• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าปลอดภัยดีไม่มีเสียหาย คุณภาพสินค้าสมราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

18/Aug/2023

การซึมซับ:ดี คุณภาพ:ดี สมราคา เพิ่งสั่งครั้งแรกค่ะ เพราะเห็นราคาดี เลยลองสั่งมาให้คุณตาใช้ดูไม่เยอะก่อน ซึมซับ + กาวที่ติดโอเคค่ะ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

27/Jan/2023

สินค้าถูกใจมากมากค่ะ คุณภาพดีดีดีดี การบรรจุ แพ็คของดีงาม แม่ค้าน่ารัก ดีดีดีดีดีดีดี มากมากมาก มาก แนะนำร้านนี้ค่ะ เยี่ยมมาก มาก มาก มาก มาก จะมาอุดหนุนอีกค่ะ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

17/Aug/2023

การซึมซับ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดูแล้วน่าจะใช้ได้ค่ะ การซึมซับถ้าปัสสาวะไม่เยอะมากอาจรองรับได้ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ถ้ามากน่าจะได้แค่ครั้งเดียวแล้วเปลี่ยน เพราะไม่หนาค่ะ

10/Jun/2022

จัดส่งไว ทันใจมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ครบตามจำนวน แพคของมาดีไม่มีบุบ แฮปปี้มากมายยยยววเลยค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ^^____

07/Nov/2022

สั่งซื้อยี่ห้อนี้มาใช้เป็นครั้งแรก ขอทดลองใช้ดูก่อนค่ะ ราคาไม่แพง ถ้าใช้แล้วโอเคจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงกับที่สั่งซื้อสินค้าเอาไว้ พัสดุห่อมาสินค้าไม่มีปัญหาอะไร ได้รับสินค้าตรงปก สินค้าใช้งานได้ดี สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดี

15/Jun/2023

ลองซื้อมาให้คุณยายใช้ครั้งแรกค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าดีแค่ไหน ต้องขอลองก่อน แต่ราคาถูกดีค่ะ ของแบบนี้ถ้าราคาไม่แพงแล้วใช้ดี ก็จะกลับมาซื้อซ้ำค่ะ

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การซึมซับ:ดี สินค้าดีคะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วขนส่ง shopee xpress จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะ

15/Jun/2023

ซื้อเป็นครั้งที่2แล้วมั้ง คือของเค้าดีค่ะใช้ดีมีคุณภาพแม้จะราคาถูกกว่าร้านอื่นๆหรือยี่ห่ออื่นๆ ซื้อให้ผู้ใหญ่ที่บ้านใช้คือดีค่ะคุ้มมากๆไม่แพ้ไม่คัน คงจะซื้อใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จัดส่งก็รวดเร็วด้วย

30/May/2022

การซึมซับ:ดีในระดับนึงค่ะ คุณภาพ:ดีราคาไม่แพง ราคาไม่แพงใช้ดีในระดับนึงจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าตรงตามที่สั่ง แพคสินค้ามาดีมากจ้าไม่เสียหาย

20/Nov/2022

การซึมซับ:ใช้ได้ คุณภาพ:ดี การขนส่งสินค้าค่อนข้างไว การห่อสินค้ารัดกุมแข็งแรง ตัวสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก ถ้าใช้ดีจะซื้อซ้ำครั้งต่อไป การซึมซับของตัวสินค้าซึมซับได้ดีในระดับหนึ่ง

25/Mar/2023

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งรวดเร็ววว สภาพแพคสินค้ามาดี สินค้าราคาถูกกก ปล. ทำไม upload วิดิโอไม่ได้ก็ไม่รู้

01/Mar/2022

ซื้อครั้งที่ 3 แล้ว ส่งlateวันนึง สงสัยตัดรอบเร็ว แต่ไม่เป็นไร ไม่ได้รีบใช้ แต่ได้ของไว อันนี้ต้องยกความดีให้ขนส่ง ราคาสินค้าไม่แพง

09/Oct/2022

คุณภาพ:โอเคมากๆ สมราคา การซึมซับ:ดี ฉี่แล้วไม่รั่วซึม เก็บของเหลวได้ดีมาก ร้านแพคห่อมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้าได้ครบจำนวนตามที่สั่ง คุณภาพโอเคมากๆ

19/Dec/2022

กางเกงผ้าอ้อมแบบเทปสำหรับผู้ชายและผู้หญิงคุณภาพดี การซึมซับดี วัสดุในการผลิตดี ราคาไม่แพง ใช้เวลาจัดส่ง 6 วัน ร้านแพคสินค้ามาพอใช้ ถุงด้านนอกค่อนข้างเยิน แต่ด้านนอกไม่เป็นอะไร พนักงานส่งของบริการพอใช้

21/Sep/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ความคุ้มค่าของสินค้าดีเยี่ยมมากก ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วมากค่า สินค้าดีเยี่ยมม 👍🏻👍🏻👍🏻

18/Mar/2023

การซึมซับ:ดียุน่ะค่ะ คุณภาพ:พอใช้ได้ค่ะ เหมาะสมตามราคาน่ะค่ะก้อดียุน่ะค่ะส่งได้รวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะสวยงามตามที่รีวิวสิ้นค้าดูน้ำหนักเบาๆอายุการใช้งานก้อน่าจะตามราคาล่ะค่ะไม่ได้คาดหวังอะไรมากชอบตรงราคาสบายกระเป๋าดีล่ะค่ะ

18/Jun/2023

ดีจ้าดีเหมือนเดิม ราคาไม่แพงเท่ายี่ห้ออื่น ได้จำนวนที่คุ้มค่ากับราคา คุณภาพของดีมากเหมือนเดิมดีเหมือนกับเจ้าดังๆ จัดส่งก้พอได้ไม่เร็วไม่ช้า

16/May/2022

จัดส่งไวอุดหนุนประจำอยู่แล้ว ราคาถูก ใช้งานดีไม่แพ้ ผู้สูงอายุแฮปปี้มากๆค่ะ ซึมซับดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การซึมซับ:ดี กางเกงผ้าอ้อมแบบติดสกอตเทปสำหรับชายและหญิงการซึมซับดี ราคาไม่แพง ใช้เวลาจัดส่ง 6 วัน ร้านแพคสินค้ามาไม่ดี ถุงทะลุทั้งด้านนอกและถุงผ้าอ้อมด้วย พนักงานส่งของบริการพอใช้

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การซึมซับ:ดีใช้ดีมาก คนไข้เสียแล้วไม่ได้ใช้ นำไปบริจาคต่อแล้วค่ะ จัดส่งเร็วคุณภาพดี ขอบคุณมากค่ะ ดีดีดีดีดีดีดีี

18/Sep/2022

การซึมซับ:ดี คุณภาพ:ดีพอสมควร ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าราคาถูก คุณภาพก็เหมาะสมกับราคา

11/May/2023

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งไวมากๆๆๆๆ ราคาน่ารักเหมาะสมมากค่ะ แพคห่อสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ ไม่ได้รับความเสียหาย ชอบมากๆ

17/Apr/2023

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งไวมากๆๆๆๆ ราคาน่ารักเหมาะสมมากค่ะ แพคห่อสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ ไม่ได้รับความเสียหาย ชอบมากๆ

12/Nov/2022

การซึมซับ:ดี ซึมไว ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองอะไร คุณภาพ:ดี สมราคา ร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากๆๆๆๆ ราคาดีมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปกตามที่สั่งไป

05/Mar/2023

สินค้าดี ไม่มีตำหนิ ราคาน่ารัก จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพคห่อสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย สินค้าได้รับครบถ้วนตามที่สั่ง

14/Feb/2023

สินค้าดีมากๆๆๆ จัดส่งไวมากๆๆๆๆ แพคห่อมาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ ราคาน่ารักเหมาะสม ดีม่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Jan/2023

สินค้าดี ตรงปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าไม่มีตำหนิ สินค้าแพ็คห่อมาดี ไม่ได้รับความเสียหาย ราคาน่ารักเหมาะสม

18/Sep/2021

นิ่ม สวมใส่สบาย เสียอย่างเดียว บางไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวใช้ได้ นิ่ม สวมใส่สบาย เสียอย่างเดียว บางไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวใช้ได้ นิ่ม สวมใส่สบาย เสียอย่างเดียว บางไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวใช้ได้ นิ่ม สวมใส่สบาย เสียอย่างเดียว บางไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม