• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก คุณภาพเกินราคา แพคกิ้งมาเรียบร้อย ดีมาก มีคู่มือมาแต่อ่านไม่ออก เพราะเป็นภาษาจีน 5555 คงต้องหา เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาอ่าน เพิ่มเติม เพิ่งกลับด้านคู่มือมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะ โดยรวมดีมากเลยค่ะ ส่งไวมากด้วย ทันความต้องการ ขนส่งส่งมาอย่างระมัดระวังดีค่ะ แสงไฟสว่างดี แต่ยังไม่ได้ทดลองมาใช้แต่งหน้าจริง

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกก เนื้อสัมผัส:ดี หรูหรา ส่งเร็วมากๆ ค่ะ ห่อกันกระแทกอย่างดี ไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติ สุดปัง สว่างไปถึงโลกหน้า สว่างแบบสะใจ ปรับเลือกไฟไเ้และปรับความสว่างได้ คุ้มมากๆ ค่ะ สั่งร้านนี้อีกแน่นอน 🤍🤍🤍 100/100 เลยค่ะ

30/Nov/2021

- ส่งไวมาก ร้านจัดส่งให้ภายในวันที่กดสั่งเลย - ขาตั้งกางได้หลายระดับ - ไฟสามารถปรับความเข้มแสงได้ โดยการกดค้างที่ปุ่มเปิด/ปิด - มีสายชาร์จแถมมาให้ แต่ไม่มีหัวอะแดปเตอร์นะ ต้องหาเอง หรือถ้าใครมีปลั๊กสามตา แบบที่เสียบชาร์จด้วย usb ได้ ก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องหาตัวอะแดปเตอร์มาเชื่อม - ตอนชาร์จจะขึ้นไฟสีแดง

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของไวมาก สั่ง 3.3 วันรุ่งขึ้นได้แล้ว ในกล่องมีสายชาร์ตไฟมาให้ มีกันกระแทกภายใน ได้รับมาในสภาพสมบูรณ์ กระจกขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่จนพกพาไม่ได้ ไฟสว่างมาก แตะทีเดียวติด ส่องชัด ขาด้านหลังปรับระดับได้เยอะ ชอบค่ะ

27/Nov/2021

แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ใส่กล่องมีกันกระแทก ดีเยี่ยมมม จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งบริการดี สุภาพ ✨✨✨ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ใส่กล่องมีกันกระแทก ดีเยี่ยมมม จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งบริการดี สุภาพ ✨✨✨

27/Aug/2021

ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคห่อภายในมาดี กล่องกระดาษด้านนอกบุบแต่สินค้าข้างในไม่มีปัญหา ปีที่แล้วเคยสั่งกระจกมีไฟ รุ่นเก่าขากางได้น้อยมากและแสบตา ส่วนรุ่นใหม่สามารถกางขาได้90องศา มีสายชาร์ทมาให้แต่ต้องใช้adaptorของตัวเอง สินค้าคุณภาพดีราคาถูก ชอบรุ่นใหม่มาก ไฟปรับความเข้มได้ ชอบที่กระจกไม่หลอกตา

26/Nov/2021

น่ารัก ราคาถูก ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คมาดีมีกล่องให้ให้กันกระแทก ดีมากๆ คุ้มราคา ไฟสว่างดีมากชอบมากๆค่า

20/Oct/2022

ขนาดกำลังพอดี ไฟ 3 สี มีสายชาร์จมาให้ ก้านขาตั้งด้านหลังบอบบางไปหน่อย สินค้ามีใส่กล่องของตัวเอง กล่องแข็งแรง

30/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงามมมม สินค้าคุณภาพดีมากๆ ขนาดกระจกขนาดกำลังดี ขาตั้งปรับได้หลายระดับ เปิดไฟได้ง่ายมาก แสงสว่างดีมากค่ะ แพ็คสินค้ามาแน่นหนา สองชั้น ดีงามมากค่า

13/Oct/2022

ขนาดกระทัดรัด​ มีไฟ 3​ ระดับ​ ชาร์ตได้ค่ะ​ ร้านแพคของมาดี​ ราคาไม่แพงไม่มีชำรุด​ ได้ของครบตามที่สั่ง​ ขนส่งบริการดี​ โทรมาแจ้งก่อนล่วงหน้า​ บริการส่งถึงหน้าบ้าน

26/Jul/2022

จัดส่งเร็ว1วันได้ของจริงสินค้าตามราคาเหมาะส้มกีะจกเป็นรอยนิ้วมือง่ายไปนิด จัดส่งเร็ว1วันได้ของจริงสินค้าตามราคาเหมาะส้มกีะจกเป็นรอยนิ้วมือง่ายไปนิด

09/Sep/2022

สินค้ามีคุณภาพดีตรงตาม ที่โฆษณา บรรจุภัณฑ์เป็นอย่างดีสินค้าไม่เสียหายส่งของรวดเร็วไม่รอนาน ถ้ามีครั้งหน้าก็จะซื้ออีกแน่นอนค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰😙😙😙

05/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ชอบที่ตัวฐานปรับดัดได้คงทน เนื้อสัมผัส:ดี ขอบพระคุณมากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าที่ได้รับ ตรงปกตรงสีกับที่ได้สั่งไป ต้องมาดูเรื่องของประสิทธิภาพ ความคงทนในการใช้งานในภายหลัง ว่าจะคงทนได้นานเท่าไห

10/May/2022

สินค้าดี ใช้ได้ แสงสว่างส่องหน้าไม่ค่อยชัดเท่าไรต้องส่องหน้าใกล้กระจก แสงถึงผิวหน้าเห็นชัดเจน โดยรวมดีใช้ได้ สมราคา

03/Aug/2022

ส่งของถูกต้องตามออเดอร์ ไม่เสียหายส่งไวดีมากค่ะ กระจกเริ่ดมากกกกกก ให้ฟีลเหมือนดารา แต่งหน้าชัดเว่อร์ ประทับใจจจ

21/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งแพ้คมาดี บรรจุกล่องแข็งแรง แน่นหนา สินค้าตรงตามสั่ง แต่ร้านค้าไม่ตอบแชท ต้องไปหาอ่านรีวิวดูเอง แต่จัดส่งไวมาก

14/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับกระจกเรียบร้อยแล้วค่ะ รอสินค้าไม่นาน กระจกมีฟิล์มใสแปะมาด้วย ลอกฟิล์มออกกระจกใสมากค่ะ ไฟสว่างปรับระดับได้ กล่องไม่บุบ สินค้าไม่เสียหายค่ะ

12/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเลย เนื้อสัมผัส:ดี เคยซื้อแบบนี้ใช้มาแล้วรอบหนึ่ง ใช้งานได้ค่อนข้างดี แบตเตอรี่ก็พอใช้ได้ชาร์ทีอยู่ได้เกือบ 1สัปดาห๋ ขนส่งดี ส่งของถึงมือเลย แพ็คของมาดี

23/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ สินค้าส่งไวมากราคาถูกบานใหญ่ดีไม่หลอกตาสินค้าส่งไวมากราคาถูกบานใหญ่ดีไม่หลอกตาสินค้าส่งไวมากราคาถูกบานใหญ่ดีไม่หลอกตา

20/Sep/2021

สั่งของประมาณ 3 วันก็ได้ของ สินค้าดี ถูกใจ สามารถปรับแสงได้ 3 แบบ กระจกส่องสวย ไม่หลอกตา ชัดเจนดีมากกกกกกก

18/Dec/2021

ส่งเร็วมากกกกกก สินค้าไม่เสียหาย ใหม่อแกะกล่อง ขาตั้งข้างหลังสามารถปรับได้หลายระดับ ที่จริงพกใส่กระเป๋าไปได้นะ เก็บโฟมที่เขาแถมให้แล้วเอาไปแปะ

26/Sep/2021

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สามารถปรับแสงได้ 3 สี ใช้งานง่าย ขนาดกำลังดี น้ำหนักเบา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

23/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าแน่นหนาเรียบร้อย ได้รับตัวเลือกรุ่นถูกต้อง มีแถมสายชาร์จมาให้ ใช้เวลาชาร์จพอประมาณ

24/Sep/2021

สินค้าส่งมาถึงเร็วมาก ของแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายกระจกสวยดูดี ไฟสว่างมาก ดูดีเกินราคามาก ซื้อจากร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ขอแนะนำเลยค่ะ

09/Sep/2021

สินค้าแพคมาเรียบร้อยไม่เสียหาย ตรงตามปก เปิดมาแล้วใช้งานได้ดี ไฟสว่างพอใช้ ส่งมารวดเร็วมากขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

21/Nov/2021

สินค้าส่งเร็วมาก มาถึงไม่มีไฟแต่พอชาจร์แล้วไฟติดปกติ ใช้งานได้ดีค่ะ😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้ได้จริง เนื้อสัมผัส:ระบบสัมผัส กดไฟติดจริง ครบทั้ง 3 สีจ้า เบอร์สองกับสามสว่างมาก เห็นชัดยันรูขุมขน เบอร์แรกก็จะนวลๆไม่สว่างมาก ไว้เพิ่มแสงเฉยๆ ขนาดกำลังดี โดยรวมชอบค่า 🥰👍

29/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี มีไฟส่องสว่าง เนื้อสัมผัส:เนื้องานแข็งๆ การแพคสินค้าดี การจัดส่งสินค้าไว ไฟส่องสว่าง สว่างพอตัว สินค้าใช้งานได้ดี แต่จะทนไหมตัองรอดู

07/Aug/2022

งานดี ชอบ ใหญ่ แต่งหน้าง่ายค่ะ มีไฟก็ดีค่ะ ในที่แสงน้อย ก็ใช้โอเคเลย ราคาก็พอรับได้ค่ะ วัสดุคุณภาพค่ะ ที่สำคัญส่งเร็วทันใจ ทันใช้ค่ะ

18/Aug/2022

กระจกใช้งานง่ายมากค่ะมีปุ่มเปิดปิดเราเลือกรุ่นธรรมดาก็เลยใช้งานง่ายไม่ต้องใช้ไฟสามสีขนาดก็พกพาได้เท่า iPad

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม