• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ต้องการของการสั่งซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ซึ่งเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเปรียบเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายร้านค้าที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มไอเท็มใหม่ล่าลุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2023

ผลลัพธ์:หอมละมุน ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามออเดอร์ค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ขวดที่ 2 แล้วที่ซื้อจากร้านนี้ มั่นใจว่าแท้ 100% ลองเทสกลิ่นดูแล้ว มีความหอมคล้ายๆกับตัว LIBRE LE PARFUM ที่มีอยู่เลยอ่ะ พยายามดมว่ากลิ่นมันต่างกันยังไง หรืออาจจะต้องลองฉีดก่อนถึงจะรู้ว่าแตกต่างกันยังไง

28/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก คุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆ การแพ็คสินค้ามาให้ก็ดีมากๆค่ะ ประทับใจมาก ราคาดีกว่าไปซื้อเองตามห้างสรรพสินค้า มั่นใจในร้านค้า ว่าขายแต่ของแท้ค่ะ ไปลองกลิ่นที่shopแล้ว ชอบมากๆค่ะ เลยมาสั่งร้านนี้ ไว้โอกาสหน้าจะแวะมาสั่งอีกนะคะ

27/Oct/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนติดทน กลิ่น:หอมผู้ดีมากค่ะ กล่องพัสดุสวยมากเลยค่ะ แพ็คของมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย นำเลขไป check ได้ในเว็ป กลิ่นเหมือนกับที่เคยซื้อค่ะ กลิ่นหอมผู้ดี ตอนนี้เป็นลูกรักเลยค่ะตัวนี้

09/Jul/2023

กลิ่น:หอม ติดทนมากกก ผลลัพธ์:แท้ 100 % แพ็คของมาดีมากกก ส่งเร็ว กลิ่นเหมือนที่เคยซื้อที่ shop แท้ 100% เช็คCode แล้วพึ่งผลิตปีล่าสุดเลย กลิ่นนี้หอมติดทน แนะนำร้านนี้เลยจ้า

17/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี หอม ติดทนนาน กลิ่น:หอมดีมาก ดี แพ็คสินค้าดี สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งให้ไว ห่อแพ็คเกจเป็นของขวัญได้เลย กล่องสวยราคาก็ถูก กลิ่นหอมติดทนนาน

28/Apr/2022

ผลลัพธ์:หอมมาก กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีการขนส่งเลยไวมาก การห่อสินค้าไม่มีปัญหาใดใดไม่เสียหายเลย กลิ่นน้ำหอมหอมมากๆกินติดทนของแท้แน่นอน

20/Jul/2023

ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากๆค่ะ ใส่ใจในการแพ็คมากๆ รู้สึกแฮปปี้ทุกครั้งที่เปิดพัสดุ และคือห่อบับเบิ้ลมาหนาตุ๊บบบ ไม่ต้องห่วงว่าน้ำหอมจะแตกมั้ยเลย // ช่วงแรกๆที่ฉีดมีกลิ่นออก fruity หลังจากนั้นได้กลิ่นหวานๆ lavender กลิ่นติดทนดีมากๆ อยู่ได้เกือบทั้งวัน

14/Aug/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:สวยหรู ดูแพง เป็นกลิ่นที่ฉีดทุกวันตอนไปทำงาน กลิ่นนี้หอมมาก ออกแนวสาวออฟฟิศ สวย รวย เก่ง กลิ่นติดทน ขวดก็สวยหรูมาก

26/Sep/2022

โดยรวมดีค่ะ ลองซื้อเทสเตอร์มาแล้วชอบกลิ่น หอมดีค่ะ แพคมาอย่างดี โปรมีของแถมมาให้ด้วย ร้านค้าส่งช้าไปนิดแต่ไม่ได้รีบใช้ค่ะ ดูไม่เป็นว่าของแท้ไหม

05/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าไม่เสียหาย แพ็คสินค้ามาดี คุ้มค่าคุ้มราคา งามมมมมมมมมมมม

12/Sep/2022

สินค้าจัดส่งไวมากๆคะ สั่งรอบที่ 5 เเล้วกับร้านนี้ ของเเท้เเน่นอนล้านเปอร์เซน 💕🥰 สินค้าราคาถูก มีโค้ดส่วนลด สั่งวันพฤหัสได้ของวันเสาร์ตอนเช้า

26/Jun/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากๆ สองวันของถึงแล้วค่ะ แพคมาอย่างดีเหมือนเดิม สั่งหลายครั้งแล้ว ไว้ใจได้เลยร้านนี้ ของแท้แน่นอน น้ำหอมหอมมากๆค่ะ ชอบ

17/Sep/2023

กลิ่น:หอมมมมากกก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะของแท้แน่นอน 100% สวยด้วยราคาถูก วันหลังต้องอุดหนุนแน่นอนค่ะส่งของไวใช้ได้อยู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

13/Jul/2022

ทางร้านแพคของมาดีมากค่าาาาาาา สั่งตั้งแต่เรียนมัธยม จนตอนนี้ทำงานมาได้7ปีแล้ว ก็ยังเป็นร้านในดวงใจ แถมคุณภาพก็ดีเหมือนเดิม

27/Jun/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ดี ส่งไว แพ็กมาดี สินค้าเป็นของแท้แน่นอนค่ะ กล่องสวยงาม ดูดี หอมมากกกกก แอดมินตอบไวค่ะ สั่งครั้งแรก รู้สึกเชื่อมั่นในร้านเลย

14/Jul/2023

ได้น้ำหอมมาตอน flash sale แล้วก็ได้ cash back อีก ราคาเลยถูกลงไปอีก ชอบมากๆเลย ทางร้านก็จัดส่งสินค้าเร็วมาก ของแท้ล้าน% รออุดหนุนตอนไซส์ใหญ่มานะคะ

27/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:แพ็คมาดีมาก ไม่ต้องกลัวแตกเลย กลิ่น Fragrances:กลิ่มหอมแบบนัวๆ เซ็กซี่ๆ ออกแนววนิลาหนักๆ เหมาะกับฉีดไปงานกลางคืนหรือไปปาร์ตี้ ใช้กลางวันอาจจะหนักไป

09/Aug/2023

กลิ่น:ดีมาก หอมมาก เริสมาก ผลลัพธ์:ดีมาก สินค้าดีมาก กลิ่นหอม ชอบมากก สินค้าดีมาก กลิ่นหอม ชอบมาก สินค้าดีมาก กลิ่นหอม ชอบมาก

18/Jul/2022

ส่งไว ราคาดี คุ้มมากกกก และหอมมากกก เลือกอยู่นาน ไปหาเทสข้างนอกว่ากลิ่นจะมึนหัวไหม แล้วมาซื้อร้านนี้ถูกแท้ดี แอดมินดูแลดี เริ่ดที่สุด!!!👍🏻👍🏻💓 หอมมากจริงๆๆๆซื้อเลย ไม่ต้องคิดเยอะ

13/Sep/2022

กลิ่น:กลิ่นแบบคนที่ชอบก้คือชอบ คนที่ไม่ชอบก้คือไม่ชอบเลย กลิ่นหรูๆใช้แล้วดูเทสดีตามสไตล์ysl ผลลัพธ์:ติดทนมาก 2 วัน กลิ่นยังติดผ้าอยู่ แพ็คมาดีมากกก ส่งไว ลดเยอะตอน9.9

14/Feb/2023

พึ่งลองสั่งYSL มาใช้ครั้งแรก ลอง research แล้วน่าจะหอมในแบบที่ตัวเราชอบ ก็หอมจริงๆ แนะนำเลยค่ะ แถมทางร้านก็ขายในราคาที่ดีมากๆ ☺️ แล้วยังห่อมาอย่างดีอีกด้วยค่ะ

05/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมมากค่ะ ขนส่งทำไม่ดีเลย ทับพัสดุจนสภาพกล่องผิดรูป กล่องเผยอด้วย ดีนะของข้างไม่เสียหาย

27/Oct/2023

หอมมากกกกใช้ขวดที่ 2 แล้วกลิ่นดีแค่ไหนซ้ำขวดสอง ชอบหอมแบบผญ ส่งไวของแท้ๆๆ แพคมาดีสินค้าไม่เสียหายนะคะ ขนส่งให้บริการดีมากกก

21/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอม หวานนนนน กลิ่นคือลูกรัก❤️ ซื้อสินค้าครั้งแรก ร้านค้าส่งไวมาก น้ำหอมแท้แน่นอน 100% ประทับใจมากกกกกกกก

30/Oct/2023

กลิ่น:หอม ลุคผู้ดี ผลลัพธ์:ติดทนดีหลายชม. หอมมากกกกกกกกกกกกก ติดทนนนนนนนนนสุดๆ ของแท้ชัวร์ค่า ส่งไวด้วย 1 วันมาส่งแล้ววววว

19/Sep/2023

ผลลัพธ์:เอาจริงแอบผิดหวังเพราะร้านเคลมว่าส่งไว แต่ร้านส่งช้านะคะ สั่งโปร9.9ออเดอร์เยอะเข้าใจค่ะ แต่ใช้เวลาเตรียมพัสดุนานเกินไป(เมื่อเทียบกับร้านค้าดังอื่นๆที่สังวันเดียวกันแต่ของมาส่งก่อนทุกร้านเลยค่ะ) เราสั่งวันที่9 แต่ร้านส่งสินค้าออกวันที่13 เวลา 4โมงเย็น ยังดีว่าได้รับของวันที่14 แอดมินตอบแชทดีค่ะ ใช้โค้ดส่วนลดคุ้มอยู่ค่ะ

05/Jan/2023

ห่อดีมาก จัดส่งของไว แกะรีวิวไม่ได้ซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ^_____^ ช้อปปี้เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงคโปร์ในปี พ.ศ. 2558 และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และบราซิล ให้บริการซื้อและขายสินค้าออนไลน์แก่ผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยมุ่งเน้นในแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่และสื่อสังคม

01/Sep/2022

ขออภัยไม่มีวิดิโอประกอบเพื่อนฝากสั่งให้ซื้อ จัดส่งรวดเร็วที่สุดของแท้แน่นอน 10000000 เปอร์เซ็นต์ อย่าลังเลซื้อเลยค่ะ

07/Feb/2022

จัดส่งไว ห่อมาหนาแน่นดีมาก มีการ์ดน่ารักๆแถมมาด้วย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ 🥰

04/Jan/2023

กลิ่น:หอมมากกกก ได้รับสินค้าไว ของแท้ ราคาดีงามกว่าร้านอื่นๆ ส่งไว กลิ่นหอมแบบตะโกน กลิ่นแพงสุดๆ ดีงามมากกก ใครจะสั่งแนะนำร้านนี้เลย แพคมาอย่างดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม