• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ/ได้เบอร์รองเท้าตรงตามที่สั่งค่ะ/ราคาไม่แพงค่ะ/คุ้มค่าเกินราคาค่ะ/จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ

18/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วกว่ากำหนด ของถูกต้องตรงตามที่ลงขาย ราคาดีงามมากๆครับ แพ็ควัสดุได้เรียบร้อยไม่มีปัญหา แนะนำครับร้านนี้ มีโกาสซื้อเพิ่มครั้งหน้า ราคาดีของดีส่งเร็ว

21/May/2022

สินค้าคุณภาพงามแท้ๆส่งรวดเร็วอย่างมากทันเวลาเด็กเปิดเทอมพอดีครับเป็นอีกร้านที่จริงใจบริการครับการันตรีทั้งคุณภาพและการจัดการส่งสินค้าคับเอาไป5ดาวคุณภาพจริงๆครับบบ

24/Dec/2022

ได้รับมาแล้ว จัดส่งได้รวดเร็วมี ร้านนี้ไซร์ใหญ่ๆให้ลูกค้าได้เลือกด้วย ร้านทั่วไปมีถึงแค่เบอร์44 ตรวจสอบสินค้าแล้วเบอร์ตรงตามที่สั่งไว้

21/Aug/2022

ร้านส่งสินค้าเร็วมาก รองเท้าราคาถูกกว่าร้านในตลาดทั่วไป คุณภาพสินค้าดี ขนส่งส่งสินค้าเร็ว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

02/Dec/2020

บริการดี ส่งของไว แพคของมาดี ไม่เสียหาย บริการดี ส่งของไว แพคของมาดี ไม่เสียหาย บริการดี ส่งของไว แพคของมาดี ไม่เสียหาย บริการดี ส่งของไว แพคของมาดี ไม่เสียหาย บริการดี ส่งของไว แพคของมาดี ไม่เสียหาย

01/Oct/2020

สินค้าที่จัดส่งมาให้ตรงกับสิ่งที่ได้ลงโฆษณาไว้คุณภาพของสินค้าที่จัดส่งดีการแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี การแพ็คสินค้าเรียบร้อยดีคุณภาพของสินค้าที่จัดส่งดีการแพ็คสินค้า

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใส่ได้พอดี ยี่ห้อนันยางขนาดไซต์ค่อนข้างใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นต้องซื้อเผื่อ1ไซต์ ปกติใส่44 ต้องซื้อ45 ส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดี

02/Sep/2023

ส่งไวมาก​ สั่งพุธบ่าย ส่งพฤหัส​บดี​ เย็น​ ของถึงบางนาอาทิตย์เช้า​แต่​ แมสโทรก่อน​ ​มาถึงมาดี​กล่องใหญ่มาก​ ใส่บับเบิ้ล​กระแทกมาให้ด้วย

31/Jul/2023

ส่งไว ส่งจริง ราคาดี พอดี ลูกชายเพิ่งทำรองเท้าหาย เลยรู้ไซ้เดิมอยู่ แล้ว สินค้าดี มาพร้อมกล่อง ตรงปก ไม่จกตา แฮปปี้มาก

23/Sep/2023

โอกาสที่เหมาะสม:นักเรียน คุณภาพ:ดี สวมใส่สบาย:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าส่งสินค้ารวด เร็วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ ร้านค้า แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยค่ะ คุณภาพสินค้าดี โดยรวมโอเครค่ะ

30/Oct/2022

รองเท้านักเรียนราคาไม่แพง ขนาดกำลังดี การจัดส่งก็ค่อนข้างเร็ว พนักงานส่งพูดจาสุภาพ ไว้จะอุดหนุนอีกนะนะคะ

29/Aug/2023

คุณภาพ:ส่งเร็ววววววววมากกกกกกกกกค่ะ ราคาดี ไว้จะอุดหนุน อีกนะคะขอบมากเลยค่ะ ที่สำคัญชอบตรงที่ส่งเร็วค่ะ ใส่สบายเท้า สวมใส่สบาย

10/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านค้าจัดส่งไวรวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดีมาก แพ็คสินค้ามาดีอยู่ค้าบบบ

08/Apr/2022

ได้รับรองเท้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดี สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน รองเท้าทรงสวย ลูกสาวใส่ได้พอดี ร้านค้าส่งของให้เร็ว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ทนทาน ดีมาก คุณภาพ:ดี วัสดุดี สวมใส่สบาย:นิ่ม สบายเท้า ได้รับสินค้ารวดเร็วและถูกต้องตรงเบอร์ที่สั่ง ยี่ห้อนี้ใส่ทนดีค่ะ วัสดุที่ทำนิ่ม ทน ใส่สบายเท้า ขนาดที่สั่งครั้งนี้ หลวมไปนิดหน่อย บริษัทขนส่งส่งสินค้าได้เรียบร้อยดีค่ะ

17/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพรองเท้าผ้าใบนันยางรูปทรงดี ใส่กระชับเท้ามีน้ำหนักเกาะพื้นดีไม่ลื่นเวลาเดิน ราคาไม่แพง ส่งไวดี ถ้าราคาโปรโมชั่นถูกพิเศษจะดีมากค่ะ

20/Apr/2023

สไตล์:นักเรียน สวมใส่สบาย:สบาย บริการดี แต่กล่องมีบุบบ้าง ไม่ได้ห่อกล่องอีกชั้น ส่งเร็วดี รอไม่นาน ส่งตรงไซส์ที่ต้องการ

21/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะคุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคาการบรรจุสินค้าหรือการแพ็คสินค้าดีมากเลยค่ะแนะนำร้านนี้เลยนะคะโอกาสหน้าจะกลับมาใช้บริการอีกค่ะ

11/Jun/2022

ส่งของรวดเร็ว ได้เบอร์ตามที่สั่ง รองเท้าได้มาตรฐานนันยาง ว่าจะเอามาใส่เตะฟุตบอล ฟุตซอล เตะตะกร้อ เล่น รองเท้าแบรนด์ไทยอยู่คู่คนไทยมานาน คุณภาพดีเหมือนเดิม

14/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งของไว สินค้าตรงปก แพคในกล่องรองเท้ามาเลย สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี แล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

11/Jul/2020

สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ชอบ​มาก​ครับ​มีโอกาส​จะ​มาซื้อของ​อีก​ครับ....... การจัดส่ง​สินค้า​ถือว่า​เร็ว​มาก........ สรุป​ดี​มากมาย​จบบบบบบบบ

04/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากกค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างเร็ว ราคาค่อนข้างโอเคกับสินค้า ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/May/2022

สั่งสินค้าไปวันที่26 ได้รับสินค้าวันที่28 ประมาณสองวันได้รับสินค้า สินค้าคุณภาพดี มีความคุ้มค่า ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ

22/Sep/2023

สินค้ามีการจัดส่งรวดเร็วดีมากสินค้าดีมากใช้งานสะดวกสบายคุ้มค่าสินค้าพร้อมการใช้งานได้ดีไว้อุดหนุนอีก

10/Jul/2022

สินค้าราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกเเพ็คดีค่ะส่งของไวมาจริงๆค่ะ สินค้าตรงตามปกชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/Feb/2022

ส่งใวมากเลยค่ะสินค้ามีคุนภาพใส่สบาบคุ้มกับราคาอยุ่นะส่วนตัวแล้วชอบนะใส่ได้พอดีกับขนาดรองเท้าตามเบอที่เคยใส่เลยค่ะ

03/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี แพคมาดี ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็ว แต่แอบตกใจ ที่ทางร้านเลือกขนส่งนินจา ทำให้จัดส่งล้าช้า ใจหายใจคว่ำกล้วสินค้าส่งไม่ทันใช้ สั่งวันที่ 26 ร้านจัดส่ง 27 ถึงวันที่ 2 ต้องการใช้วันที่ 3 ถ้าทางร้านเปลี่ยนขนส่งได้จะดีมากค่ะ

23/Jun/2020

จัดส่งรวดเร็ว​ ร้านค้าบริการดีตอบเร็ว​ สินค้าตรงตามภาพโฆษณา​ พื้นรองเท้าด้านในนุ่ม.. พื้นด้านนอกเป็นยางนุ่มเกาะพื้นกันลื่นดีมาก​ มีสายให้เลือก 2 แบบ​ เป็นแบบเชือก​และแบบยาง(ไม่ต้องรัดเชือกรองเท้า)​

07/May/2023

ความคุ้มค่า:ถือว่าคุ้มค่าา สวมใส่สบาย:ยังไม่ได้ลองใช้ สไตล์:นันยางนักเรียน ก็เหมือนที่ไปซื้อตามห้างเลยสะดวกสบายแถมสวยอีกต่างหากชอบชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม