• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากสินค้าแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับประกันความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2022

สั่ง28 ส่ง28 รับ1 ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งถึงเร็วดี เป็นอีกหนึ่งขนมที่ชอบมาก เค้กข้าวไต้หวัน รสไข่ กรอบ หอม อร่อย ไม่หวานมาก กินจริงกินจัง เรียกได้ว่ากินเพลินยกแพ็ค 55 ใครกำลังมองหาขนมลองดูนะ ร้านนี้ราคาไม่แรง ส่งเร็วถึงเร็วดีด้วย แนะนำจ้า

31/Aug/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍 สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า👍

08/Feb/2022

ส่งไว และอร่อยมากเหมือนเดิม กินประจำเลย ชอบมาก แพ็คลงกล่องให้เรียบร้อย ไม่มีแตกหักเสียหาย ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากคะ เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรเข้ามา Confirm ก่อนจะเดินทางเข้ามา งานดี ok 👍👌🙆‍♀️♥❤😆👍👌🙆‍♀️♥❤😆👍👌🙆‍♀️♥❤😆👍

10/Dec/2022

รสชาติ:อาหย่อย คุณภาพ:กรอบ อยากลองกินดูเลยซื้อมากินครับราคาไม่แพงชอบกินขะหนมครับผมแก่แล้วแต่ก็ชอบกินขะหนมครับมันอร่อยดีผมไม่ชอบกินข้าวผมอยู่ได้ด้วยขะหนมครับขนส่งช้อปปี้ส่งไวกว่าเจ้าอื่นครับดีครับ

04/Sep/2021

ได้รับของไวอยุ่นะคะ2วันได้รับของเลย ห่อใหญ่สมราคาถือว่าราคาถูก แพคมาดีอยู่ค่ะ รสชาติอร่อยค่ะสั่งรสกุ้งมาอารมเหมือนกิน คอนพับแต่รสกุ้ง เนื้อสัมผัสละเอียด รสชาติ เค็มๆมันๆรสนร้จะไม่หวานมีกลิ่นเครื่องเทศโดยรวมถือว่าดี

04/Feb/2022

จัดส่งไว ราคาถูก ได้ของถูกต้องครบถ้วนจัดส่งไว ราคาถูก ได้ของถูกต้องครบถ้วนจัดส่งไว ขนมไต้หวัน Vetrue แพค 39 ชิ้น 320กรัม รสชาติ หอม เข้มข้น กรอบ ละเอียด ละมุนลิ้นมากครับ ทานคู่กับกาแฟ หอมอร่อยได้ทุกเช้า

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าเร็วมาก ได้ของครบตามสั่ง ราคาดี ขนมอร่อยดี กรอบ รอมีรสชีสจะสั่งอีก ได้รับสินค้าเร็วมาก ได้ของครบตามสั่ง ราคาดี ขนมอร่อยดี กรอบ รอมีรสชีสจะสั่งอีก

07/Jan/2022

ส่งเร็วอยู่นะ ได้ตามที่สั่งเลย ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ ติดตรงกันกระแทกในกล่องคือน้อยมาก แล้วให้ถ่ายคลิปแกะกล่องถ้าสิ้นค้าเสียหายต้องมีคลิปไม่งั้นเคลมไม่ได้

27/Sep/2022

รสชาติ:ขนม คุณภาพ:ส่งเร็ว ส่งไว ได้ของดี แต่อยากให้ใส่ที่กันกระแทกมาด้วยค่ะ กล่องพัสดุใหม่ดี ไม่บุบเลยค่ะ นมกระป๋องแดงรสชาติคล้ายตาหมีรสหวาน ใครไม่กินหวานแนะนำว่าอย่าสั่ง

07/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามสั่ง จัดส่งรวดเร็วปานกลาง แกะสีเหลืองชิมนึกว่ารสชีส แต่กินแล้วมาดูเป็นรสไข่แดง รสชาติเึฝค็มเหมือนชีส รสชาติรวมๆเหมือนขนมข้าวโพดไทย

27/Jul/2023

สินค้าส่งมาครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าถูกต้องใช้วัสดุที่เหมาะสมตามราคา ราคาไม่แพงมาก สินค้าส่งมาตรงตามเวลาที่กำหนด สินค้าห่อมาดีไม่เสียหาย ขอบคุณมาก

22/Sep/2021

สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งถึงเร็วกว่าที่คาด สภาพหีบห่อสินค้าเรียบร้อยดี ยังไม่เคยกินเลยสั่งมาลองถ้าชอบจะกลับมาสั่งเพิ่มใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี สุภาพ หยิบจับไม่โหดร้ายกับพัสดุ มีติดต่อเข้ามาก่อนเข้ามาส่ง

21/Sep/2021

ได้รับของที่สั่งไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ มีเก็บปลายทางด้วยค่ะ ราคาถูกมาก มีรีวิวให้ดูเยอะดี มั่นใจๆร้านนี้ค่ะ

13/Nov/2021

สินค้าใหม่ครับ....ตรงปกครับ... สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์มาก จัดส่งเรียบร้อยครับ.. ราคาถูกดีครับ...ค่าส่งฟรีครับ แนะนำซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังครับ สั่งร้านอื่นมา2ร้านแล้วไม่ตอบไม่ส่ง ร้านนี้ชัวร์ถามปุ๊บตอบปับ ถามปับตอบปุบ555

02/Jul/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขนมรสชาติอร่อย คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ร้านส่งของเร็ว แพ็คของมาเรียบร้อยดีมาก ประทับใจมากค่ะ

09/Jun/2022

รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าใส่ใจติดตามลูกค้า จัดส่งได้รวดเร็วค่ะ สินค้าส่งมาในสภาพทานได้ปกติค่ะ โดยรวมดีค่ะ อร่อย

23/Sep/2021

สั่งรอบสองแล้ว อร่อยดี ชอบรสผักกับกุ้ง ไม่เลี่ยน แต่รสไข่เค็ม มันดูเลี่ยนๆ เอียนๆ แต่คนที่บ้านชอบ กินกับกาแฟ เพลินๆ ขนมอร่อย ใหม่

28/Dec/2021

ส่งสินค้าเร็วค่ะในเวลาที่กำหนด แพ็คสินค้ามาดีมากมีกันกระแทก สินค้าดูใหม่ ดูมีคุณภาพค่ะ พนักงานขนส่งสุภาพ ร้านนี้ดีค่ะ ราคาไม่แพง จะอุดหนุนอีกค่ะ

29/Jan/2022

คุณภาพดีมากสินค้าคุ้มมากราคาถูกกกกกก ได้เยอะเยอะคุณภาพดีมากอร่อยสุดๆ อยากให้ส่งไวกว่านี้หน่อยเพาะอยากกินไวไว

02/May/2021

ได้รับของครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ ​รอของประมาณ​ 4 วัน ร้านแพ็คมาดีมาก​ ขนส่งจัดส่งดี​ สินค้าคุณภาพดี​ ทานแล้วอร่อยมากค่ะ

01/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ขนมไต้หวัน มาแบบยับเยินเลย แต่ข้างในไม่เสียหายอะไร ขนมผลิตใหม่ด้วย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Jan/2022

Pack มาดีค่ะ ขนมไม่แตกเสียหายเลยค่ะ 🚚 จัดส่งไม่ช้าค่ะ แต่ช่วงเวลาที่สั่งแล้วรอจัดของมาที่จัดส่งช้าประมาณ 2 วันค่ะ

20/Feb/2022

ได้รับขนมเรียบร้อยค่ะ ขนส่งดีมาก ขนมไม่แตกไม่หัก ไม่เสียหายเลยค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ขนมอร่อยดีค่ะ ไม่หวานมากกินได้เรื่อยๆ

22/Jan/2022

เคยกินมาหลายครั้ง หาร้านซื้อยากพอสมควรใน กทม บางร้านก็ขายแพงมาก มาเจอร้านนี้ขายราคาถูกแต่อยู่ตจว ค่าส่งแพงนิดนึง ทางร้านส่งมาไม่ครบแต่ก็รับผิดชอบโอนเงินมาให้ภายหลัง

08/Feb/2022

ได้รับเวเฟอร ข้าวหอม ใส้ชีส แพ็ค 39 ชิ้น เรียบร้อยแล้วส่งเร็วแพ็คมาดี รสชาดหวานกำลังดี กรอบอร่อยมีใส้ชีส แถมราคาคุ้มมากๆ

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพง รสชาติอร่อยมาก ลูกชายชอบทานค่ัะ

12/Feb/2022

แพคสินค้าดีมากกก ราคาก็ถูก ซื้อมาหลายร้านแล้วประทับใจร้านนี้ที่สุด ต่อไปจะไม่ซื้อร้านอื่นแล้ว ขอเป็นลูกค้าประจำเลยนะคะ

10/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งเร็วบริการทางร้านดีสินค้าลดราคา ได้ส่วนลดค่าจัดส่งด้วย แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

06/Feb/2022

ขนมไต้หวัน​ รสชีส​ อร่อยมากค่ะ​ ​ ความคุ้มค่าคือดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ​ คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ​ สินค้าเพิ่งผลิตวันที่​ 22/12/2021

18/Sep/2021

ได้ของแล้วค่ะ ร้านนี้ส่งของไวมาก 2วันได้ของแล้วขนมก็ใหม่เพิ่งผลิต14/8/2021 ประทับใจสุดราคาก็ถูก ค่าขนส่งก็ถูก ขนมก็อร่อยมากๆสั่งมาขาย ขายดีมากค่ะ แล้วจะกลับมาสั่งใหม่แน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม