• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน มาส่งไปถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ในเขตกรุงเทพ ก็คงจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจในเวปร้านค้าอีกรอบนะ…) ให้เงินเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2022

สินค้าดี ราคาถูกใจ สวย ชอบ ส่งรวดเร็วมาก 3 วันถึงเลย แปปเดียว สีสวยด้วย ชอบมาก จะลองใช้ดู ถ้าดีจะสั่งมาเพิ่มอีก 5 ดาวไปเลย

12/May/2023

สี:สวน รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทางรัานจัดส่งได้ตามที่กำหนดไว้ ขนส่งไว ส่งสินค้าได้ถูกต้องตามที่โฆษณา คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ เสียดายตรงที่ช่องใส่ของดูน้อยไปหน่อย

25/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเหมาะสมกับราคา คุณภาพของสินค้ากระเป๋าสะพายข้างดี วัสดุดีเหมาะสมกับราคา งานตัดเย็บดี ร้านค้าจะจัดส่งมาดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

06/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:สวย รูปลักษณ์:สสย สี:สวย มีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..แนะำร้านค้าของดมีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..ร้านค้าขอดีมีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..แนะนำร้านค้าดสดสพนภน

15/Dec/2022

สี:น้ำตาล​เข้ม คุณภาพวัสดุ:หนังแท้ รูปลักษณ์:สวย กระเป๋าสะพายข้างของ ผช.เป็น​หนังแท้นิ่มตัดเย็บ​ประณีต​ทรงไม่ตั้งสวยเท่าสินค้าที่โชว์​ตอบ​เร็ว​ส่ง​ไว​แพ็ค​ดี​ขนส่ง​เยี่ยม​🎀​

15/Mar/2023

กระเป๋าสวยมากคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย กระเป๋าสีสวยมากกกก คุ้มค่าสุดๆ ราคาไม่แพง ดีงามมมมม ชอบมากค่าาาา 😊😊😊

01/Nov/2022

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 29 ได้รับสินค้าวันที่ 31 จัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้จริงราคาไม่แพงมากประหยัดค่าใช้จ่าย

27/May/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:น้ำตาลเข้ม คุณภาพวัสดุ:หนังไม่หนา แต่ดูดี สินค้าส่งเร็ว แพคมาเรียบร้อย ใส่กล่องใหญ่ดี กระเป๋าขนาดกำลังดี สายสะพายยาว ตัวหนังสีสวย ดูดีสำหรับของราคาไม่ถึงสองร้อย

13/Mar/2022

ร้านค้ารับออเดอร์เร็วมากๆๆค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก สีสวย ถูกใจ กดสั่งวันนี้ วันรุ่งขึ้นได้รับสินค้าแล้ว เร็วเกินอ่ะ ขอบคุณมากค่ะ บริษัทขนส่งก็จัดส่งเร็วดีมาก

29/Apr/2023

วัสดุทำจากหนัง PU คุณภาพสูง พื้นผิวเป็นธรรมชาติที่ชัดเจน และละเอียดอ่อนสัมผัสรู้สึกสบายและอ่อนนุ่ม - สายสะพายสามารถปรับความยาวสายได้ตามต้องการ - งานเย็บละเอียดทนต่อการฉีกขาด อายุการใช้งานยาวนาน - บรรจุดของได้เยอะ งานดี ทันสมัย

27/Jul/2023

ลักษณะของกระเป๋า เป็นหนังพลาสติกเทียม การแพ็คกิ้งสินค้าค่อนข้างดี แต่ของส่งล่าช้ามาก นานเกือบ 2 อาทิตย์

01/Apr/2022

การจัดส่ง:ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้า:ดีมาก เหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้า:แพ็คมาดีมากเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:ไม่เล็กไม่ใหญ่ สี:สีตาลเข้มช็อคโกแลต คุณภาพวัสดุ:ดี สีสวย ถูกใจ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ใครชอบไซส์เล็กตัวนี้ไม่เหมาะจ้า มีช่องใส่จุกจิกเยอะ กับราคาไม่ถึงสองร้อยคือดี คุ้มค่าเวอร์ ถูกแพงใช้หมดเอาแค่ชอบ เป็นผญ.นะซื้อใช้เอง ชอบใช้ของผช.เป็นผู้หญิงห้าว555555

28/Feb/2022

กระเป๋าสวยดีค่ะ สีก็ถูกใจดี สีจริงจะเข้มกว่าในรูปที่ส่งรีวิวไปนะคะ สีจริงสวยถูกใจมาก สินค้าก็มีคุณภาพดีค่ะ

05/Jul/2022

สินค้าบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้านานแล้วเพิ่งรีวิว กระเป๋าสวยดีค่ะ ราคาไม่แพง สีสวยค่ะ งานสมราคา

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วขนส่งส่งไวขนาดพอดีเหมาะกับการใช้งาน เนื้อสินค้าค่อนข้างดีไม่บาง ไม่หลุดล่อนไม่มีความเสียหาย

08/Apr/2022

จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง ราคาถูกกว่าตามตลาด มีโปรซื้อแพ็คคู่ลดราคาด้วย ชอบมากค่ะ ใครกำลังหาซื้อ แนะนำร้านนี้ค่ะ

20/Apr/2022

สินค้าสวยงาม เหมาะสมกับราคา ขนาดกำลังดี ซื้อช่วงโปรโมชั่นคุ้มค่ามาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อน

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งได้รวดเร็วมากสินค้าตรงปกราคาถูกย่อมเยา ราคาเกินคุ้มค่ะแนะนำให้เพื่อนเพื่อนสั่งซื้อได้เลยนะคะสินค้าดีดีดีดีดีมาก

14/Feb/2023

แบบดี ทรงสวย ขนาดกำลังดี หนัง และการตัดเย็บตามราคา โดยรวมถือว่าดี

26/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี สวย น่ารัก ราคาไม่แพง มีหลายสีหลายแบบ ส่งเร็ว การจัดส่งดีมาก สั่งหลายครั้งแล้ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

04/Oct/2022

ได้รับสินค้าตามที่ต้องการ ยิ่งซื้อในช่วง Flash Sell ยิ่งถูกเข้าไปอีก สุดคุ้ม แถมยังได้ coin และยังใช้ coin ได้อีก ส่งของไวดี

11/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งช้าไปหน่อย แต่ก็รอได้ไม่มีปัญหา ราคาไม่แพง ถูกว่าร้านอื่น ร้านนี้เลย แนะนำ มีโอกาสค่อยสั่งอีก

29/Apr/2023

สี:น้ำตาล กระเป๋าสวยน่ารักตรงปก ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปกำลังพอดี แต่ ซิปไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซิปไม่ลื่น

03/Apr/2022

กระเป๋าสะพายข้าง ไม่น่าจะเป็นหนังแท้ แต่ก็พอใจกับราคา ใส่ของได้เยอะดูสวยงาม น่าจะใช้ได้ดี คุณภาพดีประมาณนึง

11/Dec/2022

สี:darkbrown คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งไวOKตรงปกคุณภาพดีหนังนิ่มสวยงามชอบครับ👍👍👍👍👍

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:สวย ส่งไวดีครับต้องรอดูความทนของสินค้าก่อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนแต่ในราคานี้คงต้องขออนุมัตจากแม่บ้านอีกแน่ๆๆ

11/Apr/2023

รูปลักษณ์:กระเป๋าสะพายข้าง คุณภาพวัสดุ:หนังแท้ สี:น้ำตาลเข้ม ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ร้านค้าแพคสินค้าห่อกันกระแทกอย่างดี ราคาสินค้าไม่แพง สินค้าตรงปก

05/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ได้รบสินค้ากระเป๋าหนังเรียบร้อยแล้ว ขนส่งส่งรวดเร็วทันใจดี ไม่รอนานเกิน แพคสินค้ามาดีค่ะ กระเป๋าคุณภาพดีตรงปก หนังนิ่ม จุของได้เยอะดี ราคาไม่แพง ถ้าเป็นหนังแท้จริง เอาไปห้าดาวเลยแล้วกันค่ะ ไม่รู้จะหักตรงไหน ใส่ของไ้ด้เยอะดี

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับของเร็ว กระเป๋าตรงปกไม่จกตา สีสวย มีช่องหลายอยู่ กระเป๋านิ่ม เนื้อไม่แข็งกระด้าง ราคาลดถูกใจมากๆ ส่งก็ไว ขนส่งโทร.ส่งของดีมาก แต่สายดูเล็ก บอบบาง ไปนิด แต่ชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม