• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องก้าวเดินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบถ้วน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ขายแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะเดินทางไปสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การช้อปปิ้งออนไลน์จึงตอบสนองพฤติกรรมตรงนี้ได้ตรงใจที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกช้อปตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2022

จัดส่งเร็วพอสมควร ร้านตอบเร็ว แกนเหล็กดูทนทานดีครับ ตัวแผ่นน้ำหนักเป็นพลาสติกแข็ง ข้างในไม่ใช่โลหะเลยจะมีขนาดใหญ่พอสมควร ตัวล๊อคดี ไม่เคลื่อนไหวง่ายๆ ถือว่าแข็งแรง ยกมันดี ใครจะสร้างกล้ามเนื้อบริหารร่างกาย ลองใช้อันนี้เป็นตัวเริ่มต้นได้แทนดัมเบลล์ ใช้ได้หลายท่า พวกเดดลิฟท์น่าจะทำได้ดีกว่าใช้ดัมเบลล์

05/Jan/2021

แพ๊คมาดี จัดส่งช้าไปหน่อย ทุกชิ้นไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ งานดีอยู่ครับ ใช้งานได้จริง แพ๊คมาดี จัดส่งช้าไปหน่อย ทุกชิ้นไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ งานดีอยู่ครับ ใช้งานได้จริง

28/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แข็งแรง คงทน ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน รายการ ถูกต้องร้านค้าส่งรวดเร็ว แพ็คดี ขนส่งบริการรวดเร็ว สุภาพ สินค้าคุณภาพ คงทน สวยงามค่ะ คนใช้ถูกใจมาก

30/Oct/2020

คานแข็งแรงดีมากครับ ขนาดโดยรวมกำลังดูสวยงามครับ ตัวล็อกน้ำหนัก2ชั้นปลอดภัยขึ้นอีก น้ำหนักรวมทั้งหมด 24.9 kg

22/Feb/2021

สินค้าจัดส่งไว พอสมควร แต่ ระบบไม่อัพเดท ว่าของถึงไหนแล้ว ตอนขนส่งมาส่งเลยไม่ทราบ ว่าของมาถึง น้ำหนักบาร์เบลดี เหล็กดี แพคกิ้งมาดี คุ้มค่า น้ำหนักได้ตรง

20/Dec/2020

เตรียมจัดส่งช้าไปหน่อย แต่เมื่อเห็นของแล้ว OK มาก แพ็คสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหายของแถมครบถ้วนรวมๆแล้วดีครับ เตรียมจัดส่งช้าไปหน่อย แต่เมื่อเห็นของแล้ว OK มาก แพ็คสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหายของแถมครบถ้วนรวมๆแล้วดีครับ เตรียมจัดส่งช้าไปหน่อย แต่เมื่อเห็นของแล้ว OK มาก แพ็คสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหายของแ

08/Sep/2020

สินค้าดีคุ้มค่ากับราคา แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว แอดมินเช็คสินค้าให้ก่อนส่ง มั่นใจในคุณภาพ สินค้าดีคุ้มค่ากับราคา แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว แอดมินเช็คสินค้าให้ก่อนส่ง มั่นใจในคุณภาพ

08/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ...เหมาะสมกับราคา...ร้านค้าบริการดี..ส่งสินค้ารวดเร็ว..สินค้ามาถึงมือในสภาพเรียบร้อย..แพ้คสินค้าดี...ขนส่งสุภาพบริการดีครับ

21/Jul/2022

คุณภาพคุ้มราคาค่ะ เเพคสินค้ามาดีมากกกกกกก โดยเฉพาะบาร์เบล กล่องยับนิดหน่อย แต่ข้างในไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ส่งฟรี จัดโปรบ่อยๆนะคะ

10/Feb/2021

บอกเลยว่าคุ้มค่ามากกับราคาที่ได้มาช่วงรถรวมค่าขนส่งแล้วกับดอกเบี้ยในช็อปก่อนจ่ายทีหลังก็ยังถูกกว่าราคาเดิมแถมหีบห่อมาอย่างดีวัสดุดีเยี่ยมคุ้มค่าคุ้มค่าจัดส่งตรงเวลาดีเยี่ยมไม่มีอะไรบุกสลาย

15/Sep/2021

คุ้มค่ามากแนะนำเลยครับ ได้ตอนโปรค่าส่ง9บาท สาวๆไม่ต้องขนเอง คุณภาพของสินค้าดีชอบมากๆ การจัดส่งไว ของดีของแท้ราคาถูก แนะนำซื้อร้านนี้ได้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากครับ

11/Aug/2020

คุณภาพดีมากกกกกกก จัดส่งเร็วด้วยค่ะ แต่ของไปค้างกับนินจาแวน1วัน แต่ไม่เป็นไร ประทับใจในราคาด้วย ไม่แพง แต่คุณภาพดีค่ะ ลองยกแล้วตอบโจทย์มากต่ะ

19/Aug/2022

น้ำหนักโอเคร องศาเล่นง่าย เล่นได้หลายส่วน ส่วนตัวชอบมาก โดยรวมถือว่าดี ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีเลยถ้าซื้อราคาแฟลชเซลล์​ แต่ตัว​ 2.5 กก.มีตำหนิเหมือนโดนกระแทก​ ไม่รู้เป็นที่ขนส่งหรือเปล่า​ ดูจากการห่อร้านก็แพคของมาดีอยู่​นะ​ ส่งของเร็วดี​ แต่กล่องเยินตรงปลาย​ แอบเซ็งนิดนึง

24/Jan/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ชุดบาร์เบลปรับน้ำหนัก 20 Kg. ความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชิ้นแรกที่น่าซื้อ ราคาไม่แพงกับน้ำหนักรวม 25 Kg. ปรับน้ำหนักเล่นได้ 5,10,15,20 Kg. ออกกำลังได้ทั่วร่าง แต่ยางรองเล็กไปหน่อยเข้าไปในรูแผ่นน้ำหนัก การจัดส่งเร็ว พนักงานส่งสินค้าก็บริการดีมากๆครับคนนี้

27/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้สินค้าครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้สินค้าครบถ้วน

17/Nov/2020

คุณภาพของดี อุปกรณ์ให้มาครบค่ะ💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

02/Oct/2020

ของดีใช้ได้ ส่งนานนิดหน่อย 2-3 วัน แต่คุณภาพของสินค้าโดยรวม มีความ แข็งแรง ชอบมาก ดูดีทูราคาเอาไป 5ดาวเลย !!!!!

05/Feb/2021

ส่งช้าไปหน่อยแต่เข้าใจว่าของมีน้ำหนักเยอะและซื้อช่วงเซลล์ ทางร้านบริการดีตอบข้อความไวมากค่ะ สินค้าดีแพ็คมาดีไม่เสียหายค่ะ

04/Oct/2022

รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนถูกต้อง ได้บาร์เบลถูกใจ ลูกเวทตรงต้องการ จัดเซ็ทได้ตามต้องการ สินค้าส่งแยกเป็น2กล่องมาถึงคนละวันต้องรอลุ้น แต่ก็เรียบร้อยดี

02/Nov/2021

สินค้าคือดีมากครับคุ้มสุดๆ ใช้งานได้ดีเลยครับ ราคาแบบนี้คุณภาพแบบนี้ หาที่ติไม่ได้ครับ ส่งสินค้าก็เร็วมากๆเลยครับถูกใจมากครับ ถูกกกใจมากกกครับ

26/Dec/2020

สินค้าถึงมือเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วครับ พนักงานขนส่งสุภาพ คุณภาพสินค้าถือว่าดี แถมได้มาตอนลดราคา เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก เยี่ยมไปเลย ได้ coin คืนอีกต่างหา 👍🏻👍🏻👍🏻 ประทับใจ

30/Jan/2022

จัดส่งไวมากๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาก็ดี สุดยอดครับ 👍👍👍 จัดส่งไวมากๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาก็ดี สุดยอดครับ 👍👍👍

01/Oct/2020

รรคาถูกดีครับ พันกว่าบาท แต่ตัวน้ำหนะกไม่ใช่เหล็ก เลยทำให้มีขนาดใหญ่หน่อย แต่โดยรวมก็โอเคครับ ขนส้งใช้เวลาปานกลางครับ

28/Oct/2021

จัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วนะครับ(ใช้เวลา4วัน) สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพของสินค้าก็ดีครับคุ้มค่าสมกับราคา แกนบาแข็งแรงครับน่าจะทนทานมากพอสมควร ตัวล็อคก็ดีครับล็อคแผ่นได้แน่นหนา

15/Feb/2021

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาดีมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Jan/2021

ทุกอย่างสมบูรณ์คุณภาพดีน่าจะโอเคชอบนะแต่ดูใหญ่กว่าที่คิดแล้วก็แข็งแรงดีคงมีแต่ปัญหาว่าไม่ยอมส่งในที่ที่ให้ส่งผิดตึก

22/Jul/2020

ของดีมาก ถึงมากที่สุด จัดส่งรวดเร็ว ได้coinคืนอีก ช้อปต่อได้สบาย วัสดุถือว่าดีมาก ไม่ได้ดูปลอมๆเลย เหมือนในฟิตเนสเลยครับ ใครอยากออกกำลังกายที่บ้านแนะนำรีบๆซื้อเลยครับ

26/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมารวดเร็วมาก ซื้อช่วง11.11สินค้าไม่มีปัญหา แต่ยังไม่ได้ของแถม ตัวสินค้ามีคราบสนิมนิดนึง ไม่รู้ว่าของเก่ารึเปล่า หวังว่าใช้ไปนานๆจะไม่มีปัญหา

14/Mar/2021

สั่งสินค้าไปวันก่อน 2-3วัน ได้สินค้าแล้ว รวดเร็วมาก สินค้าเอาประกอบเองได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากมาก. คุณภาพ ดีม๊ากก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม