• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน จะมาส่งไปถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ในเขตกทม ก็อาจจะดำเนินการใน 1-2วัน (เอาชัวร์เช็คที่เวปซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อได้สินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2023

กลิ่น:หอมเหมือนของแท้เลย ผลลัพธ์:หอม ได้รับสินค้าถูกต้อง แพ็คจัดส่งมาในสภาพดี เคยสั่งมาก่อนรอบนึงแล้วก็ลองไปซื้อเจ้าอื่นที่กลิ่นเพี้ยนมาก สุดท้ายต้องกลับมาอุดหนุนร้านเดิม กลิ่นหอมตรงแบรนด์

24/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทนดี กลิ่น:เหมือนน้ำหอมโคลเอ้โบครีมมาก ได้รับสินค้าถูกต้อง แพ็คจัดส่งมาในสภาพดี กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมขวดจริงเลย กลิ่นติดมือดี ชอบมาก ไว้ต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

02/Nov/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมมากๆๆๆ สั่งหลายครั้งแล้ว ติดใจน้ำหอมมากค่ะ ดีๆๆๆๆ ราคาไม่แพงมาก ติดทน คราวหลังจะอุดหนุนอีกค่ะ🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

11/Sep/2023

กลิ่น:ดีมาก ผลลัพธ์:ดีมาก แพคสินค้ามาเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่แจ้ง ราคาดีมาก สินค้าดีมาก หอมละมุน ชอบมากคุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว แพ็คมาดีมากกกก หลายชั้น ส่วนตัวซื้อกับร้านนี้ตลอด ตั้งแต่รู้จักร้านนี้ก็ไม่เคยนอกใจเลยค่ะ

12/Jun/2023

กลิ่น:หอมมากๆๆๆ ผลลัพธ์:หอมติดตัว ได้รับของจากทางร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมากเลยค่ะ เริ่ดมากๆๆๆค่ะ หอมจริงแท้กลิ่นนี้ ที่สุดแล้วชอบมากๆๆๆๆ

05/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอมมากค่ะ กลิ่น:เรยา ชมพู เราใช่อยู่หอมที่สุดค่ะ กลิ่นนี้เป็นกลินเดียวกันกลับที่เราใช้ค่ะเราชอบมากค่ะ หอมหวานแต่มีความเซ็กซี่เล็กน้อย ร้านนี้ส่งไวอยู่ค่ะ ห่อสินค้ามาดีมีคุณภาพ โดยรวมชอบค่ะ ไว้จะกลับมาสั่งใหม่นะคะ🥰🥰

24/Sep/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม หอมมากๆ ส่งสินค้าไว แพคของมาดี กลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นนอนค่ะ พนังงานส่งของโทแจ้งล่วงหน้าก่อนเจ้ามาส่ง

11/Oct/2023

ร้านมีความน่ารัก ซื่อสัตย์ กับลูกค้า แพคของดีมากหลายชั้น แพคเรียบร้อย รู้เลยตั้งใจ ส่งไวสุดๆ น้ำหอมกลิ่นดีค่ะ ไว้จะสั่งดี

26/Jul/2022

ทดลองแล้วคะ หอมมมมมมากจริงๆคะ สั่งรอลสองแน่นอน ชอบ การห่อดีมากกกก. บริกการจากทางร้านดีบริการทางร้านดีมากๆๆๆเลยคะ. บริกการจัดส่งดีคะชอบบบบบบบบบบบคะ

07/Jul/2023

กลิ่น:👍👍👍👍 ผลลัพธ์:👍👍👍👍 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบตามจำนวนการสั่งซื้อ สินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาดีค่ะ สินค้าหอมดี ติดดีตามจุดข้อพับของร่างกาย ขวดสเปรย์ฉีดแล้วหัวไม่พุ่งกระจายตัวค่ะ การบริการทางร้านค้าและการบริการทางบ.ขนส่งเรียบร้อยดีค่ะ

02/Nov/2023

ผลลัพธ์:👍👍👍👍👍 กลิ่น:👍👍👍👍👍 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ครบตามจำนวนการสั่งซื้อนะคะ นำมาผสมกันเรียบร้อยและเติมลงขวดสเปรย์แล้วอยากจะบอกว่ากลิ่นติดทนมากๆตอนเทกระเฉาะออกจากปากขวดโดนแขน อาบน้ำแล้วกลิ่นยังติดอยู่เลยค่ะ😆โดนใจมากๆไว้ลองผสมกลิ่นอื่นดูบ้างค่ะ การบริการทางร้านค้าแพ็คเกจจิ้งได้แน่นหนามากเร็วด้วยค่ะ

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถูกต้องตามที่ได้สั่งไป แพคสินค้ามาดีมากๆ การจัดส่งถือว่าโอเคเร็ว สั่งมา7กลิ่น เคยใช้แค่3ตัวถือว่ากลิ่นเหมือนๆเลยที่เดียว ว่าไป ส่วน4กลิ่นที่เหลือไม่รู้ไม่เคยใช้555 แค่อยากลอง

30/Dec/2021

กลิ่นหอมถือว่าดี การจัดส่งทางร้านปกติ การบรรจุหีบห่อเหมาะสมมต้องลองใช้ดูอีกที ถ้าดีเเี่ยวจะกลับมาซื้อซ้ำ

02/Oct/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม ซื้อเอามาผสมกับน้ำหอมที่ไม่ค่อยได้กลิ่น ใส่แล้วหอมมากขึ้นค่ะ ดีดีดีดีดดีดี🫶🫶🌟🌟🌟✨✨✨✨✨🪐💐🥺🪐💐🫶🫶👑💐🥺👑☁️🪐🫧

18/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:เยี่ยม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งสินค้าดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก ขนส่งให้บริการดีมาก

14/Aug/2023

ได้รับของจากทางร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมากๆๆค่ะ กลิ่นนี้ซื้อเป็นครั้งที่ 2 เลยค่ะหอมติดตัวมาก กลิ่นคล้าย aftershave หอมมมจัง

27/Mar/2022

…ได้รับสินค้าแล้ว….สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดีห่อหลายชั้นกันกระแทกดีค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆ สินค้าตรงปกดีค่ะ

17/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้าดี ไม่ส่งผลเสียหายต่อสินค้า ขนส่งใช้เวลาไม่นาน โทรนัดหมายก่อนส่งสินค้า

01/Nov/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:กลิ่นหอมมาก ของได้รับไวมาก ขนส่งพูดจาสุภาพ บรรจุสินค้าดีมากค่ะของห่อมามีกันกระแทก ไว้รอบหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ

08/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ได้รับถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุ้มค่า คุ้มกับราคา ชอบมาก

21/Sep/2022

ส่งสินค้าเร็วค่ะ แพ็คมาดี แต่มีบางขวดน้ำซึมนิดหน่อย มีของแถมให้ด้วยค่ะ น้ำหอมกลิ่นดีซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ รอบนี้มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณนะคะ

06/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้าแพ็คมาดีมาก สินค้าตรงปกเลยจ้า มาแล้ว สินค้ามาแล้ว หอมจ้า สินค้าหอมมากเลยค่ะ สินค้าหอมมาก ชอบมากเลยค่ะ

17/Nov/2022

สินค้าได้ตรงตามปก รอบการส่งปกติ สั่งหลายรอบมากๆๆ ติดใจ ขอให้ขายแบบนี้ไปนานๆๆๆ ไม่อยากเปลี่ยนร้าน เพราะสินค้าเขาดี

13/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม แพคสินค้ามาดีมาก ราคาดี สินค้าล๊อตใหม่ น้ำหอมหอมมาก หอมนาน คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

12/Mar/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม กลิ่น:หอมมากๆ ชอบค่ะ กลิ่นคือหอมมาก แพคมาอย่างดี ราคาไม่แพง ถูกกว่าตลาดทั่วไป จัดส่งไวมาก ขนส่งให้บริการดีมาก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

13/Oct/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:หอม ติดทน น้ำหอมกลิ่นติดทน หอมนุ่ม ละมุน ไม่ฉุน แพคสินค้ามาเรียบร้อย จัดส่งสินค้าไว คุณภาพของสินค้าดี ราคาสินค้าโอเคร แพคสินค้ามาดี การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

12/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามจำนวนที่สั่งไปมีการแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีหอมบับเบิ้ลทำให้สินค้าป้องกันการกระแทกไม่ได้รับความเสียหายทำการจัดส่งได้รวดเร็วอุปกรณ์ทุกอย่าง มีการแพ็คไม่เปลื้อนสิ่งปลอมปน ทางร้านได้ให้รับคำแนะนำในการดูแลน้ำหอมที่เหลือจากการผสมว่าควรไว้อย่างไรชอบมากค่ะน้ำหอมติดทนมาก

01/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีจัดส่งรวดเร็วหอมมากๆทึ่บ้านชอบมากค่ะ กลิ่นหอม ติดทนนาน หอมๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้เอาไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

07/Feb/2023

ได้รับของ​ตรง​ตามที่​สั่งซื้อ​ รอของแค่​ 2วันไม่นาน​ ร้านนี้ซื้อมาหลายรอบแล้วไม่ผิดหวัง​ แพคของดีไม่มีหกเลอะเทอะ​ กลิ่นติดทนอยู่ได้ทั้งวันเลย​ คราวหน้า​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​

Add a review

New Arrivals

รองเท้าสตั้ด Adida,s.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม