• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ออเดอร์ ไป ราคาถูกกว่าร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าแพ็คซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งเร่งด่วนทันใจ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

เพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือกซื้อ สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.)
⭐ เชื่อถือกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับประกันสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่คิดเงิน
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ ตีกลับสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นของ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ลิงค์ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2023

พัดลมตั้งพื้นสีขาวล้วนขนาด 16 นิ้วของใหม่ลดราคาถูกดีครับไม่ถือว่าแพงเกินไปนักคุณภาพก็ใช้ได้ดีร้านค้าส่งของได้เร็วแพ็คมาดีไม่มีเสียหายลมแรงใช้ได้แต่เสียงดังไปนิดไม่เหมาะสำหรับห้องนอน

24/Feb/2022

งานสวยตรงปก แพคสินค้าดีมาก วัสดุดี สวยเข้ากับบ้านมินิมอลมากๆ ตัวใหญ่ลมดี เริ่ด ยี่ห้อนี้ซื้อใช่หลายอย่างแล้ว รับประกันนานด้วย สุดๆ ❤️ สรุปชอบมากกกกกกก

13/Feb/2023

คุณภาพ:อุปกรณ์ครบค่ะ ได้สินค้าถูกต้อง อุปกรณ์ประกอบครบค่ะ ต่อไม่ยาก ใช้งานได้ดีค่ะ ลมแรงพอดี ปรับความสูงได้ 3 ระดับ

12/Sep/2022

การใช้งาน:ลมค่อนข้างแรง เสียงดังนิดหน่อย คุณภาพ:โดยรวมดูดีครับแต่พัสดุไม่ได้ดูแพงมากเท่าไหร่ เสียงไม่ถึงกับเงียบครับมีบ้างแต่ว่าอยู่ในระดับที่รับได้ ตัวค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับพัดลมทั่วไป

30/Mar/2022

ใช้งานได้ดีค่ะ แรงดี เสียงก็ไม่ดังมาก เปิดตอนกลางคืนก็โอเค ไม่รบกวน สวย มินิมอล แต่ปรับขึ้นลงไม่ได้ตลอด ถ้าจะปรับก็ต้องถอดแกนออก แต่โดยรวมก็ชอบค่ะ ไม่ค่อยปรับขึ้นลงอยู่แล้ว

11/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดี ลมแรงพอสมควร คุณภาพ:ก็ถือว่าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าก็โอเคระดับหนึ่ง ใช้งานได้ปกติ

28/Feb/2022

ส่งเร็วมาก ๆ ค่ะ วันเดียวถึงเลย แพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายค่ะ พัดลมมินิมอลเข้ากับห้องมากค่า ปรับความสูงได้สามระดับ เอาไว้เปิดให้น้องหมาได้ค่ะ ความแรงเย็นใช้ได้เลยค่ะ ชอบมากกก

12/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวย ทันสมัย มีความโมเดิร์น ชอบค่ะ ประกอบง่าย *สายไฟน่าจะยาวกว่านี้หน่อย หรือน่าอยู่ข้างล่าง เพราะมันเห็นสายไฟแล้วดูเกะกะไป การส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว สั่งซื้อวันที่ 7 ได้ 11

19/Dec/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ดี สีตัว body เริ่มเหลืองแล้ว ไม่ได้ขาวทั้งหมดเหมือนในรุป ข้อดีคือลมแรงดีมาก และปรับความสูงได้3ระดับแต่เวลาเปิดเบอร์3 แล้วเครื่องมีโยกเยกเหมือนกัน ตระแกรงประกอบยากมากเพราะไม่ยืดหยุ่นเมื่อเทียบกับฮาตาริ

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีครับ ตรวจสอบเรียบร้อยโดยเจ้านายครับ ทดสอบแล้วแรงดี ลมเย็นเสียงเบา มีน้ำหนัก ออกแบบได้สวยครับ ปุ่มอยู่สูง ปลอดภัยจากเจ้านายจะปิดให้เองอัตโนมัติ 😁

05/Mar/2022

สินค้าดีค่ะะะะะะะะะะ ประกอบไม่ยากกกกกกกก สั่งวันที่ 3.3 ได้ของวันที่ 5 รวมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅแล้วก็โอเครตามราคาค่ะ

03/Sep/2023

การใช้งาน:สินค้าสวยงามได้ตรงตามที่สั่ง แนวมินิมอล เสียงเงียบ ประกอบง่ายแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดี จัดส่งไว

21/Jun/2022

พัดลมสวยดีค่ะ เราสั่งมา 2 ตัว มีที่ต่อให้สูงขึ้นได้ค่ะ แบบต้องหมุนใส่เป็นเกลียวค่ะ ดูดีแบบมินนิมอล ทางร้านให้เรามาประกอบเองค่ะ ไม่ยาก ทำได้ที่บ้านเลยค่ะ มีคู่มือให้ คล้ายๆ พัดลมทั่วไป ดีค่ะ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี 1 แถม 1 ไปเลยจ้าาา ส่วนตัวโอเคเลยคุ้มมาก ประกอบง่าย แต่ฟังชั่นที่อยากให้สูงให้เตี้ยให้ถอดตัวประกอบออกเป็นท่อนเอานี่...มันยุ่งยากไปนิดนึง 😅 ข้อเสียคือเป็นแบรนด์ที่สายปลั๊กยังสั้นอยู่มากเทียบกับแบรนด์อื่น

30/Jun/2022

ได้รับของเมื่อกี้นึกว่าชิ้นส่วนอะไหล่ แกะถุงดู ฐานแตกมาเลย ไม่มีผลต่อการใช้งาน แรงลมดี เสียดายที่ฐานแตกอย่างเดียว

02/Mar/2022

ร้านส่งเร็วและแพ็คมาดีมาก ส่วนตัวพัดลมคือชอบมากกกกก ลมเย็นสบาย ปรับความสูงได้ ตอบโจทย์สุด โดยเฉพาะดีไซน์สวยสะอาดตา ดูมินิมอลดีมาก ชอบๆๆๆๆ ใครลังเลอยู่ เชียร์เลยค่ะตัวนี้

10/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก น้ำหนักเบา เย็นสบายมาก ปรับระดับได้ตั้ง3ระดับ สะดวกดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ

08/Apr/2023

การใช้งาน:เสียงเหมือนพัดลมปกติ คุณภาพ:ดี สวยงามเข้ากับห้อง ดูเรียบร้อย และวัสดุดูแข็งแรง ดี สวยงามเข้ากับห้อง ดูเรียบร้อย และวัสดุดูแข็งแรง ตะแกรงครอบไม่ใช่พลาสติก แนะนำดีกว่าไปซื้อพวกราคา 600 เพิ่มเงินนิดหน่อยได้ของคุณภาพดี มีประกัน เสียงเหมือนพัดลมปกติ ความแรงดี

26/Mar/2022

จัดส่งใช้เวลาพอสมควรค่ะ แต่ไม่ได้รีบใช้ รอได้ค่ะ คุณภาพตามราคาค่ะ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ แรงลมดีใช้ได้ ดีไซน์น่ารัก

05/Jun/2022

ถูกใจมาก ทั้งบริการทางร้านทั้งขนส่ง สั่งวันนี้ อีก2วันได้รับเลย ประกอบง่าย5-10นาทีก็เสร็จ เปิดแล้วแรงมากเมื่อเปิดเทียบกับตัวที่ใช้ตัวเดิมที่บ้าน เสียงไม่ดังนะ เงียบดี ประกอบเสร็จคือน่ารักชอบมาก เหมาะกับคนที่ชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอลมากๆ✨️✨️✨️✨️

16/Apr/2022

ทางร้านส่งไวมากๆค่ะ ดีไซด์สวย สไตล์มินิมอล ลมแรงดีใช้ได้เลย ข้อเสียประกอบยากไปนิดนึง ตรงกรอบพัดลม ไม่อยากจะคิดถึงตอนแกะล้างค่ะ 55

21/Apr/2022

พัดลมสวยดูเรียบๆมินิมอลสุด ไม่มีอะไรชำรุด แต่ขอละจะประกอยยากไปไหน ผญ.คือเตรียมมือแดง แต่ก้พออภัยยุเพราะลมแรงดี 👍🏻

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกก พัดลมสวย มินิมอล ใช้งานดีมากกกกกก สวย ตรงปก รูปทรงสวยงามดี ประกอบยากนิดหน่อย แต่โดยรวมโอเค

21/Feb/2023

น่ารัก มินิมอล มินิใจ ประกอบตอนปิดผาพัดลมแอบยาก ต้องใช้แรงเยอะ ยังไม่อยากนึกถึงตอนจะถอดล้าง จัดส่งเร็ว ของไม่มีเสียหาย

04/Jun/2022

อุปกณ์ประกอบเป็นพลาสติก ทำให้ไม่หนัก ดูมินิมอลดีมีขาปรับได้ 3 ระดับ แบบต้องถอดเข้าออกเลย เสียดายไม่มีที่จับด้านหลัง ขนส่งรวดเร็วมาก เเพคมาอย่างดี หักเรื่องประกอบยากนิดเดียว

09/Mar/2022

วัสดุดี ราคาดี ได้มาตอนแฟลชเซลในราคา920บาทแบบรวมส่ง คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก มินิมอลสมใจ หมดปัญหาแมวปิดพัดลมเพราะปุ่มยกสูง ก้านตรงคอมีมาให้2อัน ใส่อันเดียวก็สูงแล้ว

29/Jan/2023

การใช้งาน:คุ้มค่า คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี ส่งไว งานประกอบดี แพ๊คมาโอเค พัดลมแรง สวย งานโอเค แนะนำสำหรับใครหาพัดลมสีขาว ยี่ห้อนี้ เป็น1 ในทางเลือกเลย

20/Mar/2022

ดีไซน์สวย แต่ประกอบยากมาก ต้องใช้ไขควง ปรับระดับขึ้นลงก็ไม่ได้ ต้องถอดชิ้นส่วนเพื่อไปรับระดับ เคลื่อนย้ายรำบาก ไม่มีหูหิ้วจับ

20/Feb/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆๆ สินค้าคุณภาพดีสุดๆๆๆๆ ในราคาที่คุ้มค่าเลยย สินค้าตรงปก น่ารักมากกก แพ็คเกจมาอย่างดี แน่นหนา แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะหน้าพัดลมสีลอก ถลอก เห็นเป็นเนื้อดำๆ ทำให้สะดุดตาค่ะ

27/Apr/2022

สินค้าดีมากเลยค่ะ ประกอบง่ายมาก แต่ต้องใช้ไขควง มีเสียงบ้างแต่ก็โอเคค่ะ ส่ายกว้าง ลมเย็น ร้านส่งไวได้รับภายใน 2 วัน ประทับใจมากเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม