• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกจำนวนมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2023

รสชาติ:กินไม่ได้เหม็นหืน แย่มาก ติดต่อไปทางร้านบอกให้ติดต่อเครม พอติดต่อแล้ว แจ้งว่าเป็นวันผลิต ถึงสินค้ายังไม่หมดอายุ ก็คืนกินไม่ได้ตามที่ถ่ายไว้เลยค่ะ

07/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย หวานกำลังพอดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ เราสั่งเป็นชอคโกแลตไปแต่ทางร้านส่งมาผิดซึ่งเราโอเค ไม่ได้อะไร ขนมอร่อยดีค่ะ หวานๆ ในกล่องมี 13 ชิ้น

21/Aug/2023

สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านครั้งแรกไม่ประทับใจ..เนื่องจากชิมขนมแล้วรสชาติตัวขนมส่วนแป้งกลิ่นเหม็นหื่นรสชาติใส่ชีท, สตอเบอร์รี่,มีรสอร่อยไม่มีกลิ่นเหม็นหื่น..ข้างกล่องขนมคือวันหมดอายุหรือผลิตค่ะ..เข้าใจว่าเป็นขนมจากจีนแต่ผิดหวังรสชาติ ลองสั่งมาชิมโชคดีใช้คอยน์ช่วยลดราคา..ราคาไม่แพงเกินถือว่าทดลองซื้อ..โอกาสหน้าจะได้ไม่สั่งซื้ออีก..ขอบคุณนะคะ

05/Sep/2021

อร่อยค่ะคุ้มราคาจัดส่งไวมากๆค่ะ อร่อยค่ะคุ้มราคาจัดส่งไวมากๆค่ะ อร่อยค่ะคุ้มราคาจัดส่งไวมากๆค่ะ อร่อยค่ะคุ้มราคาจัดส่งไวมากๆค่ะ

25/Sep/2021

ทางร้านไม่ได้กันกระแทกมา กล่องขนมยับและมีรอยขาด แต่ไม่มีผลต่อขนมด้านใน อร่อยค่ะ แต่หาวันผลิตไม่เจอ ส่วนแบบกระป๋องผลิตมาไม่นาน แม้จะบี้หน่อยแต่อร่อยค่า ขอให้ 5 ดาวตามปกตินะคะ แต่อยากให้ทางร้านปรับปรุงในเรื่องการแพคหน่อยค่า ✌🏻😊

29/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ขนมรสชาติอร่อย ขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊ก ถูกใจเด็กๆมาก ราคาก็ไม่แพงคุ้มแบบสุดๆ ทางร้านไม่ได้ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ แต่ก็ไม่มีขนมอะไรเสียหาย จัดส่งไวมาก ถูกใจค่ะ...แนะนำร้านนี้เลยจ้า 💗😍💗😍💗😍💗😍💗

18/Aug/2021

ขนมอร่อยดีค่ะ จัดส่งก็เร็วดีค่ะ ขนมเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามากินอร่อยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ค่ะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

12/Nov/2021

ช็อคโก้บอล ถ้าเอาไปแช่เย็นก่อนจะกรอบอร่อยขึ้นคะ ไส้ลาวาจริง เด็กๆ ชอบ กล่องใหญ่ ลูกใหญ่ มี 32 ลูกคะ ร้านแพคดี ใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่ง 4 วัน ขนส่งดีคะ

19/Jan/2022

ขนมช็อคโกบอลลาวา ขนมช็อกโกแลต สอดไส้นม หนึ่งกล่องได้หลายชิ้น ราคาถูกกว่าที่อื่น รสชาติพอใช้ได้ รวมรวมแล้วถือว่าโอเคมากค่ะ

16/Sep/2021

ได้ของเร็ว แต่เราคิดว่าผิดหวังกับรสชาติเราคิดว่าจะอร่อยกว่านี้

23/Aug/2023

คุณภาพ:โอเค รสชาติ:ยังไม่ได้ลอง ซื้อเป็นของฝาก สินค้ามาถึงแล้ว จัดส่งค่อนข้างเร็ว หน้าตาสินค้าตรงปก กล่องใหญ่กว่าที่คิดมาก ปริมาณคุ้มค่ากับราคา

31/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน บรรจุภัณฑ์ไม่มีรอยแกะ ไม่ชำรุดเสียหายเลยค่ะ ทางร้านส่งเร็วดี ราคาก็ดี บริการขนส่งก็ดี อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

13/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ🥰 ขนมไม่ได้รับความเสียหาย😊 แถมอร่อยอีกต่างหากก ใครยังลังเลรีบตำค่าาา😚☺😍💖💖💖💞💕💕💖💕😋🤟🏻💖💞💕💗💗

30/Oct/2021

ดีครับส่งเร็วดีครับ แพ็คมาแข็งแรงดีครับ ขนมอร่อยดีครับไม่หวานมาก ขอบครับ เดี๋ยวหมดแล้วสั่งอีกแน่นอน ดีครับชอบชอบ

05/Aug/2023

รสชาติหวานอร่อยแพ็คสินค้ามาดีขนมไม่มีแตกหักเสียหาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งตลอดเมื่อมีการจัดส่งสินค้า

15/Sep/2021

-คุณภาพของสินค้าดี ซื้อร้านนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ ค่าส่งก็ไม่แพงเหมือนบางร้าน -ความคุ้มค่าดี รดชาดอร่อยค่ะ

25/Sep/2021

คุณภาพสินค้า : ดีงาม การจัดส่งของร้าน : ปกติเลย ไม่ได้ช้าขนาดต้องตาม การแพ็คสินค้าของร้าน : ดีงาม การจัดส่งของขนส่ง : ดีงาม

20/Oct/2021

ได้มาตอน flash sale ค่ะ ราคาดีงาม อร่อยมากกกก กินเพลินนน ร้านส่งของเร็วค่ะ ตัวกล่องมีกลิ่นพลาสติคนิดนึง แต่พอเปิดไว้ก็จางไปแล้วค่ะ

12/Oct/2021

ส่งเร็วมากครับถูกใจมากครับคุ้มราคาจริงๆ. ส่งเร็วมากครับถูกใจมากครับคุ้มราคาจริงๆ ส่งเร็วมากครับถูกใจมากครับคุ้มราคาจริงๆส่งเร็วมากครับถูกใจมากครับคุ้มราคาจริงๆ

19/Aug/2021

-คุณภาพสินค้าดี กรอบ มัน อร่อย ไส้นมไม่หวานมาก -ความคุ้มค่าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ซื้อครั้งที่สองแล้ว -การให้บริการจัดส่งดี

17/Aug/2021

จัดส่งเร็ว แพคดีมีคุณภาพ รสชาติดีอร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Nov/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกก สั่งเมื่อวานวันนี้ถึง แต่เปิดกินแล้วเรารู้สึกว่ากล่องมันโดนเปิดแล้วก็เอาขนมอันเก่ามาผสมกับอันใหม่ สีชมพูในห่อขนมไม่มีตัวขนม1อัน

15/Sep/2021

ดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดีดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดีดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดีดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดีดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดีดีตรงปก ห่อมาดี ราคาดี อร่อยยยยยยนยนนนนนน

07/Feb/2022

สินค้าน่าสนใจมากๆๆๆๆๆการจัดส่งจากขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆการแพคมาจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าตรงปกคะ จะอุดหนุนอรกนะคะ ชอบมากๆๆๆๆๆ

19/Sep/2021

-คุณภาพสินค้าดี รดชาดอร่อย กรอบ ไม่หวานมาก สั่งซื้อมากลายครั้งแล้วค่ะ งวดหน้าลดอีกป่ะ 555! -การให้บริการขนส่งดี

22/Aug/2021

ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้ของถึงเร็วสินค้าใช่ได้

26/Sep/2021

👏👏👏👏👏😶🤭😶😶 สินค้าบรรจุภัณฑ์มาเรียบร้อย 👏👏👏👏👏👏🤭👏🤭 การจัดส่ง เร็วกว่าที่แจ้งไว้ 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏 พนักงานจัดส่ง โทรศัพท์แจ้ง มีความสุภาพ ไม่โยนสินค้า 👍👍👍👍👍👍👍

14/Jul/2021

ดีคะจัดส่งรวดเร็วมากคะ ขนส่งดีคะ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านค้าที่บ้าน ขนมอร่อยดีคะชอบทานแบบแช่ตู้เย็นเราว่ามันอร่อยกว่า

22/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างดี ได้สินค้าตรงกับที่สั่ง สภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าค่อนข้างดี ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างดี รอไม่นาน แม่ค้าตอบแชทไว ให้บริการดี

14/Jan/2022

คุณภาพสินค้าโดยรวมโอเคดี  คุ้มกับราคา ร้านจัดส่งรวดเร็วดี  ไว้โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่😚😚😚😚😚 คุณภาพสินค้าโดยรวมโอเคดี  คุ้มกับราคา ร้านจัดส่งรวดเร็วดี  ไว้โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่😚😚😚😚😚

Add a review

New Arrivals

กระจกมีขาตั้ง.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม