• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วหลังจากนั้นก็คอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2023

กางเกงเนื้อผ้าดีมาก มีความหนาแน่นในเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนามาก ใส่สบาย ซิปดี ตัดเย็บเรียบร้อย ชอบ รอสีอื่นมาเพิ่มจะสั่งอีก กางเกงเอวสูงขาไม่สั้นนะ กำลังดี ใส่แล้วคล่องตัว ไม่ต้องกังวลว่าจะสั้นไป

18/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สดใส ความพอดีตัว:พอดี เนื้อผ้าดีมากๆ ยืดได้อีก ใส่มาพอดีตัว ตีดเย็บเรียบร้อยดี สีสันสวยสด ใส่แล้วดูเพรียว เป้าไม่ยิ้ม ทางร้านบริการสอบถามขนาด สี ชัดเจนดี จัดส่งไว ชอบค่ะ

14/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย เนื้อผ้าดีมากกกกก การตัดเย็บดูดีเลย ทรงสวย การจัดส่งก็ค่อนข้างเร็วเลย แอบเสียดายตอนซื้อสีขาวหมดดดด

06/Sep/2023

กางเกงขาสั้นDAVIDAสีน้ำตาลทอง ไซส์ L ผ้าSpandexยืด เป็นกางเกงเอวธรรมดา ขาบานเล็กน้อย ความยาวพอเหมาะไม่สั้นเกินไป ทรงสวยดูสุภาพเรียบร้อย การตัดเย็บค่อนข้างดี มีกุ๊นขอบด้านใน ซิปใหญ่รูดลื่น กระเป๋าลึก กระเป๋าหลอกด้านหลัง สะโพกผายต้องการใส่แบบทรงAไม่รัดรูป ส่วนเอวหลวมมาเก็บเข้านิดหน่อยก็พอดีค่ะ

04/Sep/2023

จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ผ้ายืดหยุ่นเล็กน้อย เราเอว 27” ใส่พอดี เลือกกางเกงจากสะโพก ของเราปม. 36.5 เลยเอา M มา พอดีเลยค่ะ ใส่แล้วไม่สั้น น้องจิมไม่ยิ้ม เริด

22/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมากค่ะ ได้สินค้าตรงตามไซส์ที่สั่งเลย ทรงสวยมากๆ ส่งไวมากด้วย ตะเข็บเก็บเรียบร้อย เย็บแน่นหนามาก ด้ายไม่มีรุ่ยเลย ขนส่งบริการดีมากค่ะโทรก่อนเข้ามาส่งด้วย

23/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับของแล้ว ตรงตามสั่ง ส่งเร็วมาก ผ้าดี สีสวย งานเย็บเรียบร้อยมาก ดีเกินราคา แนะนำค่ะ สั่งซื้อเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ❤️❤️❤️❤️

05/Nov/2023

สีสินค้าจริง:เขียวเข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุ่น หนามีน้ำหนัก ความพอดีตัว:พอดี ยังไม่เคยใช้ผ้าแบบนี้เลย ลองซื้อมาใช้ดู รู้สึกผ้ามีน้ำหนัก หนา และแน่น แต่ยืดหยุ่นได้ ใส่แล้วพอดีตัว รู้สึกว่ามันตึง จะให้ดีน่าจะต้องเพิ่มอีกไซส์นึง เพราะตัวนี้ ด้ายตรงกระเป๋าแยกนิดหน่อย

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากก กางเกงเนื้อผ้าดีมาก ผ้ายืดหยุ่นดีใส่สบาย เราเอว32ใส่แล้วยังยืดได้อีกไม่แน่นเลยประทับใจในการใส่มาก ดูดี เราสูง160 หนัก60 ใส่ออกมาสบายมาก เดียวคงต้องกลับมาอุดหนุนสีอื่นๆอีก แนะนำเลยค่ะทรงสวยใส่สบาย

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:น้ำตาล รูปลักษณ์:กางเกงสวย คุณภาพดี การแพ็คของของทางร้านแพ็คมาดี การจัดส่งของของทางร้านรวดเร็วดีค่ะใช้เวลาประมาณ3วัน บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

13/Sep/2021

ผ้าดีมากกกก ทรงสวยมากกกกก ตัดเย็บดี ใส่แล้วสวย ส่งไวมากกกก สั่งเมื่อวานเกือบเที่ยง วันนี้ได้รับแล้ว ผ้าดีมากกกก ทรงสวยมากกกกก ตัดเย็บดี ใส่แล้วสวย ส่งไวมากกกก สั่งเมื่อวานเกือบเที่ยง วันนี้ได้รับแล้ว

19/Aug/2021

ดีมากสวยมาก การตัดเย็บดีมากค่ะ แม่เป็นช่างตัดเสื้อแบบช่างฝีมือที่มีลูกค้าประจำตัดเสื้อตัวนึง2-3พัน ตัวนึงนะคะย้ำว่าตัวละไม่ใช่ชุดละ ยังชมไม่หยุดว่างานเรียบร้อยมากดีมากตะเข็มนอกใน การทำกระเป๋า การเย็บทับคือเรียบร้อยหมด รู้สึกแบบตั้งแต่โตแล้วซื้อเสื้อผ้าแม่ไม่เคยบอกว่างานดีเลยมีแต่บ่น แต่นี่ชมไม่หยุด

11/May/2023

สี:สีสวยมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าสวย การตัดเย็บเรียบร้อยสวยงามมาก ตรงปก รูปลักษณ์:ทรงสวยเหมือนในภาพเลย พึ่งลองสั่งซื้อครั้งแรก รับรองมีครั้งถัดไปแน่นอน ทางร้านตอบแชทเร็ว แจ้งรายละเอียดให้ทราบด้วย การจัดส่งรวดเร็วมากกกกก 👍👍👍👍👍

02/Feb/2022

สั่งไซส์ M มา อยากบอกว่ากางเกงใส่สวยมากๆ ใส่สบายจริงดีจริง คัตติ้งดี ซิปตัวใหญ่รูดลื่นดีไม่ติด กะสั่งมาลองดูสรุปใส่สบายพอดีตัวเป๊ะไม่รัดพุง ไม่รัดต้นขา ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดีมากๆไม่หนาเกินไปไม่บางเกินไป ทางร้านส่งของไวได้รับเร็ว ประทับใจเดี๋ยวมาสั่งสีอื่นเพิ่มแน่นอนค่ะ ขนส่งบริการดีส่งไวค่ะ

09/Dec/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ และได้รับสินค้าเร็วมาก กางเกงผ้าดีมากๆ ความยาวกำลังดีไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไปซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แนะนำเลยใครที่อยากหากางเกงทรงสวยๆใส่

08/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ กางเกงสวยเนื้อผ้าดีชอบมากค่ะไม่ผิดหวังเลย ยืดได้ใส่แล้วสวยมากมายเดียวอุดหนุนใหม่นะคะจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ กางเกงสวยเนื้อผ้าดีชอบมากค่ะไม่ผิดหวังเลย ยืดได้ใส่แล้วสวยมากมายเดียวอุดหนุนใหม่นะคะจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ กางเกงสวยเนื้อผ้าดีชอบมากค่ะไม่ผิดหวังเลย ยืดได้ใส่แล้วสวยมากมายเดียวอุด

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บาง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Jan/2022

เกงสวยใส่สบายเข้ารูปสวยมาก ผ้าเนื้อดีเย็บมาดีค่ะ อุดหนุนตัวที่สามแล้ว ชอบเกงสวยใส่สบายเข้ารูปสวยมาก ผ้าเนื้อดีเย็บมาดีค่ะ อุดหนุนตัวที่สามแล้ว ชอบเกงสวยใส่สบายเข้ารูปสวยมาก ผ้าเนื้อดีเย็บมาดีค่ะ อุดหนุนตัวที่สามแล้ว ชอบ

29/Aug/2021

สั่งซื้อสินค้า 26/8/64 ได้รับสินค้า 28/8/64 สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทย

18/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าดีมากนะคะ เนื้อผ้าดี ผ้าหนาและผ้ายืดได้ แต่สั่งไป 3 ตัว ขนาดไม่เท่ากันสักตัว555 แต่ยังโชคดีที่ใส่ได้ทั้ง3 ตัว ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ปล อยากให้ราคาถูกกว่านี้อีกนิดนึงจังค่ะ

13/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆ และงานคุณภาพดีมาก ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ขาสั้นที่ไม่สั้นมาก ความยาวพอเหมาะ สีกรมคือสวยมาก สีครีม สีคล้ายสีกากี สีส้มอิฐสีค่อนเฉดสีแดง

01/Sep/2023

กางเกงขาสั้นซิปข้าง สั่งเป็นตัวที่5 แล้ว มาสั่งสีดำซ้ำ ทรงสวยตัดเย็บดี จะสั่งสีเทาแต่ของหมด ร้านค้าจัดส่งเร็ว ล็อตใหม่ร้านปรับราคาเป็น 400 แล้ว คงจะอดละ

27/Oct/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากๆค่ะ ได้รับตามไซร์และสีที่สั่ง ผ้าดีมาก ยืดใส่สบาย ราคากับเนื้อผ้าถือว่าคุ้ม ไม่แพงค่ะ จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

18/Feb/2022

กางเกงเนื้อผ้าดีค่ะ ยืดหยุ่นนิดหน่อย พอดีตัวเรย แต่ถ้าขยับไปไซส์แอลก้อน่าจะหลวมไปนิดนึง แต่พอใจค่ะคุณภาพสินค้าดี ซิปผ้ารองขอบซิปกันโดนเนื้อเราได้ดี อุดหนุนต่อค่า

14/Jun/2021

กางเกงผ้าสเปนเด็กซ์ยืดหยุ่นดีมาก คัทติ้งเนี๊ยบ ร้านจัดส่งให้รวดเร็วมาก ไรด์เดอร์ช็อปปี้เอ็กซ์เพรสสุภาพเรียบร้อยส่งให้รวดเร็วเช่นกัน สรุปคือดีย์ย ตินิดเดียวไซส์กางเกงไม่เท่ากัน ตัวสีครีมใหญ่กว่าสีดำนิดนึงค่ะ

24/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี​ การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก​มีการจัดส่งที่รวดเร็วสินค้าคุณภาพดี​ การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก​มีการจัดส่งที่รวดเร็วสินค้าคุณภาพดี​ การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก​มีการจัดส่งที่รวดเร็วสินค้าคุณภาพดี​ การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก​มีการจัดส่งที่รวดเร็ว

29/May/2021

สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ สีขาวไม่บางนะคะไม่ต้องมีซับในก็ใส่ได้ ใส่สบายผ้าให้ตัวดีค่ะ 👍🏻👍🏻

20/Aug/2023

ผ้าดีเหมือนเดิม การจัดส่งก็เร็วเหมือนเดิมค่ะ สั่งหลายรอบจริงๆร้านนี้ งานดีสุดๆเลยค่ะ แนะนำเลยนะคะ ผ้าก็ยืดได้ดีจ้า👍🏻

14/Sep/2021

ร้านจัดส่งเร็วได้รับสินค้าเร็ว กางเกงสวยดีค่ะ ผ้าเนื้อดี ร้านจัดส่งเร็วได้รับสินค้าเร็ว กางเกงสวยดีค่ะ ผ้าเนื้อดี ร้านจัดส่งเร็วได้รับสินค้าเร็ว กางเกงสวยดีค่ะ ผ้าเนื้อดี

24/Dec/2021

ทรงกางเกงสวยมาก ดูดีมาก ใส่สวย ถูกใจมากแนะนำ ราคาไม่แพง ค่อยอุดหนุนใหม่ สีต่างๆ ทรงกางเกงสวยมาก ดูดีมาก ใส่สวย ถูกใจมากแนะนำ ราคาไม่แพง ค่อยอุดหนุนใหม่ สีต่างๆ ทรงกางเกงสวยมาก ดูดีมาก ใส่สวย ถูกใจมากแนะนำ ราคาไม่แพง ค่อยอุดหนุนใหม่ สีต่างๆ ทรงกางเกงสวยมาก ดูดีมาก ใส่สวย ถูกใจมากแนะนำ ราคาไม่แพง ค่อย

Add a review

New Arrivals

Durable Fitness Gym Ball Size 3 - 75 Cm - Turquoise.
www.lazada.co.th
Fitness 450 G Weighted Ball - Grey.
www.lazada.co.th
Durable Fitness Gym Ball Size 2 - 65 Cm - Turquoise.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม