• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าหากทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้อารมณ์เสียซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่เชื่อใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การขนส่งไม่ล่าช้า ส่งสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง เนื้อผ้านิุ่มไม่บาง สวมใส่สบาย สมกับราคา ใส่เล่น ผ้าเบาสบาย ราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านทั่วไป

13/Aug/2023

กางเกงพับขาแบบนี้ขาจะไม่เต่อนะครับ มันจะพอดีขาเลย จะเต่อต้องพับขาเอาเอง ขาจะบานออกเป็นทรงกระบอกนะครับ ผ้าบางพอสมควร ไม่ใช่ผ้ายืดนะ ถ้าไม่มีป้ายแถบสีขาวจะสวยเลย ส่องแดดจะบางนะ ไม่ชอบตรงขาบาน

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใช้เวลาในการจัดส่ง5วันอะนะ ส่วนเนื้อผ้าก็ไม่ได้ถือว่าใส่สะบาย แต่ก็ไม่ได้ร้อน ทรงเกงเกงมันสวยดี เคยซื้อมาใส่แล้วแหละแต่ตัวเก่าด้วยตรงเอวเริ่มขาดก็ซื้อมานานแล้วอะนะ

11/Oct/2022

สินค้าตรงปกสุดดเล่ออออ ใส่พอดีสบายๆ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากรอประมาณสามวันถึง สั่งครั้งแรกคือประทับใจ

12/Jun/2021

กางเกงเนื้อผ้าดีเป็นผ้าร่ม ใส่สบาย ใส่เเล้วดูดี เนื้อผ้าโอเค เเถมมีเชือกมัดกางเกงมาอีกคือดีมาก ดีจนอยากซื้ออีก

24/Feb/2021

สวยมากครับ สินค้าส่งเร็วใวดีนะครับ ได้ของได้ที่สั่ง ตรงปรกเยยยยย ราคาไม่แพง บริการดีมากๆเรยย ชอบๆแต่ผ้าบางไปนิดหนึ่งครับบ

10/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วบริการดีจัดส่งรวดเร็วแพ็คใส่ถุงซิปมาอย่างดีผ้านุ่มรูปทรงสวยใส่สบายตรงตามปกทุกอย่าง

15/Oct/2021

สินค้าดี.ส่งไว ถูกใจเด็กวัยรุ่นDddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

20/May/2022

กางเกงผ้าลื่นๆบางๆใส่สบายดีแต่ใส่ลุยๆคงไม่ได้ถ้าเอามาใส่ใช่ปกติก็แนะนำเลยไม่ร้อนขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว3-4วัน

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมากก สี:สวยยย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วววววววว คุณ​ดีตามราคาาาาา ขนส่ง​ดีมากกกกกกกกดกก สีผ้าออกสีครีมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

04/May/2021

ทรงสวยคะ คนอ้วนใส่แล้วดูดี เนื้อผ้าลื่นๆ บาง แต่ใส่สบายมากคะ ขนส่งไว 10/10 ทรงสวยคะ คนอ้วนใส่แล้วดูดี เนื้อผ้าลื่นๆ บาง แต่ใส่สบายมากคะ ขนส่งไว 10/10

03/Dec/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก กางเกงทรงสวยจ้า ผ้ายืดดด บางการจัดส่งรวดเร็วดีมาก กางเกงทรงสวยจ้า ผ้ายืดดด บางการจัดส่งรวดเร็วดีมาก กางเกงทรงสวยจ้า ผ้ายืดดด บาง

13/Sep/2021

ฉันคิดว่ามันเป็นสินค้าที่ดีมาก ตั้งแต่ที่ฉันซื้อมากมันดีมากจริงๆค่ะ ชอบมากค่ะ งานเรียบร้อยดีมาก ขนส่งดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ ชอบมากไม่เสียใจที่ตัดสินใจซื้อเลยค่ะ ถ้ามีใครอยากได้แนะนำให้ซื้อแน่นอนค่ะ เพราะคุ้มค่ามากค่ะ

28/Feb/2021

การจัดส่งถือว่าค่อนข้างจะช้าค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนเนื้อผ้าหนาดีอาจจะไม่ค่อยระบายอากาศเท่าไหร่ ด้วยความที่ขากางเกงไม่ใช่ขาเดฟ จึงไม่น่าจะมีปัญหาตรงนี้เท่าไหร่ ใส่สบายกว่าขาเดฟแน่ ๆ ส่วนเรื่องการตัดเย็บค่อนข้างดีเลยเดี๋ยว แต่ก่อนใส่ถังซักก็คงต้องใช้ถุงตาข่ายไปก่อนเพื่อป้องกันตะเข็บลุ่ยค่ะ

27/Oct/2021

ดีมากค่าาา ได้ของค่อนข้างไว ราคาก็ถูกมากก ใส่ได้พอดี โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับราคามาก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:กางเกงทรงขากระบอก คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ และ ครีม สั่งให้หลานชาย สั่งร้านนี้ครั้งที่สองละค่ะ รอบนี้กดสั่งผิด แต่ทางร้านใจดีแก้ไขตามที่เราต้องการ จะอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

12/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ผ้าเป็นผ้าร่มใส่สบาย ใส่ได้พอดีเลย โดยรวมโอเครนะ ราคาก็สมราคา โดยรวมโอเคร สินค้าก็ตรงปกอยู่สีตรงปกอยู่ว

11/Jun/2021

ทรงหลวมใส่สบายดี ในปกคือต้องพับให้เต่อจะดูสวย เดี๋ยวซักเสร็จจะลองดูบ้าง แต่เย็บไม่เนี๊ยบดูเบี้ยวๆ แต่สีดำมันน่าจะพลางอยู่คนน่าจะดูไม่ออก

02/Jul/2021

ดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าดีเนื้อผ้าใส่สบายส่งปกติไม่เร็วไม่ช้า

13/Mar/2021

เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเป็นทรงกระบอกใส่แล้วรูปทรงสวยสีสวยแต่ด้วยกับที่เราตัวใหญ่สั่งมาเบอร์ใหญ่สุดก็ยังมีคับนิดนึงตรงช่วงบนแต่ไม่ค่อยเป็นปัญหาเท่าไหร่ชอบมากเลยไว้มาสั่งอีกครั้งนะคะ

19/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ ครบตามจำนวนที่สั่งไป 2 ตัว ใส่ได้พอดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

07/Sep/2020

เอวเล็กนิดนึงนะตัวนี้ แต่ก็ยืดได้แหละ เน้นใส่สบายแนะนำเลือกเบอร์ใหญ่เลย ผ้าแบบวอร์มผ้าร่ม เท่ๆ ราคาย่อมเยาว์ สินค้าพร้อมส่งไม่ต้องรอพรีออเดอร์หรือนำเข้า แต่ต้องรอรอบส่งสินค้า เหมือนไม่ได้มีขนส่งเข้าไปรับของทุกวัน แต่รอไม่นานนะ

18/Mar/2021

ใส่ได้พอดีกับตัวเลย ชอบมากๆ (แนะนำให้เพิ่ม1ไซต์) โดยรวมแล้วชอบมากๆ ส่งเร็ว 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

07/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าสวย เหมาะสมกับราคาดี ผ้าออกบางๆ แต่ทรงสวยมาก ชอบทรงกางเกง😆😆 ร้านค้าจัดสินค้าส่งไว 🛍🛍🛍

22/Jul/2021

ผ้าแอบบางไปหน่อย แต่ใส่สบายสมราคาน้าา รอของไม่นาน ส่งไว บริการดีทั้งเจ้าของร้านและพนักงานขนส่ง😊🧡❤🥰😘😚✅🔥🙏🤸‍♀️😙🌿🎋🚀😬😅😆

02/Oct/2021

กางเกงสวย ผ้านิ่มดี ใส่สบาย แบบตรงปก ผ้าบางไปนิดแต่ก็พอใช้ 👍🏻👍🏻 💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝🎉 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🎉 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าเเล้ว สินค้าโอเคคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งใช้เวลานิดหน่อยเเต่ก็ไม่ได้นานมาก เข้าใจว่าอาจจะมีคนสั่งเยอะ

03/Nov/2021

⭐ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ครบจำนวน ⭐ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย ⭐ ขนส่งดี ส่งของดี ⭐ สินค้าดี มีคุณภาพ👌🏻 ⭐ โดยรวม ชอบ 5ดาว😊

08/Jan/2022

บริการจัดส่งสินค้าดี มากๆ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าบริการดีเยี่ยม ชอบมากเลย จะอุดหนุนสินค้าและบริการต่อไปเรื่อยๆ

27/Aug/2021

กางเกงสวยมากค่ะเนื้อผ้าจะเป็นผ้าร่ม ถือว่าหนาในระดับหนึ่งสีสวยใส่สบายราคาจับต้องได้ 🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

Add a review

New Arrivals

Deber Lite.
www.lazada.co.th

Deber Lite.

฿1200.00 ฿1250
ดูเพิ่มเติม