาดีเลย ขนส่งก็ดี ไม่ผิดหวังคะ เเนะนำร้านนี้คะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🌈🥗🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈😢🌈🥗

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้เร็วมากๆ ห่อมาอย่างดี มีกันกระแทกด้วย ชั้นที่ได้ถูกจ้องครบถ้วน ขนาดพอเหมาะ สีไม้สวย ชั้นน่ารักมากๆ ราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️🥰

17/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ มีความคุ้มค่า ราคาดีงาม บริการในการจัดส่งดี รอไม่นาน ชั้นไม้3ชั้น พับได้ สวย ถูกใจ ใช้งานได้ดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตรงปก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ห้าดาวไปเลย👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Jan/2022

สินค้าสวยอยู่น่ะคะตอนแรกคิดว่าใหญ่กว่านี้ แต่ก็พอใช้ได้ค่ะ วางของได้อยู่ ถ้าใหญ่กว่านี้คิดว่าจะโอเคมากเลย สวยทนด้วยน่าจะใช้ได้นาน จัดส่งเร็วขนส่งบริการดี

01/Jan/2022

แพ็คใส่กล่องมาดี มีห่อกันกระแทรก สินค้าดูดีเลย ราคาไม่แพง ขนาดน่ารัก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ แพ็คใส่กล่องมาดี มีห่อกันกระแทรก สินค้าดูดีเลย ราคาไม่แพง ขนาดน่ารัก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ

19/Aug/2020

แพคสินค้ามาอย่างดี ใส่กล่องด้านใน ห่อสินค้าด้วยแผ่นกันกระแทรกมาอีกชั้น คุณภาพสินค้าค่อนข้างดี คุณภาพเฟมาะสมกับราคา การจัดส่งช้าทางร้านได้แจ้งให้ทราบแล้วใช้ระยะเวลานานกว่าปกติ แต่งานยังมีตำหนิเห็นได้ชัด การจัดส่งดี ผู้ให้บริการขนส่งดี

28/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าดี งานสวยมาก งานเนี้ยบ ใช้โค้ดลดส่งฟรีได้ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี😊

18/Jun/2021

สวยงามน่ารักกกกกก ตัวงานแข็งแรงอยู่ ราคาถูกมากๆ ยังไม่ได้เอาต้นไม้มาวาง วางต้นเล็กๆ พอน่ารัก ไม่เยอะไม่รก 555

31/Aug/2023

การออกแบบ:ดี 👍 คุณภาพ:ดี ชั้นวางเล็กๆน่ารักดี กางออกมาแล้ว พอเข้าล๊อค น้องก็แข็งแรงดีค่ะ สมราคา ลบเสี้ยนไม้มาค่อนข้างดีเลย แต่ก็มีบ้างรอยกาว แต่ก็เป็นงานแฮนเมค สวยดี

28/Dec/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ขนาดก็ตามที่ลงไว้เลยค่ะ ตรงปกค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ส่งเร็ว ราคาถูก ใส่ต้นไม่แล้วน่ารักมากๆ เลยค่ะ

09/May/2023

ดีเลิศคร่าาา ไม้เนื้อดีคุณถาพดีมาก เคยเห็นบางร้านนีวิวคนบอกว่าไม่ขึ้นรา แต่นี่ไม่มีเลยค่ะ สวยมากเนียนมาก ชอบมากค่ะ การขนส่งดี แพคของมาดีมีกันกระแทค ส่งไวด้วย👍🏻👍🏻👍🏻

19/Oct/2020

แพคเกจ ขนส่งเรียบร้อยดีค่ะ ลายไม้สวยงาม สีไม้สวย คุณภาพคุ้มราคาค่ะ แต่ติตรงความเรียบร้อยของงาน ทั้งคราบกาว และผิวที่ขัดไม่เรียบ ทั้งนี้ทั้งนั้นเทียบกับราคาแล้วถือว่าโอเคค่ะ

15/Mar/2021

สินค้าสวยงามน่ารักและกระทัดรัดเนื้อไม้สวยงาม ดูชิคชิควางต้นไม้แค่กตัสน่าจะสวยกำลังพอดี ตอนสั่งแจ้งว่าต้องการใช้ด่วน ผู้ขายก็รีบส่งให้ ได้ใช้ทันเวลา บริการดีมากค่ะ มีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ.

03/Aug/2021

จัดส่งสินค้ามาดี ห่อกันกระแทกมาดีมาก หลายชั้น บางชิ้นมีตำหนินิดหน่อย แต่เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มนะ แนะนำ

01/Jul/2022

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากๆ วันเดียวได้รับของ การแพคสินค้าดีมากๆ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก คราวนี้สินค้ามีเบี้ยว ไม่เหมือนาั่งครั้งแรก ใครจะซื้อแนะนำร้านนี้เลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

04/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ส่งของเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ส่งของเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ส่งของเร็ว ราคาไม่แพง

20/Feb/2021

ความคุ้มค่าของสินค้าดี ถูกใจ ราคาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งไว สั่งไปแค่ 2 วันก็มาส่งแล้วค่ะ ได้รับของครบถ้วน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม