• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการช้อปออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่แย่ ๆของการซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วเห็นขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่เป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยมจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2022

น้ำหอม กลิ่นหอมฟุ้งหอมมากค่ะฉีดตอนเช้า รุ่งอีกวัน กลิ่นยัวหอมติดเสื้อเลย ตอนนี้ราคาปรับขึ้นมากเลย ตอนชื้อใช้ส่วนลดคอยน์ชื้อ เลยไม่ต้องจ่ายมาก

30/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดีค่ะ แต่กลิ่นไม่ค่อยหอมเหมือนเค้าเตอร์เลย เพราะมีของเค้าเตอร์ขวดนึง นี่กลิ่น แอลกอฮอล์แรงมากกกกเลยยย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดีค่ะ แต่กลิ่นไม่ค่อยหอมเหมือนเค้าเตอร์เลย เพราะมีของเค้าเตอร์ขวดนึง นี่กลิ่น แอลกอฮอล์แรงมากกกกเลยยย

10/Jul/2021

สินค้าราคาดีมากครับ ดูเปรียบเทียบมาหลายร้าน ร้านนี้ป้ายคิงพาวเวอร์ด้วย ของแท้แน่นอน100% ครับ ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Jun/2021

ร้านค้าส่งของไวมากกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว 👍 น้ำหอมของแท้ เช็คโค้ดกล่องกับขวดตรงกันน้ำหอมมีอายุ 1 ปีกับ 8 เดือนก้อโอเคค่า รับได้กลิ่นไม่เพี้ยน หอมเหมือนเดิม แพ๊คของมาดีมาก

04/Oct/2021

Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml น้ำหอมสำหรับผู้หญิง โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนหวานจากดอกไอริสและดอกกุหลาบบัลแกเรีย ที่ต้องน้ำค้างในยามเช้า ด้วยแรงบันดาลใจจาก Amethyste อัญมณีสีชมพูสดใสที่สูงค่าและหรูหรา ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Omnia Pink Sapphire เป็นกลิ่นหอมที่มีความร่าเริงสดใส มีชีวิตชีวา เปิดสัมผัสแร

03/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นจางมาก ใครจะกดซื้อทบทวนด่วน เคยใช้ของพี่สาวแล้วชอบ เลยมาหาซื้อในนี้ เจอร้านนี้เลยซื้อ กล่องไม่มีสติกเกอร์ของ คิง พาวเวอร์ เหมือนของคนอื่น ขวดต้องลองเทียบกับของพี่สาวก่อน แต่กลิ่นจางมาก ไม่หอมติดเหมือนของพี่สาวที่ซื้อจากเคาวเตอร์ หากใครจะซื้อ แล้วคิดเหมือนเราว่าอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิด ร้านมีข้อความบอกว่าให้ดูร้านอื่น กลิ่นจางสุด

04/Jun/2022

ผลลัพธ์:ไม่เหมือนที่เคยใช้ กลิ่นอ่อนกว่า และกลิ่นหายไว เทียบกับของที่เคยซื้อมากลิ่นจางกว่า และกลิ่นหายไปไวกว่าที่เคยใช้ เหมือนเป็นน้ำหอมสิงคโปร์ เพราะเคยซื้อทั้งจากช้อปกับจากในร้านที่สิงคโปร์ ตัวนี้เหมือนสิงคโป กลิ่นจะไม่ชัดเท่าออกช้อป และกลิ่นหายไปไวมาก กลิ่นไม่ติดตัวและแอบไม่เหมือนของออกช้อป แพคเกจจิ้งก็อย่างที่เห็นในรูป

19/Jul/2021

ห่อมาดีค่ะ สภาพกล่องเหมือนมีการรียูส เช็คเลข batch ไม่ขึ้นแต่ Ref. ขึ้นปี2000 ค่ะ อายุเท่าน้องเจโน่ nct dream ที่ติ่งอยู่เลยค่ะอ่านๆมาเขาบอกรียูสเลขเอา ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาดีค่ะ กลิ่นก็เหมือนที่เคยใช้ ขอบคุณค่ะ

30/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว กลิ่นหอม ถูกใจ ส่งเร็วส่งไว ได้ของแท้ ได้รับสินค้าแล้ว กลิ่นหอม ถูกใจ ส่งเร็วส่งไว ได้ของแท้ ได้รับสินค้าแล้ว กลิ่นหอม ถูกใจ ส่งเร็วส่งไว ได้ของแท้

15/Aug/2021

ชอบกลิ่นนี้มากกกกกกก หอมไม่มีแผ่ว กลิ่นผู้ดี้ผู้ดี เลิฟเลย❤️✌️ ถ้าหมดจะอุดหนุนอีกจ้า กลิ่นมันใช่อ่ะ เอาไป 5 ดาวเลยจ้าาสสสส ชอบมาก

20/Jun/2021

ได้แล้วคุ้มค่าคุ้มราคาส่งเร็วถึงไวของแท้แน่นอนถูกใจครับถูกกว่าไปซื้อในห้างตอนนี้ห้าง 4000 กว่าแล้วอันนี้ได้แค่ 1000 กว่าบาทเองคุ้มจริงๆสุด

01/Apr/2021

ซื้อมาเป็นของขวัญให้คุณแม่ ดูรีวิวร้านแล้วมั่นใจว่าเป็นของแท้ กล่องมาพร้อมป้ายคิงพาวเวอร์ ดีงามมากที่สุด ขวดต่อๆไปก็คงมั่นใจซื้อร้านนี้ต่อ 💕💕💕💕💕💕

30/Jul/2021

ได้แล้วครับส่งเร็วมากๆของแท้แน่นอนถูกเร็วถึงใจถูกวายลิงจริงครับคุ้มค่าคุ้มราคาราคาถูกกว่าซื้อในห้างอีกว่าจะถามอุดหนุนอีกนะครับ

27/Aug/2022

ดีค่ะ ชอบกลิ่นนี้ สีขาวก็หอมนะ แต่ไม่มี หอมมมมมแบบตะโกน สั่งหลายครั้งแล้วร้านนี้ ดีมาก ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกฏกกกกกกกกกกกกกกกดดดดดดดดดดดด😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯😁🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

05/Oct/2021

ของแท้ ส่งเร็วส่งไว ได้ของดีมีคุณภาพ กลิ่นหอม ขวดสวย ราคาดี ของแท้ ส่งเร็วส่งไว ได้ของดีมีคุณภาพ กลิ่นหอม ขวดสวย ราคาดี

18/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะของแท้แน่นอน 100% สวยด้วยราคาถูก วันหลังต้องอุดหนุนแน่นอนค่ะส่งของไวใช้ได้อยู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

17/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะของแท้แน่นอน 100% สวยด้วยราคาถูก วันหลังต้องอุดหนุนแน่นอนค่ะส่งของไวใช้ได้อยู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

03/Apr/2021

กลิ่นหอม...ส่วนตัวชอบมาก ป้ายคิงเพาเวอร์ ห่อแพ็คมาอย่างดี ไม่มีตำหนิส่วนไหนเลย ราคาถูก ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Oct/2021

สั่งมา2กลิ่น แต่ละกลิ่นคือหอมมาก คงเป็นของแท้แหละ เพราะเพิ่งเคยซื้อใช้เป็นครั้งแรก

08/May/2021

จัดส่งเร็ว น้ำหอมกลิ่นหอมมาก กลิ่นเดิมกับที่เคยใช้ เช็คโค๊ดได้ แพ็คมาดีมากมากค่ะ จัดส่งเร็ว น้ำหอมกลิ่นหอมมาก กลิ่นเดิมกับที่เคยใช้ เช็คโค๊ดได้ แพ็คมาดีมากมากค่ะ

05/Apr/2021

ซื้อแฟลซเซล​ ถูกมากๆๆๆๆๆๆ​ มีติดราคาจากคิงพาวเวอร์​ ห่อแน่นหนา​ บับเบิ้ลสองชั้น​ ชอบมากค่ะ​ ใช้ดีจะซื้อตัวอื่นอีกค่ะ​ กดติดตามไว้แล้ว​ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍💕💕💕💕💕💕💕💕💕💋💋💋💋💋💋💋💋

31/May/2021

จัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจ

17/Jul/2021

ของแท้ คนใช้คอนเฟิร์มแล้ว กลิ่นใช่ กระปุกเอยก็ใช่ ส่งไวพอใช้ได้ มีห่อกันกระแทก กล่องไม่เสียหาย แต่ที่ซื้อไม่มีแท็ก King Power เหมือนบางคนที่ได้นะ

09/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกกความรวดเร็วในการส่งดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกกความรวดเร็วในการส่งดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกกความรวดเร็วในการส่งดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกก

09/May/2021

ของแท้ค่ะ เช็คเทียบกับของเดิมซื้อ shop กลิ่น ขวดเหมือนกันค่ะ ของแท้ค่ะ เช็คเทียบกับของเดิมซื้อ shop กลิ่น ขวดเหมือนกันค่ะ ของแท้ค่ะ เช็คเทียบกับของเดิมซื้อ shop กลิ่น ขวดเหมือนกันค่ะ ของแท้ค่ะ เช็คเทียบกับของเดิมซื้อ shop กลิ่น ขวดเหมือนกันค่ะ ของแท้ค่ะ เช็คเทียบกับของเดิมซื้อ shop

07/May/2022

พอใจ แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นของแท้ค่ะ เพราะ 1) เลข Ref. ที่กล่องกับที่ขวดไม่ตรงกัน ลองไปเช็คพบว่าผลิต 11Apr2000 ทั้งคู่ นั่นหมายถึงผ่านมาแล้ว22ปี! 🤔 2) กลิ่นหอมดีมากเหมือนของแท้แต่ก็จางเร็วมาก 3) พลาสติกใสหุ้มกล่องมีคราวกาวจนแลดูไม่เนี๊ยบเท่าที่แบรนด์แท้ควรจะเป็น แต่ตัวขวดน้ำหอมงานเรียบร้อยดีค่ะ

21/Apr/2021

ของแท้แน่นอนค่ะ หอมม้ากกกกก ซื้อให้แม่ คุณแม่ชอบมากค่ะ กลิ่นหอมโดนใจ ราคาดีงามมากไม่ต้องออกไปซื้อเอง รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะค้ะ 😍😍❤❤ ของแท้แน่นอนค่ะ หอมม้ากกกกก ซื้อให้แม่ คุณแม่ชอบมากค่ะ กลิ่นหอมโดนใจ ราคาดีงามมากไม่ต้องออกไปซื้อเอง รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะค้ะ 😍😍❤❤

19/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอของนานนิดนึง สินค้าป้ายคิงค่ะ แพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี ไม่ชำรุด กลิ่นน้ำหอมก็หอมเหมือนที่เคยใช้ แต่พลาสติกชีลมันดูไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ค่ะ แต่กลิ่นน้ำหอมแท้มากค่ะ ใช้โค้ดส่วนลด120฿ +เหรียญอีก2ร้อยกว่าบาท จ่ายในราคา1,110฿รวมค่าขนส่ง คุ้มมากค่ะ

19/Jul/2021

ร้านส่งช้า บวก เจอขนส่งช้า ทำให้บวกความล่าช้าไปอีก สินค้าไม่มีป้ายคิงเหมือนรีวิวท่านอื่น แต่ทางร้านแจ้งว่าของหิ้ว ก็ตามนั้น แต่กลิ่นน้ำหอมคือต้องยอมแหละกลิ่นนี้หอมมากกกกกกกกกกก

26/Jun/2021

ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์~กลิ่นแบบนี้ของแท้แน่นอนนน ราคาคือดีมากกกกกปกติซื้อตาม shop 2000+ อันนี้คือ1500 เกินไปมากกกก ตอนแรกเห็นราคาก็แอบกลัวของปลอมรึป่าว แต่ไปอ่านรีวิวมาเลยลองดู บอกเลยตอนนี้ขอยกให้เป็นร้านประจำไปเลยค้าบบ💖💖💖 หมดแล้วมาซื้ออีกแน่นอน✌🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม