• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ขอลดราคาก็ไม่ง่าย แต่ถ้า หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อราคา แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้มากเรื่อง ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ชอบที่สุดที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาประหยัด
💥 ทำรายการสั่งซื้อแสนง่ายดาย
💥 จัดส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Feb/2021

ส่งอย่างไววววค่ะร้านนี้ แพ็คสินค้าดีแบบอย่าหวังว่าจะไหลซึมออกมาเชียว ส่วนตัวชอบหอมติดทนดี(แต่ที่ได้มานี้...) ผู้ให้การจัดส่งและพนง.ดีๆๆ เว้นระบบการติดตามพัสดุที่อัพมาคราวนี้ ที่ให้ลุ้นเอง🤭😄🤭

24/May/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาแน่นหนาหลายชั้น มีเทปพันซีลกันน้ำหอมหก ปกติถ้าสั่งน้ำหอมแบ่งขายจะหกตลอด แต่ร้านนี้ไม่มีหกเลย ยังมีของแถมให้ด้วย ทางร้านบริการดี สั่งครั้งแรกก็ประทับใจเลยจ้า กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

13/Sep/2020

ห่อมาแน่นหนามาก ส่งรวดเร็วค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/May/2022

กลิ่น:หวานๆ คล้ายช็อกโกแลตผสมกุกลาบ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ แพ็คสินค้ามาดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย แม่ค้ากับพ่อค้าใจดีมากๆ เห็นเขาว่ากลิ่นคล้ายกับตัว tomford noir de noir โดยส่วนตัวยังไม่เคยลองหรอกครับกลิ่นนี้ ไปเห็นเขารีวิวมาว่ากลิ่นมันเหมือนกับช็อกโกแลตผสมกุหลาบ ซึ่งเหมาะกับอากาศเย็นแน่นอนเพราะติดหวาน เดี๋ยวจะลองใช้ไปเรื่อยๆครับ

05/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:กลิ่นกระจายได้ดี​ กลิ่น:หอมเย็นๆ​ ที่สั่งมาลองเพราะมีคนบอกว่าคล้าย​ Tom ford​ Noir​ de Noir ทางร้านห่อมาดีมาก​ น้ำหอมเต็มหลอด​​ มีพันเทปกันรั่วซึมมาด้วย​ มีแถมขวดสเปรย์​เปล่าอีก1ขวด​

05/Apr/2021

กลิ่นหอมมากกกกก มีความหอมละมุนๆ ไม่แรงทำร้ายคนรอบข้าง เหมาะแก่การซื้อมาทดลองก่อนซื้อขวดใหญ่ มีซีลกันซึมมาอย่างดี

10/Oct/2021

ได้รับน้ำหอมเรียบร้อยครบถ้วนคะ จัดส่งเร็วมาก ห่อกันกระแทกมาดีมากคะ ลองสั่งร้านนี้เป็นครั้งแรกถูกใจเลย มีของแถมมาให้ด้วย 👍👍👍😊😊😊

14/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาา ส่งไวมากมาย แพคสินค้ามาดี ราคาถูกมากกกกก คุ้มราคาค่ะ วันหลังจะสั่งอีกแน่นอนค่าาาาาา

02/Feb/2023

ผลลัพธ์:ติดทนนานมากๆ กลิ่น:หอมมากๆ หอมแบบนัวๆๆๆ ได้รับสินค้าแล้วครับ แพ็คสินค้ามาดีมากเลยครับ การจัดส่งไวมากๆ ส่งไวเหมือนอยู่ข้างบ้าน สินค้าตรงปกทุกอย่าง กลิ่นหอมมากๆ หอมแบบนัวๆๆๆ ติดทนนานมากๆ แนะนำเลยครับร้านนี้สั้งเป็นครั้งที่3แล้วครับ แม่ค้าตอบแชทไวมากๆตอบไวแบบความเร็วแสง

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วมากๆ ร้านค้าบริการดี การแพ็คของแน่นหนามากๆ มีแถมขวดเปล่ามาให้ด้วย

12/Mar/2020

การจัดส่งรวดเร็วมากๆครับ สั่งเมื่อคืน วันนี้เย็นได้ของเลย เหนือความคาดหมายเลยครับ ทางร้านใส่ใจดีมากๆประทับใจบริการครับ ห่อสินค้ามาอย่างดี แถมมีแอลกอฮอล์แพ็ดแถมให้ด้วย เอาใจไปเลยครับ

20/May/2022

ผลลัพธ์:House Armaf กระจายตัวดีทุกตัว กลิ่น:กุหลาบ + ช็อกโกแลต + Oud บางๆ แพ็ค Bubble มาแน่นหนามาก แถมขวดสำรองและขนมมาให้อีก ประทับใจครับ

13/Feb/2020

กลิ่นหวานมากกกกก ไม่ใช่แนวเลยค่ะ 55 ใครชอบหวานๆแนะนำเลย กลิ่นน่าจะติดทนหนักมาก ชอบวิธีการห่อมากค่ะ ไม่หกเลอะเทอะ ใส่ใจกับการแพ็คดีมาก มีสั่งซ้ำเรื่อยๆแน่นอนค่ะ พ่อค้าแม่ค้าร้านนี้ใส่ใจลูกค้าดีมากๆ

29/Feb/2020

The seller is very informative, friendly and helpful. The packaging is very simple, yet effective and tidy. I love it. Delivery speed is next level too, super fast. They got a lot of products on their shop.

07/Dec/2021

ส่งไวเหมือนเดิม แพ็คมาดีเหมือนเดิม รู้สึกว่าตัว Milestone กลิ่นจะคล้ายกับตัว sillage ส่งไวเหมือนเดิม แพ็คมาดีเหมือนเดิม รู้สึกว่าตัว Milestone กลิ่นจะคล้ายกับตัว sillage

25/Mar/2020

ส่งรวดเร็วมากๆ แพคแน่นหนามากทั้งกันกระแทกและซีลกันรั่ว หัวสเปรย์ขวดแบ่งคุณภาพดี การสื่อสารของแม่ค้าดีมากๆ

17/Sep/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกก แพคมาดีมากกกกกกกก แม่ค้าน่ารักกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกก แพคมาดีมากกกกกกกก แม่ค้าน่ารักกกกกกกกก

16/Sep/2020

ตอนแรกร้านค้าส่งของไม่ครบ แต่มีความรับผิดชอบดีครับส่งของตามมาทีหลัง มีของแถมให้ด้วยครับ

12/Feb/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นกุหลาบนัวๆ กลิ่น:กระจายตัว3-4ชม. ติดผิว 7-8ชม. ส่งเร็ว แพ็คดี ไม่มีรั่วซึม กลิ่นคล้ายตัวดัง ใส่ได้ทุกโอกาส กลางวันกลางคืน​กลิ่นไปทางกุหลาบแห้งๆแล้วก็ทึบๆหวานๆ ส่วนตัวชอบมาก หมดนี่อาจจะไปต่อขวดใหญ่ ร้านแถมขวดเปล่าให้ด้วย

14/Jul/2021

ส่งสินค้าเร็วค่ะ มีขนมแถมมาให้ด้วย กลิ่นนี้ dupe tomford แต่ส่วนตัวเราว่าทอปโน๊ตหวานเลี่ยนกว่าไปนิดต้องฉีดแค่สองสเปรย แต่โดยรวมก็ชอบกับเมื่อเทียบกับราคา

12/Jun/2021

กลิ่นแบบบบ คลาสสิค ลึกลับ น่าค้นหามีกลิ่นอายแขกนิดๆ ส่งไวไวมาาาากชอบ

16/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านบริการดี แพ๊คสินค้ามาดี สินค้าจัดส่งไวมาก หอมทุกตัวที่เลือกมา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Dec/2020

แพ็กของดี ส่งไวมาก มีของแถมตลอด

15/Aug/2022

จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​กลิ่นหอม​มากๆครับห่อมาดีมากมีกันกระแทก​ซีลรอบคอขวดกันระเหยรึป่าวไม่แยน่ใจไว้อุดหนุน​อีกแน่นวล

12/Nov/2021

ร้านค้าดี กลิ่นผู้บริหารหญิงรุ่นใหญ่ ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด็ด สุดเหวี่ยง ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ หนึ่งเดียว พิเศษ ยอด

07/Oct/2021

ส่งเร็วดี แพคสินค้ามาเรียบร้อย มีกันซึมแปะระหว่างฝา ส่งเร็วดี แพคสินค้ามาเรียบร้อย มีกันซึมแปะระหว่างฝา ส่งเร็วดี แพคสินค้ามาเรียบร้อย มีกันซึมแปะระหว่างฝา

02/Aug/2022

กลิ่น:ช็อกโกแลต กุหลาบ การส่งสินค้า : ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ การแพคสินค้า : แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง

15/Apr/2021

กลิ่นหอมติดทน มีความกุหลาบแต่ไม่สาวมาก ผู้ชายก็ใช้ได้

03/Sep/2021

หอมดีมากครับ ของแท้แน่นอน 100% มีขวดแถมฟรีให้ด้วยครับ กับสมุดโน๊ตน่ารัก

22/Jun/2020

ดีงามมากครับ ร้านบริการดี ส่งไว 10 10 10

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม