• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณลูกค้า จะได้รับรายละเอียดที่มีประโยชน์ และสามารถตัดสินใจได้อย่างรอบคอบยิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นลดราคาที่ดีที่สุด
🆗 มีกิ๊ฟเวาเช่อร์สินค้าลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้คุณได้รับข่าวสารสำคัญจากเราอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
🆗 มีบริการไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบรีเทิร์นสินค้า ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมดี ชอบกลิ่น นี้ ทดลองเทสกลิ่นจากในห้าง กลิ่นเหมือนกัน กลิ่น:หอม กลิ่นนี้หอมมาก ยังไม่เคยลองใช้ ไม่รู้จะติดทนนานหรือเปล่า ค้องลองก่อน แต่โดยรวมกลิ่มหอม ค่ะ หอมค่ะ ขนส่งเร็ว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสิ้นค้าแล้ว

11/Dec/2021

ได้รับของรวดเร็วดีค่ะ ตอนแรกแอบวิตก .. เช็คขวด เช็คโค้ด ก็ok แต่หลังกล่อง ไม่เหมือนกับขวดที่เคยใช้มาก่อน (ที่เคยซื้อที่ duty free ญี่ปุ่น) เลยแชทไปถามแม่ค้า ,, แม่ค้าตอบข้อสงสัย และแจ้งว่าแท้แน่นอน เลยทำให้สบายใจขึ้นนิดนึง ลองใช้ กลิ่นหอมเหมือนที่เคยใช้ ติดทนดีเหมือนเดิม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Aug/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้องตามแบบที่สั่งแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย มีถุง มีกล่องมีโบว์ห่อมาเรียบร้อย ราคาถูกกว่าในห้าง ประทับใจค่ะ

07/Mar/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ ส่งถึงเร็วปกติไม่มีปัญหาอะไร แพตห่อดี ไม่มีตำหนิอะไร ราคาถูกกว่าร้านอื่นคะคุณภาพสินค้าดีวันเดือนปีที่ผลิตมีชัดเจน มีสลิปยืนยัน ถ้าใช้ดีจะกลับมาซื้อซ้ำนะค่ะ 🧡

23/Dec/2021

ได้แล้วค่ะ คุณภาพโดนจิต ราคาโดนใจ ขนส่งฉับไว ร้านค้าเต็มใจบริการ ดูจากสีและกลิ่นแล้ว น่าจะเป็นของแท้ ที่เคยใช้เป็นสีนี้เลย กลิ่นก็แบบนี้ เดี๋ยวต้องดูความคงทนของกลิ่นว่าจะนานแบบที่เคยใช้มั้ย

14/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก มาพร้อมกับกล่องและการ์ด แต่ไม่มีถุงกระดาษมาให้ การส่งสินค้า รวดเร็วดี คุ้มค่ากับราคา

18/Mar/2021

นำ้หอมยี่ห้อนี้ซื้อร้านนี้ขวดที่ 4 แล้วคะ่ มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน แม่ค้าน่ารักใจดีมากๆ ต้องกลับมาซื้อขวดที่ 5 อีกแน่นอนคะ่ รักเลย

08/Jul/2020

รักร้านนี้มากๆค่า เจ้าของร้านน่ารักใจดีมากๆ เป็นลูกค้าร้านนี้มานานแล้วคะ่(เมื่อก่อนเคยซื้อดินสอเขียนคิ้วแล้วเปิดออกมาไม่มีไส้ แม่ค้าก้อส่งแท่งใหม่มาให้ทันที) ซึ้งนำ้ใจแม่ค้ามากๆหลังจากนั้นเลยตั้งใจเป็นลูกค้าประจำเลย นำ้หอมร้านนี้เป็นของแท้แน่นอนนะคะ ซื้อยี่ห้อกับร้านนี้ขวดที่ 3 แล้วค่า ❤

17/Sep/2020

ของแท้ราคามิตรภาพ ยอดเยี่ยมมากกกกก แม่ค้ามีของแถมมาให้ด้วย ชอบค่ะะะะะ แม่ค้าให้บริการดี สอบถามเกี่ยวกับตัวสินค้าแม่ค้า ก็ตอบให้หมด ร้านนี้ดีมากๆค่ะ👍👍

06/Nov/2019

ร้านค้าน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่า เป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ขวดที่2แล้ว ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์จ้า ขายถูกกว่าในห้างด้วย แม่ค้าหิ้วเอง รักเลยจ้า❤❤❤❤❤😘😘😘😘😘

21/May/2021

ได้รับแล้วน้าแพ็คแน่นหนาดีค่ะ แต่ตรงกรอบสีทองลอกนิดหน่อย

02/Apr/2018

กลับมาซื้อร้านนี้รอบที่2 เพราะแม่ค้าใจดีน่ารักมากๆคะ่ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

15/Jan/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

30/Sep/2020

ได้รับแล้ว ขอบคุณค่ะ

28/Mar/2020

ถูกใจมากค่ะ ของแท้100%

13/Jan/2022

ดีมากๆๆค่ะะ 💖💖💖💖💖 หอมสุดๆ

11/Aug/2023

กลิ่น:ชัด

26/Sep/2018

ของแท้ค่ะ

06/Jun/2018

Everything Perfectly 😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม