• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดเว็บไซต์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านรีวิว สินค้าต่างๆสุดยอดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนอนรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาเบื่อหน่ายแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย มีหลายขนาดให้เลือก ดีงามพระรามเก้า สิบ สิบเอ็ด สิบสอง อ่อ สีสวยด้วย ไม่เเย่เลย ใส่สบายเเล้วก็ไม่เเน่นเกินไปเวลารัด บางเจ้านี้ อย่างเเน่น รัดเเบบกะเอาตาย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี

26/Nov/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางร้านแพ็คมาดีการจัดส่งไว้ดีมากๆกางเกงไซส์ใหญ่ถูกต้องตามที่สั่งทางร้านมีของแถมมาให้ด้วยขอบคุณค่ะเนื้อผ้านิ่มดีชอบค่ะ

16/Mar/2023

ใด้รับสินค้าแล้ว ตรงปกสวย ผ้านุ่มใส่สบายมีปากกาแถมมาให้ด้วย ชอบมากๆ ดีคุ้มราคา ใว้จะสั่งอีก 5 ตัว แนะนำร้านนี้เลยคับกาเกงในชายไซค์ใหญ่ ชอบมากๆๆๆ

10/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม กางเกงตรงไซส์ดีมากค่ะ ผ้ายืด นิ่ม ไม่หนาไป ไม่บางไป ถ้าคนสูงหน่อย ความยาวจะพอดีเลยค่ะ ใส่แล้วอาจจะเหลือตรงเป้าเล็กน้อย แล้วแต่คนละ โดยรวมดีค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากๆค่ะ

16/Feb/2023

รูปลักษณ์:สินค้ารูปลักษณ์ดูดี ตรงตามภาพ สี:สีตรงตามที่ต้องการ คุณภาพวัสดุ:วัสดุดีสมราคา ร้านค้าจัดเตรียมสินค้าได้ถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งได้รวดเร็วครับ

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดีมาก สี:ถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีนุ่มสบาย สินค้ามีคุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา ไม่แพง ร้านค้าบริการบรรจุจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว พร้อมของแถม ขนส่งบริการดีมีการโทรนัดแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งให้ด้วย

03/Jun/2022

เราว่าตัวใหญ่ผ้าบางน่าจะซับตรงเป้าให้หนาขึ้นหน่อย แต่ลูกชายบอกว่าดีแล้วใส่สบายขยับตัวแล้วไม่ตึงไม่ฟิต ส่งเร็วมีปากกาแถมมา1อัน

28/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่ระบุ คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดี โปร่งไม่อับ ร้านค้าบริการดีมากตั้งแต่รับออเดอร์เดอร์การแต้งข้้นตอนว่าจัดส่งแล้วเมื่อไหร่ แพคมามีกันกระแทกด้วยทั้งที่ไม่ทีอะไรน่าจะเสียหายเพราะเป็นผ้า ถือว่าเอาใจใส่มาก ถุงบรรจุมาเป็นซิป สามารถนำไปใช้อย่างอื่นได้ถือว่าดีครับ เจ๋งที่สุดมีของแถมให้ด้วยคือปากกา ทั้งที่ก็ไม่ได้ซื้อของราคาสูงนัก ติขนส่งค่อนข้างช้าไปหน่อย

08/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งไวมากครับ ผ้านุ่มมาก การตัดเย็บดีมาก ไซส์ก็เป็นไปตามจริง สั่งไป3ตัว ได้ของแถมจากร้านด้วยครับ แนะนำให้เพื่อนๆไซส์ใหญ่เหมือนกันมาอุดหนุนร้านนี้ได้ครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย ใส่แล้วสบายตัว ไม่รัดเป้าจนเกินไป สี:ชอบใจทุกสีเดี๋ยวจะสั่งมาให้ครบทั้งหมดเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มลื่นสุดๆ โปร่ง ระบายอากาศได้ดี ส่งสินค้าไวทันใจมาก มีปากกาแถมมาให้ด้วยน่ารักที่สุด แพ็คมาอย่างดี แกะลองดูแล้วถูกใจที่สุด เนื้อผ้านิ่มลื่นดีมากๆ ใส่สบายไม่รัดเป้าจนเกินไป ให้คะแนนเต็ม 5 ดาวไปเลยค่ะ

12/Apr/2023

กางเกงในชายไซร้ใหญ่แบบชุปเปอร์บิ๊กดีมาก ราคาปานกลาง การจัดส่งไม่ล่าช้า เนื้อผ้าก็นิ่มดี..แล้วจะมาอุดหนุนอีก มีของแถมด้วย

30/Nov/2021

ผ้ายืดหยุ่นดีค่ะ แต่ผ้าบางนิดนึง น่าจะใส่สบายอยู่ ขนาดใหญ่เหมาะกับหนุ่มๆหุ่นหมี ไว้ให้แฟนใส่ก่อนซักระยะ ถ้าดีจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

14/Dec/2022

ทางร้านส่งสินค้าให้ไวค่ะะะะะะ ตอนสั่งของไม่มีสต๊อก พอมีก็เปลี่ยนให้ บริการดีมากกกก ห่อบับเบิ้ลมาด้วย มีปากกาเป็นของแถม กางเกงผ้าดี สั่งรอบสองแล้วค่า

04/Jan/2022

มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดีอยู่ มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดีอยู่ มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดีอยู่ มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดี อยู่มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดีอยู่ มีบางจุดเก็บไม่เรียบร้อย เเต่สินค้า โอเคดีอยู่

20/Feb/2023

รูปลักษณ์:ผ้านิ่มไซด์ใหญ่ใส่สบาย สี:ดำ,แเดง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มยืดดีมาก ลองสั่งมา3ตัวประทับใจ ขอลองใช้ก่อนสั่งเพิ่มอีกแน่ๆ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นิ่มสบาย ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็ว สั่งสินค้านี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ใส่สบาย ซื้อใส่แบบไซส์ใหญ่กว่าปกติที่เคยใส่นิดหน่อย ดีเยี่ยมครับแนะนำ

28/Nov/2022

รูปลักษณ์:เป็นกางเกงทรงใหญ่มีหลายไซร์ สี:สีสวยเนียนไม่สดสีละมุน คุณภาพวัสดุ:เนื้อเนียนนุ่มนิ่มยืดหยุ่นได้ดี จัดส่งใวแพกสินค้าดีคะ

16/Apr/2023

สี:เทาอ่อน สวยค่ะ แพ็คสินค้าอย่างดี ส่งสินค้าไวมากค่ะ มีปากกาแถมมาให้ดว้ย ขอบคุณค่ะ คนใส่ไปเที่ยวต.จ.ว ถ้าใส่ดีจะอุดหนุนอีกค่ะ

21/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงใน สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งแล้วค่ะ ถูกใจมาก เนื้อผ้าดีมาก ทางร้านแพ็คสินค้ามาโคตรดีให้100คะแนน(มีของแถมมาให้ด้วย) ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆ แนะนำเลยร้านนี้ สินค้าดีบริการดีเยี่ยม

31/Dec/2021

คุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี คุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี คุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี อคุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี คุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี คุ้มค่า รอยตะเข็บเย็บเก็บได้ดี

06/Jul/2022

ได้ของแล้วค่ะ ชอบของร้านนี้มากๆเลยยยยย บริการดีมากๆๆ แฟนชอบใส่กกน.ร้านนี้ที่สุดดดดดดดดดดดด ผ้านิ่ม ราคาดี

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านส่งของเร็วมากๆ ใช้เวลา1วันได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสินค้าดีมากๆ เนื้อผ้านิ่ม ยืดเยอะ ใส่สบายมากๆ ขนส่งบริการดี

27/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มนวลดี รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวย ตรวตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพที่ดีมาก ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการบรรจุสินค้าอย่างดี จัดส่งให้อย่างรวดเร็ว มีปากกาและบัตรส่วนลดเป็นของแถมให้ด้วย ขนส่งมีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนจัดส่งให้ด้วย

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบสินค้าตรงกับที่สั่งไม่มีปัญหาอะไรครับ จากที่ลองใส่เนื้อผ้านิ่มใส่สบายครับ ทางร้านจัดส่งไว แจ้งรายละเอียดก่อนส่ง และเมื่อจัดส่งแล้วด้วย ไว้จะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกครับ

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดี ขนาดใส่ได่พอดี สามีชอบมากค่ะ การจัดส่งก้เร็วดีไม่ต้องรอนาน ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ ทางร้านบริการ มีของแถมให้ด้วย แต่ขอโทดที่รูปรีวิวไม่ตรง เพราะไม่ได่ยุกับสินค้า แต่รับประกันเลยว่าสินค้าดีมีคุณภาพแน่นอน เหมาะกันคนไซต์ใหญ่ๆ

31/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับจัดส่งไวมาก ร้านบริการดีเยี่ยม very good ผ้านิ่มใส่สบายมากรอสินค้ามาอีกจะสั่งเพิ่มนะครับ ผมเอว 48 ผมสั่ง 9 XL ใส่พอดีครับยังเหลืออีกเยอะเลยไม่รัดด้วยใส่สบายๆ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามสั่งซื้อ เนื้อผ้าคุณภาพดี นิ่ม พนักงานส่งมีโทร บริการดีคะ มีของแถมคือปากกามาด้วย ดีงามคะ👏🏻👍🏻

24/Sep/2022

สี:สวยถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก ถูกใจมากค่ะสั่งเป็นครั้งที่ 2แล้วค่ะ สั่งให้เด็กอ้วน เด็กอ้วนบอกผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดมาเพิ่มเลยคุณแม่ ของเขาดีจริงบอกต่อค่ะดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมีปากกาแถมมาด้วยถูกใจคุณแม่ไว้เขียนหนังสือค่ะ ประทับใจมากค่ะ

24/Jun/2022

รูปลักษณ์:สินค้าดูดีมากๆ สี:สีตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี นิ่มนวล สินค้ามีคุณภาพที่ดีมาก ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ ไม่แพง ร้านค้าบริการจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว มีปากกาแถมมาให้ด้วย ขนส่งมีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้า

08/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:กางเกงในบ๊อกเซอร์ สี:น้ำเงิน สินค้าจัดส่งเร็วดีครับเนื้อผ้าดีมากผ้านิ่มใส่สบายใส่ได้มาตรฐานดีไม่แน่นใครมองหาแนะนำเลยครับดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม