• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย สินค้า ที่ทำให้คุณพบ ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาสุดแสนพิเศษมากของมากที่สุด เราจึงต้องการอยากจะให้คุณเห็นว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อปปิ้ง และแจ้งปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาส่วนลดมากที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ หากว่าคุณไม่พอใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการจัดส่งที่ได้มาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนี้ เมื่อต้องการทำการสั่งซื้อ จึงควรกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างเร็วไว และไม่ตกค้าง ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สมบูรณ์ ส่วเร็วมากคะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ดีคะ เดี๋ยวลองติดผนังดูก่อนว่าจะหยุดไหม ถ้าดีจะสั่วเพิ่มนะคะ 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

15/Sep/2021

ส่งเร็วมากกกกก สินค้าดูแข็งแรงพลาสติกหนาดีครับ ไหญ่กว่าที่คิดไว้ มีให้เลือกทั้งแบบเจาะและแบบติดกาวสองหน้า ติดกาวสองหน้าก็แน่นดีครับ ชอบมากครับ

08/Jan/2022

สินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดีสินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดีสินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดี

10/Dec/2021

สินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดีสินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดีสินค้าดี ราคาถูก พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดี

31/May/2022

บอกไดัคำเดียวว่า คุ้ม วัสดุดี จัดส่งไว ดีไซน์สวยค่า

05/Dec/2021

สินค้าที่ได้รับตรงตามรูป ร้านค้าให้บริการดี สินค้าที่ได้รับตรงตามการบรรยายไว้ในรายละเอียดของการขายสินค้า ส่งเร็ว สินค้าที่ได้รับตรงตามรูป ร้านค้าให้บริการดี สินค้าที่ได้รับตรงตามการบรรยายไว้ในรายละเอียดของการขายสินค้า ส่งเร็ว

14/Apr/2022

ได้ของครบจัดส่งเร็ว ติดตั้งง่าย แต่กาวใช้ไม่ได้หลอดนึง บีบไม่ออกเลย ,มีแล้วของเปนระเบียบขึ้น ดูไม่รก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

21/Jul/2021

ฉันกำลังมองหาร้านนี้มาเป็นเวลานาน แต่ราคาสมเหตุสมผลและสินค้าจะจัดส่งอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับ เลือกโลจิสติกส์ที่ดี สินค้าไม่มีตำหนิ รูปทรงสวยงาม ใช้ทำห้องน้ำดูสะอาดมาก และด้านหลังมีกาวติดผนัง 2 แผ่น อย่างไรก็ตาม เราใช้แต่ด้ามจับเท่านั้น การหมุน 360°

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมารวดเร็วดีมาก ๆ การบรรจุสินค้าแน่นหนาปลอดภัยดี สินค้าร้านนี้ มีคุณภาพ ตรงปก เชื่อถือได้ แนะนำเพือนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สั่งได้เลยครับ ไม่ผิดหวัง แน่นอน....................... :)

08/Sep/2021

สินค้าสวย วัสดุดีกว่าที่คิด ติดทีใช้กาวตะปูหมดหลอดเลย กลัวเอาไม่อยุ่ มาดูระยะยาวอีกที ▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼

01/May/2022

สินค้าดี จัดส่งไวมาก แพ็คของมา แน่นหนา มีโฟมกันกระแทก

05/Mar/2022

ขนาดกำลังดี ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นอยู่บางเรื่อง โอเคให้อภัย 100% ตัวสินค้าไม่ได้บาง กำลังดี ไม่มีอะไรจะบอกละ............

22/Mar/2022

ส่งรวดเร็วทันใจ แพคสินค้ามาดีไม่มีแตกหักเสียหาย ซื้อชั้นวางของในห้องน้ำ ชั้นวางของคุณภาพดี ทนทาน รับน้ำหนักดี ช้อปง่าย สะดวก

12/Sep/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว shopee flash sale ราคาพิเศษ พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว shpeeflash sale ราคาพิเศษ พนักงานบริการดี พนักงานจัดส่งดี

27/Feb/2022

ของที่ส่งมามีส่วนที่แตกหักทั้งสองกล่อง เจ้าของร้านรับผิดชอบดี คุณภาพสินค้าถ้าไม่นับส่วนที่เสียหายก็สมราคา ความเสียหายที่เกิดขึ้น คิดว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการแพ็คของที่ไม่ดีพอ บวกกับการขนส่ง เจ แอนด์ ที เจ้านี้ส่งของมาสองรอบ กล่องใส่ของขาดทะลุสภาพเยินทั้งสองรอบ ขณะที่ขนส่งเจ้าอื่นไม่เป็น

07/Jan/2022

จัดส่งเร็วดีค่ะไม่มีไรเสียหายชอบมากแนะนำเลยคะดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆๅๅๅ

28/Nov/2021

ได้รับของแล้วค่ะ 🥰 ตอนแรกแอบหวั่นใจจะได้ประกอบเอง เปิดมาคือพร้อมใช้ ประทับใจมาก แพคของแน่นหนามาก ร้านก็ส่งเร็ว ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 🥰

11/Jun/2022

สินค้าดูสวยดีค่ะ ชั้นวางกว้างใส่ของได้สะดวก หมุนหยิบของง่าย แต่ว่าพลาสติกแอบบางเมื่อเทียบกับราคา และตัวสินค้าคิดว่าถ้าตกลงมาน่าจะแตกเลยขออนุญาตหัก2ดาว

02/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตามออร์เดอร์ค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว สินค้าน่าใช้มาก จะแขวนติดผนังห้องน้ำก้อได้หรือจะวางบนช้ันก้อดี ขนส่งดี

15/Jan/2022

จัดส่งเร็วมาก สินค้าห่อมาอย่างดี วัสดุแข็งแรงทนทานไม่ก๊องแก๊ง คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกก

08/Aug/2021

สินค้าถึงเร็วมากใช้เวลาไม่นาน ในกล่องยังมีโฟมกันกระแทกรองด้วย คุณภาพก็ใช้ได้เหมาะสมกับราคาที่ซื้อ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่จ้า

30/Dec/2021

กล่องดูยับเยินบ้าง แต่สินค้า โอเคค่ะ

04/May/2022

ชั้นดูแข็งแรงดี ราคาไม่แพง ส่งไวพอประมาณ แต่แอบมีรอยดำๆจุดๆบ้างต้องขัดออก โดยรวมก็ดีจ้า

12/May/2022

สวยมากๆไม่อ่อนแอ ดูแข็งแรงๆ คุณภาพดี นิ่มสั่งครั้งที่2 แล้วจะสั่งไปเรื่อยๆชอบค่ะคุณภาพดี นิ่มสั่งครั้งที่2 แล้วจะสั่งไปเรื่อยๆชอบค่ะ

31/May/2022

ชอบมากคะ เรียบร้อยดี

26/May/2022

ห้องน้ำชั้นวางของในครัวแขวนผนังสามเหลี่ยมตู้เก็บของเข้ามุมห้องน้ำพลาสติกชั้นวางของชั้นวางของในห้องน้ำตู้หมุนได้ ประเภทวัสดุ: พลาสติก วิธีการติดตั้ง: หมัดฟรี กล่องเก็บของที่หมุนได้ 360° ผู้จัดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในห้องน้ำ คู่มือผลิตภัณฑ์: 01: ตู้เก็บของตั้งโต๊ะติดผนังแบบหมุนได้สีขาว [ชั้น 1] (31cm*

31/May/2022

ชอบมากค่า

31/Dec/2021

มีรอยค่อนข้างเยอะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม