• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการซื้อออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ดีของการซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วพบอาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า ที่เป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายแห่งเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าล่าสุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2023

ร้านถือว่าจัดส่งสินค้าให้เร็วพอสมควรครับ กับช่วงที่มีการจัดโปร ใช้ส่วนลดต่างๆได้มาราคาดีทีเดียว รองเท้าสวยมากมีน้ำหนักงานดี สมกับแบรนด์และราคาที่จ่ายไป ใส่ได้พอดี ดูทนทานมากๆ

12/Jun/2023

สวมใส่สบาย:รองเท้านิ่ม ใส่สบาย โอกาสที่เหมาะสม:ได้ทุกโอกาส สไตล์:วันสบายๆ ส่งของเร็ว แพ็คมาดี ได้ของตามที่สั่ง สั่งซื้อให้พ่อช่วงจัดโปร ราคาไม่แพง ถูกใจค่ะ

04/Aug/2023

คุณภาพ:ทนทาน หนานุ่ม สวมใส่สบาย:นุ่ม พอดีกับเท้า ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพและสินค้าดีมาก แพ๊คเก็จสินค้าแน่นหนาดีไม่มีสินค้าชำรุดหรือเสียหาย จัดส่งได้รวดเร็วแต่ไม่มีโทรแจ้งรับสินค้า

12/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สวมใส่สบาย:รองเท้านิ่ม ใส่สบาย รูปแบบที่แนะนำ:ใส่ได้ทุกโอกาส ส่งของเร็ว แพ็คมาดี ได้ของตามที่สั่ง สั่งซื้อให้พ่อช่วงจัดโปร ราคาไม่แพง ถูกใจค่ะ

09/Aug/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ใส่ได้กับทุกชุด คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีเป็นยี่ห้อรองเท้าที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ใส่สบายนุ่มเท้า สีสันสวยงาม หากมีรุ่นใหม่หรือโปรมาอีกอุดหนุนสินค้าอีกแน่นอน ครับ

16/May/2023

รูปแบบที่แนะนำ:รองเท้าแตะลำลอง คุณภาพ:ดีเยี่ยม สไตล์:ลำลอง ทรงสวย ระบายอากาศสวมใส่เบาสบายเท้า ใส่ได้ทุกโอกาส ขนาดพอดี ตรงปกแนะนำ ร้านค้าส่งไว ราคาดี

16/Aug/2023

ซื้อตอนลดราคา ลดเยอะมากค่ะ สีสวย สั่งให้แฟนใส่ บอกว่าใส่ดีมาก ส่วนตัวใส่แบบนี้ตัวเก่าอยู่แล้ว ใส่ทำงานทุกวัน งานต้องเดินเยอะ ไม่ปวดฝ่าเท้าเลย เลยสั่งให้แฟนใส่บ้าง ชอบเหมือนเดิมค่ะ อาจต้องซื้อตามแล้วววว

09/May/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ถ้าเคยใส่ผ้าใบของแบรนด์นี้เบอร์อะไร แนะนำลองเพิ่มอีกไซร้นึงครับ จะใส่สบายๆหลวมๆ สวมใส่สบาย:คับไปนิดนึง ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ข้างบนบางข้างล่างหนา ตรงส้นเกือบสองนิ้วได้ รู้สึกพื้นจะแน่นกว่าตัวที่เป็นรองเท้าผ้าใบครับ สั่งตรงไซร้รู้สึกว่าจะคับไปนิด ใส่ไปคงยืดน่าจะสบายกว่านี้

07/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุณภาพเกินราคา คุณภาพ:ดีมาก รูปแบบที่แนะนำ:เหมาะกับทุกวาน ได้รับรองเท้าแล้ว การจัดส่งใช้เวลาไม่นาน ปกติก้ใส่ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว แต่รุ่นนี้อเมซิ่งมากก ใส่สบายมากก แถมได้ในราคาที่ดีมากๆๆอีก คุ้มมากก เดวสั่งเพิ่มอีกคู่แน่นอน

17/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป สเปคตรง ได้ราคาดีตอนโปร กลางเดือน ของแท้แน่นอน คุ้มค่า คุ้มราคา

01/May/2023

สวมใส่สบาย:ใส่สบายมาก รูปแบบที่แนะนำ:สวย มันดีมากอะ ซื้อใน ราคา 790บาท เลิสสุดๆ ใส่สบายมาก. จริงๆ เท้าบาน เท้าเรียวใส่ได่แน่นอน ส่งไว ไม่มีอะไรเสียหาย ❤

06/May/2023

สวมใส่สบาย:ดี สไตล์:สวย รูปแบบที่แนะนำ:สวย งานดี ราคาถูก ส่งไวมาก ขนส่งบริการดี สั่งมาชอบมากค่ะ แนะนำเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ ทางร้านมีสินค้าหลากหลาย

05/Aug/2023

ร้านส่งไว ใส่ได้พอดี เบาใส่เดินสบาย มั่นใจแบรนด์นี้อยู่แล้ว ได้มาตอนลดราคาถือว่าถูกมากมากเลยค่ะ พนักงานโทรแจ้งก่อนส่ง

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพปกติไม่ได้มีการชำรุดเสียหายใดๆ การใช้งานดีครับ

17/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี โอกาสที่เหมาะสม:ดีมาก ใส่รองเท้ารุ่นนี้อยู่แล้วค่ะ ราคาดีมากมีส่วนลดเยอะมาก แพคสินค้าดี จัดส่งไม่ช้ามากนะคะเพราะไม่ได้รีบใช้งาน โดยรวมคือคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆเลยค่ะ ประทับใจ

10/May/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ดี คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี รองเท้าสเกตเชอร์ ไซส์ 11 นุ่ม เบา ใส่สบายเท้า สี navy สีคลาสสิก ใส่ได้ทุกโอกาส ใส่ได้ทุกวัน ถูกใจ ใช่เลย รองเท้าสเกตเชอร์ สี navy size 11

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ถูกใจเลย ราคาดีงามมาก ชอบเลย น้องไปซื้อshop 1690 ส่วนตัวซื้อ490ใช้โค้ดส่วนลดและcoin ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งดีโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

05/May/2023

สินค้าที่ได้รับตรงกับสิ่งที่สั่งไว้ส่งได้อย่างรวดเร็วดีมากราคาย่อมเยาว์สินค้าถูกต้องกับที่สั่งไว้ซึ่งเป็นที่ถูกใจทุกคนที่ได้รับมัน

12/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก กดส่วนลดไปมา ใช้คอยอีก เหลือ537 บาท 👍🏻 ถูกมากกกก ชอบในความมีรูระบายน้ำ ติดจิบบิทรูเล็กได้ด้วยยย

15/Aug/2023

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

10/May/2023

สไตล์:สวยงามดี คุณภาพ:ดีมาก สวมใส่สบาย:สวมใส่สบายเท้าดี สินค้าคุณภาพดี เบาสบายเท้าดีมาก พื้นรองเท้านุ่มพอดี กันลื่นยังไม่สมบูรณ์ แอบมีลื่นๆนิดหน่อย ระยะเวลาจัดส่งถือว่ารอนานกว่าปกติ ขนส่งส่งของล่าช้ากว่ากำหนด

10/May/2023

สไตล์:เท่ โอกาสที่เหมาะสม:ทุกวัน ความคุ้มค่า:ดี พื้นนุ่ม ยางพื้นหนึบเกาะถนนเยี่ยม ราคาดี ของแท้แน่นอน ต่างจากคู่ละร้อยสองร้อย ซื้อเถอะ ของดีใส่ทั้งวัน

05/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สวมใส่สบาย:ขนาดพอดี นุ่มเท้า สไตล์:รองเท้าหัวปิด เปิดส้น พื้นหนานุ่ม ซื้อให้คุณพ่อ พ่อชอบมาก ได้มาใส่เลย 555555 ยิ้มกว้างสุดๆ >< ใส่สบาย ขนาดพอดีมาตรฐาน พื้นรองเท้าหนานุ่ม ราคาดีมาก ถูกกว่าในห้าง จัดส่งไว คุ้มค่า แนะนำเลยค่า

08/Aug/2023

การจัดส่งจากทางร้าน เร็วมากๆ สินค้าจัดส่งไปขนส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ไว้หมดจะกลับมาซื้อใหม่ อีกครั้ง

05/Aug/2023

การจัดส่งไวมาก สินค้าดีได้ใส่codeส่วนลดราคาถูกลงอีกใช้แบรนนี้มาหลายคู่แล้วแต่ขอลองรุ่นนี้บ้างนุ่มไหมน่ะ

31/Jul/2023

ใส่ได้พอดีกับขนาดเท้า ใส่สบาย ถอดง่าย มีรูระบายอากาศเยอะ เหมาะกับคนที่มีกลิ่นเท้าหรือต้องการระบายอากาศขณะสวมใส่เพื่อป้องกันกลิ่นอับชื้น แต่รุ่นนี้ไม่โอบกระชับเท้าเท่าไหร่ เน้นใส่สบายมากกว่า ส่วนวัสดุและการออกแบบ สวยงามและดีตามคุุณภาพราคา

06/May/2023

ความคุ้มค่า:ราคาถือว่าไม่แพงแถมซื้อช่วงลดราคาพอดีด้วย ดีกว่าไปซื้อของก๊อปปี้ สวมใส่สบาย:ใส่น่าจะสบายดีอยู่นะ โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ได้ทุกโอกาส มั่นใจด้วยแบรนด์นี้ ขอบคุณโปรโมชั่นดีๆๆๆครับ

06/Jun/2023

Skechers สเก็ตเชอร์ส รองเท้าผู้ชาย Men Foamies GOwalk 5 Pastime Walking Shoes - ใครจะซื้อต้องบวกเพิ่มอีกไซร์นึง คู่นี้คับไปนิดนึง ใส่แล้วนิ่มอยู่

14/May/2023

สวมใส่สบาย:ดีใส่สบาย คุณภาพ:ของแท้มัยดูไม่ออกแต่มีคราบกาวเยอะไปหน่อย นุ่มใส่สบายโดนน้ำเวลาเดินจะมีเสียงหน่อย

12/Aug/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ทั้งหมด สไตล์:สบายๆ สวมใส่สบาย:สบาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม