• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ทำไม่ได้ ซึ่งหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2022

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพคมาเรียบร้อย สินค้ามาสภาพดีไม่เสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง สินค้าตรงปก คุณภาพดี เนื้อผ้าไม่หนาและบางเกินไป น่าจะใส่สบาย

07/Jun/2021

ได้รับของแล้วค่ะ รวดเร็วดี ผ้ารื่นใส่สบาย งานตามภาพเลยจ้า ราคาก็โอเคเนื้อผ้าก็สมกับราคาไม่บางไม่หนามาก และสุดท้ายนี้exoคัมแบควันนี้4โมงเย็นจ้าาาาาาาา

09/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไหมพรม สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ดี ตามหาเสื้อแบบนี้มานานมากเลยค่ะไม่กล้าสั่งซื้อสักทีเพราะว่ากลัวซื้อมาไม่ตรงปกเลยลองสั่งซื้อร้าน นี้ดูเห็นราคาถูกดีก็เลยลองสั่งซื้อมาได้สินค้าตัวนี้มาในราคา 91 บาทรวมรวมโอเคเลยค่ะใช้ระยะเวลาในการส่งสินค้าสามถึงสี่วันค่ะกว่าจะได้รับคอร์สประทับใจร้านค้าแพคของมาอย่างดีไม่มีตกหล่นไม่มีเสียหายรวมรวมแล้วขนส่งบริการดีค่ะ

15/Mar/2022

ส่งของเร็ว 10/10 ส่งของสมบูรณ์ 10/10 สินค้าตรงปก 10/10 พนักงานขนส่งดี 10/10 เนื้อผ้าดีค่ะ สีตรงปก สวย เหมาะสำหรับใส่กับเดรสที่อยากโชว์ลายด้านในเสื้อ หรือสำหรับคนที่ใส่เสื้อครอปแขนกุด ผ้าไม่หนา และไม่บางเกิน กำลังดี คุ้มค่ะ

17/Dec/2020

ได้รับเสื้อแล้วค่ะ​ ทรงสวยถูกใจ​ ใส่แล้วน่ารักเหมือนจะเรียบๆง่ายๆแต่ใส่แล้วดูดี​ ใส่สบายด้วยค่ะ​ คุ้มราคา​ 5​ ดาวเลยค่ะ

02/Sep/2022

ผ้าไม่หนาไม่บาง คุณภาพตามราคา ส่งไว แพ็คของธรรมดา ใส่เป็นห่อพลาสติกมา ถ้าไม่ได้ซีเรียสก็สั่งซื้อได้ค่ะ แต่รีวิวสินค้าอันนี้ชอปปี้ให้แค่0.3คอยเองนะ ทำไมล่ะ😄

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ครีม ได้รับสินค้าไว ร้านส่งไวมาก ขนส่งบริการดี เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บาง ใส่เป็นเสื้อคลุมสวยมาก ดีสววตรงปก

16/Mar/2022

สินค้าราคาน่ารักมากกกกกกกกก มีความคุ้ม ค่าดีมากๆเลยค่าา คุณภาพตามราคาใส่แล้วดู น่ารักๆมากกกก บริการการจัดส่งสินค้าไม่ช้า อย่างที่คิด ต้องอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาา ห่อมาแน่นหนามากกกกขอบคุณค่า​

14/Jul/2022

สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก รูปลักษณ์:ทรงเสื้อสวย ร้านส่งเร็วมากๆๆๆ ใส่คู่กะสายเดี่ยวคือสวยเลย ชอบมากๆค่ะ ตรงปกมาก❤️❤️❤️🧡🧡💛💛❤️

14/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งไวมากค่า สินค้าดีผ้านิ่มใส่สบายดีค่ะ โอเคทั้ง 3 แบบเลย แถมราคาถูกด้วย ถูกใจมากจ้า👍🏻❤️

21/May/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกก ชอบๆๆๆ ส่งไวมากกกกจริงๆๆๆ วันเดียวได้ของแล้ว ใครรีบทันใส่แน่นอน ผ้าดีมากกก ราคาถูก แมทช์ชุดได้เยอะ เกาหลีมากๆๆ ผ้านุ่มๆๆ ไม่ร้อน ราคาถูกมากกกก ซื้อร้านนี้ประจำ คุ้มค่า

25/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ไหมพรม คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

25/Dec/2020

👍🏻👍🏻👍🏻ต้องบอกว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ ค่ะ เนื้อผ้าไม่ได้บ้างมาก ดีกว่าที่คิดไว้ 🛵💨การจัดส่งรวดเร็วมากๆ ด้วยค่ะ จนท สุภาพ น่ารักมากค่ะ 📦การแพคของมาเรียบร้อยดี

25/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ..... สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยค่ะ..... ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ..... พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีค่ะ.... 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Jul/2022

คุ้มนะส่งไว ประหยัดการซื้อในห้างเยอะมาก คุ้มนะส่งไว ประหยัดการซื้อในห้างเยอะมาก สวย น่ารัก ดี ชอบ ส่งไวใช้ได้เลย ถูกใจ ไว้สั่งอีก ราคารับได้ ไม่แพงจนเกินไป คุ้นภาพดี ติดใจจะสั่งมาอีก โดยรวมชอบจ้า สินค้า น่าใช้ ชอบมากค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มนะส่งไว d

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คดี จัดส่งไว สั่งเสื้อผ้าจากร้านหลายรอบแล้ว ประทับใจมากค่ะ เนื้อผ้าโอเค ไม่หนาไม่บางเกินไป เหมาะสมกับราคาค่ะ รอบหน้าจะมาซื้อให้ครบสี :)

17/Dec/2020

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ให้4ดาว เพราะผ้าอาจจะไม่ได้นิ่มมากแต่ก็รับได้ เสื้อคลุมด้านนอกไม่ค่อยเหมือนกับในแบบ แต่ไม่ได้ต่างเยอะ การจัดส่งไว แพ็คของมาดีเรียบร้อยไม่เสียหาย ภาพรวมถือว่าโอเค

18/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว ของตรงปก เนื้อผ้าดี ใส่สบาย 🫶🏻👍🏻💗🎉🤟🏻😘👑🥳🫥🫣😚☺️😊🥰😍💘💝💖💞💕💛💚💟❣️💙💔🩵❤️‍🔥❤️‍🩹💜🤎🖤🩶🤍💯💢💥🫰🏻🤞🏻✌🏻🧠🫀👄🫦🧸🛗🪞🚿✅️

14/Feb/2022

ราคาถูก ผ้าไม่ได้ดีมาก ผ้าก็สมตามราคา ไม่บางไม่หนา ใส่ได้ดี ทรงสวย ส่งเร็ว ชอบมากค่ะ ราคาถูก ผ้าไม่ได้ดีมาก ผ้าก็สมตามราคา ไม่บางไม่หนา ใส่ได้ดี ทรงสวย ส่งเร็ว ชอบมากค่ะ ราคาถูก ผ้าไม่ได้ดีมาก ผ้าก็สมตามราคา ไม่บางไม่หนา ใส่ได้ดี ทรงสวย ส่งเร็ว ชอบมากค่ะ ราคาถูก ผ้าไม่ได้ดีมาก ผ้าก็สมตามราคา

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารักกก สี:สวยยย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมม ของต้องมี ซื้อครบทุกสีแล้ว ราคาถูก ร้านส่งไว คือ 10 10 ควรตำจ้าาาา ผ้านิ่ม ถูกมากกกกกกกก

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:โอเค สี:ขาวออกครีม คุณภาพวัสดุ:โอเค ราคาถูก คุ้มราคา สินค้าส่งรวดเร็วท้นใส่ ชอบมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รอบหน้ามาอุดหนุนใหม่นะค่ะ พนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อยดีค่ะ

21/Dec/2021

สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส่งไว ราคาไม่แพง 💕🙏🏻🎉สินค้าดีจัดส

14/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าราคาถูก คุ้มค่ามาก สินค้าผ้ากับอากาศบ้านเรามาก ไม่บางไม่หนา น่าจะใส่แล้วสบาย

14/Feb/2022

สินค้าดีมาก เสื้อน่ารัก ยืดได้เยอะ ใส่ของได้ด้วย ต๊ารัก ❤️❤️ สินค้าจัดส่งไวมาก น่ารักดีมาก ❤️❤️ การแพ็คของดีมีถุงทุกตัว

27/Nov/2020

สินค้าตรงปก น่ารักมากๆค่ะ สีก็ตรง ใส่แล้วน่ารักมากๆ ใส่แล้วสวยเลยค่ะ เพื่อนดูสนใจด้วย จะแนะนำเพื่อนมาซื้อนะคะ เลิ้บ💕💕💕

13/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างดีกว่าที่คิดนุ่มใส่สบายค่ะ ราคาถูกมาก ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างดีกว่าที่คิดนุ่มใส่สบายค่ะ ราคาถูกมาก ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

12/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการดี ส่งไว บริษัทขนส่งบริการดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Dec/2020

ได้ยุ่จเาาาร น่ารักอยุ่เด้อ love it มีความคิ้วๆตัวเล็ๆ ผ้าไม่หยาบไม่บางเกินไปกับราคาก็โอเคเลออออ 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

14/Oct/2020

ส่งของเร็วมากกกกก...ขนส่งก็เร็วดีโทรหาก่อนตลอดถึงแม้จะจำบ้านได้แล้ว😆😆😆 เนื้อผ้าก็โอเคนะ เป็นไหมพรมยืดๆหยุ่นๆดีชอบ ดูเหมือนบาง แต่พอใส่แล้วอุ่นจนร้อน ใส่หน้าหนาวได้เก๋ๆเลย

18/Feb/2022

มีด้ายหลุดนิดหน่อยเก็บงานอีกนิดโอเคเลย ได้มาตอนแฟลชเซลล์ถือว่าคุ้มมากๆเอามาใส่คุ้มเล่นๆได้ผ้าหนาอยู่ใส่แล้วสวยมากๆ จัดส่งเร็วมากขนส่งโอเคมากๆ

Add a review

New Arrivals

Impulse Pt300.
www.lazada.co.th

Impulse Pt300.

฿149000.00 ฿149050
ดูเพิ่มเติม